Cung Song Tử và Thiên Yết: khó duy trì mối quan hệ lâu dài

Song Tử và Thiên Yết : nắng gió với nước sâu bí ẩn ...Khó có thể duy trì một quan hệ lâu dài nếu nó được dựa vào sự hấp dẫn bởi khác biệt đia lý.

Hãy bắt đầu với những điều tốt đẹp: Thiên Yết là đam mê, và điều này sẽ mê hoặc bạn:yeu: . Bạn có thể bị thu hút bởi ánh mắt tưởng chừng nảy lửa của Thiên Yết . Người ta nói rằng dấu hiệu này có niềm đam mê đến nỗi ám ảnh ...

Thật không may, Thiên Yết thích sở hữu hơn bất kỳ ai còn Song Tử lại yêu tự do của mình hơn bất cứ thứ gì ... Và Thiên Yết chỉ đơn giản là không thể yên lòng,họ muốn biết rằng những gì thuộc về họ thì chắc chắn chỉ là của họ . Và nếu những gì thuộc về Thiên Yết (cụ thể là bạn) dành quá nhiều thời gian với bạn bè, hay không chia sẻ những cung bậc cảm xúc với họ thì Thiên yết sau đó sẽ buồn một thời gian dài và thậm chí cả Song Tử bất cẩn nhất cuối cùng sẽ biết rằng cái gì là sai.
Thiên Yết không nói nhiều như bạn nhưng chiến thắng họ sẽ rất khó khăn . Thiên Yết yêu phong cách của bạn bởi sự chính xác, khách quan, rõ ràng, tính linh hoạt và khả năng thích nghi của bạn, vấn đề chỉ là Thiên Yết“ KHÔNG CÓ” những phẩm chất này . Anh ấy thích những điều như "họ đã được", một thay đổi đột ngột làm họ suy nghĩ khác về bạn

Thiên Yết thường xuyên có vẻ ủ rủ và kín đáo . Thiên Yết chờ đợi để bạn hỏi họ cái gì là đúng là sai, nhưng có rất nhiều điều bạn phải làm, bạn thậm chí không nhận thấy rằng những điều đó làm phiền họ đấy .

Hơn nữa, như Song Tử là hiện thân của lời nói , bạn sẽ không nhận được lý do tại sao Thiên Yết của bạn không nói với bạn những khó khăn của họ ... không cho bạn biết có thể những thứ đó rất dễ làm bạn tổn thương và họ suy nghĩ rất lâu và cẩn trọng trước khi chia sẽ một vấn đề với bạn . Bên cạnh đó, Thiên Yết là mẫu người khá bí ẩn.
Thiên Yết thích ở nhà nhiều hơn là lang thang ngoài đường . Sở hữu một Thiên Yết, họ sẽ khiển trách bạn không dành đủ thời gian ở nhà, nói quá nhiều trên điện thoại, và không thuộc chỉ thuộc về mình họ

Thiên Yết muốn ổn định và Song tử muốn thay đổi ... Thật khó để đạt được một sự cân bằng giữa hai bạn . Khi Thiên Yết cắt ngang mọi thứ và thể hiện sự ghen tuông của họ (Thiên Yết quả thật là vậy, họ rất dễ ghen tuông ,thực tế với Thiên Yết đó là bằng chứng cho một tình yêu ...với một số người điều đó là tốt, nhưng không phải là với song tử ), bạn sẽ phải đương đầu với những thứ không tưởng được, và buộc phải thích nghi với nó .

Thiên Yết có thể dành cả ngày cho bạn mà không phải là đến khu vui chơi hay đọc báo , đó là điều khá khó khăn cho một Song Tử.
Tình dục? Thiên Yết chắc chắn là bậc thầy của hoàng đạo trong vấn đề này . Có hai điều Thiên Yết có niềm đam mê lớn: sex và sex...

Tự tin, gợi cảm và rất phức tạp, Thiên Yết sẽ gây ấn tượng với bạn ở trên giường ! Những lắng đọng của cảm xúc, niềm đam mê tinh tế bên cạnh một Thiên Yết, bạn sẽ trải nghiệm tất cả những điều mà bạn đọc trong các tiểu thuyết tình yêu . Đây thật sự là điều tốt đẹp trong mối quan hệ của hai bạn... nhưng nó có là đủ:hoi:

Vì vậy, Song Tử và Thiên Yết có thật sẽ có mối quan hệ tốt đẹp ? Vâng, bạn nên thử nếu bạn nghĩ rằng bạn có thể xử lý sự chiếm hữu và ganh tị của Thiên Yết , nếu bạn hiểu rằng không phải tất cả mọi người có thể chia sẽ mọi thứ với họ ... và nếu bạn có thể sống ở độ sâu cảm xúc thú vị mà Thiên Yết sống . Bạn sẽ khám phá ra rằng bạn có thể được yêu thương theo cách bạn chưa bao giờ mơ ước.