Cách mix đồ với quần giả váy phong cách mới lại cực xinh tươi

Cách mix đồ với quần giả váy phong cách mới lại cực xinh tươi. Là tên gọi sáng tạo được kết hợp giữa shorts và skirt, những chiếc skort đang trở thành item mới được quan tâm trong mùa hè năm nay.





3 cách mix chuẩn với mốt 'quần lai váy' skort

Nếu đã bị một chiếc skort chinh phục nhưng lại chưa biết kết hợp thế nào với nó cho đúng điệu, các teengirl hãy tham khảo 3 cách mix đúng mốt nhất đang được các tín đồ thời trang ưa chuộng dưới đây nhé.

Monochrome (Màu tối giản)

Tone màu cơ bản của skort thường là đen, trắng, chính vì thế cách đơn giản nhất để bạn có một bộ cánh thật trendy đó chính là mix theo phong cách monochrome đang hot. Diện một cây trắng, đen từ đầu đến chân, hay mix đan xen hai màu sắc này đều là những kiểu quen thuộc của các fashionista. Để bộ cánh bớt đơn điệu, bạn cũng có thể tạo điểm nhấn nho nhỏ bằng một chút màu sắc khác biệt ở túi xách, khuyên tai hay vòng tay...

Họa tiết chấm bi trên thân áo tiệp màu với túi xách giúp bộ cánh monochrome của bạn thêm nổi bật.

Kẻ sọc chính là hot trend của mùa hè năm nay, kiểu mốt này cực kì hợp với skort trơn màu.

Bạn cũng có thể mix skort với sơ mi caro để tạo vẻ phóng khoáng, đơn giản mà vẫn nổi bật như cô bạn này.

Diện cả cây đen, trắng từ đầu đến chân được nhiều tín đồ thời trang yêu thích. Các teen nhớ chú ý sắc độ của màu trắng trên một bộ trang phục giống nhau để bộ cánh thật đồng điệu nhé.

Nhấn nhá màu nổi

Mùa hè bao giờ cũng là thời điểm để các cô nàng diện những tone màu rực rỡ nhất. Nếu mê mẩn phong cách neon, bạn hãy kết hợp nó cùng chiếc skort này. Kiểu quần váy đơn giản dễ dàng match với nhiều màu sắc, họa tiết sặc sỡ nên bạn có thể kết hợp theo mọi cách mình muốn. Tuy vậy, để giữ nguyên vẻ thanh lịch, đơn giản cũng như kiểu dáng độc đáo của skort origami, đừng quá tham lam nhiều chi tiết khiến item này trở nên "chìm nghỉm nhé".

Bạn có thể chọn cách mix skort màu sáng với áo màu đơn giản...

Hoặc ngược lại, mix skort màu đen, trắng cơ bản với một chiếc áo có màu nóng để bộ cánh nổi bật hơn. Nhớ đừng quên các phụ kiện như túi xách, kính... để bộ cánh càng thêm rực rỡ nhé.

Họa tiết hoa hay pop art đang hot. Vậy thì còn ngại gì mà không thử kết hợp cùng một chiếc skort đơn giản xem?

Phong cách thể thao

Sự cá tính của chiếc skort giúp bạn thoải mái khoe được phong cách của bản thân. Nếu là một fan của trào lưu sporty đang "làm mưa làm gió" mùa hè năm nay, hẳn bạn không thể bỏ qua cách kết hợp skort với áo số, mũ snapback... Vẻ ngoài khỏe khoắn, phá cách sẽ khiến bộ cánh của bạn trở nên thật khác biệt giữa đám đông đấy.

Mũ snapback là trào lưu lên ngôi mùa hè năm nay. Chiếc skort góc cạnh của bạn sẽ hẳn sẽ kết hợp rất ăn ý với món phụ kiện này.

Để tạo phong cách thể thao cho chiếc quần váy, ngoài snapback, bạn có thể mix với các dáng áo tối giản có đường cắt góc cạnh, dứt khoát.

Áo số đang mốt cũng là một gợi ý lý tưởng để kết hợp cùng skort.


Cách mix đồ đẹp với quần short giả váy?


Những mẫu short váy biến hóa nhiều kiểu cách, bạn có thể chọn short váy pleat với những lớp xếp ly dịu dàng, short váy layer nhiều tầng bồng bềnh hay short váy dạng zip, wrap năng động…

Chiếc quần short với phần ống xòe rộng thêm những chi tiết nữ tính như đường xếp ly, đường ren, nơ… hệt như một chiếc váy làm bạn gái trở nên nữ tính, duyên dáng.

Vẻ thanh lịch của short váy dễ dàng ăn nhập với áo chiffon hay áo ren điệu đà.

Tự tin khoe chân thon mà chẳng sợ "lộ hàng” nhé!

Short váy dạng wrap hay vải thun mix với áo phông cho những cô gái ưa style khỏe khoắn, xì-po.


Đánh lừa mọi ánh nhìn với quần sooc giả váy cách điệu

Mẫu quần soóc cách điệu của thương hiệu giá rẻ đang khiến các tín đồ ‘mê mệt’.

Các blogger thời trang luôn có ảnh hưởng rất mạnh mẽ tới ngành công nghiệp thời trang thế giới. Họ có thể không hoạt động trong lĩnh vực thời trang nhưng lại là người đam mê thời trang và luôn nhanh nhạy trong việc upadate xu hướng. Mỗi trang blog đều là một cuốn cẩm nang thời trang rất hữu hiệu dành cho phái đẹp trên thế giới. Bạn đang băn khoăn về xu hướng gì đang thịnh hành, kiểu kết hợp nào là mốt, màu sắc nào đang được yêu chuộng chỉ cần lướt qua lookbook của các blogger hàng đầu là đã có thể nắm bắt được nhịp thở của thời trang. Họ là người góp phần tạo nên những cơn sốt trong thời trang đường phố. Và một trong những trang phục đang ‘gây bão’ trong cộng đồng thời trang hiện nay là chiếc váy giả quần của Zara.

Zaralà một thương hiệu bình dân được các tín đồ thời trang trên khắp thế giới yêu thích. Hầu như mùa thời trang nào, Zara cũng có một item chinh phục trái tim của phái đẹp. Và trong mùa hè năm nay, chiếc quần soóc giả váy của hãng đã và đang xuất hiện tràn ngập trên phố. Quần soóc giả váyhay còn gọi là skort, đến từ sự kết hợp giữa hai từ skirt (chân váy) và shorts (quần soóc), vì thế chúng hội tụ mọi điểm mạnh đến từ hai trang phục này. Đó chính là vẻ nữ tính của chân váy nhưng vẫn rất thoải mái và năng động của soóc.

Quần sooc giả váy của Zara đang khiến các tín đồ thời trang mê mệt

Nếu như bạn vẫn lo ngại chiếc chân váy cản trở bạn khỏi mọi hoạt động vui chơi, tinh nghịch hàng ngày thì quần soóc giả váy sẽ là một sự lựa chọn giải tỏa mọi lo lắng đó. Quần soóc giả váy của Zara còn được thiết kế dạng xếp gấp trông giống như một chiếc váy xếp – wrapped skirt, đây cũng là một xu hướng chân váy nổi lên trong mùa hè năm nay. Có lẽ nhờ sự hội tụ của những điểm tinh tế đó mà quần soóc giả váy của Zara mới bùng nổ mạnh mẽ như vậy trên đường phố. Chúng hiện đang được bán với giá 25,99 bảng Anh ( khoảng 800 nghìn) với 3 màu sắc xanh dương, trắng, đen.

Quần soóc giả váy của Zara mang một vẻ đẹp thanh lịch đến từ nếp gấp tinh tế vì thế mọi kết hợp chỉn chu rất thích hợp với kiểu váy này. Bạn có thể diện nó đi dạo phố hay tự tin đến công sở với nhiều cách phối đồ biến hóa linh hoạt.

Mẫu váy màu đen và trắng được lựa chọn rất phổ biến

Với chiếc chân váy trắng bạn có thể chọn phong cách white on white thanh lịch và nổi bật

Những kiểu áo phông, sơ mi trắng rất hợp cạ với kiểu váy này

Các tín đồ thời trang với nhiều phong cách đa dạng cùng quần giả váy của Zara

Nếp váy cách điệu mang đến nét cá tính cho người mặc

Từ thanh lịch đến bụi bặm, kiểu quần giả váy Zara đều có thể chiều lòng các tín đồ thời trang đường phố

Diện mẫu quần cách điệu này, đảm bảo bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn khi bước đi trên phố

Các ngôi sao nổi tiếng thế giới cũng rất yêu thích chiếc quần soóc giá rẻ này

Thay đổi phong cách với quần giả váy

By Linh Nguyen on June 6, 2013

(Tapchi.Muafast.com – Xu hướng thời trang mới). Skort – quần giả váy sẽ là một trong những items làm mưa làm gió trong hè này!

Đây là một dạng quần đơn giản được thiết kế có thêm phần vạt ở đằng trước. Bạn sẽ khó nhận ra được đây là một chiếc quần giả váy nếu không chú ý nhìn vào phần thân sau. Mùa hè này, skort được rất nhiều nhãn hiệu thời trang nổi tiếng cho ra đời với các mẫu đơn giản nhưng tinh tế bởi những đường xếp nếp, tầng độc đáo. Đặc biệt, ngoài những màu sắc quen thuộc như trắng, đen, xanh dương thì họa tiết hoa lá cũng xuất hiện với mật độ “dày đặc” trên những chiếc skort.

Những chiếc quần giả váy sẽ mang lại cho bạn sự trẻ trung, năng động và thời thượng. Tuy nhiên, bạn không nên chọn skort quá ngắn, vì với đặc điểm là “quần giả váy” nên ống quần khá rộng, và rất dễ dàng “hớ hênh”. Cùng xem qua một vài gợi ý sau đây của chúng tôi:

* Một thiết kế với phần chất liệu được in họa tiết lá cây màu xanh chuối nổi bật. Bạn có thể kết hợp chiếc quần giả váy này cùng với áo sơ mi kiểu màu trắng hay vàng trứng nữ tính. Và đừng quên mang một đôi giày cao gót thật sành điệu, thời thượng cùng túi cầm tay năng động.

* Chiếc quần giả váy mang màu sắc nổi bật tưởng chừng như là một chiếc váy ngắn năng động sẽ giúp bạn tự tin khoe đôi chân thon của mình.

* Mẫu thiết kế quần giả váy năng động và trẻ trung sẽ giúp các quý cô lấy được vẻ tự tin và cuốn hút khi diện cùng áo thun khỏe khoắn để tham gia vào các hoạt động thể thao, vui chơi vào dịp cuối tuần.

* Chiếc quần giả váy kẻ ngang mang màu sắc tinh tế được may bằng chất liệu vải tweed quen thuộc. Đây sẽ là một phương án hiệu quả cho những quý cô có vòng ba hơi khiêm tốn, bởi chính những đường kẻ ngang nổi bật sẽ làm nhiệm vụ của mình để giúp các quý cô tự tin và xinh đẹp hơn.

* Mẫu thiết kế độc đáo theo phong cách color – block với hai mảng màu đen trắng được ráp khá công phu. Bạn có thể sử dụng một chiếc áo đen hoặc trắng để kết hợp với chiếc quần giả váy này.

* Chiếc skort đơn giản và tinh tế nhưng cũng không kém phần sành điệu và thời trang. Bạn có thể kết hợp chiếc quần giả váy này cùng với áo sơ mi họa tiết, hay thậm chí là khoác thêm một chiếc blazer đậm cá tính.

* Thời trang không dừng lại ở những sản phẩm có kiểu dáng mới lạ, mà chính họa tiết trên mẫu thiết kế sẽ đem đến những hiệu quả bất ngờ. Mẫu thiết kế này có kiểu dáng đơn giản, hoạ tiết mang tính xu hướng cùng chất liệu mềm mại sẽ mang lại sức hút cho các quý cô.

* Đối với những cô nàng cá tính và đam mê thời trang thực sự thì sẽ không bỏ qua mẫu quần giả váy này.Được rã ráp một cách khéo léo và linh hoạt ở phần vải đắp bên ngoài,  chiếc skort vừa gợi cảm mà lại rất sành điệu.

 



Tự may quần giả váy duyên dáng cho bạn gái năng động
Trang phục dự tiệc cho người lùn và mập
Đùi to nên mặc quần như thế nào để che giấu khuyết điểm
Quần áo thể thao mặc ở nhà cho cô nàng năng động
Mua hè bà bầu nên mặc gì cho thoải mái
Thời trang công sở mùa đông duyên dáng và thanh lịch
Kết hợp quần áo với boots cao cổ trong mùa đông cực cá tính
Cách mix đồ cho người chân to cho chân nhỏ gọn,
Sành điệu với quần ống đứng cho cô nàng chân vòng kiềng



(ST)