Chòm sao Xử Nữ

Chòm sao Xử Nữ.

Biểu tượng chữ M của Xử nữ là viết tắt của Mary - đức mẹ đồng trinh sinh ra chúa Jesus; hoạ tiết bên cạnh đại diện cho bó lúa. Người ta cho rằng bó lúa tượng trưng cho dấu tích còn sót lại của thời ngoại giáo trong giai đoạn hoàng kim của đạo thiên chúa giáo: sự kết hợp cái trong trắng bên trong với sự sung mãn của loài người - cả hai đều là tính cách của Xử nữ ngày nay.

Từ ngày 24/8 đến hết ngày 23/9 mặt trời đi qua chòm sao Virgo - tiếng Latin nghĩa là Xử Nữ, Trinh Nữ. Hợp với nghĩa đó, đa số người sống độc thân hoặc muộn màng chính là sinh ở cung này. Nhưng một khi đã lập gia đình, Xử Nữ làm tròn bổn phận của mình với lòng tận tuỵ hiếm có.


Rất dễ nhận dạng Xử Nữ giữa mọi người khác, trước hết vì tính cách hoàn toàn không phô trương, không ồn ào, nhiều lời, họ luôn có một phong thái đặc biệt. Bạn luôn nhận thấy trên nét mặt Xử Nữ một sự đăm chiêu, suy tư. Vẻ như người đó lúc nào cũng đang suy nghĩ căng thẳng - và điều đó hoàn toàn phù hợp sự thực.

Một Xử Nữ điển hình là người có thân hình mảnh mai, cân đối (nếu, dĩ nhiên, không bị di truyền bởi bậc cha mẹ có thân hình to đậm), với đôi mắt đẹp và thông minh. Mắt của Xử Nữ thường trong sáng đến nỗi bạn có thể nhìn thấy hình ảnh mình trong đó như nhìn vào gương. Đa số họ duyên dáng và hấp dẫn, mặc dù đôi khi thoáng qua một nét phù phiếm. Họ khá quan tâm đến hình thức của mình. Nếu lẳng lặng quan sát Xử Nữ, bạn sẽ thấy họ hay soi gương, nhất là vào những lúc không có ai xung quanh. Xử Nữ rất coi trọng trang phục.

Phần lớn Xử Nữ không cao, hơi cơ bắp, sức bền thể chất tốt hơn là người khác cảm tưởng sau cái nhìn ban đầu. Họ có sức chịu đựng công việc trí óc cường độ cao hơn mọi người thuộc cung Hoàng đạo khác (tuy nhiên cũng cần đề phòng căng thẳng thần kinh).

Mặc dù phong thái của Xử Nữ thường bình lặng và thậm chí lãnh đạm, nhưng đó chỉ là vẻ ngoài, che giấu những diễn biến nội tâm mạnh mẽ. Thay vì biểu lộ những cảm xúc, họ lại dồn nén chúng vào bên trong - điều thường làm ảnh hưởng tới sức khoẻ, trước hết là tới chức năng tiêu hoá và hệ thần kinh.

Xử Nữ rất chân thành trong mọi biểu hiện của mình, họ là những người rất đáng tin cậy. Tuy nhiên trong trường hợp không muốn làm gì đó hoặc đi đâu đó, họ cũng có thể viện cớ ốm. Đó là lúc khả năng nghệ sĩ của Xử Nữ thức dậy.

Xử Nữ rất cẩn trọng và khắt khe trong ăn, mặc, công việc, tình yêu và quan hệ bạn bè. Họ đặc biệt quan tâm chăm đến sức khoẻ của mình. Trí tuệ của họ tỉnh táo đến mức họ không bao giờ có ảo tưởng, thậm chí cả khi đang yêu. Họ không nhìn đời qua cặp kính màu hồng, họ nhìn rõ cả ưu điểm lẫn nhược điểm của người mình yêu cũng như tính chất quan hệ của mình với người đó.

Đa số Xử Nữ có một trí thông minh sắc bén và thâm hậu (đặc biệt nếu bạn nhận bắt được ý giễu cợt thường có trong câu nói của họ).

Tuy không thể nói Xử Nữ là những người mơ mộng viển vông, vẻ ngoài của họ nom lãng mạn cứ như vừa từ trên trời rơi xuống. Khi bị khó chịu bởi sự thô tục, ngu dốt hoặc cẩu thả, Xử Nữ có thể gắt gỏng, càu nhàu. Nhưng đa phần thời gian, nhờ tính cách bình thản, thăng bằng của mình, họ là những người rất dễ mến khi tiếp xúc. Họ rất có ích cho các bệnh nhân và người cùng khổ. Những phụ nữ từ thiện nổi tiếng nhất đều sinh ở cung này. Họ bao giờ cũng đầy cảm thông và cứu giúp. Nếu bạn bị nhức đầu, Xử Nữ không chậm chễ chạy đi mua thuốc. Nếu đúng khi đó bạn đang ở nhà Xử Nữ, người đó không cần phải chạy ra hiệu thuốc, vì tủ thuốc ở nhà đã đầy đủ mọi thứ cho mọi sự cố. Hơn thế, Xử Nữ còn biết thuốc có những hợp chất nào, công dụng của nó, và liều dùng ra sao.

Mỗi khi đi xa, Xử Nữ thường chu đáo mang theo túi thuốc men, và cả loại kem tắm mà mình quen dùng, vì ở nơi kia nhỡ đâu không có loại đó. Điều này còn có nguyên nhân kinh tế của nó: Xử Nữ hiếm khi mua lẻ một bàn chải răng hay một bánh xà phòng, mà phải cả lô, hay chí ít cũng một chục – như thế rẻ hơn.

Thói quen đối với Xử Nữ - là cái gì đó rất bền vững, được thiết lập một lần cho mãi mãi. Nếu một Xử Nữ có thói quen để áo lót ở ngăn bên trái tầng giữa của tủ quần áo, thì khi đến khách sạn trong chuyến đi công tác, người đó nhất định sẽ để chúng vào đúng chỗ đó. Còn nếu chỉ có một ngăn để quần áo, điều đó sẽ gây ra một phút bối rối. Sau một lát suy nghĩ, người đó quyết định trong tình huống bế tắc như vậy tốt nhất cứ để lại áo lót trong vali.

Xử Nữ có thể triền miên góp ý, nhắc nhở bạn về những sơ xuất dù là nhỏ nhất (điều dễ làm cho bạn phát điên). Nhưng khi thấy bạn gặp khó khăn, Xử Nữ cũng không chậm chễ giúp đỡ. Nếu công việc của bạn bề bộn và nặng nhọc, đến nỗi cảm tưởng sắp gục ngã, đừng do dự nhờ cậy Xử Nữ. Và người đó sẽ xắn tay áo, lao vào công việc, quyết giúp bạn vượt qua tai hoạ. Thậm chí không cần bạn ngỏ lời xin giúp đỡ. Xử Nữ không thể chịu đựng được sự hỗn loạn, lập tức tìm cách lập lại trận tự hoàn hảo. Tính cách này có nguồn gốc từ tầng bản năng của người đó. Xử Nữ đến làm khách, thường vui vẻ giúp gia chủ dọn rửa bát đĩa sau khi thực khách đã ra về.

Xử Nữ khác hẳn mọi người ở tính không thể ngồi lâu một chỗ. Chỉ được một lúc là người đó lại đứng lên đẩy ghế, đi lại trong phòng, toàn bộ dáng vẻ cho thấy là không có thì giờ vì đang bận nhiều việc cấp bách. Lúc đó, Xử Nữ vẫn giữ nét mặt điềm tĩnh, không nao núng. Dù bạn có cố tình cũng không thể làm cho Xử Nữ bộc lộ cảm xúc thái quá.

Làm những việc hảo tâm, Xử Nữ không mấy khi nhận quà đáp lại. Nguyên do là họ không muốn bị lệ thuộc vào ai. Họ rất thích sự độc lập. Nỗi lo sợ bị lệ thuộc, nhất là ở người luống tuổi, làm cho nhiều Xử Nữ có tính tiết kiệm. Tuy nhiên, khi Xử Nữ vững tin vào sự độc lập kinh tế của mình, họ có thể chi tiêu phóng khoáng.

Xử Nữ khinh thường thói ngửa tay xin xỏ, sự nghèo hèn, nhưng Xử Nữ không chần chừ đến giúp bạn bè gặp hoạn nạn. Xử Nữ không bao giờ ném tiền qua cửa sổ, bởi vì đồng tiền họ kiếm được không phải dễ dàng. Do vậy họ không bỏ qua những khi cần nhận xét gay gắt với những kẻ lười biếng, ăn bám.

Không nên trách Xử Nữ có thiên hướng phê phán, bởi vì người đó phê phán bản thân cũng không ít hơn. Bằng trí tuệ sắc bén của mình, người đó phát hiện thấy những thiếu sót dù là nhỏ nhất trong công việc, trong quan hệ giữa mọi người, và nói chung trong cuộc sống. Xử Nữ không chịu đựng được sự trễ giờ. Người đó tin chắc rằng đó là sự phung phí một cách vô nghĩa quỹ thời gian quý giá của cuộc đời. Vậy, theo nhà chiêm tinh Linda Goodman, nếu bạn không muốn giận nhau với Xử Nữ, hãy cố gắng đúng giờ.

Mặc dù hay góp ý người khác, Xử Nữ không thể chịu được khi người ta góp ý cho mình. Nếu hoàn cảnh xô đẩy bạn phải chê trách Xử Nữ (chỉ nên làm khi không còn con đường nào khác), hãy cố thể hiện sự mềm dẻo và tế nhị nếu không muốn làm hỏng quan hệ với người đó.

Xử Nữ là những người khoẻ mạnh thiên phú, nếu như họ không tự hại sức khoẻ bởi làm thần kinh căng thẳng, làm việc quá sức, hoặc bi quan. Xử Nữ rất chú ý ăn uống bổ dưỡng, chăm sóc cơ thể. Nhưng cũng như mọi người trần mắt thịt khác, họ có một số bệnh thường gặp, ví dụ như: rối loạn tiêu hoá, đau đầu, đau khớp chân tay, vai, thắt lưng. Nhưng nhìn chung, nhờ sự qua tâm thường xuyên đến sức khoẻ, Xử Nữ rất ít khi đau ốm nghiêm trọng.

Xử Nữ thích mèo, chim cảnh và các con vật bé nhỏ khác. Không kém thế, mà có thể nhiều hơn thế, Xử Nữ thích sự chân thực, đúng giờ, cẩn thận, minh mẫn và tính chọn lọc trong quan hệ. Họ căm ghét kiểu lãng mạn nước bọt, thói ở bẩn, thô tục, bê tha và lười nhác. Xử Nữ là những người rất cá tính, thực tế, rành mạch, với cảm nhận tinh tế về cuộc sống, hoàn toàn xa lạ với những đam mê dung tục và cuồng dại.

Xử Nữ rất hợp với nephrite (một trong hai khoáng chất làm nên ngọc bích) màu xanh lục lạnh. Còn bạch kim - là kim loại mang lại hạnh phúc cho họ.

Danh nhân sinh cung Xử Nữ:

Frederick Ashton, Franz Beckenbauer, Ingrid Bergman, Leonard Bernstein, Sean Connery, Agatha Christie, Theodore Dreiser, Elizabeth I, Greta Garbo, Richard Gere, Võ Nguyên Giáp, Wolfgang Goethe, Tommy Lee Jones, Stephen King, Marquis de Lafayette, Sophia Loren, Richard Marx, Dmitri Shostakovich, Bà phước Teresa.

Thông tin về chòm sao Xử Nữ


Tất tần tật về chòm sao hộ mệnh của bạn. Bạn có thể khám phá cả một đời sống tâm linh vô cùng huyền bí và phong phú...

Cung thứ 6 trong Hoàng Đạo
Nguyên tố: Đất
Sao chiếu mạng: Sao Thủy
Biểu tượng: Trinh nữ
Đá may mắn: Ngọc bích
Đặt trưng: Sự thay đổi
Bộ phận cơ thể: Dạ dày, nội tạng
Từ khóa: SỨC KHỎE
Hẹn hò với: Kim Ngưu, Ma Kết
Làm bạn với: Song Tử, Nhân Mã
Nơi bạn nhiệt tình nhất: Trong giờ học toán
Công việc hoàn hảo: Biên tập viên, y tá
Phụ kiện không thể thiếu: Lược chải macara mắt
Một điều chắc chắn dành cho bạn: Chiếc áo xếp li tuyệt đẹp
Điểm đến: Thụy Sỹ
Thích: Sắp xếp mọi việc theo qui củ và lịch trình thống nhất
Ghét: Sự bừa bãi, sự bất tài, không hiệu quả, và sự chậm trễ
Quan niệm sống: Việc hôm nay chớ để ngày mai
Ước muốn thầm kín: Yêu và được yêu

Truyền thuyết:

Demeter, nữ thần Mùa màng cai quản tất cả cây trái của nhân gian, chỉ có một người con gái duy nhất là nàng Persephone xinh đẹp. Một ngày, nàng đang mải hái hoa ngoài đồng thì mặt đất bỗng mở rộng ra và Hades, vua của Địa ngục, xuất hiện, bắt nàng đi trên một cỗ xe ngựa màu đen. Quá đau buồn và thương nhớ con gái yêu quý của mình đã bị mang về Địa ngục, Demeter bỏ đi ở ẩn trong một hang động. Kể từ khi không có bà, chẳng còn hoa trái nào có thể lớn lên nữa và mặt đất trở nên khô cằn, hoang vắng vô cùng. Zeus thấy vậy bèn ra lệnh cho Hades trả Persephone lại cho Demeter. Nhưng trong thời gian bị giam giữ, Persephone trót ăn một miếng của quả lựu, và bất kỳ ai đã nếm thứ gì của Địa ngục đều phải chịu số phận phải sống ở đó. Vĩnh viễn Persephone sẽ chỉ được sống với mẹ trong một nửa của mỗi năm, nửa năm còn lại nàng phải về sống với Địa ngục. Và từ đấy trái đất có những mùa khác nhau. (sưu tầm)

Mô tả: 

Sao Xử Nữ là sao khó phân tích nhất trong Cung Hoàng Đạo. Mọi người nghĩ họ hay om sòm, nóng tính và cầu kỳ nhưng đó chỉ vì họ muồn mọi thứ phải hoàn hảo. Xử nử biểu tượng cho tính sạch sẽ, mặc dù nhiều người Xử Nữ hay vứt quần áo dưới sàn nhà và để phòng ngủ bừa bộn. Họ sẽ là những người bạn vui vẻ. Nếu có rắc rối bất ngờ xảy ra bạn đều có thể chắc rằng người bạn Xữ Nữ sẽ giải quyết chúng êm đẹp trong vòng vài phút.

Hoàng đạo cung Xử Nữ

Mọi người đều nói Xử nữ xa lánh nhân loại, hai mặt, thậm chí có chút tố chất thần kinh. Kỳ thực nguyên nhân chỉ có một, tính cách của Xử nữ đều dựa theo ảnh hưởng bên ngoài mà biến đổi, tạm gọi đây là “Tâm trạng”. Khi Xử nữ tâm trạng tốt , có thể khiến bản thân thông minh, tế nhị, giỏi giang, ôn nhu, hài hước, để cho những phẩm chất tốt đẹp hoàn toàn phát triển ra ngoài. Lúc này họ có vẻ rất hoàn mỹ, hào quang tỏa ra bốn phía, đồng thời có biểu hiện rất hướng ngoại, hay nói, dễ hòa đồng (nhưng đây không phải tính cách của họ). Mà nếu một ngày Xử nữ tâm trạng không tốt, sẽ biến thành một người khác, thậm chí vô cùng nhu nhược, vô dụng, chỉ có điều thông thường lúc này họ đều tránh né sự làm phiền từ bên ngoài, cho nên khiến cho người ta cảm thấy có chút tính khép mình, bởi vì đều nằm dưới sự bảo hộ của Sao thủy, cho nên Xử nữ và Song tử đều dễ thay đổi, nhưng song tử thay đổi là suy nghĩ, mà xử nữ thay đổi là tâm tình.

Nhiều khi Xử nữ phải đối mặt với rất nhiều việc lặt vặt trong thực tế, lúc này Xử nữ liền lạnh lùng đối mặt thế giới xung quanh: hoặc là làm việc rất gượng ngạo, cứ như đang giả vờ; hoặc là hết sức lạnh lùng và bị động, đối với bất kì ai đều hờ hững. Kỳ thực Xử nữ rất rõ ràng tình hình hiện tại của họ, nhưng họ không có cách nào thay đổi và khống chế tâm tình của họ, chỉ có thể chọn cách điên cuồng mà trốn tránh tất cả.

Họ nghĩ: so với mất tự nhiên mà đối diện với bạn, xấu hổ nói với bạn những điều như họ không sao, hoặc là bởi vì ôn hòa thì tương phản quá lớn sẽ bị người khác nói trong ngoài không đồng nhất, tính cách quái dị, không bằng trốn tránh một lúc, chờ cân bằng được rồi mới quay lại. Cho nên, khi gặp gỡ người khác, bọn họ chỉ đành nói chuyện với người phải nói (khi thực sự không trốn được) hoặc người hoàn toàn xa lạ (trong trường hợp không thể không nói), mà trái lại lại bất hòa với bạn bè quen thuộc.

Cho nên địa vị của bạn trong lòng họ càng quan trọng, họ trốn tránh bạn càng xa. Đặc biệt là người yêu.

 Hơn nữa, tất cả mọi người đều biết Xử nữ có khuynh hướng coi trọng sự hoàn mỹ, cho nên mới có cái gọi là “Xử nữ thích nhất là lúc gần lúc xa”. Nguyên nhân rất đơn giản: họ chỉ muốn cho bạn thấy một Xử Nữ tốt nhất, hoàn mỹ nhất, mà không muốn cho bạn thấy mặt bất lực yếu đuối của họ. Vì thế nên xin hãy nhớ kỹ, có lúc Xử nữ lạnh lùng với bạn, cũng không phải do bạn nói sai làm sai cái gì, đây là hiện tượng sinh lý bình thường của họ, họ chỉ là không muốn để sự nghiêm khắc và lạnh lùng tổn thương bạn (nhưng trên thực tế cách ứng xử này đã tổn thương bạn). Không cần khổ sở, bởi vì họ rất để ý lời nói của bạn, cho nên nội tâm họ còn khổ sở hơn bạn, tự trách và áy náy! Điều bọn họ có thể làm, chỉ là hy vọng điều chỉnh tâm tình của mình nhanh một chút, trở lại bên cạnh bạn.

Căn cứ vào hai điểm trên, Xử nữ nhiều khi sẽ biểu hiện loại hành vi và tư duy vô cùng khác người. Tính cách của bọn họ cũng bởi nhiều nguyên nhân khác: không thích chủ động, không giỏi giao tiếp (cũng có thể nhiệt tình, nhưng chỉ là ngày hôm nay nhiệt tình rồi, cuối cùng sẽ có một ngày sẽ lạnh lùng), không thích biểu hiện, không thích xuất đầu lộ diện ( ngộ nhỡ ngày nào đó tâm tình không điều khiển được, tâm trạng không tốt, chẳng phải rất mất mặt sao), đại loại như thế.

Về “tính ưa sạch sẽ”, không phải xử nữ nào cũng có tính sạch sẽ, rất nhiều Xử nữ cũng không thích sạch sẽ, nhưng yêu cầu phải ngăn nắp, bọn họ càng thích gọn gàng, sẽ càng không thích người khác phá hỏng kết cấu “Hoàn mỹ” mà họ đã sửa sang và bố trí. Xử nữ có nhiều nhất chính là tính ưa sạch sẽ. Một ngày chạm phải vùng cấm trong nguyên tắc sống của họ, tình hình lúc ấy đặc biệt nghiêm trọng, biểu hiện như bệnh tâm thần.

Về “đa tình “, nói đến Xử nữ đều tuyệt đối không đa tình, chung tình là danh từ chính xác nói về họ. Nếu có nhiều quan hệ khác phái rất có thể là họ cần xác định người có duyên và hấp dẫn mình nhất, quan điểm này khá phổ biến. Một ngày tìm được tình yêu đích thực của lòng mình, họ hội che chở bạn cả đời, chỉ cần bạn có thể cho họ cảm giác an toàn, họ vĩnh viễn không phản bội, trong lòng trong mắt duy nhất chỉ có mình bạn. Tầm hoa vấn liễu, hồng hạnh vượt tường việc này với bọn họ là không có ( một là vì ý thức trách nhiệm, hai vì sợ phiền phức ).

Về “Thông minh “, không giống song tử linh hoạt nhanh nhẹn, không giống thủy bình thông minh phi phàm, cũng không phải kế hoạch chu đáo chặt chẽ như Thần nông, Xử nữ thường thể hiện trí tuệ nhiều hơn. Tinh tế, lý trí, hiếu học vượt trội trong mười hai chòm sao, với khả năng quan sát và năng lực tư duy lô-gic hạng nhất, Xử nữ muốn không thông minh cũng khó. Không có việc gì thì nên ít ăn nói lung tung trước mặt Xử nữ, tùy ý nói xạo, bày đặt cạm bẫy họ liếc mắt liền có thể nhìn thấu; cũng đừng mưu tính điều gì điều gì với họ, bạn không đấu nổi họ đâu. Xử nữ là người có thể đem bạn đi bán mà bạn vẫn phải nói lời cảm ơn họ. Không có việc gì cũng đừng tranh luận với Xử nữ, dù họ vốn không có lý lẽ cũng tìm ra lý lẽ, thậm chí không chỉ có một lý lẽ. Xử nữ vĩnh viễn sẽ không chịu thiệt thòi đâu.

Về “Đơn giản”: Xử nữ rất ngây thơ, nhưng tuyệt đối không đơn giản, nội tâm họ phức tạp đến mức khó có thể tưởng tượng, rất nhiều chuyện tưởng như vô tình đều là họ tỉ mỉ bố trí. Chung quy, nếu cứ quanh co trong tính thuần khiết hay háo sắc của Xử nữ, cũng rất khó để nói rõ ràng. Bất quá nội tâm họ thực sự rất lương thiện.

Thà rằng chính mình đau khổ cũng khômg muốn tổn thương bất kì ai, tâm hồn trong sáng thuần khiết như thủy tinh.

Về “Hài hước “: mọi người đều nói Xử nữ lạnh lùng, thiếu hài hước. Tiếp xúc nhiều với họ đi, bạn sẽ cảm nhận được cái gì là sự hài hước lạnh lùng, đâu mới là hài hước thực sự, mà cũng không phải là loại khôi hài tầm thường thấp kém.

Về “Trì độn “, đừng thấy bạn đề nghị Xử nữ gì đó, bọn họ đến nửa ngày sau mới phản ứng, khi bạn nói xong trong nháy mắt trong đầu họ có thể đã nghĩ qua năm sáu cái hậu quả mà cái đề nghị của bạn tạo ra rồi (thông thường là hậu quả xấu). Họ lúc nào cũng nghĩ quá nhiều, mà không phải nghĩ quá chậm.

Về “Ích kỷ “, sự ích kỉ của Xử nữ cảm giác không phải duy ngã độc tôn như sư tử, cũng không phải lấy mình làm trung tâm như thủy bình. Xử nữ chính là vô tư không vụ lợi, cho nên có vẻ ích kỷ. (có hiểu không không???) bởi vì xử nữ không muốn tổn thương bất cứ ai.

Về “Trốn tránh “: bởi tính cách của mình, họ thường gặp phải áp lực khá lớn. Khi hoàn cảnh quanh mình đã mất khả năng nắm kiểm soát, hoặc là tâm trạng của mình không thể điều tiết được thì, họ sẽ điên cuồng mà trốn tránh, tự mình sa đọa, tình huống này thông thường đối người khác là vô hại, nhưng là tổn thương chính mình, làm cho những người yêu thương họ tan nát cõi lòng. Bất quá không cần quá lo lắng, qua một thời gian họ sẽ ổn, bản tính tự phê phán chính mình giúp tinh thần họ nhanh chóng sẽ ổn định. Xử nữ sẽ không bỏ cuộc hoàn toàn, trước khi sa đọa  vẫn có khả năng giữ lại chút gì đó, chỉ là đang chờ đợi thời cơ hy vọng tới. Thậm chí đôi khi chỉ là sa đọa cho người khác xem.

Về “Nội tâm”, Xử nữ có tu dưỡng, điểm này là chắc chắn. Trong khi trưởng thành không ngừng nghe lời giáo huấn, không ngừng học tập, giữ cho nội tâm mình luôn phong phú. Bởi vì họ cảm nhận được tâm tình không cách nào nắm giữ, mà những yếu tố này chỉ cần kiên định là có thể làm được, tương lai nhất định sẽ có ích. Đây là mục tiêu hoàn mỹ mà họ theo đuổi.

Xử nữ chính là một người ngoài mặt thần bí đến khó có thể suy xét, nhưng mọi chuyện phân tích xong lại là 1 chòm sao rất đơn giản. Người gần với thần nhất? Có lẽ đi, Xử nữ thích như vậy. Nói có vẻ tâng bốc bản thân. Bởi vì bọn họ thực sự có phần nào đó siêu phàm thoát tục. Nội tâm họ gần với thần linh rồi, thế nhưng đang ở thế giới này, không thể không ăn thức ăn nhân gian sao, cho nên phải mang mặt nạ của một con người sống trên thế giới này.

Xử nữ thích cùng người ta nói những ám muội, đối với đối tượng ngưỡng mộ trong lòng nhưng ngại biểu lộ.

Xử nữ mong muốn người khác hiểu mình, rồi lại chỉ đem phần có thể công khai biểu hiện ra bên ngoài.

Xử nữ là người có trách nhiệm nhất, nhưng nhiều khi lại sợ đảm nhận trách nhiệm.

(ST)


xu nu trong ty da sao hêh
hơn 1 tháng trước - Thích (18)
xử nữ học hành như thế nào và nhờ học hành có thể thành tài k ? Xử nữ có may mắn không ?
hơn 1 tháng trước - Thích (7)
xu nu hoc hanh ra sao ,cong viec the nao ,va dac biet la tinh duyen co lan dan ko
hơn 1 tháng trước - Thích (6)
Cho tớ hỏj là trong cuộc sống có gia đình rồi thì liệu Xử Nữ có được giàu có và gia đình có được hạnh phúc không...?
hơn 1 tháng trước - Thích (22)
Nếu chồng và bạn cùng đồng tâm hiệp lực thì không có gì phải sợ
hơn 1 tháng trước - Thích (17)
toi rat muon biet chom sao xu nu co tinh cach nhu the nao
hơn 1 tháng trước - Thích (12)
Mọi người đều nói Xử nữ xa lánh nhân loại, hai mặt, thậm chí có chút tố chất thần kinh. Kỳ thực nguyên nhân chỉ có một, tính cách của Xử nữ đều dựa theo ảnh hưởng bên ngoài mà biến đổi, tạm gọi đây là “Tâm trạng”. Khi Xử nữ tâm trạng tốt , có thể khiến bản thân thông minh, tế nhị, giỏi giang, ôn nhu, hài hước, để cho những phẩm chất tốt đẹp hoàn toàn phát triển ra ngoài. Lúc này họ có vẻ rất hoàn mỹ, hào quang tỏa ra bốn phía, đồng thời có biểu hiện rất hướng ngoại, hay nói, dễ hòa đồng (nhưng đây không phải tính cách của họ). Mà nếu một ngày Xử nữ tâm trạng không tốt, sẽ biến thành một người khác, thậm chí vô cùng nhu nhược, vô dụng, chỉ có điều thông thường lúc này họ đều tránh né sự làm phiền từ bên ngoài, cho nên khiến cho người ta cảm thấy có chút tính khép mình, bởi vì đều nằm dưới sự bảo hộ của Sao thủy, cho nên Xử nữ và Song tử đều dễ thay đổi, nhưng song tử thay đổi là suy nghĩ, mà xử nữ thay đổi là tâm tình. Nhiều khi Xử nữ phải đối mặt với rất nhiều việc lặt vặt trong thực tế, lúc này Xử nữ liền lạnh lùng đối mặt thế giới xung quanh: hoặc là làm việc rất gượng ngạo, cứ như đang giả vờ; hoặc là hết sức lạnh lùng và bị động, đối với bất kì ai đều hờ hững. Kỳ thực Xử nữ rất rõ ràng tình hình hiện tại của họ, nhưng họ không có cách nào thay đổi và khống chế tâm tình của họ, chỉ có thể chọn cách điên cuồng mà trốn tránh tất cả. Họ nghĩ: so với mất tự nhiên mà đối diện với bạn, xấu hổ nói với bạn những điều như họ không sao, hoặc là bởi vì ôn hòa thì tương phản quá lớn sẽ bị người khác nói trong ngoài không đồng nhất, tính cách quái dị, không bằng trốn tránh một lúc, chờ cân bằng được rồi mới quay lại. Cho nên, khi gặp gỡ người khác, bọn họ chỉ đành nói chuyện với người phải nói (khi thực sự không trốn được) hoặc người hoàn toàn xa lạ (trong trường hợp không thể không nói), mà trái lại lại bất hòa với bạn bè quen thuộc.
hơn 1 tháng trước - Thích (8)
Kết quả thi đại học của xử nữ 2013 như thế nào? Xin dự đoán giùm
hơn 1 tháng trước - Thích (19)
Cái này thì có rồi cần gì phải dự đoán nữa hả bạn!
hơn 1 tháng trước - Thích (2)
Gửi hỏi đáp - bình luận