Cung Xử Nữ và tình yêu, tình cảm nhưng cũng đầy lý trí

Xử sống tình cảm nhưng xử cũng là một con người lí trí. Lí trí không cho phép xử quay lại với một người đã không còn là của mình.



Tình yêu của người sinh cung Xử Nữ



*Xử Nữ khi đang yêu

Do nội tâm Xử Nữ luôn đòi hỏi quá sức nghiêm khắc đối với bản thân đã khiến họ thường phóng đại khuyết điểm của chính mình và người khác. Tuy nhiên, trong thực tế, không ít Xử Nữ có thể nhận thức một cách sâu sắc từ sâu thẳm nội tâm một chân lý giản dị rất khó tìm thầy người yêu lý tưởng, do vậy họ sẽ xuất phát từ thực tế để lựa chọn một cách lý tính người bạn đời phù hợp nhất của mình

Xử Nữ là người lý trí, điềm tĩnh, không dựa dẫm vào sự lãng mạn và ảo tưởng để sinh tồn. Đa số Xử Nữ đều kỳ vọng đối phương của mình là người chính trực, đáng tin cậy, lý trí. Họ thích người bạn đời chín chắn, ổn định và đem đến cảm giác tự tin, an toàn.Thông thường, Xử Nữ không giỏi biểu đạt tình cảm bằng hành động và cơ thể. Họ hy vọng đối phương giống như mình, cũng tự nguyện dâng hiến, trao tặng mọi thứ cho người yêu, đồng thời mong muốn bản thân được chăm sóc một cách chu đáo, Xử Nữ cần đối phương luôn luôn khẳng định tình cảm dành cho họ và phải biết suy nghĩ đến tiêu chuẩn duy trì sự gọn gàng ngăn nắp. Bình thường, Xử Nữ không tham lam và theo đuổi hư vinh, tình yêu của họ rất giản dị, đời thường, Xử Nữ quả thật là người bạn đời rất tốt cho hôn nhân.

Họ vô cùng coi trọng hình tượng của mình trước công chúng, nhưng không thích sự lãng mạn và cuộc sống riêng tư bị phơi bày trước bàn dân thiên hạ. Trong tình yêu, một khi cảm thấy mối quan hệ đã đi vào giai đoạn ổn định, thì sự quan tâm chăm sóc và tinh thần hiến dâng của Xử Nữ sẽ khiến đối phương cảm thấy vô cùng thỏa mãn và không thể chê trách.

*Xử Nữ khi chia tay

Một Xử Nữ thực tế thường không dễ dàng để tình yêu và quan hệ hôn nhân của họ rơi vào tình trạng tan vỡ, nhưng đồng thời Xử Nữ cũng rất hiện thực và nhạy cảm, khi đã nhận định mối quan hệ không thể tiếp tục duy trì và phát triển, họ sẽ nhanh chóng chủ động kết thúc mối quan hệ. Xử Nữ là người không dễ bị tình cảm chi phối và làm rung động, vì thế mọi lời khẩn cầu, nước mắt, hứa hẹn thề thốt, thậm chí cả những hành vi bạo lưc trước khi chia tay của đối phương cũng không thể khiến họ động lòng mà lay chuyển.


Xử Nữ sẽ không nhất nhất nắm giữ và níu kéo một tình yêu hoặc hôn nhân đã chết. Khi đối phương muốn chia tay, họ có khả năng bình tĩnh đối mặt với hiện thực. Thông thường, họ không để tình cảm chi phối bức tường phòng ngự của lý trí. Xử Nữ vốn là người luôn yêu cầu bản thân một cách nghiêm khắc, đồng thời rất biết cách tự điều chính chính mình, do vậy họ sẽ nhanh chóng chôn chặt lịch sử của quá khứ xuống đáy nấm mồ ký ức và nhanh chóng hồi sinh.

* Tóm tắt về Xử Nữ

Tiết kiệm, biết hành động theo lí trí, đúng mực cả trong lí trí và hành động; kiên nhẫn, chính xác, cẩn thận, tận tụy với mọi người và công việc; coi trọng tài sản. Tuy có suy nghĩ đúng mực nhưng lại thiếu quyết đoán.

Xử Nữ Và Tình Yêu Đầu

Xử Nữ một con người đa cảm nhưng lại khá khó gần , khó tiếp xúc. Có thể ví Xử Nữ như một một chú ốc. Bởi phía sau cái vỏ bọc cứng cáp là một tâm hồn nhỏ bé, yếu đuối mong muốn được sẻ chia, đồng cảm. Thật ra, tình yêu đầu đến với xử thường không quá khó. Chỉ cần một chút kiên trì cộng với sự quan tâm, sẻ chia thì cái vỏ bọc ấy sẽ dần biến mất. Khi đó, bạn sẽ bất ngờ với tính cách ẩn bên trong của xử đấy! Từ một con người khó gần ( có khi khó tính), ít nói trở thành một anh chàng / cô nàng hài hước , lắm chuyện, nhiều mơ mộng,đôi khi cũng đầy ngốc nghếch.Tình yêu đầu thường khá ngây ngô và xử cũng không là ngoại lệ. Khi yêu xử trao hết trái tim cho người mình yêu, không hề toan tính và tin tưởng hết mực vào đối phương.

Nhưng khi đã mất đi tình yêu ấy, đau khổ đến tột cùng nhưng xử không bao giờ cầu xin, van nài để quay lại. Xử sống tình cảm nhưng xử cũng là một con người lí trí. Lí trí không cho phép xử quay lại với một người đã không còn là của mình. Đau lắm nhưng xử vẫn gượng cười , thầm cầu chúc cho người mình yêu hạnh phúc. Từ đó, cái vỏ bọc bao lấy con người xử sẽ ngày càng dày thêm và đẻ nặng lên tâm hồn của chính xử.Cũng từ đó, sẽ rất khó để xử mở lòng ra để đón nhận một tình yêu mới vì 2 lí do : xử vẫn còn tình cảm với người ấy hoặc quá đau khổ đã khiến xử mất niềm tin vào tình yêu.



MỜI BẠN THAM KHẢO THÊM:

 

Phân Tích Hoàng Đạo Cung Xử Nữ

Xử nữ – Virgo (23/8 – 22/9)

Mọi người đều nói Xử nữ xa lánh nhân loại, hai mặt, thậm chí có chút tố chất thần kinh. Kỳ thực nguyên nhân chỉ có một, tính cách của Xử nữ đều dựa theo ảnh hưởng bên ngoài mà biến đổi, tạm gọi đây là “Tâmtrạng”. Khi Xử nữ tâm trạng tốt , có thể khiến bản thân thông minh, tế nhị, giỏi giang, ôn nhu, hài hước, để cho những phẩm chất tốt đẹp hoàn toàn phát triển ra ngoài. Lúc này họ có vẻ rất hoàn mỹ, hào quang tỏa ra bốn phía, đồng thời có biểu hiện rất hướng ngoại, hay nói, dễ hòa đồng (nhưng đây không phải tính cách của họ). Mà nếu một ngày Xử nữ tâm trạng không tốt, sẽ biến thành một người khác, thậm chí vô cùng nhu nhược, vô dụng, chỉ có điều thông thường lúc này họ đều tránh né sự làm phiền từ bên ngoài, cho nên khiến cho người ta cảm thấy có chút tính khép mình, bởi vì đều nằm dưới sự bảo hộ của Sao thủy, cho nên Xử nữ và Song tử đều dễ thay đổi, nhưng song tử thay đổi là suy nghĩ, mà xử nữ thay đổi là tâm tình.

      Nhiều khi Xử nữ phải đối mặt với rất nhiều việc lặt vặt trong thực tế, lúc này Xử nữ liền lạnh lùng đối mặt thế giới xung quanh: hoặc là làm việc rất gượng ngạo, cứ như đang giả vờ; hoặc là hết sức lạnh lùng và bị động, đối với bất kì ai đều hờ hững. Kỳ thực Xử nữ rất rõ ràng tình hình hiện tại của họ, nhưng họ không có cách nào thay đổi và khống chế tâm tình của họ, chỉ có thể chọn cách điên cuồng mà trốn tránh tất cả.

       Họ nghĩ: so với mất tự nhiên mà đối diện với bạn, xấu hổ nói với bạn những điều như họ không sao, hoặc là bởi vì ôn hòa thì tương phản quá lớn sẽ bị người khác nói trong ngoài không đồng nhất, tính cách quái dị, không bằng trốn tránh một lúc, chờ cân bằng được rồi mới quay lại. Cho nên, khi gặp gỡ người khác, bọn họ chỉ đành nói chuyện với người phải nói (khi thực sự không trốn được) hoặc người hoàn toàn xa lạ (trong trường hợp không thể không nói), mà trái lại lại bất hòa với bạn bè quen thuộc.

    Cho nên địa vị của bạn trong lòng họ càng quan trọng, họ trốn tránh bạn càng xa. Đặc biệt là người yêu.

     Hơn nữa, tất cả mọi người đều biết Xử nữ có khuynh hướng coi trọng sự hoàn mỹ, cho nên mới có cái gọi là “Xử nữ thích nhất là lúc gần lúc xa”. Nguyên nhân rất đơn giản: họ chỉ muốn cho bạn thấy một Xử Nữ tốt nhất, hoàn mỹ nhất, mà không muốn cho bạn thấy mặt bất lực yếu đuối của họ. Vì thế nên xin hãy nhớ kỹ, có lúc Xử nữ lạnh lùng với bạn, cũng không phải do bạn nói sai làm sai cái gì, đây là hiện tượng sinh lý bình thường của họ, họ chỉ là không muốn để sự nghiêm khắc và lạnh lùng tổn thương bạn (nhưng trên thực tế cách ứng xử này đã tổn thương bạn). Không cần khổ sở, bởi vì họ rất để ý lời nói của bạn, cho nên nội tâm họ còn khổ sở hơn bạn, tự trách và áy náy! Điều bọn họ có thể làm, chỉ là hy vọng điều chỉnh tâm tình của mình nhanh một chút, trở lại bên cạnh bạn.

          Căn cứ vào hai điểm trên, Xử nữ nhiều khi sẽ biểu hiện loại hành vi và tư duy vô cùng khác người. Tính cách của bọn họ cũng bởi nhiều nguyên nhân khác: không thích chủ động, không giỏi giao tiếp (cũng có thể nhiệt tình, nhưng chỉ là ngày hôm nay nhiệt tình rồi, cuối cùng sẽ có một ngày sẽ lạnh lùng), không thích biểu hiện, không thích xuất đầu lộ diện ( ngộ nhỡ ngày nào đó tâm tình không điều khiển được, tâm trạng không tốt, chẳng phải rất mất mặt sao), đại loại như thế.

          Về “tính ưa sạch sẽ”, không phải xử nữ nào cũng có tính sạch sẽ, rất nhiều Xử nữ cũng không thích sạch sẽ, nhưng yêu cầu phải ngăn nắp, bọn họ càng thích gọn gàng, sẽ càng không thích người khác phá hỏng kết cấu “Hoàn mỹ” mà họ đã sửa sang và bố trí. Xử nữ có nhiều nhất chính là tính ưa sạch sẽ. Một ngày chạm phải vùng cấm trong nguyên tắc sống của họ, tình hình lúc ấy đặc biệt nghiêm trọng, biểu hiện như bệnh tâm thần.

          Về “đa tình “, nói đến Xử nữ đều tuyệt đối không đa tình, chung tình là danh từ chính xác nói về họ. Nếu có nhiều quan hệ khác phái rất có thể là họ cần xác định người có duyên và hấp dẫn mình nhất, quan điểm này khá phổ biến. Một ngày tìm được tình yêu đích thực của lòng mình, họ hội che chở bạn cả đời, chỉ cần bạn có thể cho họ cảm giác an toàn, họ vĩnh viễn không phản bội, trong lòng trong mắt duy nhất chỉ có mình bạn. Tầm hoa vấn liễu, hồng hạnh vượt tường việc này với bọn họ là không có ( một là vì ý thức trách nhiệm, hai vì sợ phiền phức ).

          Về “Thông minh “, không giống song tử linh hoạt nhanh nhẹn, không giống thủy bình thông minh phi phàm, cũng không phải kế hoạch chu đáo chặt chẽ như Thần nông, Xử nữ thường thể hiện trí tuệ nhiều hơn. Tinh tế, lý trí, hiếu học vượt trội trong mười hai chòm sao, với khả năng quan sát và năng lực tư duy lô-gic hạng nhất, Xử nữ muốn không thông minh cũng khó. Không có việc gì thì nên ít ăn nói lung tung trước mặt Xử nữ, tùy ý nói xạo, bày đặt cạm bẫy họ liếc mắt liền có thể nhìn thấu; cũng đừng mưu tính điều gì điều gì với họ, bạn không đấu nổi họ đâu. Xử nữ là người có thể đem bạn đi bán mà bạn vẫn phải nói l


Nếu bạn yêu một anh chàng cung Xử Nữ

Tình yêu của Xử Nữ như mạch nước ngầm, lẳng lặng quan tâm, lặng thầm theo dõi.

Những bí mật về chuyện tình duyên, người bạn đời và những biến cố trong tình cảm của bạn sẽ được bật mí qua những chòm sao, những cung số. Một sự chiêm nghiệm thú vị cho bạn đọc và suy ngẫm. Bói tình yêu dành cho những người tin vào điều kì diệu của số phận.

Xử Nữ là kẻ lạnh ngoài và nóng trong. Tình yêu của Xử Nữ như mạch nước ngầm, lẳng lặng quan tâm, lặng thầm theo dõi. Vậy nếu em yêu một chàng trai Xử Nữ, sẽ ra sao?

Nếu em yêu một chàng trai Xử Nữ, có khi em sẽ tưởng rằng tình yêu của anh không đậm sâu, lạnh lùng và xa cách. Nhưng thật ra anh luôn lặng lẽ dõi theo em, quan tâm em từ những điều nhỏ nhặt nhất. Bởi em biết không, Xử Nữ là kẻ không hay thể hiện tình cảm bên ngoài quá nhiều.

Có lúc anh sẽ ghen tuông với những tin nhắn ngọt lịm của chàng trai nào đó gửi cho em. Xử Nữ là người chung thủy nên anh luôn lo sợ sự phản bội đến mức ám ảnh. Khi ghen, anh sẽ thường cảm thấy khoảng cách giữa chúng ta như dài hơn, xa hơn, nên nếu có sự dối lừa nào đó, sẽ là một tổn thương khó lành trong anh.
 


Nếu em yêu một chàng trai Xử Nữ, có khi em sẽ tưởng rằng tình yêu của anh không đậm sâu, lạnh lùng và xa cách. Nhưng thật ra anh luôn lặng lẽ dõi theo em, quan tâm em từ những điều nhỏ nhặt nhất. (Ảnh minh họa)

Xử Nữ là người có tính độc lập cao, lý trí đầy logic, ưa tự do. Sẽ có lúc nước mắt em rơi vì sự tàn nhẫn của anh. Có lúc anh sẽ mặc kệ em với những mớ hỗn độn không tên, với những bộn bề mệt mỏi. Chỉ là anh muốn em phải thật mạnh mẽ và kiên cường, anh không thể lúc nào cũng ở bên cạnh em được. Nhưng những lúc em gặp khó khăn thật sự, anh sẽ không ngại ngần chạy đến bên em.

Xử Nữ là người luôn che giấu cảm xúc của mình. Có một lúc nào đó, em sẽ cảm thấy tủi thân khi thấy anh buồn nhưng không chịu sẻ chia, em sẽ cảm thấy mình không có một vị trí nào ở trong trái tim anh. Đừng nghĩ vậy, bởi anh sợ làm em phải lo lắng, sợ sự phụ thuộc.

Xử Nữ là kẻ không muốn người khác ràng buộc mình. Nên nếu em yêu một chàng trai Xử Nữ, hãy đừng hét toáng lên vì những cuộc gọi của bạn bè, đừng bắt anh phải nhắn tin suốt ngày, hãy cho anh thời gian để làm những việc khác. Nhưng đừng vì thế mà bớt nhắn tin, không hẹn hò với anh nhé, anh sẽ sợ hãi vì sợ em bỏ rơi.
 

Xử Nữ là người luôn che giấu cảm xúc của mình (Ảnh minh họa)

Yêu một Xử Nữ, em có thể sẽ bực bội, sẽ mệt mỏi, sẽ khóc nhiều, có thể sẽ chẳng thể nào đọc được tâm trí và trái tim anh, có thể sẽ cảm thấy bức bối vì những mâu thuẫn, bất an không tên.

Nhưng em biết không, khi yêu một người, Xử Nữ nồng nàn và trân trọng lắm, chung thủy và yêu thương nhiều lắm. Chỉ cần em dịu dàng một chút, lắng nghe một chút, cảm thông một chút, em sẽ nhận lại được những ngọt ngào mà Xử Nữ mang lại.



Bí mật tình yêu của cung Xử Nữ
Tình yêu của xử nữ và cự giải
Tình yêu của xử nữ và bạch dương
Tình yêu của nữ xử nữ và nam nhân mã
Tình yêu của Xử Nữ và Song Ngư



(ST)