Cách quyến rũ chồng trên giường

Cách quyến rũ chồng trên giường: Có những nàng mắt nâu, nói năng nhỏ nhẹ nhưng lại là một người tình nóng bỏng. Họ trở thành một người khác hẳn nơi phòng the.

Các nhà tình dục học ví von họ là những "nữ phi công có tay lái lụa" vì có khả năng điều khiển "chuyến bay" kéo dài như ý muốn, sở hữu đường lượn đẹp, tự do và bay bổng.

Chủ động "mở khóa"

Cùng với lời tán dương ngọt ngào cô nàng sẽ chủ động mở các "khóa" của chàng. Có nàng thao tác mở khóa một cách nhanh nhẹn hối hả, có nàng nhẹ nhàng tháo dần từng "mã số", cũng còn tùy xem đối tác thích vai "bị chinh phục" ở mức nào. Tất nhiên các "tay lái" giỏi không tự biến mình thành "mãnh thú". Họ luôn biết ranh giới.

Bàn chân - điểm nhạy cảm tuyệt vời

Bàn chân là vùng nhạy cảm của đa số phụ nữ. Cử chỉ người chồng chăm sóc đôi gót sen cho vợ sẽ khiến các Eva nuôi dưỡng cảm giác dịu dàng, được nâng niu. Người chồng cũng cảm thấy mình trở nên mạnh mẽ hơn trong công đoạn này.

Màn một như vũ bão

Cô nàng nóng bỏng muốn lôi đối tác vào cuộc với vận tốc nhanh và mạnh, để cho "bản năng" tung hoành. Họ còn những "game" sau để thưởng thức nhẩn nha, từ từ. Với tố chất của mình, cô nàng sẽ không ưa kiểu "trò chơi" câu giờ..

Nạp năng lượng cho ngày mới

Vào buổi sáng ít ai ham việc ân ái. Thế nhưng "nữ phi hành gia" vẫn hào hứng coi đây như một cách nạp năng lượng cho cả mới.

Thẳng thắn chia sẻ

Nàng chẳng thấy ngại ngần khi đưa ra những câu hỏi có thể khiến các đức lang quân lúng túng như: "Anh thích được như thế nào?". Nếu vượt qua được thời điểm khó nói này thì sau đó hai người sẽ trở nên gần gũi và tự nhiên hơn, họ sẽ có đường bay trơn tru.

Khiến ý trung nhân có cảm giác bị "quyến rũ"

Đa số các Adam thích chinh phục nhưng đôi khi họ cũng thích cảm giác bị quyến rũ. Các Eva được quyền ra lệnh trong một số thời điểm xen kẽ với những biểu lộ tỏ ra hâm mộ

Dù đã “thả câu” thành công nhưng các bà vợ vẫn luôn cố gắng tìm cách quyến rũ chồng.

Không chỉ khiến chàng đê mê trên giường mà bạn còn khiến trái tim chồng không ngừng rung động, luôn nghĩ tới giây phút ngọt ngào bên gia đình.
1. Thường xuyên chia sẻ
Dù đã kết hôn nhiều năm nhưng các cặp vợ chồng vẫn còn rất nhiều góc khuất cần khám phá. Đôi khi bà vợ có nhiều điểm không hiểu về chồng nên cách tốt nhất để cuộc hôn nhân trở nên tốt đẹp chính là tìm hiểu. 
Một số người nói rằng đó không hẳn là ý kiến hay nhưng nhiều cặp đôi đã tổng kết rằng việc hai vợ chồng ngồi bên nhau, cùng chia sẻ về bản thân, cùng chia sẻ về những điều mình thích sẽ khiến cho tình cảm khăng khít hơn.
2. Có sở thích tương đồng
Thật khó để có thể tìm được cặp đôi đồng điệu với nhau về mọi mặt. Nhưng dù trái tính, trái nết tới đâu, các bà vợ cũng nên tìm hiểu kĩ sở thích của chồng để tìm ra điểm chung nhất. Sau đó, người vợ sẽ nuôi dưỡng điểm chung này. Rồi từ đó, họ sẽ có nhiều thời gian dành cho nhau hơn.
Dù đã “thả câu” thành công nhưng các bà vợ vẫn luôn cố gắng tìm cách quyến rũ chồng (Ảnh minh họa)
3. Đêm hẹn hò
Hẹn hò đêm hôm không hẳn là những giây phút mặn nồng trên giường. Thỉnh thoảng, cô vợ nên gửi con cho ông bà để hai người có thời gian riêng. Đêm hẹn hò có thể là cùng nhau xem một bộ phim lãng mạn hoặc gọi pizza để cùng nhâm nhi miếng bánh đầy hương vị.
Cũng có nhiều cách khác như ra ngoài, ngồi dưới ánh đèn lung linh của các cửa hàng sang trọng. Nhưng đa phần các bà vợ đều lựa chọn giây phút lãng mạn ở nhà vì đó là cách hẹn hò ít tốn kém nhất. Khi đã có gia đình, điều lãng mạn cũng phải được đặt cùng chiếc ví.
4. Thử làm điều khác biệt
Cuộc sống gia đình thường vận hành theo một guồng quay cố định. Sáng vợ chồng cùng đi làm. Chiều người vợ về nấu cơm và làm việc nhà. Tối đến lại kiểm tra bài vở của con. Kết thúc một ngày là giấc ngủ sâu. Điều đó có thể khiến cuộc sống trở nên nhàm chán.
Lời khuyên được đưa ra chính là các bà vợ hãy thử làm những điều khác biệt, đưa cuộc sống chệch khỏi lộ trình quen thuộc. Hoặc, nếu vẫn giữ lộ trình cũ, người vợ hãy tìm một cách thực hiện nào đó thú vị hơn.
5. Dành thời gian cho gia đình
Dành thời gian cho gia đình không chỉ là cách hâm nóng tình cảm của các thành viên mà còn giúp tình vợ chồng bền chặt hơn. Người chồng sẽ vô cùng hạnh phúc khi thấy vợ âu yếm những đứa con thơ. Và trụ cột gia đình sẽ mềm lòng, hòa cùng cuộc vui một cách thích thú. 
Bữa tối là thời điểm thích hợp nhất cho tụ họp gia đình. Dù áp lực công việc đang đè nặng đến đâu, các bà vợ cũng nên quên tất cả để tạo nên bữa tối thật đầm ấm, hạnh phúc.
Bạn nghĩ rằng khi lên giường thì 'nhà ngói cũng như nhà tranh' không cần phải lãng mạn gì cả, chỉ 'hùng hục cho xong việc' là được thôi? Nếu như vậy thì bạn đã nhầm. Tình dục là một điều khá thiêng liêng và thú vị, chính vì vậy nó luôn cần được nâng niu trân trọng, và do đó, chuyện lãng mạn là điều không thể thiếu.
Nếu như biết lãng mạn hóa đời sống gối chăn, nó sẽ thực sự mang lại cho bạn những phút giây nồng nàn và say đắm khi lên giường.

Dưới đây là những điều có thể làm để lãng mạn hóa đời sống chăn gối của bạn.

1. Nhắn tin sex cho chàng

Có những điều thầm kín mà bạn ngại nói trực tiếp với anh ấy, thì hãy thổ lộ bằng tin nhắn sex, anh ấy sẽ vô cùng hưng phấn và thú vị khi bỗng nhiên nhận được những tin nhắn như vậy của bạn. Nói cho chàng biết dư vị của lần 'lâm trận' gần đây nhất ra sao, kĩ thuật điêu luyện của chàng như thế nào. Và tất nhiên là không thể thiếu  tình cảm mà bạn dành cho anh ấy nồng nàn say đắm và hạnh phúc khi ở bên anh ấy được. Ngoài ra, trao đổi những vấn đề trong quá trình lên đỉnh với nhau qua tin nhắn cũng là một cách giúp cho cả hai cảm thấy vui vẻ và hiểu nhau hơn.

Hãy dành cho nhau những vòng tay âu yếm (Ảnh minh họa)

2. "Họp giao ban" lúc sáng sớm

Một buổi sáng khi bạn dậy sớm hơn anh ấy, hãy dành cho chàng những nụ hôn thật ngọt ngào và mê say để kích thích chàng hưng phấn trong một ngày mới. Bạn biết không, giờ mà nam giới có thể lên đỉnh cao nhất là tầm từ 7 đến 8h sáng do đây là lúc hormone  testosterone của chàng tiết ra nhiều nhất. Buổi sáng cũng là lúc không khí trong lành, thoáng đãng nhất, vì vậy nếu như họp 'giao ban' buổi sáng bạn sẽ được thả lỏng cơ thể trong một không gian tuyệt vời và thoải mái. Do đó, còn chờ đợi gì nữa mà không dành cho nhau những giây phút vui vẻ khi vừa ngủ dậy?

3. Buổi trưa thỉnh thoảng rủ nhau đi nhà nghỉ 'cải thiện'

Một hành động lén lút của các đôi tình nhân rất đáng cho các cặp vợ chồng học tập, đó là buổi trưa, trốn gia đình, công ty đi nhà nghỉ 'cải thiện'. Nhắn tin đong đưa cho nhau, hẹn hò ăn trưa và cuối cùng 'bến đỗ' ở trong một nhà nghỉ đẹp đẽ tại thành phố sẽ mang lại cho hai bạn những giây phút thăng hoa không thể quên.

Cảm giác đi 'ăn vụng' thật là thú vị và chính nó sẽ kích thích hai vợ chồng hăng say để cho nhau những giây phút ngọt ngào, hạnh phúc. Sẽ càng tuyệt vời hơn nếu như nhà ở bình thường của hai vợ chồng bạn chật chội khiến cả hai không thể có được những giờ phút riêng tư. Do đó, lựa chọn nhà nghỉ vào những buổi trưa đẹp trời là một giải pháp không gì tuyệt vời hơn.

Hãy mang đồ ăn sáng lên cho chàng (Ảnh minh họa)

4. Mang bữa sáng lên giường cho chồng

Trông có vẻ giống như trong phim nhưng không có nghĩa là bạn không thể áp dụng nó ngoài đời. Một buổi sáng, khi bạn dậy sớm hơn anh ấy, hãy lặng lẽ xuống bếp nấu nướng và sau đó, mang nó lên giường ngủ khi mà chàng vẫn còn thiu thiu ngủ.

Đánh thức chàng bằng những nụ hôn ngọt ngào say đắm và sau đó gọi anh ấy dậy ăn sáng cùng bạn là một hành động vừa lãng mạn lại thể hiện sự quan tâm sâu sắc mà một người vợ dành cho chồng. Hãy chú ý mặc một bộ váy ngủ thật tuyệt vời để cho chàng thấy, bạn là một người vợ đảm đang khéo léo và xinh đẹp như thế nào. Khó có người đàn ông nào có thể chê được một cô vợ tuyệt vời đến như vậy.

5. Ngủ nude

Bạn nghĩ rằng đây chỉ là hành động của những người mới cưới nhau hay những cặp tình nhân? Hoàn toàn không phải. Dù vợ chồng bạn lấy nhau đã lâu thì cũng nên thỉnh thoảng làm mới đời sống vợ chồng mình bằng những giây phút sexy và đặc biệt như vậy. Ngủ nude cùng nhau sẽ khiến bạn cảm nhận được toàn bộ cơ thể, sự ấm áp đến từng cm của anh ấy và ngược lại. Những hành động vuốt ve âu yếm khi ngủ nude sẽ khiến cho hai vợ chồng bạn thực sự thăng hoa và mê đắm. Nó cũng có thể khiến bạn nhớ lại những giây phút trăng mật thú vị khi mới cưới. Vì vậy, còn chần chừ gì mà không dành cho nhau những khoảnh khắc tuyệt vời đến thế.

"Dạo này hình như anh ấy sao nhãng chuyện ấy thì phải, mình chẳng biết phải làm như thế nào?". Bạn đã lơ mơ nhận ra rằng, hình như mọi chuyện đã kém hấp dẫn, đắm say như ngày yêu nhau. Vậy hãy tìm cách quyến rũ lại chàng.

1. Chớ coi thường cử chỉ nhỏ...

Đừng suy nghĩ một cách máy móc rằng: phái yếu mà lại đề cập đến "chuyện ấy" thì thật vô duyên. Điều quan trọng là bạn phải nắm được nguyên tắc vàng: đề cập đúng lúc, đúng nơi và đúng cách.

Sau một bữa ăn tối ấm cúng với những món ăn chàng ưa thích chàng lại dán mắt vào TV. Thay vì để mặc chàng với chiếc TV, hãy làm chàng bất ngờ vì lâu lắm mới được vợ chăm sóc như một đứa trẻ. Và mọi chuyện sẽ thêm nhiều bất ngờ cho bạn.

2. Hãy trở nên quyến rũ hơn.

Bạn thật sai lầm nếu cho rằng, khi đã cưới nhau rồi, nhất là đã có với nhau một đứa con rồi thì cần gì phải điệu, ăn mặc kiểu gì chẳng được. Nếu như khi mới yêu nhau, mỗi khi có hẹn đi chơi, bạn đứng hàng giờ trước gương trang điểm thì khi đã về sống với nhau bạn lại "mặc kệ", muốn mặc kiểu gì cũng được. Chẳng mấy chốc bạn trở nên một phụ nữ luộm thuộm trong con mắt chàng.

Vậy hãy sửa sai ngay đi, hãy chú ý chọn những bộ đồ ở nhà đẹp một chút. Đặc biệt hãy chọn những đồ mặc trong thật khêu gợi, chẳng hạn như một bộ đồ ngủ có ren mỏng, bạn sẽ thực sự trở nên hấp dẫn trước chàng.

3. Đừng bao giờ trút giận

Khi đã lên giường, hãy quên đi những chuyện bực mình ở cơ quan, đừng bao giờ mang chuyện bực mình kể cho chồng. Tại sao lại vô tình làm mọi chuyện trở nên căng thẳng. Chồng bạn sẽ sẵn sàng chia sẻ tất cả nhưng không phải lúc này.

4. Và những câu chuyện trên giường

Tất nhiên, hãy tranh thủ những giờ phút gần gũi như thế để cùng tâm sự về một điều gì đó mà cả hai người cùng quan tâm.

5. Hãy gợi lại những kỷ niệm đẹp.

Trong những lời thủ thỉ, đừng quên nhắc lại rằng, lần đầu gặp anh ấy, bạn không thể ngủ được. Lần hai đứa cùng đi nghỉ ở một bãi biển, chàng đã làm cho bạn hiểu rằng, chàng chính là người đàn ông thực sự của bạn, dù đã lâu lắm rồi nhưng bạn không quên được những giây phút đắm say bên chàng.

6. Hãy chủ động hơn

Theo Tư Vấn Tiêu Dùng, đừng bao giờ nghĩ rằng anh ấy "phải chủ động". Trong chuyện phòng the, chẳng có nguyên tắc bất di bất dịch. Nếu gần đây chàng sao nhãng mọi chuyện thì bạn chính là người phải chủ động.

7. Động viên đúng lúc

Nhiều khi "im lặng là vàng" nhưng khi bạn đang ở thế giới riêng đầy lãng mạn, hãy biết động viên chàng đúng lúc, một lời khen tặng lúc này sẽ khiến chàng hưng phấn và tìm mọi cách chứng minh rằng chàng rất xứng đáng với những lời khen ấy. Lúc đó, chàng bỗng thấy bạn thật quyến rũ hơn bao giờ hết.

Đứng trước ánh mắt âu yếm của chàng, bạn muốn đánh gục ánh mắt đó hoàn toàn, bạn phải có lòng tự tin. Có thể nói sự tự tin là một món gia vị quan trọng nuôi dưỡng và thắt chặt mối duyên tình giữa hai người. Sự tự tin sẽ biến bạn thành người phụ nữ đầy quyền năng...

1. Tự tin về cơ thể của mình

Để có được sự thoải mái khi đứng trước anh ấy, trước hết bạn phải tự tin về cơ thể mình. Không ít phụ nữ vì quá e thẹn trước những món "tài sản" không mấy hoàn hảo mà khi lâm trận không dám động đậy gì.
Kết quả là tâm lý bị đè nén, khiến cho họ chẳng thể nào lên đến đỉnh. Thực tế cho thấy, những phụ nữ mắc bệnh tự tin thường xuyên tự làm nổi bật điểm xấu của mình và lúc nào cũng có ý nghĩ nếu nhìn thấy thì anh ấy sẽcười nhạo. Phương pháp tốt nhất không phải là giải pháp thẩm mỹ như bơm ngực hay xoá sẹo, vấn đề quan trọng hơn chính là cách tự hài lòng với bản thân mình.
Giải pháp:

1. Hãy ngừng tự bêu xấu bản thân mình. Vô hình chung những điều này đã khiến bạn cảm thấy mình vô cùng xấu xí. Thay vì ca cẩm và than phiền, bạn hãy tìm những điểm dễ thương trên cơ thể như đôi mắt, mái tóc, cánh tay, cặp giò... Đồng thời bất cứ khi nào thấy mình đang bị chê bai chính cơ thể của mình, bạn hãy ngưng lại.

2. Hãy nói rằng bạn không xấu. Tại sao bạn lại không tự nhủ mình là một người quyến rũ, gợi tình?. Bạn nên thay đổi nhận thức về mình để từ đó hiểu rằng mỗi người đều có một giá trị riêng và chính giá trị đó sẽ tạo nên vẻ đẹp của bạn.

3. Đàn ông thực sự nghĩ gì? Bạn cho rằng cánh đàn ông chỉ yêu những cô gái chân dài, ngực lớn, người không tỳ vết? Hoàn toàn sai? Một khi chàng đã nói yêu bạn thì có nghĩa là bạn rất hấp dẫn anh ấy. Đừng từ chối những tình cảm chàng danh cho bạn.

2. Tự tin về kinh nghiệm tình trường

Cuộc sống riêng tư đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc thắt chặt sợ dây tình cảm đôi lứa. Bạn cho rằng muốn được như vậy, mình phải nắm trong tay thật nhiều "kỹ nghệ". Nhưng nếu quá tham lam, bạn sẽ rơi vào tình trạng thiếu tự tin.

Nhiều phụ nữ hay so sánh nọ kia, với người này người khác. Điều này khiến cho bản thân họ lo lắng hoang mang. Chỉ cần tập trung vào "chuyên môn", duy trì tâm lý thoái mái vui vẻ và cùng chàng khám phá.
Giải pháp:

1. Biến giường ngủ thành "phòng thí nghiệm". Hãy bắt đầu bằng những chuyến du lịch "bàn tay" để tìm ra những điểm nóng của nhau. Đây là cách giúp bạn và chàng gần gũi nhau hơn. Khám phá tìm tòi để hiểu nhau sẽ khiến cho anh ấy không muốn rời bạn bất cứ lúc nào.

2. Đặt niềm tin vào anh ấy. Không nên nghi ngờ những lời tán dương mà chàng dành cho bạn. Nếu anh ấy nói "tuyệt quá" thì sự thật đúng là tuyệt cú mèo.
3. Tự tin trong giao tiếp

Cảm giác tự tin khi bạn hiểu rõ mình muốn gì và chàng hiểu những tín hiệu mà bạn phát ra như thế nào. Nhiều chị em giả vờ mình đã lên tới đỉnh trong khi thực tế lại chẳng cảm thấy gì. Việc làm này chính là gởi cho anh ấy một tín hiệu sai lệch. Anh ấy sẽ cho rằng mình đang hoàn thành tốt nhiệm vụ còn bạn thì sao? Bạn cứ mãi đi tìm câu trả lời tại sao mình chẳng bao giờ lên đến đỉnh. Một lần, hai lần, rồi đến lần thứ 3 là bạn sẽ cảm thấy mất tự tin trầm trọng. Do đó, hãy đem những khúc mắc của bạn ra thảo luận với chàng bạn nhé.
Giải pháp:

1. Trong khi tự khám phá, bạn hãy để ý đến những khác biệt nho nhỏ giữa điểm nóng này với điểm nóng khác. Ghi nhớ và đưa cho chàng chỉ dẫn chính xác.

2. Thổ lộ mong muốn của bạn một cách dịu dàng, say đắm. Đồng thời luôn đưa ra những tín hiệu phản hồi tốt mỗi khi chàng mang tới cho bạn niềm sung sướng lớn lao.

3. Hãy chơi trò chơi. Bạn có thể mở một cuộc thi đánh giá cảm xúc đạt được dựa trên những cái chạm tay âu yếm và thay đổi tư thế liên tục trong 15 phút.
4. Tự tin trong phương kế "thắt chặt" tình cảm

Để cảm thấy thực sự thoái mái, bạn phải hiểu được giới hạn của tình yêu. Đừng cố sức tỏ ra giống người khác hay nhắm mắt làm theo bất cứ điều gì anh ấy yêu cầu chỉ để anh ấy hài lòng. Một khi bạn không còn là chính mình, sự tự tin của bạn sẽ mất dần theo thời gian.
Giải pháp

1. Hãy biết nói không. Tất nhiên cách thức thể hiện sự từ chối như thế nào cho lọt tai mới khó bởi vì chẳng có công thức nào cho tất cả mọi người. Bạn có thể đặt ra những giới hạn cụ thể hoặc nói rằng: "Em cảm thấy không thoải mái lắm. Chúng mình thử cách khác xem sao?"

2. Chuyện tình cảm chỉ là một mảng màu của cuộc sống. Đôi khi những xích mích nảy sinh, bạn sẽ cảm thấy sự tự tin giảm dần. Chính vì vậy, bạn đừng mong chờ chuyện tình cảm lúc nào cũng là màu hồng. Một nửa gam hồng đó là do bạn quyết định.

3. Với những thổ lộ thầm kín, nếu bạn ngại nói trực tiếp, hãy sử dụng điện thoại di động để nhắn tin, viết thư điện tử hay hấp dẫn hơn là chat với chàng.
Điều gì khiến bạn cảm thấy hứng khởi, điều gì sẽ đánh thức mọi giác quan của bạn? Hỏi và đáp theo hình thức thú vị này sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về những cảm xúc bí ẩn của bạn và chàng.

Học cách yêu thương bản thân để vượt qua mọi sóng gió cuộc sống

Học cách nói chuyện hay thu hút mọi người xung quanh

Cách lấy lòng người khác để công việc luôn như ý

 

(ST).

em va nguoi yeu em yeu nhau duoc 2 nam nhung quan he rat nhieu lan tai sao lai khong co con duoc .trong khi do em van co kinh
hơn 1 tháng trước - Thích (7)
Co kha nag bi vo sinh chac han do ck pan hoac cug co the la do ban n co nhieu truong hop rug muon.chuc vk ck nhanh co tin vui hay thu di kham do la bien.phap tot nhat
hơn 1 tháng trước - Thích
Co kha nag bi vo sinh chac han do ck pan hoac cug co the la do ban n co nhieu truong hop rug muon.chuc vk ck nhanh co tin vui hay thu di kham do la bien.phap tot nhat
hơn 1 tháng trước - Thích
Em muon sinh con trai .thi phai lam nhu the nao .lam ơn chi cho em mong nhan duoc tin som cam on
hơn 1 tháng trước - Thích (22)
Bạn thử xem nhé! 1. Công thức một: "Đón gió chờ thời". Khi nào gió đổi hướng là giờ ta hành động. Vấn đề là phải chọn hướng cho đúng. Quý vị ở Miami hay gặp bão (hurricane), hoặc quý vị ở Texas hay có lốc (tornado) thì luật nầy không áp dụng được. Liên hệ đến gió mùa, ta có thể nhắc đến một định luật nữa: 2. Công thức hai: Muốn sinh con trai thì nên thử vào mùa Thu hoặc mùa Đông. Luật nầy dựa trên sự quan sát của bác sĩ Slatis thuộc trường đại học Magill, Motreal. Theo ông vào mùa Hè số con trai sinh ra nhiều hơn con gái. Quý vị ở Bắc cực, Nam cực, hoặc sa mạc Sahara, Phi châu không dùng được luật nầy. Ngoài ra, cũng theo quý vị chăn bò ở Ấn độ, sức hút của mặt trời, mặt trăng, và các vì sao có ảnh hưởng đến việc sinh trai hay gái. Vì lẽ, tinh dịch của người đàn ông, như đàn bà, cũng lên xuống như thủy triều vậy đó. Nếu sự thụ thai nhân tạo (!!!) của các chị bò cái được làm vào lúc xế chiều thì có nhiều hy vọng sinh ra bò đực! 3. Công thức ba: Muốn sanh con trai thì nên thử vào lúc xế chiều, giờ tan sở. Quý vị ở Bắc Cực hay Nam cực mỗi năm chỉ có được một lần để thử, vì tại hai nơi ấy ngày dài đến 6 tháng lận!
hơn 1 tháng trước - Thích
Gửi hỏi đáp - bình luận