Chữa sẹo thâm bằng ánh sáng nhanh khỏi

Chữa sẹo thâm bằng ánh sáng nhanh khỏi. Những vết sẹo thâm do mụn hoặc do nhiều nguyên nhân khác ở các vị trí “mặt tiền” khiến cho bạn gái kém tự tin. Đối với các vết sẹo thâm lâu năm thì càng khó, không thể dùng các phương pháp thông thường để chữa trị được, mà phải dùng các phương pháp chuyên dụng.







CHỮA SEO THÂM BẰNG ÁNH SÁNG



Điều trị sẹo bằng công nghệ ánh sáng vi điểm

Ánh sáng vi điểm gồm chùm tia sáng được chiếu lện vùng da bị sẹo. Những tia sáng siêu nhỏ với kích thước điểm chiếu “vi điểm”, chỉ 70 đến 80 micromet nhưng rất mạnh, đi sâu xuống lớp hạ bì giúp kích thích sản sinh tế bào mới tái tạo làn da.

Sẹo rỗ, lõm trên da do nhiều nguyên nhân gây ra, trong đó phải kể đến những nguyên nhân thường thấy như: Do mụn (đặc biệt là hậu quả để lại của mụn bọc, mụn mủ, mụn viêm nặng), sẹo do bệnh thủy đậu (còn gọi là bệnh trái rạ) gây nên. Hiện, ánh sáng vi điểm là phương pháp ứng dụng lợi ích của năng lượng ánh sáng trong y tế.

Phương pháp Ánh sáng vi điểm sẽ cải thiện 60-90% tình trạng sẹo rỗ.

Phương pháp ánh sáng vi điểm sẽ cải thiện 60-90% tình trạng sẹo rỗ, sẹo mụn. Bề mặt da sẽ được tái tạo không bị thâm đen trở nên mịn màng và trắng sáng hơn. Da trở nên săn chắc, tươi trẻ do sợi collagen dưới da được kích thích tăng sinh. Bạn sẽ được điều trị nhẹ nhàng nhờ phương pháp tiên tiến với nguồn năng lượng có kích thước siêu nhỏ “vi điểm”, ít gây đau đớn nên không cần thời gian nghỉ ngơi, nghỉ dưỡng. Hiệu quả đạt được trong thời gian ngắn. Ngoài ra, da còn được cải thiện tình trạng lỗ chân lông lớn, giúp da giảm nhờn và mụn.

Bạn sẽ được phân tích, kiểm tra tình trạng sẹo rỗ, lõm trên da. Đội ngũ chuyên viên dày dạn kinh nghiệm, có thâm niên hoạt động trong nghề sẽ giúp bạn biết được tình trạng sẹo cũng như phương pháp điều trị. Bên cạnh đó, với hệ thống máy phân tích da công nghệ cao, cho ra những hình ảnh thực tế, đồng thời thiết lập thông số điều trị chuẩn xác giúp bạn một lần nữa nhìn rõ hơn và biết cặn kẽ hơn về tình trạng sẹo rỗ, lõm trên da mình.

Quy trình tư vấn trước điều trị bởi bác sĩ chuyên khoa. Những bác sĩ này sẽ kiểm tra tình trạng da bạn trước điều trị, đồng thời cho bạn những lời khuyên bổ ích và thiết thực, giúp bạn hiểu rõ hơn nữa thủ tục điều trị và sau điều trị.

Trước và sau điều trị.

Quy trình điều trị bằng ánh sáng vi điểm gồm chùm tia ánh sáng được chiếu lện vùng da bị sẹo. Những tia sáng siêu nhỏ với kích thước điểm chiếu “vi điểm”, chỉ 70 đến 80 micromet nhưng cực mạnh, đi sâu xuống lớp hạ bì, kích thích sản sinh tế bào mới để bù đắp lại những tế bào bị thiếu hụt và tổn thương do các nguyên nhân trên gây ra. Đây là nguyên lý chính giúp san bằng những chỗ sẹo bị rỗ, lõm và da dần dần trở nên bằng phằng. Đồng thời năng lượng cực mạnh với tốc độ chiếu cao ngay lập tức phá tan sự liên kết những hắc tố melanin (nguyên nhân gây nên những vùng bị thâm đen trên da). Bên cạnh đó, tác dụng tích cực của năng lượng ánh sáng đi xuống da kích thích sợi collagen, giúp da đàn hồi tốt và săn chắc, tươi trẻ, khỏe mạnh. Tác dụng này ảnh hưởng rất nhiều đến tuyến bã nhờn trên da, vì tuyến bã nhờn được kiểm soát, lượng chất nhờn sẽ không còn tiết ra quá nhiều và như thế giúp da tránh được tình trạng lỗ chân lông lớn và bị mụn.

Chỉ qua liệu trình điều trị từ 1 đến 3 lần, trong 2 tháng mỗi lần điều trị mất từ 20 đến 25 phút. Da bạn sẽ hơi ửng đỏ hơn bình thường ngay sau khi điều trị, sau 2 đến 4 giờ da sẽ trở lại bình thường. Một đến 2 ngày sau vùng da điều trị sẽ sậm màu hơn và tạo thành một lớp vảy li ti trên da, sau 3 ngày sẽ bong tróc và để lộ lên lớp da mới khỏe mạnh, bạn nên bảo vệ da mình bằng cách che chắn kỹ lưỡng và dùng kem chống nắng chỉ số SPF cao (như SPF50+++). Kết quả điều trị đạt được tùy thuộc vào cơ địa của từng người, với những cơ địa tái tạo tốt sẽ cho kết quả cải thiện sẹo rất cao và ngược lại. Một vài trường hợp khách hàng xuất hiện rải rác mụn li ti trên da, đây là triệu chứng bình thường đối với những loại da kích ứng với nhiệt, bạn có thể yên tâm vì tình trạng này sẽ tự nhiên biến mất sau vài ngày.


Trị sẹo thâm bằng Công nghệ ánh sáng E-light : là phương pháp trị vết thâm hiệu quả, an toàn giúp bạn lấy lại làn da mịn màng và tươi trẻ. Ánh sáng đa năng E Light tác động vào sâu trong hạ bì, kích thích tuần hoàn máu để tăng cường dưỡng chất và hỗ trợ sản sinh collagen làm đầy dần vùng da bị tổn thương, thay thế dần vùng da thâm.




Trị sẹo thâm bằng Công nghệ ánh sáng E-light :  là phương pháp trị vết thâm hiệu quả, an toàn giúp bạn lấy lại làn da mịn màng và tươi trẻ. Ánh sáng đa năng E Light tác động vào sâu trong hạ bì, kích thích tuần hoàn máu để tăng cường dưỡng chất và hỗ trợ sản sinh collagen làm đầy dần vùng da bị tổn thương, thay thế dần vùng da thâm.

Trị sẹo thâm bằng Công nghệ Peeling: là phương pháp trị vết thâm an toàn và hiệu quả. Đồng thời, phương pháp này còn giúp ức chế hoạt động của tế bào melanocytes, giảm tốc độ và số lượng tế bào melanin sinh ra, kích thích lớp đáy của biểu bì sản sinh ra lớp tế bào mới. Do đó, lớp da non bên dưới sẽ trắng sáng và mịn màng.

Tùy mức độ vết thâm các chuyên viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ soi da, tư vấn chọn lựa phương pháp điều trị để có kết quả tốt nhất. Ánh sáng đa năng E Light tác động vào sâu trong hạ bì, kích thích tuần hoàn máu để tăng cường dưỡng chất và hỗ trợ sản sinh collagen làm đầy dần vùng da bị tổn thương, thay thế dần vùng da thâm và xóa bỏ vùng sẹo lõm. Chiếu ánh sáng E Light liên tục trong 2-3 tuần không chỉ làm mờ thâm và sẹo, mà còn khiến bề mặt da căng mịn, làn da trở nên săn chắc, xóa bỏ sẹo mụn.

Sự kết hợp hoàn hảo của hai công nghệ này đã tạo nên kết quả điều trị sẹo thâm nên tới 95%. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm là có thể trị sẹo thâm hết vĩnh viễn. Ngoài ra đây là phương pháp điều trị sẹo rất thân thiện với người sử dụng nên bạn sẽ không cảm thấy đau hay khó chịu trong suốt quá trình điều trị. Đây là phương pháp điều trị sẹo thâm hiệu quả  và nhanh nhất.

Ngoài ra, đối với các bạn không có điều kiện đến thẩm mỹ viện để điều trị, hoặc bị thâm nhẹ, có thể áp dụng các phương pháp trị sẹo thâm từ thiên nhiên sau đây để làm mờ vết thâm. Tuy không nhanh bằng điều trị tại spa nhưng nếu kiên trì sẽ rất hiệu quả:

Cách trị sẹo thâm bằng Vitamin E: Vitamin E không những làm làn da trắng sáng mà còn làm giảm những vết thâm do mụn trứng cá gây nên. Bạn có thể bổ sung vitamin E bằng cách uống hoặc thoa vitamin E nguyên chất vào những vết sẹo, nhất là sẹo mụn trứng cá, 3-4 lần/ngày.
 
Cách trị sẹo thâm bằng Tinh dầu trà: Tinh dầu trà có tính nóng giúp diệt vi khuẩn, virus và nấm cải thiện các vấn đề về da như mụn trứng cá, nám, sưng tấy…
 
Chính vì vậy, tinh dầu trà thường được sử dụng như một thành phần của các loại mỹ phẩm chăm sóc da, giúp da sáng hơn, làm mờ vết thâm, nám...
 
Bạn có thể chấm nước cốt chanh trực tiếp vào vết thâm, nám trên da, 15 phút sau thì sửa lại bằng nước sạch.
 
Cách trị sẹo thâm bằng mặt nạ trái cây: Những mặt nạ hoa quả làm từ các loại trái cây như thơm, táo có chứa nhiều acid ascorbic giúp giảm bớt những vết sẹo. Để việc làm mờ sẹo được tốt nhất bạn nên đắp mặt nạ này ít nhất 1-2 lần/tuần.
 
Cách trị sẹo thâm bằng Hỗn hợp mật ong và bột ngọc trai: Mật ong và bột ngọc trai kết hợp với nhau sẽ là hỗn hợp tuyệt vời có tác dụng điều trị mụn trứng cá, trị sẹo và cũng làm cho làn da trở nên mềm hơn, mịn hơn và trẻ trung hơn.

Cách trị sẹo thâm bằng Nghệ tươi: Nghệ từ lâu vẫn thường được dùng để làm mờ sẹo. Tinh dầu nghệ có đặc tính khử mùi hôi và có tính kháng viêm cao nên nó thường dùng để làm hạn chế tình trạng của sẹo. Hãy lấy nghệ tươi giã nhỏ hoặc trộn với mật ong, đắp lên sẹo mụn, để qua đêm và rửa sạch vào sáng hôm sau. Nếu bạn không có nhiều thời gian thì giã nhỏ nghệ, cho một chút rượu trắng, rồi đun cách thủy, sau đó cho vào lọ để dùng dần.

Cách trị sẹo thâm bằng Tỏi:  Hãy cắt một nhánh tỏi và sau đó sử dụng nó để chà vào các nốt mụn trứng cá. Tỏi giúp làm mờ sẹovà ngăn ngừa những vết sẹo mới trong tương lai.

Cách trị sẹo thâm bằng Chanh
: Nước cốt chanh đóng vai trò như một chất tẩy trắng tự nhiên, do đó chúng khá hiệu quả để điều trị sẹo. Tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng bởi vì các axit citric trong nước chanh có thể gây ra những tác dụng không mong muốn tới làn da của bạn nếu sử dụng lâu dài.

Cách trị sẹo thâm bằng Mật ong: Mật ong được xem là thần dược đối với sắc đẹp. Đối với các vết sẹo mới, bạn sẽ được hoàn toàn chữa khỏi nếu lặp đi lặp lại các biện pháp này thường xuyên.

Cách trị sẹo thâm bằng Dưa chuột: Hãy thái dưa chuột thành những lát mỏng và đắp chúng vào các vết sẹo. Sau đó bạn để chúng qua đêm. Chỉ sau khoảng một tuần áp dụng liên tục biện pháp này, bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt từ những vết sẹo.

Cách trị sẹo thâm bằng Trà xanh: Với nước trà xanh, bạn chỉ cần dùng một miếng gạc bông nhúng vào, sau đó xoa bóp lên vết sẹo của bạn. Trà xanh sẽ có tác dụng làm mờ vết sẹo của bạn.

Cách trị sẹo thâm bằng Dầu ôliu: Hãy massage vết sẹo của bạn với dầu ô liu nhiều lần một ngày để có thể khiến vết sẹo mờ dần hoặc biến mất nhanh chóng.

Cách trị sẹo thâm bằng Dầu dừa:  Massage khu vực bị sẹo với dầu dừa sẽ làm sáng các vết sẹo thâm cũ. Tuy nhiên nó không giúp loại bỏ hoàn toàn những vết sẹo này.

Cách trị sẹo thâm bằng Tinh dầu hoa oải hương: Bạn có thể sử dụng thoa tinh dầu hoa oải hương trên vết sẹo bằng cách để một quả bóng bông nhúng tinh dầu hoa oải hương khoảng 2 lần/ ngày trên các vết sẹo do mụn.

Cách trị sẹo thâm bằng Gel lô hội: Gel lô hội luôn được sử dụng trong việc ngăn ngừa những vết thương mới hình thành và giảm mờ các vết sẹo vĩnh viễn. Vì thế, để làm mờ các vệt sẹo do mụn hoặc các vết sẹo do thương tích khác, bạn hãy thoa tinh dầu lô hội trực tiếp lên làn da bị sẹo. Nếu không có lô hội trực tiếp, bạn có thể thoa gel lô hội được bán ở các hiệu thuốc Tây.

CÁC CÁCH TRỊ SẸO THÂM HIỆU QUẢ KHÁC


Bí quyết làm lành sẹo, sạch vết thâm bằng thực phẩm thiên nhiên



 Nước cốt chanh

Trong chanh có chứa axit ciric và một lượng lớn vitamin C rất hiệu quả trong việc làm mờ những vết thâm do mụn gây ra, bởi lẽ axit citric và vitamin C tham gia tích cực vào quá trình tái tạo tế bào da mới.

Cách làm cũng rất đơn giản, chỉ cần lấy bông gòn thấm nước cốt chanh và thoa lên nốt mụn từ 1 -2 lần mỗi ngày. Ngoài ra bên cạnh đó việc uống nước chanh thường xuyên cũng sẽ đem lại những hữu ích cho bạn.

 Tỏi

Thái vài nhánh tỏi tươi thành những lát mỏng rồi đắp lên vùng da bị sẹo trong khoảng 15 phút, rửa sạch mặt với nước.

Gỗ đàn hương

Trộn hỗn hợp bột gỗ đàn hương với vài giọt nước ép hoa hồng, thoa hỗn hợp này lên vùng da bị sẹo và để qua đêm, sáng ngủ dậy rửa sạch mặt. Sau một thời gian sẽ thấy hiệu quả đáng kể của cách chữa sẹo này.

Bột yến mạch

Hỗn hợp bột yến mạch và nước phù hợp với mọi loại da, đặc biệt với da dầu. Thoa hỗn hợp này lên những vùng da bị sẹo do mụn gây ra và để trong khoảng 30 phút rồi rửa sạch mặt với nước lạnh.

 Cà chua

Trong cà chua có chứa nhiều vitamin A nên rất hữu hiệu với những vùng da bị sẹo do mụn. Vitamin A điều chỉnh quá trình sản xuất sebum và có khả năng chống ôxy hoá rất tốt. Thái cà chua thành những lát mỏng và đắp trực tiếp lên da.

Dưa chuột

Mặt nạ hỗn hợp dưa chuột và cà chua giúp cải thiện đáng kể những vùng da bị mụn và làm se khít lỗ chân lông


Mật ong

Mật ong là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời giúp điều trị các vết sẹo do mụn gây ra. Làm ấm một lượng nhỏ mật ong rồi thoa lên những vùng da bị sẹo, massage nhẹ nhàng trong khoảng 30 phút rồi rửa sạch mặt với nước ấm để loại bỏ hết mật ong trên da.

Lô hội

Lô hội lâu nay vẫn được xem như một loại mỹ phẩm làm đẹp cực kỳ hiệu nghiệm của các chị em phụ nữ, bởi trong nhựa của lá lô hội có chứa rất nhiều loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho làn da.

Bạn hãy bóc tách lá lô hội, lấy nhựa và thoa đều lên khuôn mặt, đợi tới khi khô thì hãy rửa mặt lại. Ngoài ra bạn cũng thể có thể sử dụng nước ép lá lô hội để uống mỗi ngày.

Dầu vitamin E

Vitamin E là loại “ thần dược” rất tốt cho da, bên cạnh khả năng nuôi dưỡng làn da, dầu vitamin E còn có thể sử dụng để trị sẹo do mụn trứng cá để lại, rất hiệu quả.

Điều này đã được minh chứng bởi các chuyên gia thẩm mỹ. Việc điều trị bằng dầu vitamin E không những đem lại hiệu quả bất ngờ mà lại rất đơn giản và không tốn kém.

Bạn có thể tìm mua viên nang Vitamin E ở các hiệu thuốc, xin lưu ý rằng Vitamin E dạng viên nang vẫn có thể phát huy tác dụng như VitaminE tự nhiên.

Bẻ viên nang Vitamin E và bôi vào vết sẹo ngày từ1 đến 2 lần. Để đạt hiệu quả cao, cùng thời điểm đó, bạn có thể uống kết hợp vitamin E và bổ sung thêm hàm lượng viatamin C.

Cỏ ca ri

Thoa hỗn hợp từ lá cây cỏ ca ri trực tiếp lên da mặt, để 1 lúc rồi rửa sạch mặt với nước. Đun sôi hạt cây cỏ ca ri trong nước, dùng nước này để rửa mặt giúp giảm các vết sẹo do mụn.

Lòng trắng trứng

Thoa trực tiếp lòng trắng trứng lên vùng da bị sẹo do mụn trong khoảng 30 phút rồi rửa sạch mặt với nước. Lòng trắng trứng có tác dụng dưỡng da rất tốt.

Bạn thấy đấy, để trị sẹo mụn hay trị sẹo do những nguyên nhân khác, chúng ta đâu cần phải nhất thiết dùng tới các loại thuốc trị sẹo, chỉ cần dùng những thực phẩm, hoa quả bên cạnh chúng ta cũng có thể làm việc đó một cách rất tốt.







Thuốc trị sẹo và vết thâm tốt nhất
Cách trị sẹo lõm lâu năm cực kì hiệu quả -
Thuốc trị sẹo tốt nhất hiện nay
Bí quyết xóa sẹo lâu năm cực nhanh
Cách trị sẹo thâm hiệu quả bất ngờ
Điều trị sẹo và vết thâm sau mụn
Thuốc trị sẹo thâm tốt nhất cho bạn




(ST)