Cách mix đồ với quần trắng đẹp thanh thoát dịu dàng

Cách mix đồ với quần trắng đẹp thanh thoát dịu dàng. Có nhiều cách khác nhau để bạn nổi bật và cuốn hút với quần trắng. Hãy cùng tham khảo cách mix đồ cực "chất" sau đây để trở thành quý cô phong cách chốn văn phòng.




Học cách mix đồ cùng quần trắng


Một trong những cách giúp quần trắng hút ánh nhìn là mix nó cùng trang phục tông màu trung tính. Phong cách mix đồ này được nhiều người lựa chọn, bởi chúng toát lên sự nhẹ nhàng, tinh tế nhưng vẫn rất thời trang. Áo sơ mi màu trung tính điệu đà, quần trắng, giầy cao gót và túi da sẽ là bộ cánh hoàn hảo cho các quý cô công sở. 

 

Quần trắng kết hợp cùng áo họa tiết sẽ mang lại cái nhìn trẻ trung và cuốn hút cho chủ nhân. Tùy vào vóc dáng và sở thích mà bạn nên chọn họa tiết ngang, dọc, hình học hay in hoa cho phù hợp.

Đừng sợ cả cây trắng sẽ khiến bạn nhạt nhòa, một chút phá cách trong thiết kế của áo và quần là bạn sẽ trở nên nổi bật, cuốn hút dù ở chốn đông người. Với các cô nàng "cò hương" thì kiểu quần trắng ống rộng này không chỉ giúp tạo cái nhìn thời trang, sành điệu mà còn giúp giấu đi nhược điểm của cơ thể.

 

Với những bạn gái yêu vẻ nữ tính và duyên dáng thì sự kết hợp của gam màu trắng cùng tông màu pastel sẽ giúp bạn trở thành tiểu thư đáng yêu. Quần trắng ống côn kết hợp với áo chui cổ màu tím hoa cà sẽ mang lại sự mềm mại, duyên dáng cho chủ nhân. Một chiếc túi oversize và một đôi giầy điệu đà sẽ là điểm nhấn cho bộ cánh này. Khi chuyển mùa, bạn có thể giữ ấm cơ thể bằng một chiếc áo khoác.

 

Ngay cả khi bạn yêu sự trẻ trung và cá tính, bạn vẫn có thể làm thân với kiểu quần trắng. Quần jeans trắng, giầy dây buộc flatform, kết hợp cùng áo thiết kế cá tính và túi xách metallic là bạn đã có một bộ cách cực “chất” để thể hiện cái tôi cá tính.

 

Quần slouchy (kiểu quần thụng) luôn mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc, vì vậy mà chúng làkiểu quần được nhiều bạn gái lựa chọn trong mùa hè. Một chiếc quần slouchy mix cùng áo cánh họa tiết nổi bật, một đôi giầy cá tính là bạn đã có ngay một bộ cánh cực đỉnh khi đến công sở hay “bát phố” cùng bạn bè.

 

Hè này, jumpsuit vẫn được yêu mến. Khi diện một bộ jumpsuit màu trắng, bạn cần quan tâm hơn một chút đến việc lựa chọn phụ kiện. Để trở thành quý cô nổi bật thì hãy kết hợp cùng một chiếc túi màu đen, đôi giày ton-sur-ton và chiếc vòng tay ấn tượng.

 

Jeans trắng không kén người mặc và cũng rất dễ mix đồ. Chúng được coi là "một cô nàng dễ tính", vì vậy mà bạn có thể thỏa sức sáng tạo với nó. Áo phông màu sáng, túi da cá tính và giầy họa tiết da báo kết hợp với jeans trắng sẽ đem đến cho bạn một bộ cánh vô cùng nổi bật.

 

Gam màu trắng có thể mix với nhiều loại trang phục, nhiều màu sắc, vì vậy mà bạn có thể biến hóa thành nhiều phong cách chỉ với một chiếc quần trắng. Nếu bạn yêu sự sôi nổi và trẻ trung, hãy kết hợp gam trắng cùng tông màu neon. Một chiếc áo màu vàng, chiếc túi màu đỏ san hô và kết hợp cùng quần ống suông màu trắng sẽ khiến bạn trở thành quý cô nổi bật.

 

9 gợi ý mix đồ đẹp với quần trắng

ihare

Nếu biết cách mix đồ đúng cách, đúng kiểu chiếc quần Jean trắng có thể khiến các bạn nữ trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều

Cùng với đen, trắng là màu sắc thời trang khá thông dụng và đơn giản. Tuy nhiên, việc kết hợp đồ màu trắng nhiều khi khó khăn gấp nhiều lần đồ đen bởi màu trắng nhiều khi dễ để lộ khuyết điểm của cơ thể và nếu không biết mix đồ, bạn có thể vô tình khiến mình trở nên quê và kệch cỡm.

Quần âu, quần jeans hay skinny jeans màu đen là sự lựa chọn của nhiều bạn gái ngày nay. Thế còn quần trắng? Bạn đã biết cách mix đồ quần trắng đẹp đúng kiểu chưa? Đừng để chiếc quần trắng mà bạn mất nhiều công chọn lựa phải tủi thân khi phải nằm yên nơi góc tủ, chỉ vì chủ nhân của nó chưa biết cách mix nào đẹp và phù hợp nhất.

Vài gợi ý mix đồ với quần trắng dưới đây có thể khiến bạn tìm được giải pháp tốt nhất cho item yêu thích của mình.

Quần trắng kết hợp với áo sơ mi chấm bi xanh nhạt theo style cổ điển là sơ-vin gọn gàng. Đôi giày búp bê xinh xắn kết hợp khéo léo cùng tông màu với quần giúp bạn gái vừa trẻ trung, năng động lại vừa nữ tính, điệu đà.

 

Quần skinny trắng đi cùng áo pul rằn ri xắn gấu tay khỏe khoắn. Cùng với chiếc quần ôm sát, đôi sandal cao gót giúp khoe triệt để đôi chân dài và thon

 

Không quá nổi bật nhưng set đồ này vẫn rất trendy và ấn tượng. Quần jeans trắng kết hợp với pull màu ghi dáng freesize. Chỉ cần bỏ một bên gấu áo vào trong quần là bạn đã đủ khác biệt và phong cách rồi

 

White-on-white, cách mix này chưa bao giờ lỗi mốt nhưng không phải ai cũng dám diện cả cây trắng thế này. Quần trắng dáng suông đi cùng tanktop trắng in chữ và giày bệt trắng tạo cảm giác cực kỳ thoải mái và mát mẻ trong ngày hè nóng nực

 

Nếu muốn thay đổi, bạn chỉ cần không quá 5 giây khoác thêm chiếc blazer đen hai hàng cúc là quá đủ. Trắng – đen cũng là xu hướng thời trang chi phối khắp các sàn diễn năm 2013

 

Skinny trắng mix high-low cùng sơ mi voan xuyên thấu. Đôi giày cao gót mũi nhọn và chiếc túi xách cùng tông đen với giày là điểm nhấn cho set đồ thời thượng này

 

Chút nữ tính cho ngày đầu hạ: skinny trắng đi cùng tanktop và cardigan dáng lửng. Set đồ nhiều hơn 2 gam màu nhưng vẫn không bị rối mắt và giữ nguyên nét trẻ trung

 

Lại một set đồ đen – trắng nữa nhưng đơn giản và sporty hơn: áo pull đen + skinny trắng + giày bệt trắng. Không cần thêm bất cứ phụ kiện nào nếu bạn là người thích sự gọn nhẹ và dành set đồ này cho chuyến dã ngoại

 

Nếu thấy áo pull đen kết hợp quần trắng là quá đơn giản thì hãy khoác ngoài thêm áo gile có mũ năng động nữa. Vẫn là đôi giày trắng quen thuộc nhưng không tạo cảm giác nhàm chán.

Kết hợp trang phục "chuẩn không cần chỉnh" với quần trắng

Cập nhật ngày: 30/05/2012, 20:30 GMT+7.

(Ha Tinh 24h) - Những chiếc quần trắng ôm sát đang là item không thể thiếu của những cô nàng thời trang.

Những chiếc quần với gam màu trắng trẻ trung đã trở nên quá quen thuộc với những cô bạn yêu thời trang. Không những mang lại vẻ đẹp thời thượng, trẻ trung mà gam màu này còn mang tới nét sành điệu, duyên dáng mà ít trang phục có thể mang lại.

Nếu như mùa trước quần suông thẳng lên ngôi thì hè này, những chiếc quần ôm sát sẽ giúp bạn khoe chân dài duyên dáng. Chất liệu thường thiên về thun co giãn vừa tôn dáng lại cực kỳ thoải mái.

Tuy nhiên để kết hợp trang phục thật chuẩn với phụ trang này thì không phải bạn gái nào cũng biết cách, bởi vì nếu không tinh tế trong cách mix đồ thì bộ trang phục của bạn trông sẽ thiếu thẩm mỹ và mất đi vẻ thanh lịch.

Hãy cùng ngắm những gợi ý hữu ích của Phunutoday để có thêm nhiều lựa chọn hoàn hảo cho ngày xuống phố thêm năng động.

Mix cùng áo chấm bi

Họa tiết chấm bi đang hot của mùa này sẽ là gợi ý hay ho dành cho bạn, với quy luật mix họa tiết với trang trơn thì cách mix đồ này cực kỳ thẩm mỹ.

Tuy nhiên để giúp bộ trang phục thêm nổi bật thì bạn nên trọn áo mang gam màu trầm như đen, nâu, ghi đậm để tạo nên nét tương phản với quần trắng.

Áo chấm bi là gợi ý hoàn hảo dành cho những chiếc quần trắng tinh khiết.

Bạn có thể tăng độ thời trang với giày dép và túi xách mang gam màu trầm hoặc trắng cùng tone với quần.

Mix cùng áo vest sắc màu

Đây là một gợi ý hữu ích  cho những bạn gái làm việc tại văn phòng, bởi kiểu dáng đặc trưng công sở của vest sẽ thật trẻ trung và lịch sự khi mix cùng quần trắng ôm sát. Ngoài ra, sự tương phản về màu sắc giữa gam màu nổi và trắng làm nên sự thành công trong cách mix đồ này.

Tuy nhiên bạn hãy chú ý một chút tới chiếc áo đi kèm với vest nhé, áo trơn màu tối, ôm sát là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Áo vest sắc màu mix cùng quần trắng là gợi ý tuyệt vời cho những bạn gái khi làm việc ở những nơi cần thanh lịch, kín đáo.

Bạn cũng nên chú ý tới áo mặc trong cho xuyệt tông với trang phục nhé.

Mix cùng sơ mi đơn giản

Áo sơ mi kiểu dáng thụng, cổ điển là gợi ý tiếp theo dành cho bạn gái, trang phục này không những giúp bạn trông thật cá tính, khỏe khoắn mà còn rất thời trang và trẻ trung.

Quần trắng diện cùng sơ mi gam màu paster là gợi ý tiếp theo dành cho bạn

Mix cùng áo đen kinh điển

Kiểu mix đồ đẹp kinh điển giữa gam màu đen trắng là gợi ý không thể thiếu khi bạn sở hữu chiếc quần trắng thời trang.

Sự tương phản giữa màu sắc là điểm đắt giá của bộ trang phục. Ngoài ra, khi diện trang phục cổ điển này những phụ kiện mang gam màu đen trắng đi kèm sẽ tô điểm thêm phong cách thời thượng của bạn.

Quần trắng mix cùng áo đen mang đến bạn vẻ đẹp kinh điển, thời trang.

Những phụ kiện đi kèm mang gam màu đen trắng sẽ giúp bạn tô điểm thêm phong cách thời thượng này.

Ưu điểm lớn nhất của màu trắng là luôn đem lại sự trẻ trung cho các thiết kế khác nhau và đặc biệt phù hợp với mọi nước da và vóc dáng. Với màu trắng, bạn có thể tha hồ lựa chọn sắc màu trang phục kết hợp mà không bao giờ sợ lệch tông hay lỗi mốt. Không chỉ vậy, trong xu hướng thời trang trẻ trung và hiện đại năm nay, những thiết kế sơ mi, áo phông và váy liền với gam màu trắng thực sự đem lại nét tươi trẻ và phóng khoáng cho người mặc.


Hãy cùng chúng tớ điểm qua một vài thiết kế trang phục tiêu biểu với gam màu trắng nhé!


Nhẹ nhàng với sơ mi trắng


Không nằm ngoài xu hướng chất liệu chiffon và voan mềm rủ của hè năm nay, những chiếc sơ mi trắng với thiết kế dáng thụng cùng chất liệu mềm mại được nhấn nhá bèo nhún đã "trẻ hóa" chiếc sơ mi tưởng chừng khô cứng và nghiêm túc. Với sơ mi trắng chất liệu chiffon bạn có thể thoải mái kết hợp cùng shorts, chân váy sắc màu hay jeans rách mà không lo trang phục bị lạc điệu.


















Tinh nghịch với áo pull trắng


Những chiếc áo pull trắng free size hay cánh dơi được tạo điểm nhấn bằng những chiếc túi ngực hay những hình vẽ đơn giản không chỉ đem lại cảm giác thoải mái, mát mẻ cho bạn trong những ngày hè nóng nực mà còn khiến bạn trở thành một cô nàng rất thời trang và tinh nghịch nữa đấy!
















Tham khảo thêm:

Nữ tính với váy trắng


Không gì nhẹ nhàng và tinh khiết hơn những chiếc váy trắng với thiết kế đơn giản bằng chất liệu voan hay lụa. Nếu bạn đã thấy nhàm chán với xu hướng color block rực rỡ và nóng nực thì sao không thử đổi gió với những chiếc váy trắng tinh khôi.

















Mặc đẹp với quần trắng lịch sự, trẻ trung xu hướng 2013 -
Cách làm áo trắng hết ố vàng cho áo trắng sáng như mới
Trang phục công sở dịu dàng thanh lịch với quần jean trắng
Tẩy trắng áo sơ mi
Cách tẩy vết bẩn trên quần áo
Cách chữa quần áo bị phai màu bằng những mẹo đơn giản




(ST)