Cung Xử Nữ và cung Hổ Cáp, sự hợp tác hoàn hảo

Khi là một đôi, Xử Nữ và Bò Cạp luôn cổ vũ lẫn nhau, hợp tác tốt và làm nên một liên minh tương đối hoàn hảo.





Tình yêu cặp đôi Xử nữ và Bọ Cạp

. Với bản tính nhút nhát và rụt rè, Xử Nữ rất ngưỡng mộ sự tự tin, mạnh mẽ, cứng cỏi và dễ dàng tin tưởng vào Bò Cạp. Xử Nữ đánh giá cao Bò Cạp vì họ cảm thấy những người thuộc cung này có thể thấu hiểu được cảm nhận của mình hoặc dễ dàng làm được điều đó.

Trong tình yêu, Bò Cạp là một người giàu tình cảm và thích kiểm soát mối quan hệ. Tuy nhiên, Xử Nữ sẽ không thấy khó chịu vì điều đó bởi họ hài lòng khi Bò Cạp dành cho mình nhiều không gian riêng. Xử Nữ sẵn sàng trao quyền dẫn dắt vào tay Bò Cạp, kể cả trong chuyện ấy. Là người yêu, ban đầu Bò Cạp sẽ rất thích trò chuyện nhưng khi thời gian trôi đi, vai trò sẽ đảo ngược, Xử Nữ sẽ trở thành người tán gẫu nhiều hơn. Đây là một đặc điểm thường thấy ở Bò Cạp vì họ sẽ trở thành một bạn tình im lặng khi cảm thấy thoải mái bên người mình yêu.

Cũng có một khác biệt giữa hai cung hoàng đạo này. Trong khi Xử Nữ là người hay suy xét, trí tuệ, đôi khi quan trọng hóa vấn đề thì Bò Cạp không giống như vậy, họ không thể chịu được sự chỉ trích. Sự tự tin khiến Bò Cạp rất quyến rũ và khiến những người đứng cạnh họ, đặc biệt là người nhút nhát như Xử Nữ cảm thấy một chút tự ti. Vì vậy, sẽ tốt hơn nếu Bò Cạp biết cách tiết chế sự tự tin của chính mình.

Nàng Xử Nữ và chàng Bò Cạp

Hòa hợp cả trong tình yêu và đời sống tình dục, chàng và nàng là sự kết hợp tuyệt vời cho cuộc sống hôn nhân. Khi là vợ chồng, cả hai đều hết lòng và chung thủy với bạn đời. Họ luôn nỗ lực để loại bỏ những yếu tố tích cực trong mối quan hệ của mình. Đối với cặp đôi này, sự lãng mạn chỉ xuất hiện khi cả hai đã thực sự thấu hiểu nửa kia. Sự kết hợp giữa hai cung hoàng đạo này còn mang lại sự hòa hợp tuyệt vời cả trong công việc và tình bạn. Cả hai đều yêu thích công việc của mình và có thể rất chuyên nghiệp trong bất kỳ sự nghiệp nào mà họ theo đuổi. Bất kỳ dự án nào có sự kết hợp của họ đều hứa hẹn sẽ thành công.

Để gây ấn tượng với cô nàng Xử Nữ, đàn ông luôn phải xuất hiện với sự chỉn chu bởi nàng rất coi trọng vẻ bề ngoài. Nếu bạn đang nói đến một vấn đề gì đó với người phụ nữ này, tốt hơn hết bạn phải hiểu rõ điều đó và hãy nhớ, đừng bao giờ nói hết tất cả những điều mình biết. Cô ấy thích những món quà nhỏ và cảm thấy thích thú khi biết rằng mình được quan tâm. Ngược lại, để gây sự chú ý đối với đàn ông Bò Cạp, trước tiên, phụ nữ Xử Nữ phải thể hiện năng lực và sức mạnh của mình vì chàng trai này rất ham muốn quyền lực. Đối với anh chàng Bò Cạp, ấn tượng đầu tiên là điều vô cùng quan trọng. Nếu bạn không để lại ấn tượng đặc biệt ngay từ đầu thì bạn cũng đừng mong anh ta chú ý đến mình.

Phụ nữ Bò Cạp và đàn ông Xử Nữ

Đây có thể coi là một sự kết hợp không mấy hoàn hảo. Nếu cả hai có ấn tượng đầu tiên không tốt về nhau thì điều đó sẽ ám ảnh họ, thậm chí khiến cả chàng và nàng không thể nhận ra những điều tốt đẹp của người kia.

Trong sự kết hợp này, phụ nữ Bò Cạp thường là người chủ động còn đàn ông Xử Nữ sẽ đóng vai trò cân bằng mối quan hệ của họ. Chàng rất lãng mạn nhưng điều đó không đủ để làm hài lòng nàng vì phụ nữ thuộc cung này thiên về tình dục và cảm xúc. Cặp đôi này chỉ có một cuộc hôn nhân tốt nếu cả hai tập trung vào công việc, chăm chút cho gia đình và con cái.

Giữa chàng và nàng có một vài điều khó có thể dung hòa. Trong khi phụ nữ Bò Cạp rất mạnh mẽ, yêu thích quyền lực thì chàng Xử Nữ lại không mấy quan tâm đến quyền lực, cầu toàn và ngay thẳng. Trong khi nàng tìm kiếm những mối quan hệ thỏa mãn chuyện "chăn gối" thì chàng lại tìm kiếm sự hòa hợp về tâm hồn. Chính vì những sự khác biệt này mà mối quan hệ giữa phụ nữ Bò Cạp và đàn ông Xử Nữ khó có khả năng bền chặt.

Trong tình bạn, họ sẽ là những người bạn đặc biệt của nhau. Đàn ông Xử Nữ luôn chân thành với phụ nữ Bò Cạp. Đáp lại, cô ấy sẽ hỗ trợ và thúc đẩy người bạn của mình rất nhiều trong sự nghiệp. Là bạn của nhau, họ có một sự kết dính hoàn hảo và có thể chia sẻ với nhau nhiều điều.
 

Đất + Nước = Bùn

Khi bạn nhìn vào vẻ đẹp của cây cối, bạn sẽ thấy hai thành phần cốt lõi của cuộc sống: đất và nước. Sự sống và phát triển phụ thuộc vào hai yếu tố này, giống như một hạt giống cần vùi trong đất và tưới nước mới sản sinh ra vụ mùa màu mỡ. Sự tương hợp giữa biểu tượng đất của Xử Nữ và biểu tượng nước của Hổ Cáp cũng tương tự. Có rất nhiều cặp đôi Xử Nữ và Hổ Cáp có cuộc sống viên mãn bên nhau. Họ góp chung những nguồn lực tài chính và trí tuệ, cùng xây dựng một cuộc sống hạnh phúc và thoải mái.

Ở một thái cực khác họ cũng là những người thường xuyên cãi cọ, mọi phương diện đều theo tư tưởng cũ và không bao giờ thấy hài lòng về nhau. Ở đây có một thức tế là cả hai bạn đều là những người rất đòi hỏi. Tuy nhiên nói chung có một sự kết nối tốt giữa biểu tượng sao của các bạn. Xử Nữ là biểu tượng tình bạn và sự viên mãn lâu dài đối với Hổ Cáp, và Hổ Cáp là biểu tượng giao tiếp đối với Xử Nữ. Xem ra có nhiều hứa hẹn từ hai phía. Có hai hành tinh rất khác nhau điều khiển các bạn. Sao Diêm Vương điều khiển Hổ Cáp có tính thống trị, ương bướng và thách thức theo cách đối đầu. Bạn cẩn trọng hơn và thích đấu trí theo cách lịch sự và nhu mì.

Trong mối quan hệ lâu dài, bạn sẽ cảm thấy Hổ Cáp vô tình và thiếu tôn trọng, hay không quan tâm đến nhu cầu tình cảm của bạn. Và Hổ Cáp sẽ tức tối hay nổi cáu với những phân tích bình tĩnh và logich về mọi vấn đề nhỏ nhặt của bạn. Hiểu được động cơ của nhau sẽ giúp các bạn rất nhiều trong việc giải quyết bất kỳ sự khác biệt nào.

Nếu Hổ Cáp có thể khiến bạn vui hơn một chút, bạn sẽ cảm thấy tự tin với mối quan hệ.

Về tính thiết thực và sự thân mật thể xác, hai bạn có đầy đủ các dấu hiệu của một mối quan hệ tuyệt vời. Điều này đặc biệt đúng đối với vấn đề tài chính của Hổ Cáp, bạn sẽ hỗ trợ tất cả những nơi liên quan tới đầu tư của họ. Hai bạn có thể làm việc theo hướng ổn định tài chính và quy tắc hỗ trợ lẫn nhau, điều đó mang đến cho các bạn thịnh vượng, an toàn và hạnh phúc.

Hãy thận trọng với những Hổ Cáp sinh từ 24/10 đến 2/11. Sao Hỏa đồng ngự trị họ, và thực sự rất đối lập với bản tính tự nhiên của bạn. Kết quả là có nhiều thứ bạn không đồng ý với họ, hãy chuẩn bị cho rất nhiều cơn cáu giận bùng phát.

Những Hổ Cáp sinh từ 3/11 đến 12/11 phù hợp lý tưởng đối với tình yêu và hôn nhân lâu dài của Xử Nữ. Điều này bởi Sao Mộc, hành tinh ảnh hưởng tới lĩnh vực hôn nhân của bạn, ngự trị họ. Bạn sẽ cảm thấy bị cuốn hút theo họ một cách tự nhiên và các bạn sẽ có một tương lai tươi sáng bên nhau.

Những Hổ Cáp sinh từ 13/11 đến 22/11 sẽ cho bạn cả cái được và cái mất. Bạn sẽ học được nhiều bài học đường đời qua mối quan hệ tài chính với họ. Có một điều bạn cần nhớ ở đây, đừng bao giờ trộn lẫn công việc với tình cảm.


MỜI BẠN THAM KHẢO THÊM:


Khám phá nét tính cách của người vợ cung Xử Nữ

Bài học đầu tiên cho những ông xã có vợ thuộc cung Xử Nữ ấy là: nàng luôn đúng, đặc biệt là khi nàng sai rành rành. Đừng cố chỉ ra chỗ mà nàng sai bởi như vậy câu chuyện có thể sẽ kết thúc bằng một cuộc tranh cãi mà bạn không bao giờ là người chiến thắng.


Phụ nữ Xử Nữ (sinh từ ngày 23/8 đến 22/9) có tiếng là gọn gàng, ngăn nắp và khá chu đáo trong việc "nâng khăn sửa túi" cho đức lang quân của mình. Nàng thích nấu những món ăn sở trường, chọn cho chồng những bộ đồ phù hợp nhất mỗi sáng đi làm. Bên cạnh đó, Xử Nữ cũng là một người vợ biết lắng nghe, ghi nhớ những cuộc hẹn như một thư kí riêng giúp chồng và cứ thế nàng chứng mình tình yêu của mình bằng những cách rất giản dị mỗi ngày.

Khi đã có gia đình riêng, Xử Nữ có phần tách biệt với thế giới, nàng tập trung toàn bộ sự quan tâm chăm sóc cho tổ ấm của mình. Lúc đó, người chồng trở thành trung tâm cuộc sống của nàng. Có thể nói rằng, không có một dấu hiệu nào trong mười hai cung hoàng đạo coi trọng người bạn đời của mình như người vợ Xử Nữ. Nếu vợ bạn cũng thuộc cung hoàng đạo này có nghĩa là bạn đang nắm giữ một kho báu mà hầu như mọi đàn ông đều khao khát.



Thừa hưởng đặc tính điển hình của nguyên tố đất, người vợ Xử Nữ có vẻ bề ngoài khá điềm đạm và quyến rũ khiến vị hôn phu của nàng có lúc như được sống trên một hòn đảo thiên đường. Nhưng bên trong nàng cũng ẩn chứa một niềm say mê và cảm xúc vô cùng nồng nàn mà có lẽ hiếm có ai được tiếp xúc. Tuy nhiên, có một điều chắc chắn rằng đức lang quân của nàng chính là nguồn cảm hứng của những say mê đó. 


Dù vẫn là nàng - Xử Nữ, nhưng người mà bạn hẹn hò và người mà bạn kết hôn dường như là hai phụ nữ hoàn toàn khác biệt. Trước khi kết hôn, Xử Nữ vui vẻ và dễ chịu, có lúc nàng làm bạn phải ngạc nhiên vì sự chu đáo của nàng. Nàng vô tư cười đùa khanh khách khi nghe bạn kể những câu chuyện hài hước, và nàng như là một giấc mộng ao ước bấy lâu của bạn. Sau khi kết hôn, giấc mơ ấy không thành ác mộng, nhưng nếu bạn không hiểu nàng, nàng có thể trở thành nỗi ám ảnh của của bạn. 



Nguyên nhân là vì, sau khi kết hôn, nhân nữ Xử Nữ cho rằng hai người đã thuộc về nhau. Điều này có nghĩa rằng nàng là của bạn, và nàng cũng muốn bạn là của riêng nàng, nàng cũng trở nên cực kì nhạy cảm. Xử Nữ có xu hướng muốn sở hữu người bạn đời của mình, vì vậy mà nàng dễ nổi đóa với những chuyện bông đùa nhẹ nhàng của chồng với một người đồng nghiệp nữ, và dễ bị tổn thương bởi những gì bạn nói hoặc gây lo lắng cho nàng.

Bài học đặc biệt cho những ông xã có vợ thuộc cung Xử Nữ là: nàng luôn đúng, đặc biệt cả khi nàng sai rành rành. Đừng cố chỉ ra chỗ mà nàng sai bởi như vậy nàng sẽ kết thúc bằng một cuộc tranh cãi mà bạn không bao giờ chiến thắng. Và nếu bạn có thể làm nàng hạnh phúc và yêu nàng nhiều như nàng yêu bạn, thì Xử Nữ thực sự trở thành một người vợ đáng để mọi đàn ông mơ ước.


Khi làm mẹ, Xử Nữ rất biết yêu thương, an ủi và chiều chuộng con cái của nàng. Tuy vậy, cũng có lúc những đứa trẻ có thể làm nàng mất bình tĩnh và trở nên nóng nảy. Nguyên do chủ yếu bởi nàng có những tiêu chuẩn cao với con cái và luôn mong đợi con cái cư xử lễ độ và ngoan ngoãn nhất. Xử Nữ cũng có những kì vọng đặc biệt vào người chồng trong việc cùng nhau nuôi dạy con cái. Cô ấy sẽ giúp chồng giữ được phong độ tốt nhất hầu hết mọi lúc để chàng sẽ là tấm gương sáng cho các con noi theo. Như vậy, đôi khi người chồng có thể cảm thấy bị kiểm soát hay gò bó, hãy nhớ đến mục đích sau cùng, bạn sẽ cảm thấy thư giãn hơn để cùng nàng nuôi dạy con cái tốt nhất.



Trên tất cả, Xử Nữ là mẫu người vợ luôn nỗ lực và ưu tiên hầu hết thời gian của mình để làm cho ngôi nhà trở thành nơi mà chồng nàng luôn muốn được trở về. Với mục đích đó, nếu là chồng của Xử Nữ, là trụ cột trong gia đình, người đàn ông nên có một nguồn thu nhập tài chính ổn định và đảm bảo để vợ Xử Nữ có thể toàn tâm toàn ý chăm lo cho ngôi nhà đầy đủ tiện nghi và thoải mái nhất. Cuối cùng cả hai vợ chồng sẽ có những khoảnh khắc được thư giãn và tận hưởng những thành quả mà hai bạn có được sau những phấn đấu không ngừng cho mái ấm gia đình.



Xử nữ và hổ cáp có hợp nhau không?
Cung Hổ Cáp và Xử Nữ, sự khác biệt khó dung hòa
Cung Bọ cạp có hợp với cung Xử Nữ không?
Cung Hổ Cáp và cung Thiên Bình khó hòa hợp
Năm 2013 của cung bọ cạp



(ST)