Elly Trần đóng phim Khát vọng thượng lưu cùng Bình Minh

Sau khoảng thời gian dài vắng bóng tại các sự kiện giải trí vì mải mê rong ruổi theo đoàn làm phim, cô nàng Elly Trần đã tự tin giới thiệu sản phẩm mà mình vừa hoàn thành: bộ phim Khát vọng thượng lưu. Cùng xem Elly Trần đóng phim Khát vọng thượng lưu cùng Bình Minh sẽ như thế nào nhé


Elly Trần 'tẩu hỏa nhập ma' vì Bình Minh

Trong bộ phim “Khát vọng thượng lưu” vừa đóng máy, Elly phải chịu nhiều đau đớn vì bị Bình Minh lợi dụng tình cảm.


Bình Minh và Elly Trần trong phim.

Phim còn có sự tham gia của Hiếu Hiền.

Elly và Bình Minh phải thực hiện nhiều cảnh quay với đủ cả xúc "hỉ nộ ái ố".

Trong phim, Elly vào vai An - một cô tiểu thư của một tập đoàn mỹ phẩm danh giá, ngây thơ, hồn nhiên, sống hết mình cho lý tưởng tuổi trẻ, cho gia đình và những người xung quanh. An dành nhiều tình cảm cho Tâm Mập (Hiếu Hiền) từ khi còn học cấp 1, bởi trong một lần An bị… chó rượt, Tâm Mập đã dũng cảm cứu cô bé. Rồi khi lớn lên, An vẫn dành cho Tâm Mập một tình cảm rất đặc biệt, nhưng An chưa bao giờ dám thổ lộ. Tưởng chừng Tâm Mập cũng có chút cảm giác với mình, nên khi phát hiện ra sự thật rằng người Tâm yêu là cô bạn chí cốt, An rất buồn và hụt hẫng.

Cảnh chia tay đầy nước mắt là một trong những phân đoạn khó nhất.

Câu chuyện bắt đầu hấp dẫn với sự xuất hiện của một chàng trai có ngoại hình giống hệt với anh ruột của An là Hoàng (Bình Minh). Hoàng mang trong mình một âm mưu, khát vọng lớn lao bước vào giới thượng lưu bằng cách lừa tình An. Cô gái trong phút bế tắc vì thấy Tâm yêu bạn mình đã dễ dàng rơi vào vòng tay của Hoàng bởi sự ân cần, quan tâm của anh. Dần dần, An đã nảy sinh tình cảm với Hoàng, và đây cũng là mục đích của anh chàng đầy mưu mô này.

Trong lúc An đang ra sức bảo vệ tình yêu của mình, dốc hết sức giúp đỡ Hoàng qua mắt bố mẹ để có thể vào làm việc và bên cạnh mình dưới vị trí của người anh trai, thì Hoàng vẫn toan tính kế hoạch nhằm thôn tính công ty. Tuy nhiên, khi An biết được sự thật phũ phàng này, cũng chính là lúc Hoàng nhận ra anh đã yêu An hơn bất cứ thứ gì anh đang tìm kiếm. Liệu Hoàng có gạt bỏ hết được mọi ham muốn danh vọng, vậy chất để tìm lại An, và thuyết phục cô tin vào trái tim của mình?

Cô nàng Elly vẫn thích chụp ảnh mọi lúc mọi nơi.

Hoàn thành xong bộ phim dài hơi này, Elly chia sẻ: “Tôi rất vui khi được tham gia vào Khát vọng thượng lưu, được sống và làm việc bên cạnh những anh chị diễn viên đi trước. Mọi người đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm, cũng như hỗ trợ cho tôi rất nhiều. Điều khó khăn nhất là phải thay đổi cách nhìn với bạn diễn là diễn viên Bình Mình, lúc thì với người anh trai thật sư, lúc với Hoàng. Nhiều lúc tưởng như tẩu hỏa nhập ma luôn.”

Và những giây phút nghịch ngợm, đáng yêu.

Elly Trần nói thêm, dù trước đây cô đã hoàn tất một vài phim truyền hình, nhưng Khát vọng thượng lưu là phim đầu tiên được phát sóng. Cô rất hồi hộp và mong sự đóng góp của khán giả, giúp cô có thêm tự tin trong những dự án tiếp theo.

Không dành chút thời gian nghỉ ngơi, cô diễn viên trẻ tiếp tục tham gia phim Tiểu thư vào bếp, sau đó sẽ trở lại công việc của một người mẫu cho nhãn hiệu thời trang quốc tế ở Thái Lan và Nhật Bản.


Elly Trần yêu đơn phương Hiếu Hiền trong phim mới



Trong phim truyền hình 'Khát vọng thượng lưu' sắp lên sóng, nhân vật của hot girl thầm yêu 'chàng cười' Hiếu Hiền từ khi học cấp 1 nhưng không được đáp lại. Sau đó cô chuyển sang dành tình cảm cho nhân vật của Bình Minh.

Elly Trần thủ vai An, một tiểu thư ngây thơ, hồn nhiên trong phim truyền hình mới - Khát vọng thượng lưu. An yêu đơn phương Tam Mập (Hiếu Hiền đóng) từ khi học cấp một, do Tam Mập xả thân cứu cô bé trong một lần bị chó đuổi. Tuy nhiên, Tam Mập lại yêu bạn thân của An. Cùng lúc đó, Hoàng (Bình Minh đóng) - một người có ngoại hình giống hệt anh ruột của An - xuất hiện.



Elly Trần bị Hiếu Hiền từ chối tình cảm trong phim "Khát vọng thượng lưu".

Hoàng âm mưu bước chân vào thế giới thượng lưu bằng cách lừa gạt tình cảm của An, vì cô là con gái của ông chủ tập đoàn mỹ phẩm. Trong lúc quá đau khổ và rơi vào bế tắc vì Tam Mập đã tỏ tình với bạn thân mình, An ngã vào vòng tay của Hoàng. Sự ân cần, chu đáo của Hoàng dần chiếm được tình cảm của cô tiểu thư thơ ngây. An ra sức bảo vệ tình yêu và đưa Hoàng bước vào công ty ở một vị trí cao.

Tình cảm với An ngày một sâu đậm hơn nhưng Hoàng vẫn toan tính những kế hoạch thôn tính công ty gia đình An. Lúc cô biết sự thật phũ phàng thì cũng là lúc Hoàng nhận ra rằng anh yêu An hơn bất cứ điều gì mình đang tìm kiếm. Trong Khát vọng thượng lưu, Bình Minh sẽ thủ hai vai là người yêu và anh trai của nhân vật An, có ngoại hình giống nhau như hai giọt nước.



Một cảnh quay tình cảm lãng mạn của Elly Trần và Bình Minh trong phim.

Elly Trần tâm sự, cô rất vui khi được đóng chung với hai diễn viên đàn anh là Hiếu Hiền và Bình Minh. Cô cũng chia sẻ nhiều hình ảnh vui nhộn, nghịch ngợm trên trường quay của mình với "chàng Cười" của Hot boy nổi loạn và "công tử Duy Thanh" của Người mẫu. Trước Khát vọng thượng lưu, Elly từng tham gia vài phim truyền hình nhưng đây lại là bộ phim đầu tiên của cô được lên sóng.

Mỹ nhân nóng bỏng nói về khó khăn trong quá trình quay: "Trong phim anh Bình Minh đóng hai vai, một là Phong - anh ruột của An, hai là Hoàng - bạn trai An. Trong một ngày quay, tôi phải nhiều lần thay đổi cách nhìn, cảm xúc của mình với bạn diễn nên đôi khi có cảm giác sắp 'tẩu hỏa nhập ma'" (cười).

Elly Trần đang tham gia dự án phim truyền hình mới - Tiểu thư vào bếp, dự kiến lên sóng vào năm sau. Người đẹp 24 tuổi cho biết đầu tháng 12 sau khi quay xong bộ phim này, cô sẽ trở lại Thái Lan và Nhật Bản để làm người mẫu quảng cáo cho một nhãn hiệu thời trang quốc tế.



Elly Trần gợi cảm bên Bình Minh



Họ vừa là anh em, lại vừa là "người tình" của nhau và luôn tỏ ra rất thân thiết.

Hot girl Elly Trần và Bình Minh vừa có những khoảnh khắc thân mật bên nhau tại buổi họp báo ra mắt bộ phim Khát vọng thượng lưu vào chiều tối 18/11. Bộ phim đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên của hai tên tuổi đang "nổi như cồn" trong giới showbiz Việt hiện nay.



Hot girl Elly Trần dịu dàng bên cạnh diễn viên siêu mẫu Bình Minh

Ngay từ khi xuất hiện Elly Trần đã thu hút sự chú ý của báo chí với vẻ ngoài gợi cảm, dịu dàng. Cô ngồi khá lặng lẽ ở hàng ghế đầu nhưng lại luôn được các phóng viên mời chụp hình, phỏng vấn. Trong khi đó, dù xuất hiện muộn hơn nhưng như thường lệ đi cạnh Bình Minh là bà xã của anh Anh Thơ. Hai vợ chồng nhanh chóng lọt vào ống kính của báo chí với những cử chỉ rất thân mật.

Thiếu vắng Vũ Thu Phương vì đang bận đi nghỉ tuần trăng mật sau đám cưới nhưng buổi ra mắt Khát vọng thượng lưu vẫn khá sôi nổi với sự góp mặt của cặp vợ chồng đạo diễn kiêm diễn viên Nguyễn Dương, diễn viên Đức Thuận, Kiều Linh, NS Nguyễn Đình Vũ...


Elly Trần gợi cảm với chiếc đầm "khoe vừa đủ"

Khát vọng thượng lưu là câu chuyện thú vị và bất ngờ, kích thích trí tưởng tượng và óc tò mò của khán giả từ câu hỏi “Nếu có một người giống hệt bạn trong cuộc đời này, thì bạn sẽ xử lý thế nào?”. Cây chuyện vô lý đến mức tưởng chừng không thể xảy ra ấy đã đến với Bình Minh khi anh phát hiện có một người giống mình như đúc. Chán làm công tử nhà giàu với nhiều áp lực và cuộc sống tù túng, không tự do, anh đã thuê chàng bản sao đóng giả mình để tha hồ bay nhảy. Còn anh chàng bản sao thì không dại gì bỏ qua cơ hội một lúc lên tiên như thế và đã bày binh bố trận cùng An (Elly Trần), em gái Bình Minh để đạt được tham vọng của mình.


Hai anh em tươi cười rạng rỡ trước ống kính báo giới


Trong phim, Bình Mình cùng một lúc đóng hai vai là anh của Elly Trần và cũng chính là người yêu của cô. Sự rối rắm này khiến cả hai nhiều phen phải tẩu hỏa nhập ma vì không biết mình đang đóng vai nào. Khát vọng thượng lưu, một sự kết hợp nghiêm túc giữa đạo diễn Nguyễn Dương và Vietcom sẽ lên sóng VTV3 vào lúc 21h10 thứ 2, thứ 3, thứ 4 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 23/11.

Một số hình ảnh buổi ra mắt bộ phim:



Không giống những bộ ánh sexy và ánh mắt nóng bỏng trong các bộ ảnh trên mạng, Elly Trần ngoài đời rất hiền lành và có phần rụt rè



Họ là một cặp rất đẹp đôi trong phim và tại buổi họp báo cả hai khá thân thiết





Elly Trần tạo dáng gợi cảm khoe vòng 1 căng tròn, đầy đặn



Elly cho biết cô muốn chứng tỏ mình không chỉ là một người mẫu với vòng 1 khủng mà còn là một diễn viên giỏi



Vợ chồng Bình Minh rạng ngời hạnh phúc khi xuất hiện



Bình Minh và Đức Thuận



Đạo diễn Nguyễn Dương và vợ. Trong phim họ cũng đảm nhận vai diễn vợ chồng. Ngoài ra, con gái của họ cũng được giao 1 vai phụ.



Diễn viên Đức Thuận và Kiều Linh



Các diễn viên có mặt tại buổi họp báo tỏ ra rất vui vẻ



Ê kip làm phim ra mắt báo giới thiếu vắng Vũ Thu Phương vì cô đang đi nghỉ tuần trăng mật




Elly Trần phẫu thật thẩm mỹ

Ảnh khoe "hàng" của Elly Trần nóng bỏng cực kì

"Hot hot!" Xem Elly Trần kéo áo kheo vòng một khủng không nội y ...

Thủy Top, Elly Trần, Trà Ngọc Hằng , Hoàng Anh... những hotgirl

Elly Trần photoshop liệu không có công nghệ này cô ấy có xinh



(St)