Cách tán tỉnh bạn gái hữu hiệu nhất

Cách tán tỉnh bạn gái hữu hiệu nhất. Gợi ý cho bạn những tuyệt chiêu để cưa đổ nàng nè!



Bày mưu tán tỉnh ‘ai kia’ qua tin nhắn

Tin nhắn… trống

Bạn đã thử gửi một "tin nhắn trắng – blank text" cho người ấy bao giờ chưa? Nếu chưa, hãy thử đi nhé! Chắc chắn đối phương sẽ reply lại với nội dung kiểu như: “Có chuyện gì thế?/Cậu có gì muốn nói với tớ à?/Điện thoại hỏng hử? Sao chẳng có gì thế này?”…

Lúc đó, hãy ngập ngừng trả lời: “Ừm. Nói ra thì ngại quá nhưng… tự nhiên mình muốn nhắn tin cho cậu, mà lại không biết nhắn gì, nên…”. Tin nhắn này làm chàng/nàng bối rối cả chục phút là ít. Cách “tán tỉnh" này vừa kín đáo, lại nhẹ nhàng dễ thương, khiến người ta phải tò mò về bạn. Sau đó, 99,9% chàng/nàng sẽ bắt đầu “tám” với bạn cho xem.

Còn trong trường hợp xấu nhất, đối phương không trả lời thì cũng chẳng sao, chúng mình đã nói gì đâu nào.


Icon nhỏ, tình cảm lớn

Emotional icon – biểu tượng cảm xúc đã quá quen thuộc với teen chúng mình. Những icon dễ thương nhưxuất hiện thường xuyên trong các tin nhắn, khiến tin nhắn “cute” hơn. Vậy sao bạn không thử nhắn cho chàng tin nhắn chỉ với một icon duy nhất?

Tưởng tượng sáng mới dậy, nhận được icon cười , hoặc trái tim như thế này , ai mà không vui chứ nhỉ? Nếu đã kết đôi rồi thì một icon nụ hôn  là quá tuyệt nhỉ? Đôi khi không cần những sms dài sướt mướt, những câu nói bóng bẩy, chỉ cần vậy cũng đủ để người ta nhớ đến bạn cả ngày rồi.


"Tỉnh tò" táo bạo

Nếu bạn thuộc tuýp con gái chủ động, thích tỏ tình trước, thử mấy tin nhắn sau xem nào.

"U + me = "- Tin nhắn này sẽ khiến người ta biết rằng người ta thật sự khiến bạn cảm thấy rất vui. Thử gửi cho chàng tin này ngay sau buổi đi chơi, gặp mặt, chàng sẽ đoán được suy nghĩ của bạn. Đơn giản nhưng đủ độ ngọt ngào, dễ thương nhé!

“, bạn biết là bạn thích mình mà!”- Tin nhắn này cho thấy rằng bạn hoàn toàn biết mình đang làm gì, bạn chủ động, tự tin và thật sự có tình cảm với chàng. Nhưng tin nhắn này chỉ sử dụng cho những anh chàng bạn đã “đong đưa” được một thời gian và thấy rằng hắn ta có tình cảm với mình, giờ chỉ là "ra đòn" quyết định thôi nhé, không áp dụng cho việc cưa cẩm đâu.

"Nhắn tin để cậu không thể ngừng nghĩ về tớ ” - Tin nhắn này có một chút mạnh mẽ, tự tin và lém lỉnh. Chàng sẽ thường xuyên mở nó ra xem lại rồi tự cười một mình và chắc chắn sẽ nghĩ đến bạn cả ngày!


10 cách tán tỉnh bạn gái hay nhất

Dưới đây là những lời có cánh ngọt ngào mà các bạn quốc tế của chúng ta dùng để cưa bóng hồng. Chúc các bạn chúng ta học hỏi từ những kinh nghiệm của họ. Không nhất thiết là 10 câu tán tỉnh này chỉ dành cho những người chưa có một nửa mà nó cũng rất cần thiết cho những ai đã có 1 nữa để hâm nóng tình yêu của mình.

Và dưới đây là danh sách 10 câu tán ngọt như mía lùi:

1. Liệu cha của em có phải là một tay trộm hay không? Vì ông ấy đã lấy cắp những vì sao trên trời và đưa chúng vào mắt em.

2. Khi ngã từ thiên đường xuống trần gian em có đau không?

3. Hẳn là em đã mỏi nhừ, vì em chạy trong tâm trí anh suốt cả ngày.

4. Xin lỗi tôi đã làm mất số điện thoại của mình. Tôi có thể mượn số của cô được không?

5. Cô có tin vào tình yêu từ cái nhìn đầu tiên không, hay để tôi đi qua một lần nữa?

6. Xin lỗi cô, cô có hôn người lạ không? Không à? Vậy thì hãy để tôi tự giới thiệu nhé.

7. Chân em có đau khi chạy suốt đêm trong giấc mơ của anh không?

8. Tôi mới tới thành phố này. Liệu em có thể chỉ dẫn cho tôi đến căn hộ của em được không?

9. Xin hỏi cô có bản đồ không? Tôi cứ bị lạc hoài trong đôi mắt cô.

10. Điều duy nhất đôi mắt em chưa nói cho anh biết là tên của em.
roc_vt2007 không trực tuyến

Những mẹo tán gái dành cho anh chàng.. xấu trai.

1. Ban đầu hãy “ăn dưa lê đội mũ phớt”

Khâu đầu tiên mà bạn cần nhớ trong tiến trình chinh phục trái tim người đẹp là câu nói này. Khi mới làm quen, được giới thiệu với nàng, bạn hãy chào hỏi bình thường, coi như không có gì ấn tượng dù trong lòng rất thích.

Nếu đó là một cô gái có nhiều người theo đuổi thì càng cần làm như vậy, bởi đó là cách khiến nàng nhớ đến bạn, thấy bạn khác biệt so với những cái “đuôi” hàng ngày vây quanh nàng.

2. Đến cố định vào một khung giờ rồi từ từ... lảng ra

Khi mà nàng đã nhớ bạn là ai từ việc “ăn dưa lê, đội mũ phớt” của bạn, thì tiếp theo hãy làm điều ngược lại, thường xuyên quan tâm chăm sóc nàng bằng cách đến nhà cô ấy vào một khung giờ cố định. Có thể lúc đầu cô ấy sẽ phát bực và tỏ ý không hài lòng về bạn. Nhưng hãy cứ kiên nhẫn và làm thế thật lâu để nàng quen với sự có mặt của bạn.

Khi mà đã trở thành quen thuộc, bạn lại quay lại chiến thuật cũ: lảng ra. Chắc chắn, cô ấy sẽ hụt hẫng và hỏi thăm bạn vì sao không còn đến nhà nàng nữa. Khi đó, bạn hãy trả lời là bận công việc nhưng trong lòng vẫn nhớ và mong gặp nàng song hoàn cảnh không cho phép.

3. Chứng tỏ cho nàng sự chân thành

Khi mà nàng bắt đầu để ý đến bạn vì sự vắng mặt, hãy cho cô ấy thấy bạn chân thành và nghiêm túc trong mối quan hệ này như thế nào. Chăm sóc cô ấy từng chút một, cẩn thận và tỉ mỉ giúp nàng những gì nàng cần.

Bất cứ khi nào cô ấy muốn hãy có mặt. Bằng mọi cách để cho nàng thấy rằng bạn yêu cô ấy thật lòng chứ không phải qua đường hay vui chơi gì. Phụ nữ rất sợ bị đối xử như vậy nên cô ấy sẽ đánh giá những người đàn ông tốt bụng, thật lòng.

4. Lấy lòng bố mẹ, người thân của nàng

Có một cách khiến bạn "đánh bật" những anh chàng đẹp trai hàng ngày đến làm “đuôi” nhà nàng đó là lấy lòng bố mẹ, bạn bè nàng. Vì những người đàn ông đẹp trai luôn tự tin vào bản thân nên chắc chắn họ sẽ không để ý đến những người trong nhà nàng và có thể có những cư xử không được lòng họ.

Trong khi đó, bạn lại không chỉ hết lòng vì nàng mà còn vì họ hàng, gia đình nàng thì họ sẽ thật sự cảm động và quý mến bạn. Chắc chắn, khi nàng băn khoăn chọn lựa giữa bạn và những người khác, họ sẽ khuyên cô ấy nên chọn bạn: Dù không đẹp trai nhưng lại thành thật và hết lòng.

5. Chứng tỏ tài lẻ của mình

Những anh chàng không đẹp trai thực chất lại có khá nhiều tài lẻ như nấu ăn ngon, biết chơi đàn, hát, thể thao giỏi. Hãy bằng mọi cách chứng minh cho nàng thấy những khả năng đó của bạn. Từ việc không để ý gì đến bạn, nàng sẽ bị bất ngờ và khâm phục tài năng của bạn. Và với phụ nữ, từ khâm phục chuyển sang tình yêu không có gì là khó.

6. Vận dụng linh hoạt sự sáng tạo, lãng mạn, hài hước

Khi mà nàng đã gần “đổ” bạn, hãy làm thêm một vài cách “quyết định” để cô ấy thật sự là của bạn bằng cách thể hiện sự lãng mạn, ngọt ngào, thông minh và hài hước của bạn. Phụ nữ ai cũng thích những người đàn ông lãng mạn và hài hước nên bạn cần tập cho mình hai tính cách đó nếu muốn chinh phục bất kì cô gái nào.
Thỉnh thoảng, tặng quà bất ngờ cho nàng không nhân dịp gì, thường xuyên nói với cô ấy những lời nói ngọt ngào, tặng các bài hát, những câu chúc lãng mạn, sáng tạo trong mọi tình huống “yêu”, kể cho cô ấy nghe những câu chuyện vui vẻ.. Tất cả những biện pháp ấy sẽ khiến cô ấy “đổ” bạn – một anh chàng không đẹp trai nhưng lại thông minh, tinh tế và lãng mạn.

(St)

em la nam nam nay em 15 tuoi roi em rat thich mot ban nu lop khac nhung khong dam noi sinh cao su Huynh su de giup em voi
hơn 1 tháng trước - Thích (6)
em thich 1 co gai cung lop,ma jo k pit phai lam the nao?
hơn 1 tháng trước - Thích
thế thì
hơn 1 tháng trước - Thích (1)
Nhân dịp ngàx lễ nào đó ckẳg hạn nkư ngày valentine.Bạn nên tặng quà cko cô ấy...! Và thổ lộ tc of bạn...đừg nản lòng và hãy kố gắg lên nké! Ckúk bạn thàh công?
hơn 1 tháng trước - Thích (6)
em hay ban len con gai ko thich nguoi nhat dau em hay lam nhung ji ban ay thich v gay ân tuong nhu ban lam vc tôt truoc mat ban y hoac noi voi ban thân cua ban y ban thich ban y
hơn 1 tháng trước - Thích (22)
anh ơi ckj j`j` ơi giúp em cái coi em thích 1 cô bạn lớp mình nhưng em nhát lắm anh chị ạ anh chị có thể giúp em được không ạ em cảm ơn nhìu ???
hơn 1 tháng trước - Thích (7)
co len nao hay xe them sach....
hơn 1 tháng trước - Thích (18)
Mạnh dạn tiếp cận thì mới có cơ hội chứ. Tự tạo cơ hội cho mình đi em. Lấy tinh thần nào. Có thể bắt đầu bằng những bức thư bí mật chẳng hạn
hơn 1 tháng trước - Thích (5)
E co chuten nay mun hoi cac cao thu nhe. Gjo e dang tan mot ban rat xjnh nhug nang laj noi la ls e voi nha a khak nhau hoan toan ko the den voi nhau dc e da gjai thich nhjeu rui ma ko dc ca a chj cho e noi khuyen voi.
hơn 1 tháng trước - Thích (16)
cac ban giup minh voi minh rat ngai khi sen ran con gai......
hơn 1 tháng trước - Thích (11)
toi thich mot co ban khac lop ,nhung thua toi mot tuoi, nhung co ay cu choi nhung nhung thang con trai khac, nhung co luc cung quan tam toi nhieu hon , nhung toi nhat dinh ko bo cuoc cho toi khi co ay chiu toi, nhung em cung nhat lam ,nhung kho qua ,may anh chi nao co kinh nghiem nao chi em voi.. em muon co ban gai ben canh..hu...hhu...hu
hơn 1 tháng trước - Thích (22)
tội thế
hơn 1 tháng trước - Thích (16)
moi lan em gap co ay em cha bik noi cai j, em ngai noi chuyen lam anh chi nao giai thich gium em di
hơn 1 tháng trước - Thích (11)
Em 15t co thich mot co ban cung lop ma' em nhat lam khong dam noi yeu co ay xin a c giup em voi
hơn 1 tháng trước - Thích (19)
a.lô.. nói rằng a y em là xong thôi (nếu bạn đẹp trai).
hơn 1 tháng trước - Thích (7)
Tặng bao đi là được đó chú à
hơn 1 tháng trước - Thích (7)
chuyen nho ma
hơn 1 tháng trước - Thích (17)
Minh đang quen 1 cô gai .minh có cảm giac 2 đưa minh thich nhau tuy la minh va cô ây mơi quen nhau đươc it hm. Cô ây noi minh hiên quá tai khi hai đưa noi chuyên minh nói đuơc rât it. Minh muốn hỏi làm sao có thể tán đổ đươc cô ấy bây giờ.?
hơn 1 tháng trước - Thích (8)
bạn hãy mạnh dạn lên,hãy chủ động trước,bạn đừng vội nói nhiều những lời lãng mạn mà hãy nói và làm những hành động thể hiện sự quan tâm đến cô ấy làm sao để cho cô ấy cảm thấy bạn là một bờ vai để cô ấy lương tựa,hãy thể hiện bạn luôn chung tình với cô ấy,hãy thể hiện sự mạnh mẽ của mình.Chúc bạn thành công
hơn 1 tháng trước - Thích (11)
neu thjch roi thj to? tinh thoi. an tuong - y nghia - cho~ to tinh nua. ko nen tang hoa vi qua nhjeu roi, tu tay lam van hon. chuc thanh cong nhe
hơn 1 tháng trước - Thích (20)
ko bit
hơn 1 tháng trước - Thích (18)
hay wa a ui e ne a lun do!
hơn 1 tháng trước - Thích (4)
Em co thich mot co gai o gan nha. ma co gai ay da co nguoi yeu. Nhung em cung chua chac vi lau lau moi di choi voi han. ma buoi toi chung em hay gap nhau nhung em nhat lam nen khong dam tho lo tinh cam cua minh. Co ai chi cach cho em voi duoc khong. Duoc thi em xin hau ta.(em 17t
hơn 1 tháng trước - Thích (5)
em muon tho lo tinh cam hay de lai an tuong sau lan gap nhau vi du dag ngoi noi chuyen o cho rieng hay lam ban ay vui va nam tay ban ay noi tay em dep nhi de ban ay nho den ban va ban noi voi ban thân co ay la ban thich ban ây
hơn 1 tháng trước - Thích (10)
Em co thiach mot co ban gai nhung ko giam noi. co ay thua em mot tuoico aj ckj cack cko em voi ko dc thi cko em kam on truocnhung co ay chi xem em la ban thoi nhung em that su rat thick co ay
hơn 1 tháng trước - Thích (5)
Thử mời cô ấy đi ăn kem hoặc đi chơi ở đâu đó xem sao nhớ là không nên đùa kot vi đùa thì việc nc về tình cảm sẽ rất khó chúc em may măn
hơn 1 tháng trước - Thích (20)
Em co y mot co ngai nam nay15tuoi kg biet lam the lao de ch co ngai do y m cac a ch jup em voi
hơn 1 tháng trước - Thích (7)
muon co ay yeu ban ban hay tiep suc lam wen va luon de nhiêu an tuong cho ban ay nho den ban nhu di uong nuoc wa duong nam tay ban ay wa hoac hon bat ngo ban y roi cuoi chay di
hơn 1 tháng trước - Thích (6)
Trước khi muốn người khác giúp chính tả ngữ pháp tiếng Việt viết cho đúng.
hơn 1 tháng trước - Thích (17)
mih mun hoi la cach tan tinh 1 co gai thi lam xao
hơn 1 tháng trước - Thích (17)
Hai huoc kung la mot phan wan trong khi nc voi nang.co y thj kung dung ngo loj gay.tu tu cho nag tjm hju.hj
hơn 1 tháng trước - Thích (22)
Trước tiên là không viết sai lỗi chính tả bạn Nghĩa ah, "làm xao"? Ke ke! Thật lòng và chú ý quan tâm những điều nhỏ nhặt nhất là ok đó bạn
hơn 1 tháng trước - Thích (2)
mjh sn 93 nhưng mình lại yêu 1 chị 92 ở cùng trường và cùng xóm trọ mj̀h rất muốn c ấy biết t.c of mình nhưng mình k giám nói ra
hơn 1 tháng trước - Thích (7)
Ban hay to ra wan tam va khj nc thj dung nghj day la chj mjh nua. Galang nhju nua nhe. Dan dan do hu chuoj thuj.hj
hơn 1 tháng trước - Thích (5)
mua tang ban gai mot chiec xe tay ga hom sau nang` tu gjac to? tinh voi ban ngay.
hơn 1 tháng trước - Thích (6)
Co j dau ma paj ngaj nhj sory m0t kaj la co gaj dog j p tkuj?
hơn 1 tháng trước - Thích (8)
Em có yêu một pạn lớp khác rất là xinh nhung e ko dám nój vớj pạn ấy aj có kjnh nghjệm xjn gjup em,em xjn cảm ơn
hơn 1 tháng trước - Thích (20)
cau noi nai rat hai
hơn 1 tháng trước - Thích (21)
Trùi, thế thì bị người khác cướp mất đó, bạn xinh thì thiếu gì vệ tinh. Bạo dạn lên nhé
hơn 1 tháng trước - Thích (17)
xin chao minh muon lam chuyen do voi co ay nhung k co canh nao xin giup
hơn 1 tháng trước - Thích (15)
cu ru di Choi .gjua Duong gja vo met kiem cho nao vao nghj .lam nhu dau lam ay .chuc Chen dc
hơn 1 tháng trước - Thích (7)
ban hay ru co ay di choi o noi rieng tu roi ngoi noi chuyen roi ban cam tay noi nhung loi yeu ban ay nhieu roi ban hon ban ay tu tu roi so dui toi vung kin ban se dat dc nhung ji mj mog muon
hơn 1 tháng trước - Thích (9)
em nam nay 14t yeu mot co gai bang tuoi nhung lop khac.anh chi nao jup em tan co gai ay vsssss. nen nho co ay ten la tra.hhhhiiiiiiiiiii
hơn 1 tháng trước - Thích (9)
Nhan tin va bay to voi co ay
hơn 1 tháng trước - Thích (7)
em nam nay 15t em co thich moy nguoi con gai 13t lam seo co the tan co ay dk ha anh
hơn 1 tháng trước - Thích
14t đầu đã yêu =))
hơn 1 tháng trước - Thích (3)
Em năm nay 17tuổi em có thích 1 bạn gái cùng lớp nhưng tính em nhát lên ko dám ngỏ lời mong anh chị nào có kinh nghiệm giúp em với
hơn 1 tháng trước - Thích (13)
chịu khó nói chuyện vất bỏ cái nhát sang 1 bên .....dần dần sẽ thành công thôi ...nếu không đk thì chịu nhận đi tù...gọi nàng ra 1 nơi nào đó vắng vẻ rổi giở trò.vậy coi như bạn đã chiếm đk nàng rồi đấy...
hơn 1 tháng trước - Thích (1)
neu nhu thich thi cu viec noi thang neu nhu em do ko thich ban thi tim doi tuong khac good luck!!!
hơn 1 tháng trước - Thích (20)
sax
hơn 1 tháng trước - Thích (14)
toi muon tan 1 nguoi ma nguoi ay khong thich toiphai lam sao co the tiep can duoc doi phuong la toi dui roimong cac anh chi chi>? bao
hơn 1 tháng trước - Thích (20)
cứ tiếp tục đi chắc chắn là ok mà vì lửa gần rơm lâu ngày cũng bén mà thế nhé chào bạn chúc bạn thành công ok :)
hơn 1 tháng trước - Thích (9)
ngươi con gaj minh thuog Yeu câu minh phaj chunh minh dc tinh cam cua minh voi co ay ai giup minh zoi cam ơn rat nhiêu
hơn 1 tháng trước - Thích
pan hay ke cho nguoi ban cua ban nghe cau chuyen
hơn 1 tháng trước - Thích (7)
Anh chi nao co tyet chieu j xin giup e wk huhu...E co thich mot co pan cung lop,e da theo duoi va cung da ngo loi nhu co ay chi coi e la pan thui.
hơn 1 tháng trước - Thích (12)
đợi đến sinh nhật nàng bạn hãy tặng một món quà mà cô ấy thích,tặng kèm một bó hoa hồng,một lời chúc hoặc lời tỏ tình,nhớ là đừng có lông nàn quá kẻo nàng cho là giả tạo
hơn 1 tháng trước - Thích
hix!hix! xin cac anh ckj giup em dc k?e co1 dua pan hoc cung lop nhung e nkat wa k dam tko lo. ? giup dc em thanks cko pkat
hơn 1 tháng trước - Thích
thj noi la e yau a hay la a yau e z la ok hjhj
hơn 1 tháng trước - Thích (7)
E co y 1 ng ban cug lop.ma khi thay ban ay em 0 ns dc j het.lam cark nao de tan ban ay day .ai jup voi
hơn 1 tháng trước - Thích (2)
nếu luk dau ngại thì b koas thể viết thư sau đó wen rồi thì nc zễ ẹc ak
hơn 1 tháng trước - Thích (15)
ke may
hơn 1 tháng trước - Thích (20)
Hjxhjx wan tam chan thanh vs ng do.!!!
hơn 1 tháng trước - Thích (22)
e thj moi lan mun nt ma chang biet la nt nhu the nao nua??????????
hơn 1 tháng trước - Thích (20)
cach don jian thoi.hk bit nhan ji thi dung nhan.goi lun nc cho ze? Nt lam ji mat cong
hơn 1 tháng trước - Thích (22)
Em dang tan mot ban gai cung lop nhung kho loi la ban y co ngưoi yo roi. Nhung em van ko chiu bo cuoc vi em bk ban y cung co mot chut cam tinh vs em. Nhung dao nay ban y co ve ko nhiet tinh nhu truoc. Anh chi nao co cach j hay chi em vs. Thanks.
hơn 1 tháng trước - Thích (8)
hãy tấn công mạnh vào là ok mà con gái lúc nào cũng tỏ ra điệu đà tí mà
hơn 1 tháng trước - Thích (9)
em nen h0i ng.ta rang la pan a. Mjnh da nau ruj k n0j ra dc v0j pan m0t djeu vj mjnh thay n0j ra khjen pan suy ngj nhung mjh k n0j thj mjnh am uc...il0ve y0u
hơn 1 tháng trước - Thích (1)
em hay tang qua ban ay va tan tinh lai ban ay di
hơn 1 tháng trước - Thích (11)
em la 1 cau hoc sinh lop 8 em biet 1 co gai lop duoi co ay rat xinh nhung kieu. em muon tan co ay nhung em ko co dien thoai rieng. phien anh chi giup em lam the nao de em co the lam quen va tan co ay do hoan toan that su em rat thich co ay
hơn 1 tháng trước - Thích (5)
Ma pan co wen co ay k . Hay pan co wen ai la pan cua co ay k . Neu co thi nho ng do ru ng ma pan thuog do di choi chug gap mat roi noi chuyen la lam wen duoc chu j . Ma pan hoi ng do zao k zai dt rieg . Hay la pan keu pan ku ng pan thuong do keu ng do zai dt rieg di .
hơn 1 tháng trước - Thích (21)
thì viết thư!lên mạng copy mấy bài văn tán gái ế!
hơn 1 tháng trước - Thích (21)
do thu con nit quy moj co may tuoj mak pa dat yeu voj cha duong. May kut ve nha nhak.vl
hơn 1 tháng trước - Thích (19)
ne ngoc oi
hơn 1 tháng trước - Thích (15)
trời ơi nhắn tin kiểu đó thì làm ì mà có đc bạn gái trời ! tin nhắn lua qá - ai có nhu cầu tán gái thì chịu khó pm qa số đt sau 01883552258 - mọi thắc mắt sẽ đc giúp đở
hơn 1 tháng trước - Thích (12)
eu toi tan 1 em nhung nguoi do co nhieu nguoi yeu thi toi phai lam the nao trong khi toi khong biet nguoi do yeu ai
hơn 1 tháng trước - Thích (4)
em dang yeu mot co gai va co ay cung yeu em,nhung sao co ay khong bao gio chu dong nhan tin cho em vay,khong biet co ay co that long voi em khong nua
hơn 1 tháng trước - Thích (16)
Con gai ho moi yeu ho hay kieu 1 ty, ban la dan ong thi len ga lang chu
hơn 1 tháng trước - Thích (8)
em rat nhat ki dung truoc nguruoc nguoi ay em ko biekhi dung toi con gai em yeu. t noi j ca. em mong anh chi nao co kinh nghiem thi hay chi bau em voi ko em se mat nguoi do mat!!!!
hơn 1 tháng trước - Thích (6)
Trời ơi, cách duy nhất là thắng chính bản thân mình mạnh bạo lên không người ta chạy mất thiệt đó. Vì tương lai con em chúng ta mà tiến lên nào
hơn 1 tháng trước - Thích (17)
em co 1 co ban le ai giup em tan co ay k em k biet tan gai ^^!
hơn 1 tháng trước - Thích (9)
ok
hơn 1 tháng trước - Thích (2)
E dang can kua mot gai dep ma gio ko Bit tan tinh co au sao hét co ai chi e ko nua
hơn 1 tháng trước - Thích (20)
lam sao co cho cu?A tui trong log co ay
hơn 1 tháng trước - Thích (9)
hay
hơn 1 tháng trước - Thích (7)
rat dung
hơn 1 tháng trước - Thích
có ai giúp em ko em có một cô bạn gái gất đẹp nhưng mỗi lần định nói em yêu cô ấy nhung mà em ko dám nói có ai chỉ cách cho em mạnh dạng lên được ko và giúp em chinh phục được cô ấy nhé :D
hơn 1 tháng trước - Thích (15)
có phải khi đứng trước mặt người đó người bạn tự dưng thấy hồi hộp và tim đập loạn xạ không. đó là dấu hiệu cho t/y đó. bạn cứ từ từ. khi gặp người đó bạn cứ nói chuyện vui vẻ thân thiết nhưng đừng tỏ vẻ ngại ngùng gì vì đó cũng sẽ làm cho người kia cũng ngượng theo bạn. bạn hãy cố gắng làm những gì cho cô ấy vui. rồi khi mà không gian yên tỉnh vắng lặng thì hãy tỏ tình với cô ấy lấy hết can đảm để nói một cách thật lòng. khuôn mặt sẽ là phần chính đấy. nếu bạn hát được thì hãy biểu cô ấy nhắm mắt lại rồi bạn hãy hát nhẹ nhàng và sau bài hát hãy nói lên lời tỏ tình của m. đó là lúc quyết định đó. nếu không thành công thì cho m xl vì m đã làm cách đó và đã thành công. chúc banj thành công
hơn 1 tháng trước - Thích (17)
k có chi cả
hơn 1 tháng trước - Thích (19)
hi hay tu tin vao chinh ban than cua minh va hay manh dan voi tinh yeu minh dang yeu neu ban yeu duoi ban se that bai . mot nguoi con gai dep thi co rat nhiu nguoi theo duoi . cu mot ngay mot jo mot phut mot giay deu co nhiu nguoi theo co ay ... neu ban khong manh dan ban se mai la nguoi den sau ... ban hay chung to ban la nguoi dau tien noi loi yeu voi voi ho ... hay tu tin len ...chuc ban thanh cong
hơn 1 tháng trước - Thích (10)
Em co to tinh voi mot p rat dep nhung co ay ko tra loi gi ma lat ra ve con keu hom nay em bi khg
hơn 1 tháng trước - Thích (15)
Co ay la pan khung zao pan k tl uk a k that nhung ma k ma pit y
hơn 1 tháng trước - Thích (6)
Đó cũng là 1 cách trách nhẹ nhàng dễ thương thôi mà. Chắc là chưa phải thời điểm thích hợp đó em
hơn 1 tháng trước - Thích (2)
vẫn chưa dính là sao tui đã thử nhiều cách ở đây muk chưa đc
hơn 1 tháng trước - Thích (12)
ban van con la hoc sjnh chu
hơn 1 tháng trước - Thích (4)
Cho mjh hoj. Mjh co y 1 co gaj va co ay cung y mjh. Nhug sao nt chj dc 2,3 tjn nhan la vk mjh lai chay dau mat tieu.Dien laj kung k nge may.Cho mjh hoj nguyen nhan tai sao.Hj
hơn 1 tháng trước - Thích (20)
Pan dug co nt hoi may cau hoi bjh thuog nhu e an com chu hay e dag lam j z . Ma thay wao do la . E oi a dag pun e co the noi chuyen woi a k . Hay la pan hay nt 1 tin trog k co j het
hơn 1 tháng trước - Thích (1)
bạn nên gặp trực típ và ? bạn ấy đi
hơn 1 tháng trước - Thích (19)
Co le?....ban hay gap truc vtiep..do la dau of..1 su nhong nheo,2 pan da mat ng ay
hơn 1 tháng trước - Thích (14)
E có quen 1 pan gái ở trường khác.chúng e đã làm quen vs nhau.nhưng ngỏ lời yêu thj pan gái e k đồng ý.a chj nào có cách gj gjúp e vớj.
hơn 1 tháng trước - Thích
Bay jo hay du co ay di choi hay di an uong j do thu sem tinh cam cua co ay doi voi minh nhu the nao , co yeu m k neu k thi bye kon neu co thi du co ay di xem phim den pha gay can hay cam tay bt co ay se rut tax lai hay om chat co ay luc dau con hoi day sau do se de im hon co ay nhe va noi loi yeu. Chac chac co ay se bang long. Nau tam dc pai bao mk nha! Mk se mung cung p.
hơn 1 tháng trước - Thích (7)
Ko xao.p dug that v0g vj chan nan.hay tjep tu nt cho p gaj wua p.xe co m0t ngay may den keo den luc do hay ra ng0aj xan nkjn len troj.m xe tjep suc m cho.ok
hơn 1 tháng trước - Thích (14)
mình cũng đang giống bạn...mình cũng rất là bùn.nhưng đang trog tgian theo đuổi ak.k biết là ngta có hiểu k nữa
hơn 1 tháng trước - Thích (17)
E có thích một cô gái nhưng khi đưng trước mặt cô ây e không biết nói cái j dể cho cô ây biết dc tình cảm của e dành cô ây như thê nào . Mong a(c) nào có kinh ngiệm trong lĩnh vực ty júp e với
hơn 1 tháng trước - Thích (21)
không dám nói thì hành động;rủ bạn gái đi ăn ,uống.hay đi xem phim mạnh dạn cầm tay bạn gái và dí vào súng của mình vài lần là bạn gái bạn phe lúc đó bạn gái của bạn chủ động cầu hôn trước bạn.chúc bạn thành công
hơn 1 tháng trước - Thích (22)
tôi là 1 cô gái, tôi sẽ chia sẻ với bạn nhé. khi đứng trước mặt cô ấy, bạn hãy nõi chuyện chõng chạc mà đừng run sợ gì cả. thật ra thì anh đã dành tình cảm cho em từ rất lâu rồi, anh thật sự rất mong rằng em hãy chấp nhận tình cảm của anh. anh yeeu em rất nhiều.
hơn 1 tháng trước - Thích (11)
E va nguoi ay da yeu nhau nhung trong khoang thoi gian ay e va nguoi ay song rat hanh phuc nhung co ngay nguoi ay noi loi chia tay nhung e da noi la khong duoc gio giup e co the quay la voi nguoi ay duoc
hơn 1 tháng trước - Thích (18)
bay jo em dang tan mot nguoi mak ko bit nguoi do koa dong y khong nua.mak cu thay nguoj do cuoj zoj em em mong cac a chj gjup em zoj
hơn 1 tháng trước - Thích (3)
Ngu thj vax
hơn 1 tháng trước - Thích (8)
Thử hỏi xem bạn có lỗi gì, nguyên nhân sao cô ấy lại muốn chia tay, nếu cô ấy còn yêu chỉ cần bạn chân thành và kiên trì thì ok thôi.còn nếu cô ấy đã cảm thấy chán thì níu kéo cũng không được gì bạn à
hơn 1 tháng trước - Thích (9)
lam sao de bat chuyen voi 1 nguoi ko mun nc cung m
hơn 1 tháng trước - Thích (13)
minh lai hoi ban mot chuyen j cung duoc
hơn 1 tháng trước - Thích (15)
Người ta đã không muốn bắt chuyện thì còn nói làm gì nữa
hơn 1 tháng trước - Thích (15)
minh yeu co ban rat xinh chung minh da quen nhau tu dau nam hoc co ay rat doi tot vs minh minh cung iu co ay nhung hok giam noi ra ai giup vs thanhk nhiu nha neu tan đc cho số dt minh cam tạ thêm nhiu nhaheh
hơn 1 tháng trước - Thích (6)
Dm tu tu roi noi . Pan cu tu tu di pan cu nt cho ng do di . Pan co thuog xuyen ru di choi k neu co thi dug ru nua .hay pan do tro nay ne pan hay co tinh ru may dua pan gai ma wen woi ng do kua pan di we nha m choi phai ru kon trai nua nha . Pan ru we nha choi luc wao pan an pan wan tam den ng do mot chut . Den khj ra we pan nen ru di uog nuoc dau do , zog roi toi we pan nt cho co ay hoi nay kia . La nguoi ay pit pan wan tam den ng do roi m tutu noi ra loi yeu den ng do, mjh gop j z nha
hơn 1 tháng trước - Thích (10)
sao hk nói ra lun đi con gái thik con trai mạnh mẽ hk nhúc nhác, cứ nói ra đi hk thì cố ấy sẽ nhận lời người khác đó.
hơn 1 tháng trước - Thích (4)
nếu không giám nói thì hãy dùng hành động để chứng minh bạn thich bạn ấy, lúc đầu thì quan tâm chăm sóc cô ấy thật tốt, đôi lúc cô ấy sẽ thấy bi làm phiền nhưng khi bạn ngưng những hành động đó thì cô ấy sẽ nhớ đến bạn. sau đó bạn tiếp tục quan tâm cô ấy nhiều hơn, chứng tỏ cho cô ấy biết cô ấy rất quan trọng với bạn.
hơn 1 tháng trước - Thích (16)
em đã tán cô ấy đc gần 4 tháng rồi, mỗi tối em đều chúc cô ấy ngủ ngon và 1 ngày cô ấy nói vs em tớ muốn gọi k là ck em hỏi là k iu t ko mà muốn gọi t là ck thì cô ấy bảo t chưa biết và lúc nào em nỏi cô ấy cũng bảo để xem đến chưa biết đến phật dạy : không đc nói nên em muốn hỏi ý kiến các bác là cô ấy có iu em ko hay là cô ấy chỉ coi em là trò hề hay là cô ấy đùa giỡn vs em
hơn 1 tháng trước - Thích (6)
mình muốn quay lại với một người đã chia tay với mình. nhưng mình bjk chắt là cô ấy còn yêu mình z mình phải chủ động như thế nào đây, giúp mình với các bạn
hơn 1 tháng trước - Thích (17)
chúc ngủ ngon vẫn chưa đủ để hạ gụt 1 cô gái đâu. chỉ là cô ấy muốn đùa vui mà thôi. nếu muốn chinh phục cô ấy thì cần phải làm nhiều hơn thế nữa.
hơn 1 tháng trước - Thích (1)
:D the ma ko bjk nua ha~ co ay dag ju ban do nhung co ay ko ns ra dc ma thui vj co ay la kon gai ma
hơn 1 tháng trước - Thích (22)
mjk co y tham mot co nang xat re thuong nkung vi dk ja dinh k tot nen k jam to loi yeu jo ai jup mjk k
hơn 1 tháng trước - Thích (8)
ngu thi chet
hơn 1 tháng trước - Thích (16)
Chào bạn! CÒn nhiều cô gái khác, họ dễ thương thì chắc chắn còn nhiều người thích họ, dĩ nhiên bạn có thể tự tin để yêu cô ấy nhưng sau này nhiều điều bất lợi, bạn có thể chiều được cô ấy không.Hãy suy nghĩ rước khi định hành động gì đó
hơn 1 tháng trước - Thích (16)
Co ai jup mjh woj mjh co y moj nguoj chj ma ng chj nay thj laj rat lah lug doj khj mjh nt ma chj ay k tra loi nua co ae nao jup mjh woj jup mjh tu van ve nhug loj to tjh dj hjx...
hơn 1 tháng trước - Thích (21)
Chào bạn! Có thể là họ đang dò xét tình cảm của bạn, cũng có thể là chị đấy không có tình cảm gì với bạn.Họ hơn tuổi bạn mặc cảm và có nhiều điều phải nghĩ hơn cậu.Nếu cậu thật tâm thì có thể dùng tình cảm chân thành của mình để cảm hóa người ta nhé.
hơn 1 tháng trước - Thích (8)
Em sn 93 em co iu 1 co gai chi tu cai nhin dau tien.nhung co ay khong bjet e va e cung khong giam noi.e chi xin so cua co ay qua nhung nguoi ban.em va co ay noi chuyen rat vui nhung chi vi chua gap nhau nen co ay khong tin tuong em.em phai lam the nao de co duoc trai tim cua co ay dax.a c nao giup e voi.hj
hơn 1 tháng trước - Thích (8)
Pạn phải gặp mặt trực tiếp cô ây....!!!!! Pan đùng sợ hay rụt rè j hết ...mà phải tự tin lên...pạn phải hẹn cô ây vào một thời điểm thích hợp nhất..và nc zs cô ấy thật lòng của mình rằng: từ cái gặp mặt đầu tiên thì a đã có cảm tình với e ..chưa bao giờ a có cảm giác như thế cả ..nhưng a sợ không dám nói zs e..hôm nay a hẹn e ra đây.a lấy hết can đảm của a để nói zs e một điều rằng ....Anh Yêu Em.......hãy lam người yêu a nha....
hơn 1 tháng trước - Thích (1)
z thi hay gap mat dj
hơn 1 tháng trước - Thích (15)
don gian qua tum lay co ao cua co ay dam 1 cai vao giua alo bao co yeu anh ko
hơn 1 tháng trước - Thích (19)
duyen troi da dinh du co liu keo thi da la vo chong thi cing bo nhau
hơn 1 tháng trước - Thích (1)
kể cũng đúng
hơn 1 tháng trước - Thích (7)
nhung cach ah de ra hay ak. nhung e thay chi ap dung dc vs nguoi lon thui chu tuoi nhu em 18 thi lam gi dc nhung cach ay chu
hơn 1 tháng trước - Thích (22)
asd we
hơn 1 tháng trước - Thích (8)
co dc chu
hơn 1 tháng trước - Thích (9)
do la cach lam mjnh dang phan van cac pan ahnhung mjnh da thu ma ko co hjeu pua
hơn 1 tháng trước - Thích (1)
Mình là Hoàng sn 98.Mình rất chi là quý một bạn nữ,mình cũng tỏ tình với cô ấy rồi nhưng bị cô ấy từ chối.Mình muốn các bạn,anh chị em giúp mình nối lại sợi tơ duyên vs cô ấy và biến cô ấy là riêng cuả mình
hơn 1 tháng trước - Thích (9)
thi ban hay co gang de co ay cam thay chi yeu mot minh ban ma thui co gang va cam thay ban chinh la nguoi chia cho cho co ay co gang len ban hoang nha
hơn 1 tháng trước - Thích (16)
de thoi ma
hơn 1 tháng trước - Thích (13)
mjk xin chao` c ban mjk ten la` kiet! mjk co yeu 1 nguoi nhung mjk ko bjet phaj noi voi co ay nhu the nao.? vi khj mjk noi ra mjk so co ay se~ ko muon lam ban voi mjk nua~! njeu mjk ko noi thj mjk se~mat co ay!! mjk phai lam` seo day.? mong cb hay~ chj cho mjk 1 con duong jk vao long co ay!)
hơn 1 tháng trước - Thích (12)
nói cho đằng ấy hỉu bt chừng k lm bạn mk lm ny ln á :))
hơn 1 tháng trước - Thích (17)
hay la mot nguoi dung cam de noi tinh yeu cua ban cho co ay hieu
hơn 1 tháng trước - Thích (18)
Mjh khuyen pan ne .pan hay nt cko ng do di ma nt co mot chut wam tam thoi kug nhu hoi e an kum chua hay hom nay co di dau choi k . Pan nt nhu pan la mot nguoi pan thoi ma pan ja wo z cag lau cag tot zog roi tu nhien wai ngay pan dug nt cho ng do nua la ng do xe tu nt cho pan ak roi luc do pan se tutu noi cho co ay pit . Ma noi cach nao do nhe nhag thoi dug pho truog wa nha pan . Mih gop j nha pan . Chut pan thanh cog .
hơn 1 tháng trước - Thích (9)
lam sao de biet co ay co thich minh hay ko , chi dua choi voi minh thoi
hơn 1 tháng trước - Thích (1)
ngu nhu cho
hơn 1 tháng trước - Thích (11)
Các bác cho e hỏi nếu như tán cô ấy mà cô ấy bảo là vẫn yêu n.y cũ nhiều lắm thì làm như thế nào bây giờ ????? Có bác nào biết thì chỉ cho e với . Các bác liên hệ với e qua face book này nhé . tks các bác nhiều http://www.facebook.com/quoc.viet.921025
hơn 1 tháng trước - Thích (12)
nho nguoi yeu cu thi sao minh co the danh bat suy nghi ma. thuc ra con gai yeu duoi lam neu nhu minh da xac dinh
hơn 1 tháng trước - Thích (4)
neu vay theo minh ngu vay chang can gi phai nui keo de lm gi hay wen co ay de den ben nguoi con gai tot hon
hơn 1 tháng trước - Thích (10)
chào các bạn! ai giúp mình với. mình mới quen được 1 bạn nữ, nói chuyện , hỏi han chỉ là xã giao thôi. nhưng không biết làm thế nào để xin được số điện thoại của bạn ý được !
hơn 1 tháng trước - Thích (13)
có mỗi xin sdt cũng phải nhờ ng khác giúp thì đừng bày trò tán gái nữa.
hơn 1 tháng trước - Thích (19)
e wen mot ban gai trog lop co ay rat xinh co ay hoc cung e tu nam lop 6 giuong nhu e nho co ay tu luc dau gap nhug e ko dam noi ma cung ko dam xjn so co ay mog cac ah chj chi day cho e vaj chieu e xjn c.on
hơn 1 tháng trước - Thích (6)
thuc ra don gian thoi. e cu to ra quan tam voi nguoi ta nhung ko duoc quan tam qua nhung phai lanh lung
hơn 1 tháng trước - Thích (3)
thi cu manh dan xin so cua co ay va cua thu xem sao mong rang em se thanh cong
hơn 1 tháng trước - Thích (4)
thi e cu zo tuyet chieu la nguoi do se tu dong thich e lai thui
hơn 1 tháng trước - Thích
khong sao dau ban cu tu tin len ,lay het dung cam cua minh va buoc den co gai do va ban noi la minh da de y ban tu lau lam roi ma minh hk dam noi xem co ay tra loi nhu the nao roi lam wen neu moi chuyen tot dep thi xin sdt va cua co ay
hơn 1 tháng trước - Thích (8)
minh co wen mot nguoi ban ngai hinh nhu la chua gap mat nhung hang ngay dieu nhan tinh nhung hinh nhu co ay khong co chut gi nghi la minh dang ton tai trong long co ay hoi lam cach nao de co ay cho minh buoc vao trai tim cua co ay ma khong mat nhieu cong suc zoa hhihihihi
hơn 1 tháng trước - Thích (14)
co
hơn 1 tháng trước - Thích (3)
cac ban cho minh biet cach tan tinh cho con gai sieu long chi minh voi sao minh tan tinh hoai khong dc j hit zax tui nho cac ban huong dan chi tui dj
hơn 1 tháng trước - Thích (8)
thi ban cu tan theo cach ban nghi thoi lam cho co ay co cam tinh voi ban
hơn 1 tháng trước - Thích (4)
Cái này còn ở duyên nữa người ạ, cứ múa mép là được đâu, không phải bạn gái nào cũng thích người suốt ngày chém gió
hơn 1 tháng trước - Thích (13)
E dag tkuog tkam 1 co nag ma k pjt lam zao pai to tih cam . Ma moi lan e den gan nguoi ay tkj nguoi ay lai bo di . E kug da tku nkju lan laj noi ckuyen nhug nang tl zog roi bo di .nkju khj nag dag nc woi nguoi khac ma nguoi do hay ckoc e voi nag khj nguoi do keu e lai ngoi noi chuyen choi thi nag laj k tkem nhjn ma way mat cko khac . E pun lam .ma luc toi nag di lam we thj e co nt hoi tham nag ma nag kug tl . Z la xao cac a chj cho e mot loi khuyen nha .e cam on nhjeu
hơn 1 tháng trước - Thích (3)
nguoi ta ko thich ban. nen chon doi tuong khac
hơn 1 tháng trước - Thích (4)
Với cách viết như thế này thì mình đọc 2 dòng cũng lượn luôn. Hoa mắt không hiểu gì
hơn 1 tháng trước - Thích (7)
Tán làm j nựa. Thiếu máu j gái
hơn 1 tháng trước - Thích
Toi thich co ay lam moi khi toi noi co ay thi cuoi,nhưng co ay đa ban trai roi, liu co ay co thich toi ko?
hơn 1 tháng trước - Thích (6)
Trời. Cái này có chúa mới biết. Nàng có người yêu mà hạnh phúc thì mừng cho nàng chứ sao. Mình là người đến sau thì phải chấp nhận thôi
hơn 1 tháng trước - Thích (16)
Co
hơn 1 tháng trước - Thích
Em co thjch mot ban | ban ay cung thjch e nhung ban ay gjau con en thj k gjau lam k gjan to tjnh voj ban ay !ma em cung k bjet to tjnh sau voj ban ay ! nho anh chj co kjnh ngiem tjnh truong chj e
hơn 1 tháng trước - Thích (17)
toi dag co y dinh tan mot co hag xom nhug toi k biet phai lam sao mong nhug aj co kjnh nghiem hay guj toj
hơn 1 tháng trước - Thích (3)
mình muốn quen một e học chung trường nhưng hk có dt mình muốn cua dược thì phải làm sao?các sư phụ chỉ với?
hơn 1 tháng trước - Thích (5)
Tiếp cận với bạn bè của em ấy. Tìm hiểu thói quen của nàng. Học cùng lớp học thêm hay một hoạt động tập thể nào đó có mặt nàng là cách làm quen nhanh nhất đấy. Chú nhóc thành công!
hơn 1 tháng trước - Thích (18)
Mua cho lang mot dt.dung viet thu tay nha keo nag y anh dua thu day.
hơn 1 tháng trước - Thích
lam sao de ching phuc duoc con gai co ca tinh hoi manh me nhung de thuong va dang yeu
hơn 1 tháng trước - Thích (6)
chi can mua cho ay vai cai ma co ay thich la dc
hơn 1 tháng trước - Thích (1)
Những cô nàng mạnh mẽ thường sẽ không thích những lời lẽ quá sướt mướt (điều này không đồng nghĩa với việc nàng không lãng mạn), những cử chí quá sến. Hãy hành động, đó là điều nàng mong chờ ở bạn!
hơn 1 tháng trước - Thích
e dang yeu tham mot co gai e k dam tjep can vj co ay sjnh hoat chung vs gja djnh e k the nao gap rieng dc xin aj co kinh nghjem chj jup vs lam cach nao tiep can xin sdt hay lam wen dc k mcb
hơn 1 tháng trước - Thích (5)
Một cuộc hẹn đi chơi với bạn bè chung là tuyệt nhất đó bạn. Bạn viết không dấu nên mình chưa hiểu hết ý!
hơn 1 tháng trước - Thích (4)
Mot lan di choi chung la thich hop nhat
hơn 1 tháng trước - Thích
lam sao de tan con gai hoc gioi va de thuong
hơn 1 tháng trước - Thích (7)
co ay xih ma kho tinh
hơn 1 tháng trước - Thích (9)
Mình cũng phải học giỏi, dễ thương hoặc là giỏi ở một môn nào khác, tóm lại phải có điểm nổi bật!
hơn 1 tháng trước - Thích (1)
Đẹp trai hot boy
hơn 1 tháng trước - Thích
lam sao de tan co gai hoc gioi, dep, de thuong nhung hoi chanh mot chut
hơn 1 tháng trước - Thích (22)
mua cho cai dien thoai zin roi dan vao phong lam si vay ma cung k biet
hơn 1 tháng trước - Thích (1)
Dua theo cai chanh cua co ay ma tan thui.con gai mem long lam.
hơn 1 tháng trước - Thích
minh chi moi hoc lop 8 thoi nhung minh thich mot co gai o lop ben canh va minh muon tan co ay
hơn 1 tháng trước - Thích (7)
Thử đi boy, nếu đủ can đảm :D
hơn 1 tháng trước - Thích (13)
Tán nguoi ta người ta dao chiu cha . Keke
hơn 1 tháng trước - Thích
Tán gái cùng lớp thì làm thế nào
hơn 1 tháng trước - Thích
Tán gái cùng lớp thì làm thế nào
hơn 1 tháng trước - Thích
Minh khong biet sao nua . Sao ma minh muon quen ai that long nguoi ay khong chiu . Ko biet co phai minh qua xau hay gì ak
hơn 1 tháng trước - Thích
Nam nay minh 20t ruj ak .
hơn 1 tháng trước - Thích
e thích một cô gái làm cùng xưởng ở cty e rất thích cô ấy ma ko biết phải là ntn nhưng zờ giải lao chi biết ngồi gần và nhìn cô ấy vậy e phải là sao đây
hơn 1 tháng trước - Thích
bạn cần chủ động noi ch hay là mua cai gi cho cô ây ăn hoặc uong nước
hơn 1 tháng trước - Thích
Hay lm
hơn 1 tháng trước - Thích
Làm sao để tập tính hài hước và vui vẻ .chân thành khi tôi không có những tính cách ấy
hơn 1 tháng trước - Thích
em thích 1 người bạn trong lớp minh muon ta co ay
hơn 1 tháng trước - Thích
Gửi hỏi đáp - bình luận