Cách trang điểm giống Song Hye kyo đẹp tuyệt

Style make up trong veo của nàng tiểu thư mù trong "That winter, the wind blows" đang khiến rất nhiều bạn gái "mê mẩn" đấy nhé!

Trở lại màn ảnh sau 1 thời gian vắng bóng khá lâu, Song Hye Kyo - một trong những sao Hàn được yêu thích bậc nhất hiện nay đã lại tiếp tục khiến khán giả ngây ngất vì vẻ đẹp tự nhiên, thánh thiện của mình qua bộ phim That winter, the wind blows. Với vai diễn là một tiểu thư con nhà giàu nhưng lại không may mắn bị mù, nhân vật của Song Hye Kyo không chỉ khiến khán giả chú ý bởi những bộ cánh sang trọng, đắt đỏ mà trên hết là style make up trong suốt nhưng vẫn rất xinh đẹp của cô.
 
Make up trong suốt vốn vẫn là phong cách khá quen thuộc của xứ Kim chi. Làn da trắng mịn và trong suốt của phái đẹp Hàn Quốc luôn là niềm mơ ước của nhiều bạn gái. Nhất là khi tiết trời nắng nóng mùa hè đang đến thì sẽ chẳng còn mấy ai mặn mà với phong cách trang điểm dày phấn hay kẻ mắt, đánh son đậm ấn tượng. Vậy thì còn chờ gì nữa? Hãy chuẩn bị đồ nghề và cùng cô bạn Trâm Anh học ngay cách trang điểm của Song Hye Kyo trong That winter, the wind blows nhé!