Cách làm móng tay nhanh dài và đẹp

Bổ sung vitamin B và E

Đây là cách tốt nhất để kích thích sự phát triển bình thường hóa và thúc đẩy các chức năng khác của cơ thể, trong đó có cả chức năng làm mọc tóc và móng tay. Để móng tay bạn khỏe mạnh và dài nhanh bạn hãy bổ sung vào chế độ ăn uống hàng ngày các chất giàu vitamin B và E vì các vitamin này có thể giúp cơ thể giải phóng các dưỡng chất quan trọng nhất giúp thúc đẩy sự tăng trưởng của móng. Để bổ sung các loại vitamin này bạn có thể dùng thuốc hoặc bổ sung các loại thực phẩm như sữa chua, tỏi, trứng và quả hạnh.

2Vệ sinh móng bằng nước muối và tỉa móng

Nước muối có tác dụng giúp móng phát triển nhanh và khỏe hơn. Mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn có thể pha loãng một ít nước ấm với hai muỗng muối rồi ngâm móng tay trong khoảng 10 phút. Sau khi ngâm nước muối bạn có thể dùng dụng cụ tỉa móng để cắt tỉa cho móng tay gọn và đẹp.

3Lau sạch tay sau khi rửa

Sau khi rửa tay móng tay của bạn sẽ bị mềm vì vậy bạn không nên để tay tự khô như vậy móng sẽ bị trầy xước, cách tốt nhất để móng tay không bị mềm là bạn phải lau khô nhanh lập tức.

4Dùng tỏi

Trong tỏi có những thành phần làm cứng móng tay, tăng độ bóng cho móng tay và kích thích sự phát triển của móng. Để móng tay dài nhanh và chắc khỏe bạn hãy dùng tỏi và chà xát nó lên trên móng tay khoảng 30 phút và rửa sạch. Với cách này bạn sẽ sớm sở hữu bộ móng tay dài đẹp và chắc khỏe.

5Dùng nước cam (hoặc chanh)

Trong cam có chứa rất nhiều vitamin C và axit folic có tác dụng tuyệt vời làm kích thích sự tăng trưởng của móng. Bạn có thể dùng nửa trái cam vắt lấy nước cốt rồi ngâm tay vào khoảng 10 phút sau đó rửa sạch.

6Dùng hỗn hợp dầu oliu và nước cốt chanh.

Cách đơn giản nhất để móng tay bạn dài nhanh một cách tự nhiên đó là sử dụng các loại tinh dầu tự nhiên đặc biệt là tinh dầu oliu. Sự kết hợp tuyệt vời của dầu oliu và chanh là bí kíp để móng tay bạn dài nhanh và chắc khỏe. Bạn hãy trộn 2 muỗng canh dầu oliu và một muỗng nhỏ nước cốt chanh cho vào lọ bảo quản, để dùng bôi lên móng tay hàng ngày. Sau một tuần bạn sẽ thấy móng tay mình dài và đẹp lên rõ rệt.

Đôi khi bạn đã chán ngấy với các móng tay ngắn ngủn và ao ước móng tay mình trở nên dài nhanh thon đẹp, vậy thì với các cách mà Wiki đã hướng dẫn sẽ giúp bạn cải thiện được bộ móng tay của mình. Bạn đã chọn cho mình được cách chăm sóc móng phù hợp chưa nào, nếu bạn áp dụng thường xuyên chỉ trong vòng một tuần bộ móng của bạn sẽ đẹp và dài lên trông thấy. Chúc bạn thành công nhé!