Cách phối đồ với giày Vans đơn giản mà phong cách



Chúng ta cùng tìm hiểu thêm về “phong cách đến từ sự đơn giản” của Vans và cách phối đồ với giày Vans đơn giản, tiện dụng mà cá tính nhé!




CF đã từng gửi đến các bạn một bài viết về lịch sử của nhãn hiệu Vans, và trong bài viết này CF sẽ mang đến các bạn một số hình ảnh về cách phối quần áo của các ngôi sao với giày Vans. Và mong rằng qua bài viết này, các bạn sẽ tìm được một cách mix quần áo thật phù hợp với đôi giày Vans của mình. Check it.

Với thiết kế đơn giản, thoải mái và tiện lợi, chúng ta không khó để có thể nhận ra Vans chính là sự lựa chọn hàng đầu của các ngôi sao khi đi dạo phố cũng như khi “on stage”. Vans còn phù hợp với rất nhiều loại trang phục khác nhau. Các bạn nữ có thể mặc váy và diện 1 đôi Vans Authentic, hoặc quần short ngắn mix cùng Vans Era. Đối với các bạn nam, giày Vans mix cùng quần jeans luôn luôn là một sự lựa chọn hoàn hảo, bên cạnh đó quần short lửng đi kèm với giày Vans cũng khá được ưa chuộng bởi tính thoải mái. Đôi khi, Vans còn được sử dụng để thay thế cho những đôi dress shoes “già dặn” –  Vans mang đến sự trẻ trung thoải mái hơn so với dress shoes nhưng vẫn giữ được nét lịch sự cần có. Cùng CF tìm ra sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho đôi giày Vans của bạn qua những bức ảnh dưới đây.

 

Zac Efron và Vans Slip-on

Rihanna – váy kết hợp cùng Vans Authentic, khá lạ mắt nhưng vẫn rất đẹp

Lil Wayne

Kanye West – Thay thế dress shoes bằng đôi Vans Authentic

Kristen Stewart – váy ngắn kết hợp cùng Vans Slip-on họa tiết caro




Kid Cudi

G-Dragon, khá lạ khi mix Vans Sk8-hi cùng với quần short lửng

Chris Brown trông khá bụi với cách lựa chọn form quần áo tuyệt vời






Cách bảo quản giày thể thao đúng cách nhất
Cách chọn size giày dép chuẩn không cần chỉnh
Cách chọn giày nhảy hiphop cực chất cho bạn trẻ năng động
Giày cho cô dâu ngày cưới
Phối hợp quần áo và giày dép phong cách Hàn Quốc

(ST)