Cách mix đồ với áo phông trắng cho bạn luôn trẻ trung xinh đẹp

Cách mix đồ với áo phông trắng cho bạn luôn trẻ trung xinh đẹp. Chiếc áo thun trắng mát mẻ, linh hoạt trong việc phối đồ là trang phục đặc biệt cần thiết.




 

Những lý do bạn nên chọn những chiếc áo phông trắng:

- Nó tạo cảm giác mát mẻ cho người nhìn và người mặc.

- Rất dễ kết hợp với các phụ kiện, quần jean, quần váy, chân váy…

- Tạo thêm sự duyên dáng cho người mặc.

- Phong cách đơn giản mà cực kỳ lịch sự, sang trọng.

Những chiếc áo trắng luôn đem lại cho bạn sự sang trọng, bên cạnh đó nó luôn luôn đẹp khi bạn mix với mọi thứ đồ. Nó làm cho các bạn gái trở nên sáng sủa, nhìn không rối mắt, nhẹ nhàng trong những chiếc áo trắng.

Những chiếc chân váy luôn là sự kết hợp tuyệt vời cho chiếc áo phông trắng của bạn, sánh đôi cùng chiếc áo phông trắng sẽ làm cho bộ đồ của bạn đơn giản trở nên duyên dáng lạ thường, chân váy hiện nay đa dạng và có nhiều kiểu cho các bạn chọn như : midi, mullet, maxi hay mini juyp…

Nếu bạn là người thích gọn gàng và không muốn rườm rà thì kết hợp giữa chiếc quần jean và áo phông là một sự hoàn hảo đến tuyệt vời, những chiếc áo phông trắng có thể kết hợp với mọi màu sắc của chiếc quần jean, đó là một ưu điểm vượt trội của những chiếc áo phông màu trắng. Bạn không cần phải đắn đo chọn lựa màu sắc cho chiếc quần chỉ tốn thời gian.

Kết hợp giữa áo phông và chiếc quần short là một sự kết hợp cực kì phổ biến trong những ngày hè nóng bức hiện nay, những chiếc áo phông trắng mang lại sự mát mẻ cho người nhìn và người mặc, còn những chiếc quần short tạo cho bạn cảm giác thoải mái, thoáng mát khi mặc nó. Bạn được khoe chiếc đùi thon thả của mình với mọi người mà vẫn có một cá tính với những chiếc áo phông chùm gần hết chiếc quần tạo một sự riêng biệt mà lại rất phong cách, hãy nhớ chọn một đôi giày cá tính mạnh mẽ nhé.

Những chiếc quần màu sắc sặc sỡ nhiều khi làm bạn đau đầu khi không biết chọn áo nào để mặc cùng. Mix kiểu colorblock rất đẹp nhưng có thể trở thành “thảm họa” nếu bạn không biết chọn màu nào mix với màu nào cho hợp lý. Trong trường hợp này, áo phông trắng trắng là một giải pháp cực kỳ hiệu quả. Màu sắc chiếc quần yêu thích vẫn giữ nguyên vẻ nổi bật không hề lu mờ còn bạn thì trông vẫn sành điệu và thời trang.




Mix đồ thời trang nhiều phong cách với áo thun trắng cho các nàng hè 2013

Cũng như quần jeans, áo thun trắng rất dễ mặc, dễ phối với nhiều loại quần áo có màu sắc và kiểu dáng khác nhau. xin mách bạn một vài phong cách mix đồ với áo thun trắng nhé!










21 cách phối đồ sành điệu với áo thun trắng

Chỉ cần thay đổi một chút trong cách phối đồ bạn có thể sử dụng chiếc áo thun trắng mọi ngày, mọi mùa trong năm. Nó có thể mix cùng quần short họa tiết, quần jean màu, trang phục đính đá, đính cườm hoặc thậm chí một chiếc váy sequin sang trọng...


Áo thun trắng kết hợp chân váy maxi dịu dàng.


Đơn giản, thanh lịch với chân váy bút chì.



Dễ thương và thời trang khi kết hợp với chân váy họa tiết.










Kết hợp với quần sooc và áo khoác blazer sành điệu.










Các cô nàng cá tính có thể mix cùng với quần jean rách.


Nhấn nhá thêm với phụ kiện thời trang : dây chuyền, vòng tay to bản, túi xách thời trang và những cặp kính mát sành điệu.






Chiếc áo thun trắng sẽ làm "dịu bớt" trang phục color block đi kèm.






MẶc đẹp với áo phông trắng cực thanh lịch xu hướng hè 2013

Những kiểu áo sơ mi trắng Hàn Quốc xuân hè 2013
Mặc đẹp với áo sơ mi trắng cho bạn phong cách thật nổi bật
Cách chọn áo phông đẹp và hợp thời trang nhất
Mặc đẹp với áo phông cho cô nàng cực cá tính và nổi bật
Cách làm áo trắng hết ố vàng cho áo trắng sáng như mới
Sành điệu với áo sơ mi trắng chất như sao Việt
Những mẫu áo thun đẹp không nên bỏ qua



(ST)