Cách làm sạch bao da điện thoại bạn đã biết?

Khi sở hữu đồ dùng bao da iPad, vài thủ thuật sau đây có thể có lợi cho ta. Việc đầu tiên luôn là đừng bao giờ bỏ bao da iPad sát nền nhà, cho dù sàn nhà của bạn có lát gạch hoặc được tráng xi măng. Hơi đất sẽ làm cho da mau bị hư và quan trọng là ngay lúc ngày mưa nhiều, khí đất khiến da ẩm mốc.

Cần dùng dung dịch dầu thông được trộn với giấm chua (3 phần dầu, một phần giấm chua) hoặc là dầu thực vật nhỏ vào 1 cái khăn mềm mỏng đánh cho mạnh lên trên mặt da sẽ giúp ích nếu bao da iPad hoặc các phục trang bằng da của các bạn bị cũ kỹ, phai màu. Cần phải xoay chiếc giẻ thiệt đều khi chà xát. Nếu bạn không có dầu thông, phân nửa củ hành tây có thể sử dụng được nếu như người sử dụng hãy làm theo cách sau: bạn bỏ đôi hành tây bằng bề rộng, sau đó sử dụng nửa củ hành tây này kỳ cọ lên bề mặt da.

Bao da iPad cần phải cẩn thận đánh bóng

Để đánh bóng bề mặt da, da kiểu trơn hay bao da được quét vẹt ni, bạn hãy làm sạch theo cách dưới đây: Cần kỳ cọ lên trên mặt bao da khi dùng 1 miếng vải nỉ mềm mại được tẩm sữa tươi. Phải chùi thiệt mạnh cũng như chùi thật đều tay lên trên mặt bao da. Tốt nhất đó là hãy chùi theo kiểu xoay đều ắt sẽ tốt hơn nhiều.

Thủ thuật làm bao da iPad không bị thô ráp

Trong trường hợp bị nước thấm vào, bao da trở nên xuất hiện khô cứng lại. Cần cho tiếp xúc áp lực mạnh, cẩn thận trên bề mặt vỏ, hãy dùng nửa khoai tây cắt sẵn. Case da sẽ không bị khô cứng nữa một khi được đánh bóng lại xi bóng một khi chà với khoai tây.

Vệ sinh làm mới cho bao da iPad

Cái hay là, phần lòng trắng trứng gà được trộn mịn lên sẽ làm cho vỏ giống như lúc đầu. Cần sử dụng lòng trắng trứng đã nói tẩm vô 1 miếng khăn mềm cọ xát mạnh vào bao da iPad mà nó được dùng lâu ngày không còn mịn. 1 cái khăn sạch mới có thể giúp ta làm sạch lại. Chắc chắn rằng dáng vẻ dịu êm với láng mịn cứ như khi mới mua về có thể nhìn thấy trên case da.

Hướng dẫn lau vệt dơ trên da

Người sử dụng có thể làm mất vết dơ đi với dùng giẻ mỏng được tẩm dung dịch dầu thông mà chùi nó dấu vết mốc trên bao đựng da của chính bạn. Chẳng may bị dấu vết mốc ấn sâu vào trong da, chà không sạch, bạn cũng có thể lau chùi theo như mẹo sau đây: Bạn sử dụng giấy đánh nhám, loại thật mỏng chà lên dấu vết mốc cho thật là sạch. Đừng vội quên việc đánh vết da bị đánh giấy đánh nhám để giống gam màu với da gần quanh sau khi xong hết. Sau đó, các bạn hãy dùng sáp bóng đánh bao đựng da để cho thật là bóng.

Thủ thuật để có thể xóa vệt mỡ trên bao da

Một khi case da chạm trúng lớp dầu mỡ, khoang gấp lo âu mà hãy: Việc đầu, mọi người cần dùng bông gòn nhúng Benzine chà trên vết dầu mỡ. Chất da chỗ đó sẽ mờ đi, chẳng còn trùng cùng màu da chung, ta cần đánh bóng bằng sáp trùng màu như với bao da.