Cách làm sinh tố dưa lê chuối và sữa đậu nành ngon giúp giảm cân

Cách làm sinh tố dưa lê có kết hợp với hạt chia là một loại hạt có nhiều omega 3 cùng các vitamin và khoáng chất giúp phát triển não, chống lão hóa, tăng cường thể lực và đề kháng tốt nên được sử dụng nhiều cho bà bầu, vừa tốt cho mẹ, vừa bổ cho con. Bên cạnh tác dụng của dưa lê với bà bầu, đây cũng là một thực phẩm đáng lưu tâm hàng đầu đối với những chị em có mong muốn giảm mỡ thừa bằng phương pháp tự nhiên. Dưa lê có tính mát lại giàu chất xơ nên có tác dụng tốt trong việc đốt cháy mỡ thừa, sử dụng sinh tố dưa lê kèm với chế độ luyện tập phù hợp sẽ cho chị em vóc dáng hoàn hảo, hơn nữa, khi kết hợp thêm chuối và sữa đậu nành cũng giúp bổ sung dưỡng chất cho cơ thể.

Nguyên liệu cần có cho món ăn này

+ Chuối: 1/2 quả
+ Sữa chua: 1/2 hộp
+ Dưa lê: 1 quả
+ Sữa đậu nành: 100ml
+ Hạt chia: 1 /2 thìa cà phê nhỏ

Cách làm sinh tố dưa lê

Cách làm sinh tố dưa lê được dùng nhiều nhất là vào mùa hè vì đây là thời gian dưa lê được bày bán cực kì phổ biến, tuy nhiên, thay vì dưa lê siêu ngọt, nhiều khi chị em cũng mua phải những quả nhạt, nếu ăn theo cách thông thường thì không ngon chút nào, vậy thì cách làm sinh tố dưa lê chuối cùng sữa đậu nành sẽ là cứu cánh hoàn hảo.

Cách làm sinh tố dưa lê theo kiểu này cũng không khác nhiều so với cách làm sinh tố dưa hấu hoặc cách làm sinh tố dưa leo, các bạn chỉ cần thực hiện những bước đơn giản sau đây:

Dưa lê gọt vỏ và bổ thành 4 phần, nạo ruột và lấy phần cùi cắt nhỏ. Ruột dưa dùng rây để lọc lấy phần nước ngọt.

Bóc vỏ chuối thái khoanh tròn rồi cho chuối cùng dưa lê, nước dưa, sửa đậu nành vào máy xay nhuyễn.

Rót sinh tố ra ly có chút đã bào, múc sữa chua cho lên trên rồi rắc hạt chia là có thể dùng được.

Giống như việc kết hợp những loại hoa quả khác nhau như rong cách làm sinh tố dưa hấu và dứa, dưa lê có tính chất khá giống dưa hấu nên bạn cũng có thể thử thêm việc kết hợp dưa lê và dứa cũng khá hay và độc đáo.

Cách làm sinh tố dưa lê nếu dùng trong ngày hè còn cực hiệu quả để giải khát, thanh nhiệt, cho cả nhà có thêm một trải nghiệm thú vị, đánh tan cái nóng nực ngày hè.