Chọn túi xách phù hợp với dáng người

Chọn túi xách phù hợp với dáng người như thế nào. Những bí kíp hữu ích khi lựa chọn túi xách.


Việc đơn giản như chọn túi mà cũng cần phải theo những quy tắc nhất định đấy.

Nhiều bạn gái khi chọn túi thường chỉ chú ý tới màu sắc và kiểu dáng mà không thực sự quan tâm xem nó có hợp với dáng người mình hay không. Cũng giống như trang phục, một chiếc túi đẹp và cân đối với cơ thể sẽ giúp bạn ghi điểm thêm rất nhiều. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi chọn túi cho những phom người khác nhau nhé.

Người cao, gầy


Với những cô gái có dáng người cao, gầy thì những chiếc túi tròn, to và có quai dài sẽ là phụ kiện lý tưởng. Chúng sẽ giúp tôn lên chiều cao mà lại rất hài hòa với vóc dáng gầy gò của bạn.








Bên cạnh đó, những kiểu túi hộp vuông, chữ nhật thường khiến cơ thể bạn nhìn khẳng khiu hơn. Tuy nhiên, nếu thực sự thích một chiếc túi vuông như vậy thì hãy chọn những chiếc túi với kích thước nhỏ nhắn để chúng trông hài hòa với cơ thể mình nhé.









Người nhỏ nhắn 

Với những người có vóc dáng nhỏ nhắn thì bạn hãy làm thân với những kiểu túi có kích cỡ trung bình, gọn gàng với quai ngắn. Chúng sẽ vừa xinh với cơ thể bạn mà vẫn rất thời trang và cuốn hút.














Những kiểu túi nhỏ với quai dài sẽ kéo dài cơ thể bạn thêm một chút. Tùy vào kích cỡ ngực và vòng 3, bạn có thể chọn cho mình chiều dài của quai túi để khiến cơ thể trông đầy đặn hơn đấy.







Người béo


Với người có vóc dáng béo thì hãy tìm đến những kiểu túi vuông, chữ nhật để tránh việc "đóng" cơ thể bạn trong một hình tròn. Túi với kích cỡ vừa phải, không quá lớn cũng không quá nhỏ sẽ cân đối cơ thể bạn hơn. 

Tuy nhiên, có một vài tip nhỏ dành cho từng phom người béo khác nhau. Ví dụ, những cô nàng có vòng 1 lớn với vai rộng thì tránh những kiểu túi đeo vai, chúng sẽ khiến người ta chú ý vào phần vai của bạn nhiều hơn, vì thế bạn có thể lựa chọn việc đeo hoặc xách túi trên tay hoặc chọn những chiếc túi có quai dài ngang hông.









Với những cô nàng có vòng 2 lớn thì những chiếc túi với quai dài trung bình, túi tote sẽ nằm ở phần giữa ngực và hông, giúp che đi phần bụng lớn của bạn.







Còn những cô nàng có thân hình trái lê với vòng hông lớn thì hãy làm quen với những chiếc túi đeo sát vai để cân bằng lại cơ thể của mình nhé.





Túi xách là một trong những phụ kiện hữu dụng của phái đẹp. Nó không chỉ tiện dụng trong việc giúp họ mang theo đồ cá nhân cần thiết bên người mà còn làm nổi bật trang phục cũng như tôn lên vóc dáng và phong cách của bạn. Tuy nhiên, để có được hiệu quả tối ưu nhất, các bạn gái cũng nên nhớ phải biết chọn cho mình một chiếc túi phù hợp để làm mình nổi bật hơn ở mọi nơi mọi lúc mà bạn đến.

Mời bạn gái tham khảo một vài cách lựa chọn thú vị với túi dưới đây cho mình có một vóc dáng và phong cách hoàn hảo:

Khi vòng một của bạn to

Bạn gái sở hữu “cặp tuyết lê” lớn và đôi vai rộng, thô thì nên tránh những chiếc túi có quai ngắn. Thông thường mẫu túi này rất hay được so sánh với phần trên của người phụ nữ khi họ đeo chúng ngang ngực. Vì vậy, nên chọn những chiếc túi có quai dài giúp bạn cân bằng được phần ngực, vai và phần hông bằng điểm nhấn từ chiếc túi đeo trễ ngang cơ hoành.

 Chọn những chiếc túi quai dài đến ngang hông...

Hoặc dưới hông... là thích hợp với các cô gái ngực lớn và vai rộng

Nếu nhìn theo quy luật nhìn từ cánh tay đến phần nửa trên rồi xuống dưới, một chiếc túi cầm tay hay chiếc xắc cũng sẽ rất hoàn hảo cho người có vòng một và vai to rộng.

Hay những chiếc xắc cầm tay... cũng rất phù hợp

Hãy nhìn vào eo và hông để chọn túi

- Với vòng eo, bụng lớn và hông to sẽ rất dễ gây chú ý khi bạn mang theo một chiếc túi cầm tay. Và điều đó có nghĩa rằng, người đối diện sẽ nhìn thẳng vào những khuyết điểm của bạn khi lấy chiếc túi làm điểm nhấn.

Chọn chiếc túi cỡ trung bình, quai ngắn sao cho khi đeo chiếc túi rơi đúng tiếp điểm giữa ngực và eo tạo nên sự cân bằng cho cơ thể

Bạn nên chọn một chiếc túi có quai trung bình, khi khoác lên vai, chiếc túi sẽ nằm ở điểm giữa ngực và eo, hông chia đều các phần cơ thể tạo nên sự hài hòa. Tuy nhiên, mang một chiếc túi quá to hoặc quá nhỏ đều không phù hợp phần thân hình dưới của bạn. Hãy chọn chiếc túi cỡ vừa để phù hợp với bạn hơn.

Một chiếc xắc nhỏ, túi nhỏ sẽ phù hợp với bạn gái có vòng eo thon

- Nếu bạn may mắn có vòng eo thon nhỏ, một chiếc túi nhỏ hay là kiểu xắc với cỡ quai ngắn sẽ thích hợp hơn hoặc một chiếc bóp cầm tay sẽ mang đến cho bạn phong cách trẻ trung. Những mẫu xắc có cỡ trung bình, vừa trẻ trung vừa hiện đại lại giúp bạn mang theo những đồ dùng cần thiết bên mình.
 

Nếu bạn có đôi chân dài

- Những cô gái sở hữu đôi chân dài và thon thả có thể chọn những chiếc túi với dây quai dài sẽ giúp vóc dáng của bạn nổi bật hơn. Chiếc túi sẽ là sứ giả cho ngày làm việc của bạn thêm hoàn hảo.

Túi quai dài, buông xuống hông và chân dành cho các cô gái chân dài

- Nhưng các cô gái có đôi chân ngắn thì nên chọn kiểu túi có kích cỡ và dáng túi nhỏ nhắn phù hợp với cơ thể của mình.

Chọn túi theo vóc dáng

- Bạn gái có vóc dáng to, thô hay mập… tránh chọn những chiếc túi quá nhỏ, nếu bạn chọn chúng sẽ là một hình ảnh đối lập và càng làm cho thân hình của bạn thêm khập khiễng. Bạn nên nhớ rằng, nguyên tắc khi mặc quần áo cũng như dùng các phụ kiện thích hợp nhất đối với mình là tỉ lệ cân bằng giữa chúng. Vậy nên, thân hình to lớn cần phải chọn chiếc túi phù hợp với vóc dáng. Không to quá và cũng không bé quá… để làm cân bằng với cơ thể. Cỡ túi trung bình sẽ phù hợp với bạn, nếu là bóp cầm tay, thì nên chọn cỡ to hơn một chút.

Những chiếc túi quai dài, buông thõng, dành cho những người vóc dáng cao mảnh khảnh và có đôi chân dài

- Những cô gái cao và mảnh mai có thể chọn chiếc túi rộng và to hơn một chút so với vóc dáng. Tránh chọn chiếc túi nhỏ có quai dài buông thõng, chúng sẽ không đáp ứng được điểm nhấn ấn tượng cho toàn bộ cơ thể và trang phục của bạn.

- Còn bạn gái thấp muốn mình cao hơn, thì chớ chọn những chiếc túi to, hoặc phải mang vác một cách nặng nề. Một chiếc túi quai trung bình và cỡ nhỏ phù hợp với chiều cao của bạn sẽ là mẫu lý tưởng. Lưu ý, bạn cũng nên kết hợp màu sắc với quần áo để tôn thêm dáng cho mình.


Hãy thể hiện cá tính riêng khi chọn túi xách tay hay đeo chéo!

Bên cạnh trang phục và phụ kiện đi kèm, túi xách là "người bạn thân thiết" khó thể tách rời mỗi khi các bạn gái đi ra ngoài. Chúng không chỉ giúp các cô gái chứa những vật dụng cần thiết, là một món "nữ trang" mà còn cho các nàng thỏa sức phô diễn phong cách thời trang riêng.

Với những cô bạn công sở hay yêu thích sự điệu đà, duyên dáng, chiếc túi xách tay hoặc khoác vai là lựa chọn hợp lý nhất.

Còn nếu bạn là một học sinh, sinh viên hoặc thích đi đây đó, sợ vướng víu, hãy chọn cho mình túi đeo chéo để dễ dàng hơn trong mọi hoạt động.


Những bài cùng chuyên mục thời trang làm đẹp

(St)

em hoi thap.khong map lam .e thich kieu tui xach co quai dai co duoc khong
hơn 1 tháng trước - Thích (7)
Những chiếc túi dây quá dài sẽ rút ngắn chiều cai của bạn đấy. Ngang hông là ok đó bạn
hơn 1 tháng trước - Thích (11)
em cao 1m6 nặng 54kg thì nên mang loại túi nào ạ
hơn 1 tháng trước - Thích (12)
Bạn cao 1m6 nên việc chọn túi cũng khá thuận lợi. Những chiếc túi độ lớn trung bình, ngang hông sẽ rất phù hợp đấy
hơn 1 tháng trước - Thích (20)
em cao 1m56 nặng 40kg, em đang thích 1 túi quai chéo, màu vàng bò, kích cỡ 30x39x14cm liệu có hợp k?
hơn 1 tháng trước - Thích (7)
ham
hơn 1 tháng trước - Thích (21)
em cao 1m53 nặng 36kg da đen nên đep túi màu j và kiểu dáng ra sao ạ xin tư vấn giùm e :)
hơn 1 tháng trước - Thích (20)
Chị cao 1m50 nặng 50kg thì nên mang túi loại nào?
hơn 1 tháng trước - Thích
Gửi hỏi đáp - bình luận