Facebook sao trong ngày: Minh Quân ôm bình chữa cháy, Angela Phương Trinh đăng ảnh cực xinh

1. Minh Quân: "Vì quá lo sợ vụ cá chép phát nổ khi phải đeo thêm cái bình cứu hoả , chị Đẩu sai em ngồi canh cổng Thiên Đình tuân y mệnh lệnh : “ Hễ cá của Táo nào có nguy cơ phát hoả thì ngươi phải dập ngay, không là cả lũ phanh thây , Ngọc Hoàng chết cháy ...!!"

2. Ngọc Hân: "Nhem nhem.....hai chị em tui ăn từ trong bếp ăn ra "

3. Elly Trần: "không biết bà mì với ông gạo có giống nhau không mà mẫu thân cứ gọi nhầm Alfie là "Cadie ơi..." miết hà "

4. Angela Phương Trinh: "7 ngày nữa thôi là sinh nhật bé rồi. Năm nay sinh nhật rơi trúng ngày mùng 1 Tết, thật là đặc biệt. Vừa sinh nhật và vừa năm mới chung 1 ngày... chắc năm nay sẽ gặp nhiều may mắn đây. Chúc cả nhà 1 tuần mới vui vẻ!!!"

5. Chí Trung: "Cuối chiều ông anh ở tỉnh về cho con lợn ăn Tết.. Làm gì khi đến cái nhíp nhổ lông nhà iem cũng chả có bác cả ơi..!"

6. Đoan Trang: "Chào mừng Đoan yêu về Việt Nam ăn tết nha. Mùa mới bắt đầu nha!!"

7. Huy Khánh: "Ha ha có ai thấy bịch bánh khổng lồ chưa. Tết này ăn "Chay" nha. "

8. Kỳ Duyên: "Cuối năm rồi, chỉ mong bà con được ấm no ..."

9. Ốc Thanh Vân bên gia đình

10. Tóc Tiên: "Các bạn chưa thấy bánh bèo ăn Tết sao?"

11. Tuấn Hưng: "Về "Quê " ăn Tết. May quá xong show cuối thì hết sức là vừa. Năm nay Tết vui hơn năm ngoái là cái chắc . "

12. Tú Vi: "Saigon những ngày cận Tết... Đường phố đông lạ, con người vội vã, dòng đời hối hả... Nhưng ai thiếu nợ em xin hãy trả..."

13. Thu Phượng: "Phải nói là một chặng đường về gian nan... Hợp đất Nam quá hay sao ý. Nhưng đúng là ở hiền gặp lành. -chuyến bay delay 3 lần...-xe Uber đang đi được đoạn đường thì Xịt lốp... (chuyển sang Taxi) -hành lý thì găp trục trặc phút chót.. Nhưng cuối cùng chốt lại...Hai mẹ con được gia đình bạn lo hết cho!"

14. Thúy Hằng: "Nhìn cái tay là biết ngay chưa biết đàn"

15. Thúy Nga: Năm nay,được 2 lần làm Vương Mẫu Nương Nương với 2 ông Ngọc Hoàng...Ngọc Hoàng bên Mỹ mập tròn tròn...Ngọc Hoàng bên Việt Nam gầy xương xương...thương hem?

16. Xuân Bắc: "Báo cáo các bác giờ này bọn tớ vẫn chưa được quay ạ!"

17. Chân dung 3 anh em cháu. APi và A Pì ồ thì không nói nhưng bố cháu.... có gì đó sai sai ý ợ. Ôi cái công nghệ 720"

18. Yến Phương: "Ở Mỹ không có không khí Tết gì hết, tự tạo không khí cho đỡ nhớ nhà "