Cách làm nước hoa dạng sáp hanmade cực dễ

Nước hoa đang được sử dụng như một dạng trang sức dành cho những người thích làm đẹp. Và với nhu cầu ngày càng phát triển, nâng cao của con người ngày càng phát triển nâng cao thì nước hoa giờ đây đã có rất nhiều loại mẫu mã và đa dạng về thành phần cũng như ngoài nước hoa dưới dạng xịt thì còn có nước hoa dưới dạng sáp bôi, rất tiện lợi.

Nước hoa đang  được sử dụng như một dạng trang sức dành cho những người thích làm đẹp. Và với nhu cầu của con người ngày càng phát triển nâng cao thì nước hoa giờ đây đã có rất nhiều loại mẫu mã và đa dạng về thành phần cũng như ngoài nước hoa dưới dạng xịt thì còn có nước hoa dưới dạng sáp bôi, rất tiện lợi. Nước hoa sáptưởng chừng như là một sản phẩm phức tạp nhưng lại rất dễ làm. Cách làm nước hoa sáp còn dễ hơn là làm một số sản phẩm mĩ phẩm làm bằng tay khác như son môi, nến massage, hay bất cứ loại mĩ phẩm nào khác

.

Nước hoa sáp nhẹ nhàng nhưng rất quyến rũ

Có rất nhiều cách làm nước hoa sáp. Và tuỳ vào liều lượng của tinh dầu mà bạn cho vào sẽ ra một mùi hương khác nhau rất đặc trưng. Và sau đây là một vài công thức làm nước hoa sáp đơn giản tai nhà.

Đa dạn về mẫu mã và đon giản, gọn nhẹ

Nguyên Liệu: nguyên liệu dùng để làm 20 lọ nước hoa với trọng lượng 100gam

-          60 gam sáp đậu nành( có thể sử dụng sáp ong nhưng sẽ ảnh hưởng đến mùi hương của nước hoa)

-          20 gam dầu hạnh nhân( có thể chọn tinh dầu quả bơ, không nên sử dụng một số loại tinh dầu có mùi mạnh như dầu olive, dầu Castor, dầu cám gạo ,…, sáp và dầu càng ít mùi càng ít ảnh hưởng đến hương thơm của nước hoa sáp.)

-          20 gam hương liệu( nên chọn một số loại hương thơm nhẹ nhàng, phù hợp với da của bạn. Tránh các mùi hương mạnh, khó chịu. Cấm các loại tinh dầu đốt hoặc hương liệu thơm phòng.)

Vật dụng:

-          Ly thuỷ tinh dùng được trong lò vi song.

-          Lò vi song, hoặc nồi hấp cách thuỷ.

-          Que khuấy, ống đo để đo hương liệu và khuấy dung dịch.

-          20 lọ đựng sản phẩm nước hoa sáp.

Cách thực hiện:

-          Bước 1: Cho sáp và dầu vào lò vi sóng (hoặc nồi hấp cách thủy), đun lên đến khi sáp gần tan chảy hết. Bỏ bát ra khỏi lò và khuấy đến khi sáp tan hẳn (làm thế này thì dầu sẽ không bị đun nóng quá)

-           Bước 2: Dung dịch bạn có được là "nền tảng" để làm nước hoa khô (hay còn gọi là "phôi nước hoa khô". Nhanh tay nhỏ vài giọt tinh dầu/hương liệu vào dung dịch này và khuấy đều. Bạn cũng có thể trộn các mùi tinh dầu với nhau để tạo một loại nước hoa đặc trưng chỉ bạn mới có.

-           Bước 3: Đổ dung dịch ra lọ và chờ đến khi dung dịch đông cứng. Bạn đã làm thành công nước hoa khô rồi đấy!

Dễ  dàng làm nước hoa sáp tại nhà vói nhiều mùi hương theo sở thích của bạn

Giúp bạn có mùi huong quyến rũ không kém gì các loại nước hoa thông thường