Cuộc đời của Hoàng Thùy Linh

Từng nổi tiếng là diễn viễn trẻ được giới teen yêu thích nhất trong seri loạt phim " Nhật ký Vàng Anh", Hoàng Thùy Linh bất ngờ sóng gió khi " clip sex" với bạn trai bị hé lộ. Lặn trong giới giải trí một thời gian, Thùy Linh quay lại đương đầu với dư luận trong hình ảnh mạnh mẽ, quyến rũ và cống hiễn hết mình.

Hoàng Thùy Linh, nước mắt không rửa được sai lầm

Nhắc đến Hoàng Thùy Linh là gợi nhớ những vụ lùm xùm tốn giấy mực của báo chí, gây xôn xao cộng đồng mạng...

Hoàng Thùy Linh sinh năm 1988, là ca sĩ chính của nhóm Thiên Thần, vai nữ chính trong các phim Trò đùa số phận, Đi về phía mặt trời, Nhật ký Vàng Anh 2. Cô đã tốt nghiệp khoa múa của trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội năm 2006 và lớp đạo diễn truyền hình của Đại học Sân khấu điện ảnh Hà Nội tháng 5-2010.

Sự nổi tiếng quá nhanh

Hoàng Thùy Linh là con một trong gia đình hoạt động nghệ thuật. Mẹ Linh là bà Lê Thu Huệ, biên đạo múa của Nhà hát ca múa nhạc Thăng Long. Bố là ông Hoàng Thành Long từng phụ trách kỹ thuật âm thanh của Đoàn ca múa nhạc và Đoàn kịch nói Công an Nhân dân.

Từ nhỏ Linh đã được bố mẹ cho đi học đàn. Sau khi mẹ được cử đi học lớp biên đạo múa trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội Linh bắt đầu học múa. Thời gian biểu của cô luôn kín mít và gần như không có thời gian vui chơi cùng bạn bè.

Một hôm Linh vừa đi tập múa ba lê về, vẫn còn mặc quần ngố, áo ba lỗ, mồ hôi nhễ nhại, thì đạo diễn Lưu Trọng Ninh gọi đến để casting cho phim “Đi về phía mặt trời”. Linh được nhận vai. Đó là một vai diễn nhớ đời vì Linh phải khóc rất nhiều, từ 6h sáng cho tới 12h đêm khi kết thúc quay, ròng rã 3 tháng trời.

Danh tiếng đến với Linh nhanh không ngờ. Con đường tương lai của cô như được trải thảm hoa hồng. Cô được mời làm MC Gala Cười, MC Với khán giả VTV3, rồi đóng quảng cáo Euro Window.

Xinh đẹp lại đa tài và sớm nổi tiếng, Hoàng Thùy Linh là một trong số những Hotgirl đời đầu, tiên phong trong việc tạo dựng trào lưu hotgirl cho giới trẻ.

Cú ngã của một ngôi sao

Cuối năm 2007, làng giải trí Việt được phen chao đảo vì clip ân ái của Hoàng Thùy Linh và bạn trai – Việt Dart bị phát tán trên Internet. Khi đó, Hoàng Thùy Linh là nhân vật chính trong serie phim truyền hình tuổi teen “Nhật ký Vàng Anh 2”. Sự việc này khiến hình ảnh “Vàng Anh” trong sáng sụp đổ hoàn toàn, gây ra nỗi thất vọng lớn cho giới trẻ.

Thậm chí, trang tin CNNGo đã đánh giá scandal sex của Hoàng Thùy Linh nằm trong Top 5 scandal sex đình đám nhất châu Á bên cạnh scandal sex của Trần Quán Hy. Nhiều người gọi cô là “Paris Hilton của Việt Nam”.

Nhân vật nam trong clip sex bị phát tán là Vũ Hoàng Việt (Việt Dart), sinh năm 1987, con trai của thượng tá Vũ Hoàng Kiên, Chánh văn phòng cơ quan Cảnh sát Điều tra - TP Hà Nội.

Việt Dart nổi tiểng trong giới teen Hà thành là một đại thiếu gia ăn chơi, ném tiền qua cửa sổ, từng qua lại với rất nhiều “hot girl” nổi tiếng, trong đó có Mi Vân, bạn thân của Hoàng Thùy Linh. Thời điểm clip sex bị phát tán, Việt Dart đang du học ở Mỹ theo một chương trình Giao lưu văn hóa.

Hoàng Thùy Linh và Vũ Hoàng Việt có quan hệ tình cảm từ năm 2005. Ngày 5/7, Việt rủ Thùy Linh về nhà mình, hai người quan hệ tình dục và có ghi hình. Sau đó, đoạn phim được Việt lưu vào máy tính cá nhân, Linh lưu vào điện thoại di động và đã xóa.

Ngày 6/8, Nguyễn Xuân Hiển và Tạ Quang Phú, sinh viên ĐH RMIT mượn máy tính của Việt đã phát hiện đoạn phim. Phú sao chép đoạn phim này sang máy tính cá nhân của mình và phát tán lên mạng Internet.

Sau đó, Đào Mạnh Hùng đã biên tập lại thành bản thời lượng 16 phút. Khi đến tay Vũ Thị Thùy Linh, cô gửi cho Võ Thanh Hiệp, Nguyễn Thu Linh, Nguyễn Hữu Tài. Bốn người này đã biên tập và phát tán lên một số trang web liên tục từ đêm 15, rạng ngày 16/10 cho đến khi cơ quan điều tra phát hiện. Bốn sinh viên trên đã bị khởi tố, bắt giam và bị xử 20-30 tháng tù, nhưng cho hưởng án treo.

Hotgirl Hoàng Thùy Linh đã phải nếm trải một cú sốc lớn nhất trong đời mình. Cô đã gửi lời xin lỗi đến người thân, bạn bè và các fan trong một chương trình truyền hình do VTV tổ chức. Đồng thời Đài TH Việt Nam cùng ngừng phát sóng phim “Nhật ký Vàng Anh 2” vô thời hạn.

Vàng Anh không chết trẻ

Sau scandal chấn động, Hoàng Thùy Linh bị chỉ trích rất nặng nề từ nhiều phía. Thậm chí có người mang cả vòng hoa, đồ thắp hương bày trước cửa nhà cô.

Tuy rất đau lòng trước vấp ngã của con gái, nhưng ông Hoàng Thanh Long, bố của Linh khá bình tĩnh “Con ngã ở đâu sẽ phải đứng lên ở đó”.

Suốt 1 năm trời, mọi sinh hoạt của cô gần như khép kín. Ngoài thời gian đi học, Linh tập hát, tập múa ngay tại căn phòng khách của gia đình. Khủng hoảng, ân hận khiến cô tìm đến Kinh Phật để tĩnh tâm và lấy lại cân bằng trong cuộc sống.

Nhiều người tin rằng : Vàng Anh đã gãy cánh, khó lòng gượng dậy được! Có người nói Linh chuyển nghề, về đầu quân cho Tổng hội FPT rồi Linh đã ra nước ngoài, lấy chồng và sinh con…

Nhưng Hoàng Thùy Linh đã khiến người hâm mộ và giới truyền thông kinh ngạc trước sự mạnh mẽ của mình. 1 năm “ở ẩn” là khoảng thời gian Linh âm thầm chuẩn bị cho một sự trở lại, một hình ảnh hoàn toàn khác. Show 8x06 hồi cuối tháng 4 ở rạp xiếc TW là chương trình đầu tiên Hoàng Thùy Linh sau scandal, dưới sự giúp đỡ của người bạn thân Tăng Nhật Tuệ. Âm nhạc và sân khấu đã “tái sinh” cho Hoàng Thùy Linh.

Càng ngày người ta càng thấy một Hoàng Thùy Linh rắn rỏi, trưởng thành và độc lập, tự tin trong công việc. Linh xây dựng cho mình hình ảnh của một ca sĩ năng động, sexy với thế mạnh vũ đạo nóng bỏng.

Lời nguyền “hot girl” và scandal

Sự trở lại của Hoàng Thùy Linh khá ấn tượng nhưng dường như những scandal vẫn luôn đeo bám cô gái này như một “lời nguyền” khó thoát.

Giới truyền thông nhắc đến giọng hát của cô ít mà thông tin về đời sống riêng tư của cô lại tràn lan không kiểm soát nổi. về việc cô mua sắm hàng hiệu trị giá vài nghìn dollar, bảng điểm be bét của thủ khoa Đạo diễn, ĐH Sân khấu điện ảnh, chuyện cô cặp kè với đại gia 6X…

Sự nỗ lực và cố gắng của Hoàng Thùy Linh để tìm kiếm cho mình một vị trí trong làng giải trí Việt bằng chính nỗ lực của mình xem ra còn nhiều ngăn trở. Nhưng nhìn vào cách ứng xử của Hoàng Thùy Linh – một người trẻ bản lĩnh trước sóng gió quá lớn trong cuộc đời mình là đủ hiểu: Với Hoàng Thùy Linh, tất cả mới chỉ là sự bắt đầu.

(http://www.nguoiduatin.vn/hoang-thuy-linh-nuoc-mat-khong-rua-duoc-sai-lam-a3139.html)


Hoàng Thùy Linh - Không thể nói cuộc đời bạc bẽo với tôi được

Linh không chối bỏ những điều đã từng xảy ra nhưng cũng không phải là người quen day dứt. Sau scandal sex ầm ĩ, Linh bảo cuộc đời không hề bạc bẽo với mình vì cô còn người thân, fan hết mình ủng hộ.

Thời gian này, cô ca sĩ của Chuyện tình lá và gió bận rộn với những chuyến biểu diễn dài ngày nhằm giới thiệu album Vol.1 Hoàng Thùy Linh với khán giả. Đã thôi không còn những ồn ào sau vụ scandal sex năm nào, Hoàng Thùy Linh bây giờ điềm tĩnh, chín chắn hơn khi chia sẻ về cuộc sống hiện tại.
 
Tôi không ngốc nghếch

Đã có khi nào, chị mong một sang thức giấc, những người ngoài kia quên mất quá của chị? Và chị mong họ hãy buông tha, đừng nhìn mình bằng ánh mắt tò mò, xì xầm bàn tán?

Tôi nghĩ cho đến thời điểm này, không cần thiết phải hỏi lại câu này nữa. Không cần nên cứ khai thác mãi một đề tài cũ. Còn về phần mình, tôi chẳng mong ai quên điều gì hay thôi rầy rà chuyện gì. Tôi có thói quen trách mình trước và không bao giờ than phiền về ai. Mỗi cá thể một tính cách, hãy để họ nói và làm điều họ muốn. Và hãy để tôi nói và làm điều tôi muốn. Mọi thứ trong cuộc sống công bằng lắm.

Chị cảm thấy thế nào khi xẩy ra sự cố ấy? Kiệt sức và từng muốn buông xuôi tất cả?

Có chứ. Tôi cũng là người bình thường, đâu phải sắt đá. Trong đầu tôi lúc đó có biết bao chữ “giá như”. Nhưng rồi tôi tự hỏi “giá như” mãi như thế để làm gì? Cái tôi trong tôi rất lớn, tôi biết mình là người thế nào và tôi biết mình sẽ làm được gì. Vì thế khi “hết giờ trách móc bản thân”, tôi biết mình phải tiếp tục. Đôi khi tôi cần những lời chỉ trích để khiến mình mạnh mẽ hơn.

Và con người của chị hiện tại thế nào?

Trên sân khấu tôi là người nổi loạn. Còn trong đời thường, tôi thẳng thắn, đơn giản và sống biết điều.

Có còn sự ngốc nghếch của cô gái tuổi 20 không?

Tôi làm tôi phải chịu, nhưng không ai có quyền cấm tôi có một tương lai tốt đẹp nếu tôi có khả năng làm được điều đó. Dù có chuyện gì xảy ra, người ta cũng nên biết rằng tôi không phải típ người ngốc nghếch.

Phải nói lại rằng, tôi không chối bỏ những điều từng xảy ra nhưng cũng không quen day dứt. Tôi sống trong một gia đình hạnh phúc và có người thân luôn tin tưởng, chia sẻ, giúp đõ... Hơn hết, tôi có những khán giả luôn dõi theo và ủng hộ. Không thể nói là cuộc đời bạc bẽo với tôi được.





Và chị bắt đầu một cuộc sống mới như thế nào?

Để mọi thứ tự nhiên, tôi dựa phần nhiều vào linh tính và cảm xúc của mình trước mỗi tình huống. Tôi chỉ biết cố gắng hoàn thành tốt những gì mình làm, chuẩn bị hành trang để đối mặt với các câu hỏi và sao cho càng ít kẽ hở càng tốt.

Nói thật nhé, có lúc tôi ức chế và như con sư tử bị thương. Tôi bắt đầu  nhìn những người trước đó tôi nghĩ không thể nào là đối thủ của mình và tiến lên phía trước. Tôi quan trọng danh dự lắm. Họ có thể nói gì cũng được, nhưng đừng nói rằng tôi hết thời hay bất tài. Điều đó tác động rất nhiều đến lòng tự trọng của tôi và đương nhiên tôi không bao giờ để yên điều đó.

Trong rừng quá nhiều thú dữ! Có ai chỉ cho chị biết, chị phải mặc áo giáp, gươm giáo đầy đủ trước khi xung trận hay không? Hay bản thân chị tự ý thức được điều đó?

Hình như tôi có bản năng về điều đó. Tôi luôn hình dung ra nhiều con đường cho một tình huống và rất sang tạo trong suy nghĩ. Nhưng tôi nhấn mạnh, nếu không may mắn có anh chị trong nghề và khán giả ủng hộ, tôi đã không thể thực hiện nhiều điều trong thời gian qua. Tôi không trang bị gươm giáo hay gì cả. Tôi là người rất dễ thương, vui vẻ nếu được đối xử công bằng và tôn trọng. Nhưng tôi cũng không dễ để ai đó lấy đi quyền lợi của mình. Tôi bây giờ đang làm việc bù lại quãng thời gian trì trệ của mình trước đây.

Mẹ luôn tự hào về tôi

Chị cho rằng, mình là người có tính cách thế nào?

Tôi là người đơn giản, thích những thứ đơn giản. Tôi sợ sự màu mè, nhất là những màu mè trong cuộc sống. Nhưng tôi lại là người có tríc tưởng tượng phong phú.

Chị giống tính bố hay mẹ?

Tôi có sự đơn giản của mẹ và sự bình tĩnh của bố. Bố tôi là người điềm đạm và hết sức bình tĩnh. Những lúc mẹ con tôi tranh luận, bố luôn là người ở giữa và rất khách quan. Còn mẹ luôn biết cách động viên, dạy tôi cách sống dễ dàng hơn trước mọi biến cố phức tạp của cuộc sống.

Gia đình tôi cũng có những khuyết điểm, nhưng khuyết điểm của người này lại được bù đắp bởi ưu điểm của người kia. Trong nhà không bao giờ to tiếng với nhau vì khi ai đó bị sự ức chế, những người còn lại luôn biết cách khuyên bảo và nhường nhịn.

Những lúc con gái đau đớn nhất, mẹ chị đứng ở vị trí nào với chị?

Mẹ thương tôi lắm. Tôi biết mẹ buồn nhưng không muốn nói những điều khiến tôi phải suy nghĩ nhiều hơn. Điều đó càng khiến tôi dằn vặt và day dứt. Lúc đó, tôi tự biết mình phải cố gắng thoát ra khỏi sự nặng nề và làm điều gì đó để mọi chuyện tốt đẹp hơn, không chỉ cho tôi mà còn cho gia đình.

Ngày ra mắt album mới nhất, mẹ chị đứng dưới cùng của hàng ghế khách mời. Bà chẳng khác nào fan ruột của chị, nhìn theo con gái đầy ngưỡng mộ.

Mẹ là người đưa tôi đến với đam mê trong nghệ thuật. Hồi bế tôi không ý thức được những gì mình có và được học, cứ nghĩ mình vất vả hơn bạn cùng lứa vì phải học thêm nhiều thứ quá. Sau này lớn lên, tôi luôn cảm ơn những gì bố mẹ đã dành cho mình. Vì nhờ đó, tôi có nhiều kỹ năng trong cuộc sống và giúp tôi tự tin hơn trong nhiều tình huống.

Mẹ luôn tự hào về tôi và điều đó càng khiến tôi không bao giờ cho phép mình dừng lại trước bất kỳ vật cản nào trong cuộc sống.





Thích đàn ông trung thực và không chấm điểm cho bản thâm

Hiện chị đang yêu ai?

Tôi chỉ muốn chia sẻ rằng cuộc sống của tôi hiện giờ rất thoải mái, vui vẻ và hạnh phúc. Tôi nghĩ chỉ mình tôi được quan tâm là đủ rồi. Những người xung quanh tôi cần có một không gian riêng.

Chị đã từng chán ghét đàn ông bao giờ chưa?

Chưa bao giờ. Tôi khong có quyền đánh đồng tất cả đàn ông với nhau. Tôi rất tôn trọng họ, họ sinh ra là để che chở phụ nữ, bởi chúng tôi có mạnh mẽ đến mấy thì cũng cần một bờ vai vững chắc để nương tựa.

Trong mắt chị, đàn ông hay ho phải là người như thế nào?

Là người trung thực và có trách nhiệm.

Và bản thân chị, nếu lấy thang điểm 100, trong mắt đàn ông, chị nghĩ mình được bao nhiêu điểm?

Tôi không bao giờ chấm điểm cho chính bản thân mình.

Chị biết tiết kiệm tiền từ khi nào?

Tôi đi múa, đi hát, đóng phim, làm quang cáo từ lớp 2. Mẹ là người tiết kiệm giúp tôi. Đến năm lớp 9 đã đủ tiền mua cho mình chiếc LX, tôi rất thích. Mẹ bảo trẻ con như thế là giỏi lắm. Hồi đó tôi cũng thường hay tự hào về mình (cười). Tôi nói thật đấy. Sau này được nhiều người biết đến, đôi khi muốn chia sẻ niềm tự hào hay những gì mình đã cố gắng đạt được cũng sợ bị hiểu sai nữa.

Chị thích dùng hàng hiệu không?

Tôi có vài món đồ thôi. Tôi rất ngại khi nói đến vấn đề hàng hiệu hay tiền bạc trên truyền thông bởi đó là như cầu và sinh hoạt bình thường của mỗi người mà thôi, không có gì to tát hết.

Chị có cho rằng, hàng hóa tốt sẽ tạo được “nhãn hiệu” của bản thân hay không?
Suy nghĩ đó chỉ dành cho những người chưa có thương hiệu mà thôi. Bản thân mình phải là một “nhãn hiệu" chất liệu trước tiên đã.

(http://2sao.vn/p0c1000n20100504114342359/hoang-thuy-linhkhong-the-noi-cuoc-doi-bac-beo-voi-toi-duoc.vnn)


Hoàng Thùy Linh: Bình thản bước trong cuộc đời

Hoàng Thùy Linh cho biết, cô đã học được rất nhiều điều từ cuộc sống, từ những sai lầm để rồi biết cách bình thản bước đi trong cuộc đời, để biết cách nhuộm hồng những gì cô muốn.

Gặp Hoàng Thùy Linh trong một ngày mưa ở Sài Gòn khi cô đang tất bật cho buổi ra mắt album vol2 có tên Đừng vội vàng của mình, cô đẹp hơn, chững chạc hơn dù vẫn giữ được kiểu cười nói rất lí lắc, đáng yêu của mình. Nhiều người vẫn nói, trải qua bao nhiêu chuyện, có lúc tưởng như bị vùi dưới đáy cu��c đời mà vẫn lí lắc được thì... lạ thật. Nhưng không phải, Linh cho biết, cô đã học được rất nhiều điều từ cuộc sống, từ những sai lầm để rồi biết cách bình thản bước đi trong cuộc đời, để biết cách nhuộm hồng những gì cô muốn.

Hai năm ra hai album không phải là một điều gì đó quá ghê gớm với bất kỳ một ca sĩ nào, tuy nhiên với Hoàng Thùy Linh, đó hẳn là một nỗ lực đáng ghi nhận. Cô gái 23 tuổi này đã làm việc không ngừng nghỉ trong cả năm trời với ê kíp của mình để cho ra một sản phẩm ưng ý nhất. "Đừng vội vàng" vừa là tên album mới của cô vừa là lời nhắc nhở bản thân của Linh đối với tất cả mọi việc. Hào hứng, nóng lòng chứng tỏ mình nhưng cô cũng biết, điều quan trọng nhất là không được đốt cháy giai đoạn.

Vẫn trung thành với dòng nhạc Pop dance như album vol1 Nhịp đập giấc mơ và nỗ lực làm mới bản thân nhưng với Đừng vội vàng sự thay đổi không quá nhiều, quá đột ngột. Đúng như tên gọi Đừng vội vàng, Hoàng Thùy Linh cho biết cô không quá vội vàng thay đổi một cách quá đột ngột hay hoàn toàn khác bởi cô muốn khán giả của mình có một quãng thời gian làm quen với sự đổi mới. "Thay đổi cũng tốt, nhưng Linh không muốn sự thay đổi quá đột ngột, quá vội vàng, được khán giả nhớ tới là một niềm hạnh phúc, nhưng Linh không muốn được khán giả chú ý bằng mọi cách."

Muốn khán giả nhớ tới mình ở âm nhạc thay vì những chuyện bên lề là tâm niệm của Hoàng Thùy Linh hiện tại và cô thực hiện điều đó một cách nghiêm tục nhất có thể. "Anh biết đấy, trong cuộc sống làm sao mình biết được ngày mai thế nào? Linh cho rằng sự yêu quý của mọi người dành cho mình thực sự là một món quà quá ý nghĩa mà Linh không muốn đánh mất. Dù họ vẫn nghĩ rằng sự yêu quý đó là tự nhiên thôi và không để ý nhiều, nhưng với Linh đó là một sự quý giá vô bờ bến vì thế Linh sẽ giữ gìn nó."

"Linh ý thức được rằng điều quý giá nhất bây giờ là giữ cho những người thân yêu của mình được bình yên và nhờ đó bản thân cũng sẽ thấy bình yên. Không biết anh nghĩ thế nào, nhưng Linh thấy bản thân đã học được nhiều điều trong cuộc sống và học cách nhìn cuộc đời "hồng" hơn theo ý mình. Bây giờ đứng trước những thông tin bất lợi về phía mình, Linh đã biết cách cân bằng mọi thứ, gạt nó qua một bên và bước tiếp. Sự trưởng thành của bản thân dĩ nhiên không thể do tự mình cảm nhận được mà nó phải do những người xung canh nhìn nhận. Tuy nhiên, Linh đã học được nhiều từ cuộc sống, học để bình thản bước trong cuộc đời mình." Hoàng Thùy Linh chia sẻ.






(http://www.baomoi.com/Hoang-Thuy-Linh-Binh-than-buoc-trong-cuoc-doi/71/6398861.epi)





Những hình ảnh phản cảm của Hoàng Thùy Linh
Những cuộc tình của Hoàng Thùy Linh
Hoàng Thùy Linh - >> Ca sĩ
Những mối tình của Cường Đô la đại gia nổi danh
Clip nóng của sao Việt và những cơn bão scandal .



(St^)


Quan hệ tình cảm với bạn trai thực sự bao nhiêu năm rồi? sau này lấy chồng bạn có dám chắc quên được "Bộ ki" của cậu ấy không?
hơn 1 tháng trước - Thích (22)
từ hồi lớp 6 với thầy giáo, lấy chồng vẫn thế thôi
hơn 1 tháng trước - Thích (5)
Gửi hỏi đáp - bình luận