Cung Song tử có hợp với cung Ma Kết không?

Song Tử (21.5 - 21.6) và Ma Kết (22.12 - 18.1) có rất ít điểm chung nhưng có lẽ sự khác biệt chính là chất keo hút họ gần nhau. Trong khi Ma Kết thích ổn định thì Song Sinh lại thích thay đổi.


 



Song Tử và Ma Kết có hợp nhau?

Nhìn chung, trong cả quan hệ bạn bè, đồng nghiệp, đối tác kinh doanh, lẫn tình yêu, Song Tử và Ma Kết khó tìm được tiếng nói chung và đi đến một kết thúc có hậu.

Khi yêu nhau lẫn khi đã trở thành vợ chồng, Song Tử luôn phải cố gắng để Ma Kết cảm thấy vui và duy trì hạnh phúc hai người. Ma Kết chân thành, kín đáo, nhưng thực tế rất coi trọng công việc và sự nghiệp. Trong khi đó, Song Tử nghĩ muốn được xem là một phần quan trọng trong cuộc đời Ma Kết, chàng/nàng phải chuyên tâm theo đuổi mục đích mình hướng tới. Song Tử hiểu một điều rằng ngồi nghe Ma Kết trình bày là một việc vô cùng khó khăn; nhưng điều này rất cần thiết bởi nó có khả năng giảm căng thẳng chất đống giữa hai người.

Sự phóng khoáng cùng thái độ định hướng của Song Tử sẽ gặp sự đối lập từ một Ma Kết bảo thủ, cứng nhắc, hay làm việc dựa trên quy tắc có sẵn. Ma Kết thường lo lắng về sự an toàn, trong khi Song Tử lại cảm thấy khó chịu một khi cảm thấy mất tự do, độc lập. Làm việc theo quy tắc và thói quen khiến Ma Kết có tính thỏa mãn, bằng lòng với những gì mình đạt được; nhưng Song Tử sẽ thấy rối lòng vì điều này. Ma Kết cũng không có cảm giác an toàn, đảm bảo khi Song Tử thích khám phá, tìm hiểu điều mới mẻ. Muốn quan hệ vợ chồng giữa hai người “thành công”, Song Tử cần phải làm cho Ma Kết tạm quên công việc cũng như những rắc rối đang xảy ra.

Trong quan hệ làm ăn, Song Tử và Ma Kết thường chia sẻ những quan điểm đối lập với nhau. Điều này tốt nhưng đôi khi khiến hai người rơi vào tình trạng “dở dở ương ương” vì mỗi người không thể tự bảo vệ chính kiến của mình. Bên cạnh đó, nếu thiếu một người có ý tưởng sáng tạo, kế hoạch hay dự án của hai người dự định/đang triển khai dễ đổ bể. Và một điều nữa, thực tế là hai người sẽ không trở thành những người bạn thân thiết, phù hợp với nhau về mọi mặt.


Không khí + Đất = Bụi

Ma Kết dường như hút năng lượng nhẹ và bay bổng của Song Tử về phía mặt đất ngay lập tức. Điều này có thể khiến bạn không thoải mái. Sự kết hợp sẽ phát triển về mặt công việc và nghề nghiệp, nhưng nó không cho các bạn nhiều sở thích chung hay nét tính cách tương đồng. Yếu tố không khí và đất khá khác biệt, sự kết hợp này sản sinh ra bụi.

Ma Kết là cung Hoàng Đạo tương đối khó đối với Song Tử, nó phản ánh một sự kết nối số mệnh mạnh mẽ gắn liền với tiền bạc. Hai bạn cần nói chuyện nhiều với nhau về các giá trị. Cái gì là cái cả hai bạn mong muốn ngoài mối quan hệ và các bạn quản lý vấn đề tài chính ra sao. Những điều này sẽ trở thành vấn đề cốt lõi nếu chúng không được giải quyết ngay từ đầu.

Bạn có thể không quan tâm đến an toàn tài chính, và đôi khi bạn tiêu tiền một cách tự do và phóng khoáng. Ma Kết gần như đếm từng đồng và chi tiêu tiết kiệm hơn. Trong một mối quan hệ gắn kết, điều này có thể có nghĩa là một cuộc đấu tranh về việc kiểm soát cách quản lý tiền bạc và các nguồn lực.

Tuy khu vực thứ tám chỉ vào sự liên quan tài chính, nó cũng là phạm trù của tình dục, Song Tử có thể khuấy động tính bảo thủ của Ma Kết trong chuyện chăn gối. Ma Kết sẽ thích thú và thư giãn với sự vui đùa của bạn, và nếu họ có thể cởi mở với bạn về mặt tình dục, khía cạnh này của mối quan hệ có thể hứa hẹn một câu chuyện tình cảm lâu dài.

Ma Kết bị thống trị bởi Sao Thần Nông chậm rãi và điềm tĩnh, họ có thể cho bạn những hiểu biết sâu sắc hơn và giúp bạn làm rõ phương hướng phát triển nếu bạn để họ tham gia vào “khu vực trí óc” của mình. Điều này có thể xảy ra ngay cả khi hai bạn không định đẩy tình bạn lên thành một mối quan hệ tình cảm. Bạn sẽ bất ngờ với sự sâu sắc trong cách suy nghĩ của Ma Kết, họ khác hẳn bạn.

Nhóm Ma Kết khó tiếp cận nhất là những người sinh từ 22/12 đến 1/1. Sự ảnh hưởng của Sao Thần Nông khiến họ quá khép mình và trang nghiêm đối với bạn. Họ không hợp với bản tính tự do và thoải mái của bạn.

Những Ma Kết sinh từ 2/1 đến 10/1 bị đồng chi phối bởi Vệ Nữ, họ sẽ cộng hưởng với bạn, đặc biệt về mặt văn hóa và tính sáng tạo. Nếu các bạn dành thời gian cùng theo đuổi các vấn đề văn hóa, các bạn sẽ xây dựng được một nền tảng tốt.

Những Ma Kết sinh từ 11/1 đến 20/1 là đối tượng tiềm năng đối với bạn, họ giống bạn về tính cách.


Trong khi Ma Kết sống nguyên tắc và hay lo xa thì Song Sinh lại thích rủi ro. Dung hòa hai cá tính này là một điều không hề dễ dàng nhưng một khi trở thành một cặp thì chàng và nàng lại có thể tạo nên một mối quan hệ tốt đẹp.
Sự khác biệt sẽ giúp cả hai hoàn thiện và cân bằng nửa kia. Nếu như Ma Kết thường không thích thể hiện tình cảm một cách mãnh liệt nên đôi khi bị cho là thiếu lãng mạn thì sự xuất hiện của Song Sinh có thể khiến cho tình yêu của Ma Kết thêm màu sắc hơn. Không những thế, nếu như bản tính nghiêm khắc của Ma Kết mang đến sự vững bền thì tính hài hước của Song Sinh lại mang đến sự vui vẻ cho mối quan hệ của họ.
 

Đàn ông Song Tử và phụ nữ Ma Kết



Người đàn ông Song Tử dễ bị quyến rũ bởi cách nhìn nhận sâu sắc và những bí mật luôn được cất giấu trong cuộc sống của người phụ nữ Ma Kết. Đáp lại, phụ nữ Ma Kết không thể cưỡng lại được khả năng tưởng tượng tuyệt vời và tài ăn nói linh hoạt của đàn ông Song Tử. Tình yêu chàng và nàng thường không quá lãng mạn nhưng là sự kết hợp rất tốt cho hôn nhân.
Trong mối quan hệ này, đàn ông Song Tử luôn nhận được sự ủng hộ và chia sẻ của nửa kia Ma Kết. Sự đảm đang của phụ nữ Ma Kết cho phép người đàn ông Song Tử có thể thỏa chí tang bồng, yên tâm theo đuổi những gì mình thích. Là người coi trọng gia đình, nàng sẵn sàng ở nhà chăm sóc con cái để chàng chuyên tâm với công việc và các mối quan hệ xã hội bên ngoài. Không những thế, khi chàng trở về nhà, nàng còn sẵn sàng lắng nghe những câu chuyện của chàng.
Phụ nữ Ma Kết và đàn ông Song Tử thực sự hợp nhau trong giao tiếp. Nếu như chàng thích thể hiện tài ăn nói thì nàng lại là người biết lắng nghe. Vì thế, cuộc đối thoại của họ luôn có sự tương tác. Đặc biệt, người phụ nữ Ma Kết không phải là kẻ tò mò nên chẳng bao giờ dò hỏi ngọn ngành những điều Song Tử nói. Điều đó càng khiến chàng cảm thấy hài lòng về nửa kia của mình.
Có một vấn đề trong mối quan hệ này, đó là đôi khi chàng cảm thấy nàng thật là cứng đầu và thiếu nhạy cảm, còn nàng lại thấy chàng thiếu chín chắn và dễ thay đổi. Để đi cùng nhau đến đầu bạc răng long, cả hai đều phải có thái độ tích cực trong việc dung hòa sự khác biệt, từ đó tăng cường sự tương thích giữa hai người và tình yêu của họ.
Trong tình bạn, họ có thể là những người bạn rất tốt của nhau. Chàng trai Song Tử có thể chia sẻ thoải mái về các dự định của mình cho cô bạn Ma Kết. Không chỉ sẵn sàng lắng nghe, cô bạn này còn sẽ giúp anh hiểu rõ được ý nghĩa của những kế hoạch đó. Thậm chí, nàng còn có thể phân tích giúp bạn mình hiểu từng vấn đề và chỉ ra từng đường đi nước bước để hiện thực hóa kế hoạch ấy.
 

Đàn ông Ma Kết và phụ nữ Song Tử





Là người tham vọng, đàn ông Ma Kết luôn khao khát và nỗ lực không ngừng cho vị trí đứng đầu, địa vị xã hội và tự do tài chính. Bên cạnh đó, anh chàng này còn sống rất thực tế. Vì thế, chàng không bao giờ có những ảo tưởng ngu ngốc hay quan tâm đến những giấc mơ thiếu cơ sở.
Trái ngược với đàn ông Ma Kết, phụ nữ Song Sinh luôn thích sự tưởng tượng, các trò chơi trí óc và phong cách sống phóng khoáng, vui vẻ. Tâm trí cô lúc thì bận rộn với những phân tích, kiếm tìm, tính toán, lúc lại lang thang theo gió. Hiếm thấy cô nàng Song Sinh sống một cuộc sống ổn định bởi cô yêu thích cuộc sống tự do, phiêu lưu và nhiều thay đổi.
Cô nàng Song Tử mang đến nhiều điều mới mẻ và hưng phấn cho cuộc sống nhiều nguyên tắc của Ma Kết. Đáp lại, chàng trai Ma Kết luôn dành tất cả sự quan tâm, chăm sóc cho nửa kia. Ở bên nhau, cả hai đều được tận hưởng sự ấm áp và niềm vui cuộc sống với tình yêu vô điều kiện và sự ổn định. Chàng và nàng làm nên một sự kết hợp hoàn hảo với những suy nghĩ vui vẻ và trí tuệ sâu sắc.
Có hai điểm khác biệt cơ bản giữa phụ nữ Song Tử và đàn ông Ma Kết. Trước tiên là vấn đề tài chính. Trong khi đàn ông Ma Kết rất chăm chỉ kiếm tiền và dành sẵn những khoản dự phòng cho trường hợp cần thiết thì phụ nữ Song Tử lại tiêu nhanh hơn kiếm, thậm chí thường xuyên ném tiền vào các mục đích rất phù phiếm. Điều đó khiến cho người đàn ông Ma Kết cảm thấy không yên tâm khi quyết định gắn bó cả đời với người yêu Song Tử. Thứ hai, là một người thích bay nhảy và tự do nên cô nàng Song Tử dễ cảm thấy mệt mỏi trước những dự định tương lai quá cẩn thận và chặt chẽ của người yêu Ma Kết.
Trong mối quan hệ này, nếu chàng và nàng có thể cảm nhận một cách tinh tế những sự khác biệt và học cách dung hòa lẫn nhau thì họ có thể phát triển một tình yêu tuyệt vời, thú vị và dài lâu. Để làm được điều đó, chàng trai Ma Kết nên tôn trọng không gian riêng của nửa kia. Đáp lại, cô nàng Song Tử cũng nên học cách kiên nhẫn và dung hòa bản thân để nhận ra Ma Kết chính là người bạn đời đích thực có thể đi cùng cô suốt cuộc đời.


MỜI BẠN THAM KHẢO THÊM:

Sự tương hợp của nam Song Tử và các chòm sao

Song Tử – Dương Cưu

Hai người này cuốn hút nhau về thể xác và người đàn ông Song Tử sẽ nhanh chóng phản bội nếu nữ Dương Cưu mất đi sự say đắm này. Người nữ Dương Cưu yêu thích tính hóm hỉnh và sự vô tư của Song Tử nhưng người Song Tử lại không thích phải hy sinh và ràng buộc. Mối quan hệ này chỉ say đắm chừng nào đôi bên có thể dành khoảng không gian riêng cho nhau.
Song Tử – Kim Ngưu

Người nữ Kim Ngưu sẽ ngưỡng mộ chàng trai Song Tử ở khả năng đáp ứng mọi điều mong đợi của nàng, cả ở ngoài xã hội và trên giường ngủ. Tuy nhiên nàng tuyệt đối không được có ý định sở hữu Song Tử vì chàng ta sẽ biến mất nhanh hơn khi xuất hiện. Sự kết hợp này sẽ rất lãng mạn và thú vị nhưng người đàn ông này không đáng tin và luôn có ý đồ tán tỉnh các bạn của nàng.
Song Tử – Song Tử

Người nữ Song Tử và nam Song Tử là một cặp trời sinh. Mối quan hệ của họ sẽ đầy rẫy cảm hứng và bất ngờ bởi vì cả hai đều thích phiêu lưu và tìm kiếm những ý tưởng mới lạ. Sự kết hợp này dựa trên việc đôi bên hiểu biết lẫn nhau, song cả hai đều dễ dàng lầm đường lạc lối bởi vẻ ngoài vốn dĩ hấp dẫn của họ. Vì thế quan hệ sẽ khó bền.
Song Tử – Cự Giải

Người đàn ông Song Tử thích nói chuyện về những chủ đề lãng mạn giới tính, trong khi người nữ Cự Giải lại thích đi sâu vào tâm hồn. Bản tính bẩm sinh của Song Tử là thích những cạnh tranh trí tuệ và sự đa dạng còn nữ Cự Giải chỉ thiên về cảm xúc. Sự kết hợp này sẽ khá tẻ nhạt.
Song Tử – Sư Tử

Vấn đề lớn ở đây là nam Song Tử sống rất lý tính còn nữ Sư Tử lại sống bằng cảm tính. Khi người nam Song Tử gắn bó với Sư Tử, anh ta sẽ rất tuyệt trong chuyện khơi mào đủ thứ trò thú vị nhưng sẽ có lúc hung lên như một tên kẻ cướp. Đàn bà Sư Tử muốn sự trung thành trong khi đàn ông Song Tử lại là người cuối cùng trên Trái Đất này có thể thực hiện được điều đó, đặc biệt là khi anh ta lại khoái trò tán tỉnh các bạn của nàng hơn.
Song Tử – Xử Nữ

Người đàn bà Xử Nữ thích thú với những cuộc gọi bất ngờ và các cuộc nói chuyện thông minh trên điện thoại của người Song Tử. Cả hai đều có sức quyến rũ lớn về mặt nội tâm. Người nam Song Tử cũng dễ thích ứng với tính thực tế của người Xử Nữ nhưng lại không thích gắn kết lâu dài như cô ấy. Mối quan hệ này có thể là những tràng cười thoải mái nhưng khó gắn kết dài lâu.
Song Tử – Thiên Bình

Đàn bà Thiên Bình luôn muốn ở nhà với một chàng Song Tử gợi tình và vui nhộn. Mối quan hệ này không quá mãnh liệt về cảm xúc và cả hai đều dễ thích ứng với chuyện để đối tác của mình có một không gian riêng. Hai người này sẽ có những kỷ niệm tuyệt vời và lãng mạn chừng nào người nữ Thiên Bình còn có thể khiến nam Song Tử thấy thú vị.
Song Tử – Bọ Cạp

Người nữ Bọ Cạp bị chết chìm vì tính tham vọng đầy thú vị của nam Song Tử còn Song Tử lại bị cuốn hút bởi thế giới nội tâm bí ẩn của Bọ Cạp. Tuy nhiên, nam Song Tử nên tránh những cảm xúc mãnh liệt vì nữ Bọ Cạp thích sự gần gũi kín đáo hơn. Mối quan hệ này sẽ chỉ là một trò chơi cảm xúc chứ khó bền lâu.
Song Tử – Nhân Mã

Song Tử và Nhân Mã là hai nửa đối lập của vòng Hoàng đạo, vì thế họ sẽ nhanh chóng rơi vào tình yêu sét đánh. Cả hai người này đều có xu hướng ưa những câu chuyện thú vị trong buồng ngủ. Tuy nhiên, chừng nào mà người nữ Nhân Mã còn có thể chấp nhận thói quen bao la bát ngát của Song Tử thì chừng đó mối quan hệ này còn có thể duy trì.
Song Tử – Nam Dương

Mối quan hệ này có khởi đầu rất tốt nhưng nữ Nam Dương không được quên rằng Song Tử luôn muốn thay đổi không khí. Khi sự nhàm chán nảy sinh, Song Tử sẽ chấm dứt trò chơi ái tình với Nam Dương. Mối quan hệ này khó lâu bền nhưng sẽ để lại những kỷ niệm thú vị.
Song Tử – Bảo Bình

Đàn bà Bảo Bình sẽ hết rơi vào trạng thái phấn khích rồi lại thất vọng khi ở bên người đàn ông Song Tử. Song Tử bị cuốn hút bởi trí tuệ của người đàn bà này còn Bảo Bình lại thích sự không ràng buộc của Song Tử. Nếu người nữ Bảo Bình có thể đối mặt với tính nết trăng gió của Song Tử thì mối quan hệ này sẽ rất bền chặt.
Song Tử – Song Ngư

Cả hai người này bẩm sinh đều có tính mâu thuẫn. Người đàn ông Song Tử có lúc vui vẻ và nói luôn mồm song tự nhiên một ngày nào đó biến mất trên giường ngủ khi ánh bình minh vừa ló rạng chỉ vì anh ta có việc phải đi. Đàn bà Song Ngư thích những trò chơi trí tuệ nhưng nàng có thể phẫn uất vì thế giới huyển ảo của nàng bị rối loạn vì người đàn ông này.

Sự tương hợp của nữ Song Tử và các chòm sao

Song Tử - Dương Cưu

Những ý tưởng điên rồ của Dương Cưu sẽ làm người Song Tử thích thú và khiến cô ta thôi thúc ý thích bốc đồng trong quan hệ với Dương Cưu. Đây là một sự kết hợp giới tính tuyệt vời song những người Dương Cưu lại quá ích kỷ, vì thế sự say mê lúc đầu sẽ không lâu bền. Mối quan hệ sẽ nhanh chóng chấm dứt. Khách quan mà nói thì đây sẽ không phải là một cặp tốt vì Song Tử sẽ chán Dương Cưu trước khi anh ta chán đối tác của mình.
Song Tử - Kim Ngưu

Người nữ Song Tử sẽ tức thời bị cuốn hút bởi vẻ nam tính hoang dã của Kim Ngưu. Cơ thể của anh ta sẽ làm Song Tử không cưỡng lại được và vẻ ngoài sẽ làm cô ta xúc động. Tuy nhiên người đàn ông Kim Ngưu mong muốn một tình yêu lâu bền còn cô gái Song Tử mong muốn mọi thứ trừ điều đó. Đây sẽ là một sự kết hợp tuyệt vời nếu Song Tử xác định một sự ổn định và lâu dài chứ không phải là một cuộc vui qua đường để làm kỷ niệm.
Song Tử - Song Tử

Người nữ Song Tử và nam Song Tử là một cặp trời sinh. Mối quan hệ của họ sẽ đầy rẫy cảm hứng và bất ngờ bởi vì cả hai đều thích phiêu lưu và tìm kiếm những ý tưởng mới lạ. Sự kết hợp này dựa trên việc đôi bên hiểu biết lẫn nhau, song cả hai đều dễ dàng lầm đường lạc lối bởi vẻ ngoài vốn dĩ hấp dẫn của họ. Vì thế quan hệ sẽ khó bền.
Song Tử - Cự Giải

Người đàn ông Cự Giải đầy say đắm sẽ làm cho người nữ Song Tử cảm thấy được yêu thương, nhưng dầu sao cũng chỉ một sớm một chiều. Vì người nam Cự Giải yêu gia đình và thích được sở hữu, trong khi Song Tử là mẫu người hướng ngoại, thích nhiều sự hẹn hò và không muốn bị bó buộc. Mối quan hệ này nếu có duy trì cũng chỉ níu kéo được thể chất chứ không bền lâu.
Song Tử - Sư Tử

Người đàn ông Sư Tử hào phóng, nồng nhiệt, chân thành, nóng bỏng luôn khiến người nữ Song Tử ngưỡng mộ. Tuy nhiên người nữ Song Tử cảm thấy khó khăn khi phải núp sau cái bóng danh vọng của Sư Tử, trong khi anh ta lại quá ngạo mạn. Vì thế mối quan hệ này chỉ có sex, sex và sex.
Song Tử - Xử Nữ

Nữ Song Tử và nam Xử Nữ sẽ có lúc si mê nhau lúc lại thấy ghét nhau. Nam Xử Nữ luôn cho rằng Song Tử không thông minh bằng anh ta và anh ta luôn cố gắng chỉ trích Song Tử mọi nơi mọi lúc. Mối quan hệ này chỉ có thể thỏa mãn những cuộc vui điên rồ chứ rất thiếu sự gắn kết lâu bền.
Song Tử - Thiên Bình

Tính lãng mạn và nội tâm của Thiên Bình sẽ thu hút người Song Tử. Lúc nào họ cũng tranh luận về thế giới, chơi những trò chơi trí tuệ và hứng thú với những chuyến phiêu lưu lãng mạn. Họ đều là những người rất trí tuệ, nhưng người Thiên Bình luôn muốn mọi thứ đều hoàn hảo, vì thế phụ nữ Song Tử luôn nhớ phải mặc đồ lót đẹp đẽ và tắm rửa cho sạch sẽ.
Song Tử - Bọ Cạp

Hai người này là hai cá thể rất khác nhau nên sự gắn kết tình ái thường nảy sinh. Mối quan hệ này có thể là một vở kịch tình yêu hoàn hảo với sự si mê cuồng nhiệt và những kịch tính, bất ngờ, vui vẻ. Nếu người nữ Song Tử biết nắm bắt cơ hội thì có thể đàn ông Bọ Cạp đúng là người mà cô ấy đang mong đợi.
Song Tử - Nhân Mã

Người nữ Song Tử đã gặp được đúng người bạn đời của mình. Không chỉ vì Nhân Mã đúng là một nửa hoàn hảo còn lại theo ý nghĩa chòm sao mà còn là một người tình thú vị nhất với đầy sức mạnh thu hút. Say đắm và quả cảm, người đàn ông Nhân Mã xuất hiện trong cuộc đời người nữ Song Tử như một chuyến phiêu lưu kỳ thú, song rất có thể anh ta cũng biến đi nhanh chẳng kém khi xuất hiện.
Song Tử - Ma Kết

Với đàn ông Nam Dương, nữ Song Tử như được đặt trên một chấm phạt đền và nàng cảm thấy mình đang là thí sinh trong phòng hỏi thi vấn đáp. Không chỉ cảm thấy bị o ép bởi những thái độ truyền thống của Nam Dương đối với cuộc sống mà nữ Song tử còn mất hết cả kiên nhẫn với những kế hoạch được trù tính đâu ra đấy của Nam Dương. Cặp đôi này sẽ không bao giờ chịu đựng được nhau. 
Song Tử - Bảo Bình

Người nữ Song Tử say mê nam Bảo Bình vì anh sẽ dành thời gian để phân tích từng cen ti mét con người của nàng. Họ sẽ nhanh chóng thiết lập một mối quan hệ lâu bền về trí tuệ. Nam Bảo Bình thích sự tự do nhưng sự si mê sẽ khiến anh ta sẵn sàng gắn kết. Mối quan hệ này sẽ tạo nên một sự vững bền không thể tin được.
Song Tử - Song Ngư

Người đàn ông Song Ngư có thể thích ứng được với tính hay thay đổi và vô lo của người Song Tử. Anh ta sẽ song hành cùng những cuộc vui của Song Tử và sẽ nuông chiều mọi ý thích của nàng. Người đàn ông Song Ngư sẽ hạnh phúc khi được trò chuyện cả đêm bên người tình Song Tử.




Bí mật tình yêu của cung Song Tử
Bí mật tình yêu của cung Ma Kết
12 cung hoàng đạo và những cái nhất
Cung Cự Giải và cung Song Tử có hợp nhau không?
Cung Cự Giải và cung Ma Kết là một cặp đôi lý tưởng
Những cung Hoàng Đạo hợp nhau


(ST)

Cung bao binh nam co họp voi cung song tu ko
hơn 1 tháng trước - Thích
Gửi hỏi đáp - bình luận