Cách mix đồ đơn giản không tốn thời gian lại rất phong cách

Cách mix đồ đơn giản không tốn thời gian lại rất phong cách. Mix đồ với những món đồ có sẵn trong tủ đồ, đơn giản không cầu kì nhưng rất đáng yêu và thu hút.




3 cách mix đồ đơn giản với áo pull

Áo pull vốn là “đại diện” cho phong cách thời trang cổ điển và giản đơn nhưng lại vô cùng năng động. Nhiều khi, chính sự giản đơn mà áo pull lại trở nên khó phối đồ vì không biết làm sao để thật nổi bật mà không quá rườm rà. Hãy thử 3 cách mix đồ đơn giản dưới đây.

Mùa hè năm nay, áo pull thiên về chất liệu con mỏng nhẹ, trơn hoặc hầu như rất ít họa tiết. Dáng rộng và cổ tròn cũng là kiểu áo thun đặc trưng của xu hướng thời trang mùa hè 2011.

Với một chiếc áo pull thế này:

Với một chiếc áo pull đơn giản thế này, bạn sẽ có bao nhiêu cách mix đồ?


Hãy xem có thể mix đồ thế nào để vừa đơn giản vừa đẹp?

<>1. Áo pull + quần kaki

Bạn có tin: áo pull thùng thình + quần kaki xắn gấu và giày oxford = Cô nàng cổ điển hoàn hảo?

Đẹp đơn giản với quần kaki màu nâu đồng và áo pull cổ trễ

Phong cách cổ điển được dự báo là sẽ rất hot trong xu hướng thời trang hè 2011

<>2. Áo pull + jeans

Áo pull bỏ trong hoặc ngoài quần jeans đều tạo ra sự thoải mái. Nếu sợ quá đơn điệu, hãy thử mix thêm một vài phụ kiện nhỏ như vòng, hoa cài hay dây lưng để cho bộ trang phục của mình cá tính hơn nhé.

Bạn có thể chọn những chiếc skinny jeans với đường khóa kéo hai bên để tạo ra sự lạ mắt và độc đáo

Những ngày mùa hè, <>phong cách thời trang đơn giản sẽ rất tiện dụng

Thêm một vài phụ kiện như vòng tay, khăn, nhẫn là bạn đã rất cá tính rồi


<>3. Áo pull + váy

Hãy thử kết hợp áo pull đơn sắc với váy dài - mẫu váy mới xuất hiện của mùa thời trang hè 2011. Thay đổi màu sắc áo, màu sắc váy, thêm vài phụ kiện đơn giản như khăn, nhẫn… mùa hè của bạn sẽ rực rỡ hơn rất nhiều.

Để chọn được một chiếc <>áo pull nữ đẹp không hề khó, nhưng để mix đồ với nó sao cho hợp mốt mới là vấn đề

Thử mix <>áo pull với váy voan dài, áo vest và ankle boot, bạn sẽ làm mọi người ngạc nhiên vì phong cách của mình

Có thể là áo pull + váy ôm + giày thể thao hay áo pull và váy + giày cao gót

Hãy luôn làm mới mình đón mùa thời trang mới đang về nhé!

Xinh như thiên thần với áo pull Áo pull cho chàng và nàngPhong cách gợi cảm giản đơn với áo pull Xì po với áo pull và quần jeans


5 cách mix đồ đơn giản với áo sơ mi trắng

Cùng tham khảo 5 cách mix đồ với item quan trọng nhất của một người phụ nữ hiện đại: áo sơ mi trắng.

Ngày nay, với một người phụ nữ hiện đại, việc sở hữu một tủ đồ với đầy đủ phụ kiện, các kiểu trang phục, màu sắc... đã không còn quá xa lạ. Với mong muốn trở nên xinh đẹp, thời thượng và trẻ trung hơn, những phụ nữ trẻ thành đạt luôn dành một sự phung phí nhất định vào tủ quần áo của mình. Thế nhưng, sẽ luôn có 5 loại trang phục cơ bản nhất mà bất cứ phụ nữ nào trên 25 tuổi cũng sở hữu cho mình. Tiện dụng, đơn giản và cần thiết chính là những ưu điểm lớn nhất của 5 items này với người phụ nữ trẻ. Loạt bài dưới đây của Đẹp sẽ giúp bạn tìm ra những loại trang phục đó và cách mix đồ với từng loại sao cho phù hợp với từng hoàn cảnh.


Món đồ đầu tiên mà Đẹp giới thiệu tới các bạn trong series bài này là sơ mi trắng. Bạn có thể sẽ ngạc nhiên, tại sao lại là sơ mi trắng cơ chứ? Quá đơn điệu, quá nghiêm túc, chỉ hợp khi đi làm thôi. Nhưng hãy nghĩ lại đi! Một chiếc sơ mi trắng có thể biến hóa rất nhiều phong cách cùng bạn đấy.


Sơ mi trắng với quần jeans


Đây là kiểu kết hợp cơ bản nhất với áo sơ mi trắng. Đơn giản, lịch sự, dễ mix và hợp với tất cả form người khác nhau, hơn nữa, chỉ cần thêm thắt một vài phụ kiện đơn giản là bạn có thể tùy chỉnh phong cách của mình: cá tính hay nữ tính rồi.





Khi mix sơ mi trắng với quần jeans, bạn có thể chọn giày có gam màu sáng, ánh kim hoặc kiểu giày mũi tròn để tạo sự trẻ trung và thời thượng cho mình.


Combat boot cũng là một lựa chọn hay ho và cá tính.






Jeans xắn gấu cũng là một lựa chọn thú vị để mang tới chút gì đó nghịch ngợm và năng động.





Sơ mi cổ Peter Pan sẽ mang đến vẻ dịu dàng và cổ điển cho bạn.


Sơ mi trắng và quần sáng màu 


Gam màu trắng và pastel luôn mang đến sự hài hòa và nhã nhặn cho người mặc. Mix sơ mi trắng cùng quần sáng màu hoặc màu pastel sẽ giúp bạn có một cái nhìn tươi trẻ, nhẹ nhàng và vô cùng duyên dáng.






Công thức mix đồ đơn giản mà đáng yêu


Mix đồ với những món đồ có sẵn trong tủ đồ, đơn giản không cầu kì nhưng rất đáng yêu và thu hút.

Mùa hè sắp đến, mùa của những chiếc váy thướt tha, sơ mi mát lành hay quần short sexy cũng đang cất tiếng gọi. Chẳng có cô gái nào không muốn mình đẹp trong mắt người đối diện, vậy nên, việc tìm ra những công thức mix đồ đáng yêu luôn nhận được sự quan tâm của các nàng. Không cần sexy, chẳng cần nổi loạn, có những cách mix đồ rất đơn giản nhưng luôn giúp bạn đáng yêu và ngọt ngào trong những ngày nắng gió sắp ùa về. 

1. Áo thun và chân váy

Chân váy kết hợp với áo thun tạo ra sự cân bằng giữa nét điệu đà và khỏe khoắn. Sự pha trộn thú vị giữa hai phong cách này tạo ra tổng thể thú vị và đáng yêu cho các cô nàng trong ngày rực nắng.

Áo thun trắng đơn giản trở nên "chất" hơn rất nhiều với chất liệu da "tông xuyệt tông" từ giày tới túi xách

Những mẫu minizuyp họa tiết như hoa, kẻ sọc có tác dụng "thi vị hóa" chiếc áo thun trắng đơn giản của bạn

Vừa dịu dàng vừa năng động - đây là cách mix đồ luôn được các cô nàng ưa thích

2. Sơ mi và quần skinny

Sơ mi và quần skinny là cách mix đồ nền nã và dễ nhất, bất kì ai cũng có thể áp dụng được. Chú ý một chút tới chất liệu hot của năm nay như xuyên thấu, ren, chiffon và chọn quần skinny phù hợp nhất với vóc dáng, bạn đã có diện mạo thật sành điệu mà không phải đau đầu suy nghĩ nhiều.

Bộ đồ kiêu kì cho ngày nắng đầu mùa với quần skinny trắng ôm gọn, áo sơ mi freesize xuyên thấu và guốc mũi nhọn

Đơn giản nhất, bạn chỉ cần chọn một chiếc sơ mi oversize và một chiếc quần ôm sát có sẵn trong tủ đồ, nhớ lưu ý một chút tới độ phơi sáng của sơ mi trắng hoặc chọn các mẫu sơ mi màu hợp mốt

Thay đổi từ áo sơ mi trơn sáng sơ mi hoa, bạn sẽ lập tức biến thành cô nàng đỏm dáng hợp mốt

3. Váy liền và giày bệt

Váy liền đơn giản và một đôi giày bệt năng động đủ thoải mái để đưa bạn đến bất cứ nơi đâu. Chọn một đôi giày đẹp, khoác lên mình một bộ váy liền dịu dàng và hãy đi tới bất cứ nơi đâu bạn muốn.

Phong cách sporty với váy liền kẻ sọc và giày thể thao

Những gam màu nền nã như trắng, xanh ngọc... không bao

giờ nhàm chán với các thiết kế váy liền đơn giản

Váy kẻ sọc đan xen và giày bệt - thích hợp cho những buổi dã ngoại cùng bạn bè

Váy cổ thủy thủ và giày đơn giản kiểu oxford dịu dàng cho cô nàng nữ tính

Mix đồ đơn giản nhưng "dễ nghiện" như Sao

Tuần qua, các người đẹp tiếp tục giữ vững phong độ khi liên tiếp chiêu đãi fan những màn "thời trang đường phố" đẹp mắt, không có trường hợp nổi bật bị liệt vào danh sách "thảm họa". Giữa mùa hè vàng nắng, phong cách yêu thích của sao nữ vẫn là váy maxi, áo pull, quần jeans. Tuy nhiên mỗi người trong số họ lại biết cách phối đồ khác nhau, tạo nên những ấn tượng xì-tai không trộn lẫn.

Đôi khi những quy tắc, quy chuẩn về màu sắc và kiểu dáng khiến các cô gái tự gò mình vào những chiếc khuôn vô hình. Hãy bật tung sức sáng tạo và khả năng biến hóa với quần áo, phụ kiện một cách thông minh, bạn sẽ thấy xì-tai tưởng như đơn giản của mình có thể bất ngờ "gây nghiện" cho nhiều cô khác khác.

Cùng ngắm những bộ cánh ấn tượng được sao kết hợp thông minh như thế.

Siêu mẫu người Brazil Alessandra Ambrosio yêu chuộng váy maxi, cô kết hợp chiếc váy xanh nền nã với áo pull và sơ mi buộc vạt lửng, kính mắt cùng tone cam đỏ với sandal.

Beyonce và Heidi Klum đều chọn kẻ sọc trắng đen là họa tiết chủ đạo cho tuần qua. Beyonce khoe vòng eo săn chắc với croptop, trong khi Heidi thanh lịch với áo voan mỏng.

Jamie Chung chứng minh "học thuyết" đ��n giản nhưng hiệu quả trong thời trang: kiểu tóc đơn giản + áo trắng + quần họa tiết = trẻ trung và năng động.

Sau style ấn tượng với kẻ sọc, Heidi Klum đổi gió với maxi kết hợp sandal đế vuông mang đến không khí rộn rã của mùa hè.

Jessica Alba có lối ăn mặc không giống ai. Thoạt nhìn, cứ ngỡ cô luộm thuộm, nhưng ngắm kỹ một chút sẽ thấy đây thực sự là kiểu mix đồ dễ "gây nghiện" vì nó mang lại sự thoải mái, năng động cho người mặc, đồng thời tạo cảm giác phóng khoáng tự do ngày hè.

Kourtney Kardashian thả dáng với áo sơ mi trắng, quần sooc kẻ sọc và sadal màu cam tươi tắn. Trong khi đó, Lauren Conrad đẹp ngọt với chân váy xanh và áo trần tay.

Miranda Kerr lúc dịu dàng với váy maxi và áo pull, khi quyến rũ với đầm hoa nhỏ nhắn mix cùng kính mắt và túi xách thời thượng.

Olivia Muun phối hợp màu sắc và trang phục bắt mắt nhưng không phô trương và "rợ" xuống phố.

Olivia Muun chứng tỏ mình là một cô nàng có gout thời trang tinh tế với bộ đầm maxi quyến rũ, kết hợp phụ kiện kính mắt, túi xắc, vòng tay thông minh.

Fashion icon Olivia Palermo thanh lịch và cuốn hút.

So với thời son rỗi, giờ đây "luật sư tóc vàng" Reese Witherspoon có phần sành điệu và phối đồ chất hơn.

"Yêu nữ" hàng hiệu Sarah Jessica Parker chứng tỏ "gừng càng già càng cay". Cô xuống phố với xì-tai khỏe khoắn, trẻ trung hiếm có khó tìm ở lứa tuổi của mình.



Tự may áo mặc ở nhà đơn giản và tiện dụng
Cách phối đồ đẹp cho nữ
Bí quyết ăn mặc sang trọng đơn giản mà vô cùng tinh tế
Mặc đẹp với áo sơ mi trắng cho bạn phong cách thật nổi bật
Mặc đẹp với áo thun cho mùa hè mát mẻ
Cách phối quần áo nam cực đơn giản mà cá tính
Mặc đẹp như Trương Tử Lâm đơn giản mà cá tính
Thời trang giản dị mà đẹp cuốn hút của Hồ Ngọc Hà




(ST)