Chữa rụng tóc bằng cây lô hội bạn nên thử

Khi tóc cứ ngày càng thưa thớt dần đi thì đó là lúc bạn nhận ra rằng mình đã bị rụng tóc . Hãy xua tan đi nỗi lo lắng bằng một số cách chữa rụng tóc bằng lô hội khá đơn giản mà hiệu quả sau đây nhé!

Lô hội có tác dụng ngừa rụng tóc hiệu quả 

Lô hội  là một trong những loại cây được sử dụng trong các sản phẩm làm đẹp từ rất lâu rồi vì nó có chứa rất nhiều các loại khoáng chất bổ dưỡng như Natri, Magiê, Selen, Protein, Acids amin, Đường, Kẽm và Vitamin (A, B và C).

Nó tác dụng làm trung hòa độ pH trên da. Ngoài ra, còn có sữa tắm hữu cơ được chiết xuất từ nha đam để chăm sóc da tự nhiên.

Cách chữa rụng tóc bằng lô hội

 Với những hợp chất sinh học vốn có, gel lô hội có tác dụng kháng viêm tự nhiên, chống virus và chống nấm hiệu quả. Nhờ vậy mà lô hội có tác dụng điều trị các vấn đề mà da đầu thường gặp phải như ngứa, viêm và gàu.. Lô hội có tác dụng thúc đẩy tóc mọc lại nhanh hơn, làm cải thiện vùng da đầu bị hói, trị rụng tóc.

Để giúp các bạn tiết kiệm thời gian, sử dụng lô hội tiện lợi hơn và tăng cường tối đa hiệu quả làm đẹp, . Với loại gel này, bạn sẽ sử dụng được trong vòng ba tháng nếu cất giữ trong ngăn mát của tủ lạnh.

Cách 1 :

Chữa rụng tóc bằng mặt nạ lô hội

Bạn sắt nha đam thành từng miếng nhỏ như trong hình, sau đó cắt ngang 3/4 miếng để bạn dễ cạo lớp thịt lá bên trong đồng thời có điểm tựa để cầm vì lá rất trơn. Dùng dao cạo 2 lớp nhựa lá, bạn thu được một loại dung dịch trong suốt.Sau đó, trộn nha đam với sữa tươi bôi lên tóc trước nửa giờ khi đi tắm. Bạn cần sử dụng kiên trì nhiều lần sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

Cách 2:

Sử dụng lô hội tiện lợi hơn và tăng cường tối đa hiệu quả làm đẹp

Bạn có thể dùng dầu dừa trộn đều với gel lô hội với một quả bơ đã được đánh nhuyễn, sau đó thoa hỗn hợp này lên tóc, dùng khăn quấn kín đầu và để trong 15 phút. Làm sạch tóc với nước lạnh. Nên dùng 1 lần/tuần.