Elly Trần và bạn trai tây tình tứ bên nhau

Dù nổi tiếng với hình ảnh một hotgirl siêu vòng 1 nhưng công chúng lại ít được thấy thông tin về bạn trai của Elly Trần. Dưới đây là những nghi án tình cảm của Elly và bạn trai cô

Khuya hôm qua (27/6), ngay khi có thông tin Elly Trần vừa về Việt Nam sau chuyến đi nước ngoài khá dài, phóng viên liền lên kế hoạch bám theo cô nàng. Kết quả là đã chộp được khoảnh khắc đời thường của Elly khi cô ấy ra ngoài ăn khuya cùng nhóm bạn. Tại bàn ăn, Elly trò chuyện khá vui vẻ với một anh chàng người nước ngoài. Sau khi ăn khuya xong, Elly cùng một người bạn đón taxi di chuyển đến một địa điểm khác. Phóng viên cũng bám theo và phát hiện Elly xuống taxi một mình. Đón cô xuống xe là một anh chàng người nước ngoài khác rồi cả hai đi vào trong khách sạn.

Elly Trần tái xuất với hình ảnh lả lướt bên bạn trai

Hot girl e ấp khoe vẻ gợi cảm khi làm mẫu ảnh cùng chàng hot boy Việt Thanh - diễn viên phim 'Trở về 2'.


 


Elly Trần: 'Đi nhiều quá nên chưa có người yêu'

Xuất hiện lộng lẫy tại buổi ra mắt phim 'Saigon Yo!' ở Hà Nội hôm 20/4, hot girl nóng bỏng thẳng thắn tâm sự về nguyên tắc khi chụp hình của mình, về "sự cố MC" trên thảm đỏ HTV Awards và về những dự định mới sắp thực hiện.

- Nhiều khán giả đã kỳ vọng sẽ được chiêm ngưỡng thật nhiều hình ảnh của Elly trên màn ảnh rộng trong "Saigon Yo!", nhưng cuối cùng Hoa chỉ là một vai diễn rất nhỏ. Elly nói gì với người hâm mộ về chuyện này?

- Đây là phim đầu tiên của tôi thực hiện ở Việt Nam. Hai năm trước, nhà sản xuất của bộ phim đã nhìn thấy hình của tôi trên mạng khi họ đang còn ở bên Mỹ. Phía bên sản xuất rất quan tâm tới hình ảnh của Elly và muốn cộng tác. Khi dự án bắt đầu triển khai, họ liên lạc về Việt Nam để tìm nhưng khi đó, tôi lại đang hoạt động ở nước ngoài. Hai ngày trước khi bấm máy thì tôi và các nhà sản xuất mới gặp nhau. Thiện chí của họ rất lớn, chính vì vậy tôi đã nhận lời. Vai diễn này được hoàn thành trong có hai ngày và là một vai khách mời.

Elly Trần nổi tiếng với vòng 1 bốc lửa và số đo ba vòng gợi cảm (88-58-90). Ảnh: M.S.

- Chị được biết đến với nghệ danh Elly Trần, nhưng trong "Saigon Yo!" cũng như ở một số bộ ảnh thì lại là Elly Nguyễn. Vậy đâu mới là tên mà Elly hay dùng?

- Thỉnh thoảng mọi người gọi Elly Nguyễn vì họ tiếng Việt của tôi là Nguyễn, nhưng nghệ danh thì tôi lấy là Elly Trần Hà. Vì vậy, đôi khi mọi người lẫn lộn giữa hai tên này. Tuy nhiên, dù gọi thế nào thì tôi vẫn là Elly thôi.

80% số tít trên báo chí viết về Elly đều xoay quanh chuyện vòng một gợi cảm. Chị nghĩ sao về điều này?

- Tôi thấy không sao hết. Tôi nghĩ mỗi người có một cách nghĩ riêng. Nếu nói là gợi cảm thì tôi nghĩ là mình cũng không gợi cảm như nhiều cô gái bây giờ. Tôi không biết có phải là đang bị làm quá lên hay không. Ngoài công việc ra thì tôi cũng là một cô gái trẻ bình thường như bao người khác mà thôi.

Thực ra tôi ít theo dõi báo chí vì phải đi nhiều. Thường thì tin nào quan trọng, hoặc sai quá thì các fan sẽ gửi link cho tôi xem.

- Sở hữu thân hình nóng bỏng, chắc hẳn Elly từng nhận được ít nhiều lời đề nghị khiếm nhã khi chụp hình. Elly xử sự ra sao khi nhận được chúng?

- Nguyên tắc của tôi từ trước đến giờ là không nude, không bán nude khi chụp ảnh. Ngay cả trong phim cũng vậy, khi nhận lời tham gia một bộ phim, bao giờ tôi cũng nói rõ ràng điều đó với nhà sản xuất và đạo diễn.

Elly Trần trả lời phỏng vấn của báo giới Hà Nội trong buổi ra mắt phim "Saigon Yo!" hôm 20/4. Ảnh: M.S.

- Nghe nói Elly là người rất đam mê ẩm thực, làm sao chị có thể giữ được vóc dáng và thân hình gợi cảm như hiện giờ?

- Có lẽ là do gene di truyền. Tôi ăn uống rất thoải mái và không kiềm chế được trước những món ăn mình yêu thích. Hiện tôi chưa tập tành gì nhưng chắc trong thời gian tới sẽ phải có chế độ.

- Những bộ ảnh và sách ảnh của Elly được lấy ý tưởng và thực hiện như thế nào?

- Bình thường thì vào những dịp như Giáng sinh, năm mới, ngày Tết truyền thống hay những ngày lễ quan trọng của mỗi quốc gia mà tôi đến thì sẽ có một bộ ảnh mà các đối tác yêu cầu. Tôi cũng thường tặng nó cho các fan. Tới tháng 6 này, tôi cũng sẽ thực hiện một vài bộ ảnh mới. Riêng về ý tưởng thì xin được giữ bí mật.

- Từng tham gia đóng cả phim điện ảnh và phim truyền hình, vậy Elly cảm thấy mình hợp với bên nào hơn?

- Tôi vừa hoàn thành vai chính trong phim truyền hình Độc thân làm mẹ và một phim truyền hình khác của một đạo diễn người Hong Kong. Tôi thích truyền hình và điện ảnh như nhau. Thực sự thì tôi không phải là người được đào tạo bài bản về chuyên môn, việc trở thành diễn viên cũng đến một cách ngẫu nhiên thôi. Diễn xuất với tôi cũng giống như là việc tự khám phá bản thân mình vậy. Nếu có thời gian thì tôi hy vọng sẽ có cơ hội được học thêm về diễn xuất.

- Mục tiêu sự nghiệp mà Elly đang muốn hướng tới là gì?

- Năm ngoái, sau một năm làm quảng cáo ở nước ngoài thì tôi mong được làm phim. Năm nay, tôi đã có ba bộ phim rồi. Năm tới, tôi hy vọng sẽ có thời gian dành cho âm nhạc. Âm nhạc thì phải luyện tập một thời gian dài nên khó thể nào mà thực hiện ngay được. Nếu triển khai lĩnh vực âm nhạc trong năm tới thì năm nay, tôi phải học hỏi và tập luyện rồi.

Elly Trần tham gia vai khách mời trong "Saigon Yo!" và chỉ xuất hiện trong 3 phân đoạn ngắn.

- Lần đầu làm MC trên thảm đỏ của HTV Awards hôm 4/4 ở TP HCM, Elly đã nhận được nhiều lời nhận xét không mấy tích cực với vai trò mới này. Chị nghĩ sao về "sự cố" hôm ấy?

- Tham gia HTV Awards hôm đó, tôi không nghĩ đó là công việc của MC, mà giống như là khách mời hơn. Bên sản xuất bộ phim truyền hình mà tôi vừa tham gia rất ưu ái và muốn dành cho tôi vị trí MC hôm đó. Nhưng thời gian êkíp làm việc, chuẩn bị kịch bản, tôi không có mặt vì đang ở nước ngoài. Khi về tới Việt Nam, hôm nay nhận điện thoại của ban tổ chức thì tối hôm sau tôi đã phải làm rồi. Tôi rất hồi hộp nhưng nhiều người đã trấn an rằng đừng có lo lắng quá.

- Elly có thể tiết lộ đôi chút về chuyện tình cảm hiện tại của mình?

- Chắc là do tôi cũng đi nhiều quá nên vẫn chưa có người chờ đợi (cười).



Elly Trần bị cướp người yêu


Hai cô gái xinh đẹp và hai chàng trai ngộ nhận trong tình yêu đã viết nên một câu chuyện cổ tích tình yêu vô cùng lãng mạn nhưng cũng đầy rắc rối.

"Hoa Cúc Xanh" gắn liền với câu chuyện cổ tích “Ai tìm được bông hoa cúc xanh mọc trong đầm lấy sẽ đạt được ước nguyện hạnh phúc”. Hình ảnh đó luôn nằm trong tâm trí Giáng Mi (Elly Trần), một cô bé có trái tim nhân hậu và một tài năng âm nhạc thừa hưởng từ người cha là giảng viên nhạc viện khoa violon. Trong một lần thất vọng về người bạn thanh mai trúc mã là Phan An (Ca sỹ Lưu Quang Anh) và cô em nuôi là Hạ Lan (Yu Dương), cô bé đã đi vào rừng để tìm kiếm loài hoa chỉ tồn tại trong cổ tích kia.

Tấn Minh (Ca sỹ Hoàng Thiên Long) năm đó vừa tròn 16 tuổi, cậu cũng tham dự trại hè và đã nhìn thấy Giáng Mi khóc nức nở chạy vào rừng nên đã đi theo để an ủi. Đêm xuống họ bị lạc trong rừng, Tấn Minh thì bị thương ở chân nên không thể đi được. Giáng Mi đã ở bên cậu, họ chia sẻ với nhau những giây phút khó khăn hoạn nạn cũng như cùng nhau tổ chức mừng sinh nhật Giáng Mi.


Elly Trần và Yu Dương đối mặt với nhau

Khi mọi người tìm thấy họ thì Tấn Minh bị sốt cao, cậu được đưa về Sài Gòn chữa bệnh rồi sau đó phải sang nước ngoài để kịp nhập học. Họ bặt tin nhau từ đấy. Trong lòng Giáng Mi và Tấn Minh luôn nhớ về nhau qua cái tên Hoa Cúc Xanh và Thần Rừng.

5 năm sau, Tấn Minh với những thông tin ít ỏi đã quay về để tìm Hoa Cúc Xanh nhưng anh đã nhầm lẫn Hạ Lan chính là cô bé Hoa Cúc Xanh năm xưa. Trước một cô gái vô cùng xinh đẹp và đầy thủ đoạn như Hạ Lan, Tấn Minh đã thực sự tin rằng anh đã tìm thấy người con gái mà anh không thể nào quên. Anh đã ngỏ lời yêu Hạ Lan. Hạ Lan đã nhận lời yêu của Tấn Minh dù lúc này cô đang là người yêu của Phan An, người đã cùng cô đi du học violon và vừa trở về thăm gia đình.

Hạ Lan là một cô bé bị mẹ ruột bỏ rơi tại trại trẻ mồ côi nên cô rất oán hận mẹ mình. Vì sống trong trại trẻ mồ côi nên Hạ Lan đã trang bị cho mình một cơ chế tự bảo vệ như một con tắc kè luôn thay đổi màu sắc để thích nghi với môi trường. Hạ Lan quyết tâm bằng mọi giá thay đổi cuộc sống. Cô khát khao chiến thắng và muốn chiếm đoạt những thành quả của Giáng Mi.

Hạ Lan được cha của Giáng Mi nhận làm con nuôi và đã bồi dưỡng tài năng violon cùng Giáng Mi và Phan An. Để có được xuất học bổng học du học nước ngoài, Hạ Lan đã cố tính làm kẹp những ngón tay của Giáng Mi để cô không đàn được, và Hạ Lan đã lấy xuất học bỗng du học cùng Phan An. Sau đó, cô dùng nhiều thủ đoạn để cố gắng đạt được điều mình mong muốn là hạnh phúc và một cuộc sống đầy đủ không phải chia sẻ với ai nhưng rồi tất cả chỉ là bọt sóng khi mọi người nhận ra sự lừa dối và thủ đoạn đó.


Poster đậm tính lãng mạn của phim

Hạ Lan mất Tấn Minh, mất đi tình cảm đơn phương mà cao đẹp của Khánh Huy- người có cùng một tuổi thơ bất hạnh như cô và đám trẻ ở Nhà Xanh của thầy Hoàng. Nhưng Hạ Lan kịp nhận ra những tình cảm khác. Đó là việc cô rộng lòng yêu thương bảo bọc bé Út-một em bé bị bệnh tim bị bỏ lại trước cửa Nhà Xanh như cô ngày thơ bé. Đó là tình mẹ con mà bấy lâu nay cô chối bỏ và oán hận. Hạ Lan vẫn còn những mục tiêu khác để theo đuổi đó chính là trở thành một người nghệ sĩ Violon xuất sắc. 

Phan An sau 5 năm du học quay về thăm nhà đã gặp lại Giáng Mi. Giáng Mi lúc này đã lớn thành một cô thiếu nữ xinh đẹp với trái tim nhân hậu. Phan An nhận ra mình đã yêu Giáng Mi chứ không phải là Hạ Lan. Bốn con người với những cuộc rượt bắt trong tình cảm để rồi khi Tấn Minh và Giáng Mi nhận ra nhau. Cả hai đã viết nên câu chuyện tình cổ tích đẹp đẽ về loại hoa cúc xanh diệu kì.

Hoa Cúc Xanh, bộ phim dành cho giới trẻ, đề cao tính vươn lên, vượt khó cũng như phê phán những thủ đoạn lộc lừa, dối trá nhằm hướng giới trẻ đến lối suy nghĩ và hành động tích cực. Mỗi bạn trẻ đại diện cho mỗi suy nghĩ khác nhau từng bước xây dựng sự nghiệp theo cách của riêng họ để rồi mỗi người gặt hái ”thành công” theo cách họ gây dựng nên. Nếu như Giáng Mi trong sáng, ngây thơ hồn nhiên bao nhiêu thì Hạ Lan lại thủ đoạn bấy nhiêu, cô ganh tị với những gì Giáng Mi có và tìm cách  tranh lấy, thế nhưng luật nhân quả ở đời luôn tồn tại: gieo nhân nào gặp quả đó. Trải qua nhiều khó khăn, đôi lúc tưởng chừng ngã quỵ nhưng Giáng Mi vẫn sống tốt, với một khát vọng vươn lên và cuối cùng cô đã có được: tình yêu, gia đình, sự nghiệp.

Hoa Cúc Xanh quy tụ nhiều diễn viên trẻ và nổi tiếng hiện nay, tập trung những cô nàng hot girl, hot boy đình đám như: Elly Trần, Nguyễn Thùy Dương (Yu Dương), Miss Teen 2010 Hồ Bích Trâm, ca sĩ Hoàng Thiên Long, ca sĩ Lưu Quang Anh, Anh Tài, NSUT Minh Đức, Lệ Hà, vv..

Bộ phim sẽ phát sóng lúc 13h-14h vào các thứ 5,6 và 7 hàng tuần bắt đầu từ ngày 21/07/2012 trên kênh HTV7. 

Một số hình ảnh khác của phim:


"Ma nữ' Yu Dương lần đầu vào vai phản diện


Ca sỹ Hoàng Thiên Long cùng lúc phải lòng Yu Dương và hot girl Elly Trần


Thế nhưng, đây không chỉ là một chuyện tình tay ba đơn thuần thường thấy


Mà đó còn là một cuộc tình tay tư với nhiều hiểu lầm và ẩn khuất


Phim đầy ắp những cảnh quay lãng mạn, thơ mộng nơi phố núi Đà Lạt


Là tình địch trên phim


Song ngoài đời cả hai lại rất thân thiết với nhau


Bộ ảnh mới nhất của Elly Trần ngây thơ
Hoàng Oanh khoe vòng 1 "vượt mặt" Thủy Top, Elly Trần
Elly Trần lộ nhũ hoa, lấy tay đỡ ngực phản cảm
Elly Trần khoe vòng 1 bốc lửa hừng hực
Elly Trần "điếc không sợ súng" ?

(St)