Cách trang điểm nhẹ nhàng như sao Hàn


Cách trang điểm nhẹ nhàng như sao Hàn. Cánh mày râu cũng bị hút hồn bởi những gương mặt trong veo, tinh khiết hơn là những gương mặt dày bự lớp phấn.

Trang điểm tự nhiên như sao Hàn:

Chỉ cần 10 phút trang điểm thế là bạn đã sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng cực xinh đẹp như Kim Tae Hee hay Song Hye Kyo.

Cùng chúng tôi tham khảo và thực hiện những bước make up cực đơn giản dưới đây để luôn tỏa sáng như mĩ nữ Hàn.

Bước 1: Rửa sạch mặt và bắt đầu đánh kem nền. Để xác định tông màu kem nền phù hợp nhất với làn da, tốt nhất bạn nên bôi thử một ít kem nền lên mu bàn tay và tán nhẹ. Nếu lớp kem nền "ăn khớp" với làn da tay thì đó là tông kem nền hoàn hảo nhất cho bạn.

Ưu điểm của kem nền dạng lỏng là độ mịn màng, trắng sáng chúng mang đến cho làn da bạn. Khi đánh nền, bạn nên chấm ở 5 điểm, sau đó dùng tay (hoặc mút) tán đều.

Bước 2: Hoàn thành bước nền, bạn dùng phấn phủ dạng bột phủ đều khắp mặt. Với thời tiết nóng ẩm như Việt Nam, một lớp phấn phủ dạng bột sẽ là "cứu tinh" cho bạn để có một làn da hoàn hảo không bóng dầu.

Bước 3: Dùng cọ kẻ mày. Một đôi mày với gam màu nâu nhạt sẽ giúp bạn tôn lên những đường nét khuôn mặt mà vẫn trông tự nhiên như không hề trang điểm.

Bước 4: Sau khi kẻ chân mày, bạn dùng chì kẻ mắt hoặc mắt nước tiếp tục kẻ mắt. Đường viền mắt đơn giản (không bóng mắt) được các chuyên gia đánh giá là phù hợp nhất với nét đẹp Á Đông; đây cũng là lối kẻ mắt đặc trưng của các sao Hàn.

Với đường viền mắt, bạn chỉ cần kẻ dọc theo mi mắt trên một đường mảnh bắt đầu từ hốc mắt ra đến đuôi mắt. Để việc kẻ mắt dễ dàng hơn, bạn có thể chấm nhiều chấm nhỏ dọc theo mi và nối chúng lại với nhau.

Từ đuôi mắt, tiếp tục kẻ một nét chì mảnh nối mi trên và mi dưới với nhau. Thế là bạn đã sở hữu một đôi mắt cực đơn giản nhưng không kém phần sắc nét.

 
 

Bước 5: Bấm mi và chải mascara, thế là bạn đã để đôi mắt thêm phần mượt mà, long lanh, quyến rũ. 

Bước 6: Với má hồng, bạn nên chọn gam màu hồng nude vì nét trong sáng, nhẹ nhàng của gam màu pastel đặc trưng. Để xác định chính xác gò má, bạn gái chỉ cần nhìn thẳng vào gương mà mỉm cười nhẹ, điểm cao nhất trên má là nơi thích hợp nhất để đánh má hồng. Với gương mặt vuông hoặc tròn,
bạn gái nên đánh xéo từ gò má về đến tai để giúp khuôn mặt thanh thoát hơn.

Bước 7: Thoa son bóng gam màu nhạt.

Thế là bạn đã sở hữu một vẻ đẹp trong suốt và xinh tươi như sao Hàn!

Cách trang điểm

tự nhiên nhẹ nhàng 1:

Điểm nhấn của mỗi phong cách trang điểm chính là ở đôi mắt. Đầu tiên bạn cần phủ phấn mắt trắng lên vùng bọng mắt trên và 2/3 vùng mí mắt dưới. Đồng thời kẻ viền mắt từ nửa mí mắt trên đến đuôi mắt, chú ý không kéo dài đường đuôi mắt.
Dùng bút chì kẻ nhẹ 2/3 đường mí mắt dưới từ đuôi mắt đến gần hốc mắt. Rồi đánh nhẹ một lớp phấn mắt nâu ở vùng cuối mí mắt dưới.
Phủ một lớp phấn nâu nhạt lên hai vùng từ chân chạy dọc theo cánh múi và đánh má hồng.
Đánh son dưỡng ẩm lên môi.
Chải một lớp mascara nhẹ cho lông mi.
Sau một lúc đánh son dưỡng ẩm để môi trở nên mềm mại hơn thì tiếp tục đánh son hồng nhạt cho đôi môi. Đánh son môi theo cách tự nhiên và không vẽ viền môi.
Vẽ chân mày nhạt và theo khung tự nhiên của chân mày. Và chú ý không nên đánh má hồng quá đậm, chỉ đủ để cho gương mặt của bạn không quá tái nhợt sau khi phủ phấn trắng. Như vậy bạn đã có được gương mặt với vẻ đẹp rất tự nhiên, tôn lên nét đẹp trên gương mặt bạn nhưng dễ đánh lạc hướng mọi người vì nghĩ rằng đó là gương mặt mộc của bạn.

Cách trang điểm tự nhiên nhẹ nhàng 2:

Đây cũng là một phong cách trang điểm theo xu hướng tự nhiên, nhưng điểm nhấn ở đôi mắt sẽ đậm và sắc nét hơn so với style 1.
Chuẩn bị nền mắt với những màu nhạt theo tone màu tối.
Phủ phấn mắt màu trắng lên vùng bọng mắt trên, sau đó chia phần bọng mắt trên thành ba phần, dùng phấn mắt nâu đánh lên hai phần ở hai đầu và để lại phần ở giữa. Rồi dùng phấn mắt màu vàng nhẹ phủ lên ở phần giữa. Kẻ chì sát hai mí mắt trên và dưới, không kẻ kéo dài quá đuôi mắt.
Lúc này tiếp tục dùng bút vẽ mắt kẻ kéo dài phần đuôi mắt trên, rồi đánh bóng mắt ở đuôi mắt với màu khói. Sau đó đánh lớp phấn mắt màu trắng ở vùng bọng mắt dưới, tiếp tục dùng màu mắt khói phủ nhạt lên vùng bọng mắt dưới. Và dùng bút vẽ mắt trong kẻ viền mắt ở hai đầu phía trong mí mắt dưới.
Uốn cong lông mi, chải mascara cho cả mi dưới và mi trên. Đánh son dưỡng môi rồi tiếp tục dùng son bóng hồng nhạt.
Đánh má hồng nhẹ và vẽ chân mày màu nâu.
Lấy tone nâu làm màu chủ đạo hợp với màu mắt và vẻ đẹp Á Đông của phụ nữ Châu Á sẽ giúp nét đẹp trên gương mặt bạn gái trở nên tinh tế và trang nhã hơn.


(St)

Kẻ viền mắt đẹp như sao Hàn cực kì đơn giản
Phong cách thời trang dạo phố chất như sao Hàn
Mặc đẹp như sao Hàn với quần jean cá tính
Sao Hàn xài mỹ phẩm gì để có làn da hoàn hảo?