Chữa mụn đầu đen bằng dầu ô liu cực tốt

1. Trị mụn bằng dầu oliu

Có thể đổ một lượng nhỏ dầu ô liu lên lòng bàn tay và thoa đều lên mặt, cho chúng thấm đều và thấm sâu và da mặt.

Để dầu thấm trên da mặt khoảng 3 – 5 phút sau đó đắp khăn có hơi nước nóng lên mặt. Hơi ấm từ khăn sẽ giúp đẩy những chất cặn bã ra khỏi chân lông. Sau khi khăn đã mát có thể dùng nó để lau những chất cặn bã còn sót lại trên da.

2. Kết hợp dầu oliu/olive với sữa rửa mặt trị mụn đầu đen hiệu quả

Chị em có biết không ? Sữa rửa mặt trộn dầu oliu là cách làm đẹp đang được nhiều người áp dụng để có làn da trắng mịn. Nếu da mụn đầu đen và hay tiết mồ hôi, bạn vẫn có thể dùng dầu oliu kết hợp với sữa rửa mặt.

Trị mụn bằng dầu oliu

Cách thực hiện phương pháp trị mụn bằng dầu oliu và hiệu quả này. Để trị mụn, bạn cho một lượng nhỏ dầu olive lên da mặt, chà xát nhẹ nhàng bằng đầu ngón tay theo vòng tròn.

Bạn sẽ thấy có vài hạt nhỏ li ti, đó là những hạt mụn đầu đen đi ra theo quá trình massage mặt. Rửa lại với sữa rửa mặt dịu nhẹ. Sau khoảng 2 tuần, mụn sẽ ít xuất hiện hơn.

3. Dầu Oliu làm mặt nạ dưỡng da góp phần trị mụn đầu đen hiệu quả

- Rửa mặt sạch với nước ấm.

- Dùng một lượng nhỏ dầu ô liu nguyên chất để massage mặt sao cho dầu ô liu thấm đều trên mặt da. Massage liên  tục trong thời gian 30 phút.

- Lau mặt bằng một miếng vải lanh mỏng sao cho khuân mặt có độ bong của dầu.
Bạn hãy thực hiện mặt nạ dưỡng da này ít nhất 2- 3 lần/tuần để góp phần trị mụn đầu đen hiệu quả.

Trên đây là những cách trị mụn cám ở mũi và trị mụn đầu đen hiệu quả bằng dầu ô liu. Chị em có thể làm theo để có một làn da sạch, không mụn đầu đen và trắng sang.