Cách phối đồ với chân váy bó nữ tính và hiện đại



Nếu bạn là người yêu thích phong cách thời trang gợi cảm, quyến rũ thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua những mẫu váy liền bó sát đẹp tuyệt cho mùa thu đông 2013 được giới thiệu dưới đây! Chúng ta cùng tham khảo cách phối đồ với váy bó hiện đại và nữ tính nhé!


Dù hiện tại có rất nhiều dáng đầm liền khác nhau như váy suông, váy xòe, vv... nhưng những chiếc váy liền bó sát vẫn luôn là một kiểu váy được ưa chuộng nhất mọi thời đại. Nó giúp tôn lên được vóc dáng cân đối, quyến rũ của người phụ nữ đồng thời lại giúp bạn thật trẻ trung và hiện đại.

Mời bạn cùng tham khảo một số kiểu váy liền bó sát vừa trẻ vừa đẹp cho mùa thu đông 2013 này nhé!

 

Chiếc đầm liền bó sát chất liệu thun với tay cánh tiên một bên như thế này vừa trẻ trung, năng động nhưng cũng rất cá tính và phong cách đúng không bạn?

Màu hồng san hô ngọt ngào tôn nước da trắng bóc cùng với dáng váy wrap giúp bạn khoe đôi chân thon dài khiến chiếc váy liền ôm sát có dấu váy hình hoa tuylip này ghi điểm tối đa.

Nếu bạn tự tin với thân hình đồng hồ cát gợi cảm và vòng eo thon gọn, hãy tự tin diện chiếc váy liền bó sát màu trắng với vạt sau hơi dài ơn một chút như thế này nhé! Chắc chắn ai cũng phải ngắm nhìn bạn đấy!

Dáng váy liền ôm sát gợi cảm cùng với chất liệu ren sexy khiến bạn càng trở nên thu hút hơn.

Đừng quên những phụ kiện đi kèm như giày cao gót hay túi xách cùng tông màu đi kèm để thật tinh tế và sang trọng bạn nhé!

Nếu bạn có nước da trắng cùng vòng một đầy đặn, hãy tự tin diện những chiếc váy cổ xẻ sâu gợi cảm màu đỏ rực rỡ như thế này để tôn lên được những lợi thế hình thể bạn nhé!

Mặc dù váy liền bó sát khá sexy nhưng với những kiểu váy kín đáo và sang trọng như thế này, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn để đi làm hay đi chơi đều phù hợp.

Váy bó sát cổ tim rộng nhưng lại không hề hở hang cùng với tay dài kín đáo khiến bạn thật đẹp và tự tin.

Một chút cổ điển và sang trọng cùng chiếc váy đỏ cổ thuyển xẻ lưng gợi cảm.

Phần thân váy phía sau được may theo kiểu wrap giúp bạn trở nên duyên dáng và điệu đà hơn đồng thời cũng dễ dàng hơn khi đi lại.

Mùa đông sắp đen, những chiếc váy liền len ôm sát đẹp như thế này, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Kín đáo, nhẹ nhàng và vô cùng nữ tính, bạn sẽ chọn chiếc đầm liền này chứ?

Mùa thu đông 2013 năm nay, kiểu đầm bó sát với áo khoác đi kèm đang trở thành mốt rất được ưa chuộng.

Nếu muốn trẻ trung và bắt mắt hơn, bạn có thể chọn kiểu váy liền ôm sát với phần chân được thiết kế xòe bồng nhẹ nhàng như thế này.

Bạn có thể mặc chiếc váy này đi làm, đi chơi hay hẹn hò cùng chàng đều rất đẹp đấy!



Chọn váy cưới cho cô dâu béo
Các kiểu váy rời dễ thương cho cô nàng công sở
Chọn váy cưới cho cô dâu gầy
Mặc đẹp với váy bút chì tôn chân thon dáng ngọc của bạn
Chọn vải may váy cưới


(ST)