Cách làm mỳ Ý sốt kem ngon, đơn giản tại nhà

Mỳ ý sốt kem là một món ăn chưa được phổ biến lắm ở nước ta. Nhưng bạn đừng ngần ngại đưa món ăn này vào sổ tay nội trợ của mình nhé.

Được thưởng thức một dĩa mỳ ý sốt kem vào buổi sáng sẽ giúp bạn có đầy đủ năng lượng cho một ngày làm việc mệt nhọc đấy. Cùng wikilamdep.net chuẩn bị những nguyên liệu cần thiết cho món ăn dinh dưỡng này thôi nào.

Nguyên liệu

Spaghetti (mỳ ống): 300g

Thịt xông khói: 6 dải

Hành tây: 1/2 quả

Kem tươi: 200g

Rau húng quế

Cách làm

Bước 1: Đun sôi nước rồi cho mỳ ống vào luộc. Cho vào nồi nước khoảng 1 muỗng cà phê muối để mỳ ống được đậm đà hơn. Thời gian luộc mỳ khoảng 15 phút.

Bước 2: Thịt xông khói và hành tây bạn cắt nhỏ.

Bước 3: Đun nóng chảo rồi cho thịt xông khói vào, bạn cho lửa vừa phải để thịt chảy mỡ ra. Khi thịt đã chuyển sang màu vàng nâu, bạn cho hành tây vào xào cùng.

Bước 4: Cho kem tươi vào và trộn đều. Lúc này bạn đã có thể nêm thịt, chỉ cần nêm một xíu muối theo khẩu vị của bạn là được.

Khi thịt đã được trộn đều với kem tươi thì cho thêm tiêu vào. Cuối cùng bạn cho mỳ ý đã luộc chín vào cùng. Đảo nhẹ tay cho mỳ thấm đều. Khi cho món ăn ra đĩa, bạn cho vài ngọn rau húng quế lên trên

Kết quả đạt được

Thơm ngon, thuận tiện chính là những ưu điểm lớn nhất của mỳ ý sốt kem. Và có thể xem đây là một thức ăn nhanh rất tiện lợi cho những người khá bận rộn với công việc hàng ngày.

Chúc các bạn thực hiện thành công nhé.