Cách làm món gỏi cuốn mayonnaise trong tích tắc cho những người bận rộn

Gỏi cuốn mayonnaise được làm từ những nguyên liệu có sẵn trong tủ lạnh nhà bạn như rau quả và thịt nguội, tạo nên một món ăn ngon, đủ dinh dưỡng. Vì thế món ăn này vẫn đảm bảo bạn được ăn ngon mỗi ngày dù bạn có bận rộn đến đâu. Hay là bạn thích các món gỏi cuốn thì đây cũng là một loại gỏi cuốn mới trong danh sách các món gỏi đấy! Hôm nay 7monanmoinay.com sẽ giới thiệu cho các bạn cách làm gỏi cuốn mayonnaise.

Nguyên liệu cần có cho món ăn này

+ Bánh tráng: 10 tấm
+ Xốt mayonnaise
+ Thịt nguội: 2 gói
+ Ớt sừng: 1 trái
+ Dưa leo: 2 trái
+ Xà lách: 3 cây

Cách làm món gỏi cuốn mayonnaise

Bước 1: Sơ chế các nguyên liệu

Thịt nguội chúng ta đem cắt thành từng lát khoảng 8cmx0.5cm. Còn ớt sừng thì rửa sạch rồi cắt sợi. Xà lách rửa thật sạch và cắt thành những đoạn ngắn. Dưa leo các bạn rửa sạch rồi cắt lát mỏng 3mm, dài khoảng 8cm.
Bước 2: Cuốn gỏi

Đầu tiên chúng ta thấm cho ướt bánh tráng rồi tiếp tục xếp lần lượt các nguyên liệu: xà lách, dưa leo, thịt nguội, ớt và cuối cùng là phủ xốt mayonnaise lên rồi cuốn lại.

Bước 3: Xếp gỏi cuốn ra dĩa, trang trí tùy ý. Khi ăn chúng ta có thể chấm thêm xốt mayonnaise tùy thích.

Quá đơn giản phải không nào? Chỉ vài phút là có ngay một món gỏi cuốn mới lạ và thơm ngon. Gỏi cuốn mayonnaise quả là một món ăn lí tưởng cho những người bận rộn không có thời gian vào bếp. Chúc các bạn thành công!!!