Cách tẩy sạch sạch lông chân, lông tay chỉ với chai oxy già

Muốn có đôi chân và tay sạch lông mà không cần phải chịu cảnh đau như khi wax lông thì bạn có thể áp dụng ngay cách tẩy sạch lông bằng phương pháp thoa oxy già ngay sau đây nhé!

Dụng cụ: Chai oxy già, cái chén và bông tẩy trang.

Bước 1: Cho oxy già ra chén, thấm ướt bông tẩy trang. Tùy vào vùng lông bạn cần tẩy mà gia giảm lượng oxy già cần dùng.

Bước 2: Dùng nước ấm rửa sạch bụi bẩn vùng da cần triệt lông, khiến lỗ chân lông thêm giãn nở. Sau khi rửa nước ấm cho lỗ chân lông giãn nở thì dùng nước muối sinh lý rửa sạch vùng da này thêm 1 lần nữa sẽ giúp thông thoáng và sạch sẽ cho da tận sâu trong nang lông.

Bước 3: Sau khi làm sạch da, lấy bông tẩy trang có thấm ướt nước oxy già thoa đều lên vùng lông cần triệt. Để nước oxy khô trên da chừng khoảng 20 phút giúp dung dịch có thể ngấm vào nang lông dễ dàng hơn.

Sau khoảng thời gian để cho nước oxy phát huy tác dụng, bạn lấy bông tẩy trang lau nhẹ trên phần da vừa tẩy lông. Dùng 1 chiếc khăn thấm ướt nước ấm lau nhẹ lên vùng da vừa tẩy lông, để làm sạch phần lông còn sót lại cũng như phần nước oxy dính lại trên da.

Bước 4: Cuối cùng là rửa sạch lại thêm 1 lần nữa bằng nước lạnh để lỗ chân lông được se khít hoàn toàn ngăn chặn quá trình tích tụ bụi bẩn, bã nhờn sâu trong nang lông gây viêm nhiễm.

Sau khi dùng bông tẩy trang lau sạch vùng lông cần triệt, bạn sẽ thấy những sợi lông rụng đi một cách dễ dàng. Bạn có thể thoa một lớp mỡ trăn lên vùng lông vừa triệt lông, sẽ làm tăng hiệu quả tẩy lông bằng oxy già lên gấp nhiều lần đấy.

Lưu ý: Trước khi sử dụng oxy để triệt lông, bạn hãy thử 1 chút nước oxy trên da để xem da có bị kích ứng hay không, nếu bị kích ứng hãy rửa sạch lại bằng nước là được.