Đông Nhi và Ông Cao Thắng, cặp đôi cực cool của Showbiz Việt

Công khai chuyện tình cảm, cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng được đông đảo các fan ủng hộ và được mệnh danh là cặp đôi đẹp của Showbiz Việt. Chuyện tình của họ rất được mọi người quan tâm.


Nghi vấn hẹn hò:


Là cặp đôi được nhiều khán giả yêu mến, Đông Nhi và Ông Cao Thắng liên tiếp "dính nhau như sam" tại các sự kiện cũng như trong MV của nhau. Gần đây nhất, MV "Sau mỗi giấc mơ" của Đông Nhi có sự tham gia của Ông Cao Thắng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Kế hoạch sắp tới của cả hai là: Ông Cao Thắng sẽ ra mắt MV "Buổi chiều và những mảnh vỡ" vào đầu tháng 6 và album vol.1 vào tháng 8 này. Đông Nhi tung ra album vol.2 gồm những ca khúc do chính chị ấy sáng tác. Ngoài ra, cả hai sẽ còn kết hợp với nhau trong một dự án rất đặc biệt sẽ sớm ra mắt trong thời gian sắp tới.

Mới đây, cặp đôi đã cùng nhau thực hiện một bộ ảnh vô cùng lãng mạn tại một quán cafe. Ông Cao Thắng xắn tay áo vào quầy pha chế để thực hiện món cock-tail mà Đông Nhi yêu thích. Trông họ thật đẹp đôi và đáng yêu nhỉ?

Cùng nhau xem thử khi cặp đôi này hẹn hò thì sẽ như thế nào nhé!




(Theo: http://tiin.vn/chuyen-muc/tin-sao/ongcaothang/chua-xong-ong-cao-thang-pha-cock-tail-cho-dong-nhi-thuong-thuc.html)


Bị bắt gặp đi với nhau:


Hôm qua 22/4 tại nhà thi đấu quận 8, chúng tớ vô tình bắt gặp Ông Cao Thắng và Đông Nhi cùng nhau đi xem đá banh. Cả hai liên tục đùa giỡn với nhau trong khi chờ trận đấu bắt đầu.

Vì muốn quan sát rõ hơn nên cả hai chọn ngồi ở một khu vực riêng biệt từ trên cao.

Ông Cao Thắng cổ vũ cực sung, anh ấy là tín đồ của môn thể thao vua í mà.

Cả hai anh chị đến cổ vũ cũng chính là đội tuyển do Ông Cao Thắng thành lập, hiện thi đấu tại giải Futsal vô địch 2012.

Vẻ mặt cực biểu cảm của hai anh chị í khi đội mình cổ vũ ghi bàn hụt hihi.

Ông Cao Thắng và Đông Nhi cực vui sướng khi đội tuyến của mình chiến thắng với tỷ số 3-0.

Ông Cao Thắng dìu Đông Nhi xuống cầu thang do cô nàng mang đôi giày cao gót khá bất tiện.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng hiện là cặp đôi được các bạn trẻ yêu mến nhất hiện giờ. Cả hai đều cố gắng trong những dự án âm nhạc, thường xuyên song ca, đóng MV cùng nhau và luôn tháp tùng nhau đến hầu hết các sự kiện. Trông hai anh chị ấy đẹp đôi và dễ thương quá đấy chứ teen mình nhỉ!
(Theo: http://ione.net/tin-tuc/showbiz/star/2012/04/26735-chop-len-ong-cao-thang-ru-re-dong-nhi-di-xem-da-banh.html)


Mọi lúc mọi nơi cả trên phim trường:


Đông Nhi và Ông Cao Thắng tại Trường quay Tiin



Ông Cao Thắng nghĩ rằng cũng phải mất một thời gian nữa lượng khán giả của Thắng mới đông hơn và nhiều người ủng hộ cho Thắng hơn.

Đông Nhi rất hài lòng với những gì mình có được như ngày hôm nay. Điều đó phần lớn nhờ vào sự ủng hộ của khán giả và cũng là động lực để Đông Nhi ngày càng phát triển khả năng của mình nhiều hơn, luôn thay đổi hình tượng, phong cách, dòng nhạc để phù hợp với khán giả.

(Theo: http://tiin.vn/chuyen-muc/tin-sao/Dongnhi/truong-quay-tiin-ong-cao-thang-hon-dam-duoi-hon-dong-nhi.html)



Và đám cưới trong tương lai không xa:



Sau hơn 1 tuần phát động, những con số mà Ban tổ chức thu được: gần 2.000 câu hỏi gửi về, hơn 500 lượt đăng ký giao lưu đã chứng tỏ được sức hút không hề nhỏ từ cô ca sỹ Nunu vô cùng dễ thương này. Chắc các bạn cũng đang tò mò không biết các fans nhà mình đã gửi những câu hỏi như thế nào tới Nu nhỉ, nào là “Chị có thể bật mí một chút về album Vol 2 không? FC mong chờ lắm rồi“ có cả các fans tuy nhỏ tuổi nhưng đã rất hâm mộ Nunu rồi nhé, đó là 1 bé gái mới đang học lớp 4 đã muốn được giao lưu trực tiếp cùng Nu trong chương trình Sao Vui sắp tới, có bạn lại có một đề xuất rất thú vị là muốn được đi xem và trải nghiệm một ngày làm việc cùng Nu, và câu hỏi mà chắc chắn rằng fan nào của Nu cũng muốn nhận được câu trả lời nhất đó là “Chị và Ông Cao Thắng bao giờ sẽ kết hôn ạ ^^” rồi có fan còn e dè “Ông Cao Thắng đẹp trai, lại có tài ca hát như thế, nói chung hầu hết ai cũng thích… chị có sợ mất anh ấy không?”

Nhiều câu hỏi chắc cũng sẽ làm khó Nu nhà mình đấy nhé: “Nghe giang hồ đồn nói Nu khi 24 tuổi sẽ kết hôn, năm nay Nu 24 rùi cũng có ''Anh ấy" luôn vậy khi nào Nu sẽ thực hiện lời đồn đó đây.”Hay“Chị nghĩ gì về 4rum mình và nếu như không đặt nghệ danh là Đông Nhi và là 1 tên khác chị sẽ đặt là gì?

Có cả những tình cảm rất dễ thương mà fan dành cho Đông Nhi: “Chị Đông Nhi ơi, em đã hâm mộ chị được 1 năm rưỡi rồi. Thậm chí cả gia đình em ai cũng thích chị hết. Em biết chị bây giờ đã có một vị trí nhất định trong Vpop, có lượng fan đông đảo nhưng chị lại vô cùng thân thiện, sẵn sàng hi sinh cho nghệ thuật để đem đến những tác phẩm tuyệt vời nhất đến khán giả. Tuy nhiên, em cũng biết là chị rất hay suy nghĩ, nhạy cảm, nên dễ bị street. Vậy chị có thể chia sẻ cho mọi người biết cách nào giúp chị giữ bình tĩnh nếu chị bị street, nhất là khi chị đang diễn trên sân khấu hoặc đang giao lưu với khán giả để tránh nổi cáu không ạ? Cuối cùng em chúc chị sẽ thành công trong sự nghiệp và cố giữ gìn sức khỏe nhé chị! Yêu chị nhiều và mãi ủng hộ chị!!

Nếu bạn còn chưa kịp gửi câu hỏi về cho Đông Nhi hay vẫn chưa đăng ký tham gia giao lưu tại chương trình thì hãy nhanh tay lên nhé vì chỉ còn mấy ngày nữa thôi là chương trình đã chính thức diễn ra rồi.


(ST).





anh chi wen nhau lau chua?
hơn 1 tháng trước - Thích (17)
hello chi dong nhi va anh ong cao thang da ve khanh an hat lan nao ko z chi hay em se co chi hat nhe em chuc nam moi phat dat va chi anh thang luon luon hanh phuc nhe?
hơn 1 tháng trước - Thích (15)
Khj nào tkì họ kết hôn ạ
hơn 1 tháng trước - Thích (10)
Kí này chắc phải hỏi hai bạn ấy thôi
hơn 1 tháng trước - Thích (2)
Chi va anh thang khi nao se cuoi nhau
hơn 1 tháng trước - Thích (18)
hoi nhu ngu ay!khi nao ngay lah tha toi thi cuoi chu khi nao?
hơn 1 tháng trước - Thích (3)
Khi nào thấy đến lúc bạn ạ
hơn 1 tháng trước - Thích (12)
Dep doi wa
hơn 1 tháng trước - Thích (3)
chuc 2 anh chi hanh phuc nha
hơn 1 tháng trước - Thích (17)
Gửi hỏi đáp - bình luận