Cách mix đồ với quần alibaba đẹp như sap

Quần Alibaba hay quần harem là một trào lưu không mới nhưng luôn được duyệt là item thời trang yêu thích trong tủ đồ của teen thế giới từ Đông sang Tây. Loại quần này có nguồn gốc từ Ả Rập, rất giống quần của nhân vật Alibaba trong chuyện cổ tích hay các vũ công xứ sở Tây Á.

Đặc điểm nhận dạng của quần Alibaba là gấu quần ôm sát, đùi và hông rộng rãi, thoải mái. Cả teenboy và teengirl đều có những mẫu quần Alibaba phù hợp với dáng vóc và cá tính của mình.

Thiết kế cho teenboy thì đơn giản hơn nhiều. Không chỉ dành cho các bạn thích style Hip hop nghịch ngợm, khỏe khoắn, bạn có thể mix theo phong cách unisex hay thư sinh, lịch lãm nhé!

Với các teengirl, quần Alibaba là một style năng động, phá cách, thực sự nổi bật. Bạn có thể mix thành rất nhiều phong cách đáng yêu.

Chắc chắn, những mẫu quần Alibaba không còn xa lạ gì với những bạn kết thời trang Hiphop bụi bặm. Ngẫu hứng mix cùng áo pull nghịch ngợm, dép chiến binh hay sneaker hầm hố, cộng thêm mũ Hiphop và vòng vèo cá tính… là bạn có thể tự hào rằng: “Tôi mạnh mẽ, tôi cá tính!”

Còn các cô nàng dịu dàng thì sao nhỉ? Đông này, trông bạn sẽ rất mới lạ, hấp dẫn mix cùng áo len, cardigan cùng giày cao gót hay sneaker cao cổ. Nhớ quàng khăn và đội mũ len nữa nhé!

Quần Alibaba không hề khó mặc như nhiêu người vẫn nghĩ

Một phong cách cực kỳ phóng khoáng, phải không nào?

Nhớ chọn phụ kiện thật chất cho xì-tai này đấy

Diện quần Alibaba đón nắng Xuân nào!