Gia đình Angelina Jolie và Brad Pitt

Gia đình Angelina Jolie và Brad Pitt qua các chặng đường. Những thông tin và hình ảnh về gia đình của cặp đôi nổi tiếng nhất thế giới.


Hồ sơ tình ái

Năm 2004, Angelina Jolie và Brad Pitt cùng tham gia bộ phim Ông bà Smith. Hai người bị đồn thổi là có quan hệ tình cảm trong khi quay bộ phim này trước khi Brad Pitt chia tay với người vợ cũ Jennifer Aniston

Cậu bé Maddox người Campuchia mà Joile nhận nuôi vào năm 2002 chính là chiếc cầu nối gắn chặt tình cảm giữa hai người.

Cặp đôi trong một buổi ra mắt phim năm 2005

Ttháng 7- 2005 Jolie nhận nuôi Zahara, sinh ra tại Ethiopia và Brad Pitt đã đi cùng Jolie đến Ethiopia khi cô nhận con gái Zahara

Jolie mang thai Shiloh - đứa con chung đầu tiên của hai người - vào năm 2005 

Shiloh - con chung đầu tiên của cặp đôi
Tháng 3-2007, Jolie nhận nuôi Pax Thien (trái) người Việt Nam
Jolie và Brad Pitt xuất hiện tại Liên hoan phim Cannes năm 2008. Hai người đang mong chờ một cặp song sinh ra đời.
Jolie sinh cặp song sinh: con trai Knox Léon và con gái Vivienne Marcheline tại Nice, Pháp vào ngày 12-7-2008
Gia đình hạnh phúc với sáu đứa con

Angelina Jolie và Brad Pitt tại LHP Sarajevo vào tháng 7-2011, nơi cô nhận được một giải thưởng với bộ phim đầu tay trong vai trò đạo diễn In the Land of Blood and Honey.

Một buổi tối hẹn hò của Angelina Jolie và Brad Pitt vào năm 2011
Trong tuần qua cặp đôi đã lên tiếng xác nhận chính thức sẽ có một đám cưới trong thời gian tới
Một kết thúc hoàn hảo cho cặp đôi

Ngày 12-4-2012 Jolie xuất hiện với chiếc nhẫn đính hôn bằng kim cương trên ngón tay áp út. Nhà thiết kế trang sức Robert Procop cho biết đã mất một năm cùng với Brad Pitt để thiết kế chiếc nhẫn này 

Brad Pitt có những ý tưởng rất đặc biệt về chiếc nhẫn này và anh cùng với Robert Procop - nhà thiết kế nữ trang riêng cho nhà Brangelina - đã hợp tác cùng nhau để thiết kế ra chiếc nhẫn. Brad Pitt muốn mỗi chi tiết trên chiếc nhẫn đều phải hoàn hảo nên nhà thiết kế đã rất kỳ công, tỉ mỉ và chính xác từng chi tiết để phù hợp và hoàn hảo với bàn tay của Jolie.

Bức ảnh trên được chụp vào ngày 12- 4 khi cặp đôi cùng với Pax Thiên đang xem bộ sưu tập nghệ thuật Trung Hoa tại thăm Bảo tàng Los Angeles. Nhà thiết kế Robert Procop tiết lộ chiếc nhẫn trị giá 250.000 USD và là một chiếc nhẫn đính hôn.


Quá khứ không hạnh phúc

Điều trớ trêu là người ta không thể gọi Pitt và Jolie là vợ chồng, mà chỉ có thể nói “Brad, bạn gái và các con” hay “Jolie, người yêu và các con”. Cặp đôi quyền lực bậc nhất Hollywood chưa bao giờ chính thức cưới hỏi theo bất kỳ phong tục văn hóa hay tín ngưỡng tôn giáo nào.

Thực tế, hạnh phúc mà họ đang nếm trải, lại được xây trên tro tàn của những đổ vỡ, không hạnh phúc trong quá khứ, xảy ra trước khi họ đến với nhau vào năm 2005. (Trong thế giới Hollywood, những hạnh phúc vẹn nguyên từ ban sơ cho đến mãi về sau như kiểu cổ tích có lẽ là điều không tưởng). Jolie lên một tuổi thì cha – nam diễn viên Jon Voight và mẹ - nữ diễn viên Marcia Lynne ly dị, cô cùng anh trai sống với mẹ. Jolie ít tìm thấy chỗ dựa tinh thần nơi cha, người cô cho là đã lừa dối mẹ và nhiều lý do không được nói ra, khiến trong nhiều năm cô không nhìn mặt ông. Hai cha con chỉ mới làm hòa lại vào năm 2009.

Năm 1996, Jolie kết hôn lần đầu, với bạn diễn trong phim Hackers Johnny Lee Miller và chia tay 3 năm sau đó. Nhưng chỉ hai tháng sau khi ly dị, cô tái hôn với một bạn diễn khác (!) là Billy Bob Thornton khi cả hai cùng tham gia phim Pushing Tin. Jolie chia tay Thornton vào tháng 5/2003, tức hai tháng sau khi nhận nuôi đứa con đầu tiên Maddox.

Cả hai người chồng đều được cho là đã tác động tiêu cực đến Jolie. Tình yêu dại cuồng của tuổi 20 khiến cô trở thành tâm điểm cho báo chí lá cải đùa cợt, chẳng hạn như chiếc áo sơ mi màu trắng viết tên chú rể Miller bằng máu của chính cô. Hay việc cùng Thornton đeo chiếc lọ máu của nhau trên cổ. 

 Pitt có đời sống hôn nhân ít lận đận hơn và chỉ một lần đổ vỡ vì chính…Jolie. Tháng 6/1997,sau ba năm hẹn hò, anh đính hôn với nữ diễn viên phim “Người sắt” Gwyneth Paltrow nhưng cả hai chia tay sau đó sáu tháng. Một năm sau, anh phải lòng Jennifer Aniston, cô đào tóc vàng mắt xanh xinh như mộng trong các phim hài lãng mạn. Họ cưới nhau vào tháng 7/ 2000.

Trong suốt những năm đầu 2000, Pitt và Aniston được xưng tụng như “cặp đôi vàng” của Hollywood, dù Aniston có bị chê là một cô đào “xinh nhưng nhạt nhẽo”. Tưởng chừng chẳng gì có thể chia lìa được họ, cho đến khi…Jolie xuất hiện.

Brad và Jolie quen nhau từ phim trường “Ông bà Smith”, nơi hai người đóng vai chính là một cặp vợ chồng phát hiện ra nhau là sát thủ.
Bắt đầu từ đổ vỡ

Những gì xảy ra trên trường quay “Ông bà Smith”, bộ phim đầu tiên kết hợp Brad Pitt và Angelina Jolie hồi năm 2004, đến nay, dường như đã trở thành huyền thoại “mẫu” cho những câu chuyện đàm tiếu về những vụ lăng nhăng trong thế giới Hollywood. Tin đồn về những “cử chỉ, hành động trên mức bạn đồng nghiệp” phóng thẳng từ phim trường lên mặt báo lá cải và đến…tai của Aniston.

Aniston đâm đơn ly dị vào mùa xuân 2005. Trong khoảng thời gian này, tin tức về “tam giác tình cảm” Pitt - Aniston va Jolie tràn ngập trên mặt báo, diễn đàn với hai chiến tuyến ủng hộ cho “người tình nước Mỹ” Aniston hoặc “kẻ cướp mộ” Jolie.

Dưới ánh sáng của tình yêu mới và sự tự do sắp có, Pitt và Jolie đã có nhiều hành động thiếu suy xét khiến Aniston tổn thương và có nhiều lời lẽ không hay trên mặt báo. Cả hai chẳng thèm giấu giếm mối quan hệ khi tần số “bị bắt quả tang” ngày càng nhiều. Các tay săn ảnh chộp được họ cùng con trai Maddox nô đùa trên bãi biển ở Kenya, hay cùng đi nhận đứa con nuôi thứ hai Zahara…

Kể từ đây, tiếng Anh xuất hiện thêm một từ mới là “Brangelina” ghép lại từ tên của hai “kẻ tội đồ”, bên cạnh từ TomKat để gọi cặp Tom Cruise và Katie Holmes. Nay nó đã trở thành một xu hướng mới trong cách sử dụng ngôn ngữ của thế giới nói tiếng Anh.  

Thực tế, Pitt và Jolie chưa bao giờ thừa nhận một cách công khai chuyện họ đã yêu nhau trên phim trường. "Ngay khi chính cha tôi từng lừa dối mẹ tôi thì việc thân mật với một người đàn ông đã lập gia đình vốn không phải là điều mà tôi có thể tha thứ được. Tôi không thể nhìn mình trong gương vào buổi sáng nếu như tôi đã làm điều đó. Tôi không thể nào lại đi quyến rũ một người đàn ông sẽ lừa dối vợ mình”, Jolie giải thích với báo chí.

Jolie thể hiện tình yêu của mình với các con bằng hình xăm tọa độ quốc gia nơi con mình sinh ra.

Chờ đoạn kết có hậu

Đến mùa thu 2005 thì cuộc hôn nhân giữa Brad và Jen chính thức chấm dứt, cùng lúc Jolie, thổ lộ đã mang thai đứa con đầu tiên với Brad. Shiloh Nouvel Jolie-Pitt sinh ngày 27/ 5/2006 tại Namibia bằng cách mổ lấy thai. Những bức ảnh đầu tiên về cô bé được tạp chí People trả hơn 4,1 triệu đô-la cho bản quyền tại Bắc Mỹ, Jolie dùng để làm từ thiện.

Bằng việc có đứa con chung, gia đình của Pitt và Jolie có thêm mối quan hệ mang tính huyết thống và rõ ràng, đã buộc chặt hơn mối quan hệ giữa các thành viên hiện có. Không dừng ở đó, cặp đôi này tiếp tục gây ngạc nhiên khi nhận nuôi bé Pax Thiên (tức Phạm Quang Sáng) vào tháng 3/2007, sau đó là hai đứa con sinh đôi Knox Léon và Vivienne Marchelin tại Nice, Pháp vào tháng 7/2008.

Trong một lần chia sẻ, Brad nói: “Angie và tôi có thể làm mọi thứ để chúng được sống bình thường và cố gắng ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt cho chúng tôi. Đó không phải là điều bất thường đối với những đứa trẻ. Đó thật chẳng phải điều dễ dàng gì khi xuất hiện từ sáng sớm đến khi đèn lên, chúng tôi luôn bị đeo bám. Những đứa trẻ của chúng tôi luôn phải sống sau những cánh cửa lớn. Bên ngoài luôn có rất nhiều cánh săn ảnh’

Đã 6 năm kể từ ngày gia đình “hợp chủng quốc” này ra đời và không ngừng khuấy động truyền thông thế giới với dáng vẻ đặc biệt và sự lấp lánh, cũng như ảnh hưởng tốt lên sự nghiệp điện ảnh của Brad và Jolie. Nhưng như mọi gia đình khác, họ đang phải đối mặt với những chuẩn mực truyền thống và có lẽ đó là điều tự nhiên. Brad cho biết chủ đề hôn nhân là điều anh và Angie đang bàn bạc tới, bởi con cái họ đã đủ trí khôn để thắc mắc những câu hỏi như mình là ai, bố mẹ mình thực sự là ai, tại sao họ không làm đám cưới…
Trong thế giới phù phiếm và xa hoa ở Hollywood, người ta đang nhìn vào gia đình này bằng sự kỳ vọng một kết thúc thật có hậu, bởi niềm tin những giá trị gia đình mang tính truyền thống mới là nền tảng của một hạnh phúc bền lâu.


Những hình ảnh hạnh phúc của đại gia đình:


Brad bế Shiloh còn Angelina bế Zahara trên đường đi tới phòng tranh.
Nhưng từ phòng tranh trở về, hai cô bé đã được đổi vị trí
Shiloh rất thoải mái trong vòng tay của bố.


Gia đình Jolie-Pitt luôn thu hút sự chú ý khi xuất hiện nơi công cộng.


KHi ở Việt Nam:





Những hình ảnh thú vị của Brad và Angelina năm 2006:


Cuối tháng 11/2006, cặp đôi quyền lực của Hollywood mặc dù bí mật đến TP.HCM nhưng vẫn "bị" báo chí phát hiện và hình ảnh đáng nhớ nhất của họ lưu giữ trong tâm trí người hâm mộ là cảnh Brad Pitt "làm xe ôm" cho Angelina Jolie trên chiếc xe Nouvo màu đen, dạo phố phường Sài Gòn.


Với khả năng và quyền lực của mình, họ thừa sức thuê cả một... đại đội đưa đón, "lên xe xuống ngựa", với những chiếc xe hơi sang trọng nhất.


Nhưng họ lại chọn cách đi... xe máy, phương tiện phổ biến và thân thuộc nhất tại Việt Nam cho đến tận bây giờ, chứng tỏ sự am hiểu và trân trọng văn hóa bản địa của cặp ngôi sao rất nổi tiếng này.


Cặp đôi khi đó vẫn còn chưa nhận cậu con nuôi gốc Việt mà sau này họ đặt tên là Pax Thiên (tháng 3/2007 Angelina Jolie mới trở lại Việt Nam nhận nuôi Pax Thiên).


Vì thế họ thoải mái "vi vu" tận hưởng cảm giác mới lạ mà rất bình dị tại Sài Gòn.


Trông có vẻ như họ vừa... "đi chợ" về!


Dạo mát trên phố phường Sài Gòn buổi tối, cũng trên chiếc Nouvo đen.


Được biết đây cũng là chiếc xe Brad Pitt đi thuê, không phải sắm mới.


Cánh săn ảnh luôn bám sát họ.


Không phô trương chuyến đi của mình nhưng cũng không tỏ ra khó chịu trước các tay săn ảnh.


Rất đông người hâm mộ dừng lại quan sát "ông bà Smith" mà họ thấy trên phim.


Tận hưởng cảm giác vi vu trên phố.


Brad và Angelina háo hức ngắm đường phố về đêm


Ngày đó đôi uyên ương còn rất thong dong và trẻ trung.


Nay họ đã là ông bố - bà mẹ kéo theo một đoàn con từ khắp thế giới, trở lại Việt Nam cho Pax Thiên thăm lại quê hương và đang tận hưởng kỳ nghỉ ở Côn Đảo.


Chuyện tình nhiều tập:


Năm 2005

Câu chuyện tình của họ bắt đầu. Năm 2005 hai người bắt đầu tham gia đóng chung trong bộ phim điện ảnh Mr. & Mrs. Smith, cái tên Angelina Jolie bắt đầu xuất hiện chi chít trên mặt báo Hollywood với tên gọi "kẻ thứ ba" khi cô được coi là nguyên nhân gây ra vụ ly dị của đôi vợ chồng đẹp nhất Hollywood lúc đó Brad Pitt - Jennifer Aniston. Các thông tin chủ yếu tập trung và bộ phim và suy đóan rằng tình cảm của họ bắt đầu từ đây. Angelina từ chối thừa nhận, nhưng rồi cô cũng nói họ thực sự đã "thích nhau" trong một vài cảnh quay. Trong một cuộc phỏng vấn đầu năm 2005, Angelina đã giải thích "Quan hệ với một người đàn ông đã có vợ khi hoàn cảnh bố tôi đã từng lừa dối mẹ, đó không phải là việc tôi có thể tha thứ được. Tôi không thể nhìn lại mình trong gương mỗi buổi sáng nếu tôi làm việc đó. Tôi không thể bị hấp dẫn bởi một người đàn ông có thể lừa dối vợ mình".


Mr. & Mrs. Smith

Tuy nhiên, tháng 3/2005 Brad Pitt Jennifer Aniston ly dị (tòa chính thức xử vào tháng 10/2005). Một tháng sau, những hình ảnh đầu tiên về Brad Angelina cùng bé Maddox được gửi về từ bãi biển Kenya. Mùa hè năm đó cũng chứng kiến hình ảnh của hai người ở bên nhau thường xuyên hơn. Giới truyền thông giải trí bắt đầu xem họ như một đôi, với tên gọi "Brangelina".



Năm 2006

Ngày 11/01 trên tờ People, Angelina Jolie xác nhận cô đang mang thai đứa con của Brad Pitt, và như vậy, đến lúc đó hai người mới xác nhận câu chuyện tình cảm của mình lần đầu tiên trước công chúng. Tháng 10, trong một cuộc phỏng vấn khác với tờ Esquire, Brad nói rằng anh và Angelina sẽ cưới nhau, Brad nói đùa "khi mà mọi người đều có thể kết hôn đúng luật"



Lúc này Brad PittAngelina Jolie đã trở thành biểu tượng và mối quan tâm đặc biệt của giới truyền thông bởi họat động xã hội cũng như "sự phát triển" không ngừng về số thành viên trong gia đình. Sau Maddox là bé Zahara Marley, Shiloh, đứa con đầu tiên của Angelina ra đời. Những bức ảnh của bé xuất hiện trên các tờ báo với trị giá khổng lồ. Tờ People trả 4,1 triệu $  mua lại bản quyền hình ảnh của North America, trong khi tờ Hello! của Anh sở hữu bản quyền quốc tế với trị giá ước tính 3,5 triệu đô la. Tổng trị giá những bức ảnh của Shiloh lên tới 10 triệu đô la trên toàn thế giới và trở thành cuộc chuyển nhượng hình ảnh đắt giá nhất mọi thời đại. Toàn bộ số tiền này đã được Brad Angelina đưa vào quỹ từ thiện. Ngày 26/07, viện bảo tàng sáp tại New York Madame Tussauds đã công bố tượng sáp bé Shiloh hai tháng tuổi, là em bé sơ sinh đầu tiên được tạc tượng sáp tại bảo tàng nổi tiếng này.





Năm 2007

Ngày 15/03, Angelina nhận nuôi bé trai thứ 3, Pax Thiên 3 tuổi, từ nhà trẻ Tâm Bình, Tp Hồ Chí Minh. Tên gốc của em là Phạm Quang Sáng, Angelina đặt lại tên Pax theo tên người mẹ đã mất của cô. Như vậy, gia đình Brad-Angelina có thêm thành viên thứ 6. Vì Brad và Angelina vẫn chưa kết hôn nên Pax Thiên được nhận nuôi theo diện cha mẹ độc thân.





Trong cuộc phỏng vấn tháng 10, Brad Pitt tiết lộ anh không còn theo đạo Thiên Chúa và cũng không tin vào một cuộc sống sau cái chết. Brad phát biểu "Thật bình yên khi biết rằng tôi chỉ có một cuộc đời duy nhất, ở đây và ngay lúc này, tôi có trách nhiệm với nó"

Năm 2008

Tiếp tục làm kinh ngạc công chúng và giới truyền thông, trong phỏng vấn tại liên hoan phim Cannes 2008, Angelina tiết lộ cô đang mong chờ một cặp sinh đôi. Ngày 12/06 Angelina sinh hạ bé trai Knox Léon và bé gái Vivienne Marcheline tại bệnh viên Lenval, thành phố Nice của Pháp. Bản quyền những hình ảnh đầu tiên của KnoxVivienne được bán cho tờ People (Mỹ) và tờ Hello! (Anh) với giá 14 triệu đô la và trở thành những bức hình đắt giá nhất trong lịch sử. Toàn bộ số tiền này tiếp tục được đưa vào quỹ Jolie-Pitt Foundation.





Tháng 11, trong cuộc phỏng vấn cho show truyền hình The Oprah Winfrey, trả lời phỏng  vấn nữ hoàng truyền hình Oprah, Brad Pitt tâm sự về Angelina và khẳng định cô là tình yêu lớn của đời anh. Khi Oprah hỏi, có phải anh chưa bao giờ hạnh phúc như lúc này, Brad  đã đáp lại: “Tôi chắc chắn như thế”.




Knox Léon và Vivienne Marcheline ra đời

Năm 2009

Thực tế là trong những hình ảnh xuất hiện bên nhau, Brad hầu như chưa bao giờ quên đặt tay mình ôm  lấy Angelina hay những đứa con của họ. Nhưng đã bắt đầu có những thông tin không tốt từ mối quan hệ của anh và Angelina.





Tháng 2/2009 trong một cuộc phỏng vấn, Brad Pitt đã tiết lộ anh vào vợ cũ Jennifer Aniston có "hỏi han nhau" khá thường xuyên, và Brad thêm vào "Cô ấy là một phần quan trọng của cuộc đời tôi, và với cô ấy tôi cũng vậy".

Nhưng Brad cũng chia sẻ việc chăm sóc con cái và gia đình nhiều như Angelina. Anh chưa bao giờ quên chăm sóc Angelina và 6 đứa trẻ, mặc dù 5 năm trước, Brad chưa từng một lần làm bố. Thực sự khó có thể nghĩ đến chuyện chia tay khi có tới 3 đứa con nuôi chung và 3 con ruột cùng nhau. Hơn nữa, Brad  đã luôn tỏ ra là một người cha đầy trách nhiệm.




Gia đình đông đúc




Vẫn xuất hiện hạnh phúc bên nhau
tại nhà hát Grauman’s Chinese hôm 10/8/2009

Năm 2010

Không chỉ là thông tin về chuyện cãi cọ hay bất đồng, người ta đưa ra rất nhiều lý do về sự không hòa hợp của cặp đôi nổi tiếng này, như "tính khí nóng nảy của Angelina" hay việc cô nằng nặc đòi nhận thêm con nuôi trong khi Brad không hề hứng thú với điều này (theo tờ OK tháng 12/2009).


Ăn tối tại một nhà hàng ở New York - 6/1/2010

Mới đây một số thông tin cho biết BradAngelina đã lên kế hoạch chia tay và đã bàn đến việc phân chia tài sản - mặc dù cả hai chưa từng cưới, nhưng Brad và Angie đã đăng kí sống chung. Tuy thế người ta vẫn thấy Brad PittAngelina vẫn tiếp tục sánh đôi bên nhau ăn tối tại một nhà hàng ở New York , nắm tay bên nhau trong các hoạt động từ thiện hay mới đây là quyết định quyên góp 1 triệu đô la cho đất nước Haiti trong vụ động đất khủng khiếp vừa qua.


Brad và Angelina tại Haiti (2006)

5 năm bên nhau, Brangelina đã mang đến cho báo chí vô số câu chuyện xung quanh cuộc sống của họ. Chuyện thật cũng có, mà chuyện thêu dệt cũng nhiều. Thảm đỏ,  những bộ phim, hoạt động từ thiện, nhận con nuôi, sinh con,  nuôi con, cãi cọ, bất đồng, dự đoán chia tay, dự đoán đám cưới, Jennifer Aniston, hạnh phúc .... tất cả đều được kể lại trên mặt báo. Chẳng thế mà người ta đã ví thị trường công nghiệp báo chí đi theo cặp đôi nổi tiếng này với tên gọi "Ngành công nghiệp Brangelina". Một câu chuyện dài bất tận dựa trên cốt truyện cơ bản về một người phụ nữ  cá tính và một người đàn ông nổi tiếng, với 6 đứa trẻ đến từ những châu lục khác nhau.  Người ta vẫn tiếp tục chờ đợi và suy đoán. Và dù câu chuyệncó kết thúc thế nào, thì "Brad-Angelina" cũng đã là một câu chuyện tình yêu đẹp đẽ và duy nhất.


Angelina Jolie khi không trang điểm vẫn đầy cuốn hút

Katy Perry khi không trang điểm

Lý Băng Băng khi không trang điểm

Angelina Jolie khi có bầu, những bức ảnh đẹp nhất

Bản sao của Angelina Jolie giống bản gốc đến kinh ngạc

(St)