Gia đình của ca sĩ Bằng Kiều và những câu chuyện đằng sau các biến động

Cùng tìm hiểu về gia đình của ca sĩ Bằng Kiều và những câu chuyện đằng sau các biến động để nghe lời tâm sự của mẹ và hình ảnh  gia đỉnh nhỏ ủa anh để biết được những gì anh trải qua sau những sóng gió của cuộc đời.

Mẹ của ca sĩ Bằng Kiều

Nhìn người phụ nữ ở tuổi xế chiều nhỏ bé đứng trên sân khấu đêm nhạc Bằng Kiều, mắt rưng rưng nói lời tạ ơn khán giả đã mở rộng vòng tay đón đứa con trai từng gặp nhiều sóng gió trở về..., đã khiến không ít trái tim xúc động và đồng cảm.

Trở lại nơi chôn rau cắt rốn biểu diễn sau chặng đường đời 10 năm đầy biến động, lời biết ơn từ đáy lòng, ca sĩ Bằng Kiều hướng về người mẹ ngồi ở hàng ghế khán giả.

Bằng Kiều chia sẻ, trở về nước biểu diễn lần này anh rất hồi hộp và lo lắng, dành hết thời gian cho việc tập luyện với ban nhạc. Tuy nhiên, người lo lắng, stress hơn cả lại là mẹ của anh, nghệ sĩ chèo Lưu Nga. “Mẹ lo chương trình lớn như thế này, lại sốt vé thế này nếu Bằng Kiều hát không ra gì thì…muối mặt”, Bằng Kiều hóm hỉnh nói trong đêm nhạc ngày 28/10.
Mẹ Bằng Kiều tạ ơn khán giả trên sân khấu Hà Nội


Niềm hạnh phúc của mẹ Bằng Kiều khi hội ngộ cùng con cháu trong show diễn được khán giả đón nhận sau 10 năm...
Cũng trên sân khấu Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình, người phụ nữ ở tuổi xế chiều nghẹn ngào nói lời tạ ơn khán giả đã mở rộng vòng tay đón đứa con trai bé bỏng của bà trở về, đã dành cơ hội và nhiều tình cảm cho giọng hát Bằng Kiều. Không ít lần, Lưu Nga nói nhầm, câu nói bị ngắt quãng vì quá xúc động…

Sinh con ra, bất cứ ai cũng hi vọng con khôn lớn, trưởng thành và thành công trong sự nghiệp. Nhìn thấy con ngày càng được yêu mến và nổi tiếng, bậc làm cha mẹ hạnh phúc hơn ai hết và ngược lại, trước sự vấp ngã của con- họ cũng là người phải chịu nhiều khổ đau, tổn thất về tinh thần. Là mẹ của người nổi tiếng, niềm hạnh phúc hay đau khổ của họ lại càng thấm thía hơn gấp nhiều lần…

Hẳn nghệ sĩ chèo Lưu Nga đã khóc hết nước mắt trước dồn dập những luồng dư luận khắc nghiệt về Bằng Kiều khi bước đầu sinh sống và phát triển sự nghiệp tại hải ngoại. Và khi Bằng Kiều được cấp phép biểu diễn tại Việt Nam, bà mẹ ấy một lần nữa lại… lo lắng. Bà lo lắng cho đêm nhạc ngày trở về của con có thành công và được đón nhận như mong đợi?

Từ phía trong hậu trường hay ngồi ở hàng ghế khán giả, gương mặt bà lúc nào cũng căng thẳng, hồi hộp và trực trào nước mắt trước lời động viên, chia sẻ của người thân, bạn bè của các con…

Gia đình ca sĩ Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh:


Bằng Kiều là nam ca sĩ nổi tiếng tại Việt Nam từ khoảng năm 1990 đến đầu những năm 2000. Trong một chương trình ca nhạc, anh gặp gỡ và kết duyên với Trizzie Phương Trinh, sau đó anh theo vợ về Mỹ định cư và tiếp tục hoạt động văn nghệ tại đây. Bằng Kiều được khán giả biết đến qua nhiều ca khúc: Trái tim bên lề, Biển cạn, Trái tim không ngủ yên, Rồi mai thức giấc... Hiện tại Bằng Kiều Trizzie Phương Trinh đang hạnh phúc với ba cậu con trai kháu khỉnh: Beckham Bằng Phương, Colin Bằng Anh Kenzi Bằng Chương.

Vợ chồng Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh và hai con trai lớn Beckham Bằng Phương và Colin Bằng Anh

Cùng tham gia vào một bữa tiệc Halloween năm 2010

Chào đón thành viên mới nhất Kenzi Bằng Chương vào lễ Tạ ơn 2011


Đón Giáng sinh 2011

Và trong dịp Tết Nguyên Đán 2012



Con trai út của Bằng Kiều lè lưỡi trêu bố

Kenzi không chỉ 'náo loạn' liveshow của bố ở Hà Nội khi đòi mic và chạy quanh sân khấu mà còn tinh nghịch ở phía sau hậu trường.

Kenzi (tên tiếng Việt: Bằng Chương) là con trai thứ 3 của vợ chồng Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh. Cậu bé mới hơn 1 tuổi nhưng đã rất hiếu động. Từ khi theo bố mẹ về nước, vì chênh lệch múi giờ nên Kenzi ngủ nhiều và chỉ xuất hiện cùng mọi người trong hai liveshow của bố tại TP HCM (26/10) và (28/10).

Nếu như tại đêm diễn của Bằng Kiều ở Sài Gòn, Kenzi ngủ ngon lành thì tại chương trình ở Hà Nội, cậu bé tỉnh "như sáo", liên tục vui đùa ở phía sau hậu trường. Khi được bố ẵm trên tay, Kenzi còn lè lưỡi trêu bố và mọi người.

Trên sân khấu, khi bố tặng mẹ nhẫn và hoa nhân dịp kỷ niệm 10 năm cưới nhau, Kenzi còn giật mic của bố và chạy quanh sân khấu. Không ít khán giả có mặt tại đêm diễn đã rất thích thú trước hành động đáng yêu của con trai út Bằng Kiều.

Beckham (tên tiếng Việt: Bằng Phương) đã hơn 8 tuổi. Cậu bé ra dáng là người anh cả khi ít nghịch ngợm và luôn chăm chỉ học bài theo lời dặn của mẹ.

Bằng Phương cũng là cậu con trai được cựu thành viên Quả Dưa Hấu khen là có năng khiếu nghệ thuật từ nhỏ. Cậu bé có thể hát rất nhiều ca khúc của Micheal Jackson.

Con trai thứ hai của vợ chồng "anh Bầu" là Colin (tên tiếng Việt: Bằng Anh) đã hơn 5 tuổi. Cậu bé lém lỉnh, khác xa vẻ điềm đạm của anh trai.

Trizzie Phương Trinh luôn là hậu phương vững chắc cho Bằng Kiều trong sự nghiệp ca hát.

Dù đã là bà mẹ 3 con nhưng cô vẫn rất trẻ trung.

Phía sau hậu trường liveshow tại Hà Nội, nam ca sĩ mặc chiếc áo với chữ ký mà fan tặng để bày tỏ tình cảm dành cho người hâm mộ.

Anh vui vẻ chụp hình kỷ niệm cùng Nguyên Khang khi biết MC mới của "Trò chơi âm nhạc" bay từ Sài Gòn ra Hà Nội để xem anh hát.

Hoa hậu Hà Kiều Anh, một người bạn thân của gia đình Bằng Kiều cũng tranh thủ đến ủng hộ cho anh và các nghệ sĩ khác như Hồng Nhung, Mỹ Linh, Minh Tuyết.

"Anh Bầu" bên mẹ (nghệ sĩ Lưu Nga) và các thành viên khác trong đại gia đình.

Kết thúc hai liveshow thành công tại quê nhà, hôm qua, gia đình Bằng Kiều đã dành trọn thời gian đi thăm phố phường thủ đô. Hôm nay (30/10), vợ chồng anh sẽ đưa 3 con trai về Mỹ.

3 con trai Bằng Kiều xúng xính áo dài đáng yêu


Ba cậu quý tử của giọng ca "Trái tim bên lề" hào hứng diện những bộ trang phục truyền thống khi đi chúc Tết cùng cha mẹ.

Ba cậu con trai của Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh khiến nhiều người thích thú khi diện áo dài và cầm bao lì xì đi chúc Tết họ hàng, bạn bè trong ngày đầu năm mới.



Dù sinh sống và làm việc cách Việt Nam nửa vòng Trái đất nhưng vợ chồng ca sĩ Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh vẫn đón Tết Nguyên đán theo đúng phong tục tập quán cổ truyền. Ngoài việc thức qua đêm đón Giao thừa, xem múa lân mừng năm mới..., cặp đôi này còn để các con diện áo dài xúng xính cùng đi chúc Tết với mình.

Tết Quý Tỵ của gia đình Bằng Kiều càng đặc biệt hơn khi mẹ anh cũng có mặt ở Mỹ thời điểm này. Dù tuổi cao, sức yếu nhưng bà vẫn luôn tay luôn chân, tất bật giúp con trai, con dâu chuẩn bị các món ngon và bày biện mâm ngũ quả trong những ngày Tết vừa qua.

Nhìn những hình ảnh hạnh phúc mà Trizzie khoe trên trang cá nhân, rất nhiều người hâm mộ tiếng hát của cặp đôi trai tài gái sắc rủ nhau lên tiếng chúc mừng. Có không ít bạn bè còn đề nghị vợ chồng Bằng Kiều sớm sinh thêm một bé gái nữa để gia đình càng trọn vẹn, hạnh phúc hơn.

Sau hơn một chục năm cùng vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, Bằng Kiều và nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã có với nhau ba mặt con. Đặc biệt hơn, họ chỉ sinh con một bề. Ba cậu nhóc nhà Bằng Kiều rất lém lỉnh và dễ thương.

Bằng Phương và Bằng Anh háo hức đón Tết...

Trong khi cậu nhóc Kenzi chỉ cần ôm bình sữa tự ăn no bụng là đủ vui!

Hình ảnh hạnh phúc của cả gia đình Bằng Kiều.


Cuối năm 2012, khi cựu thành viên nhóm Quả Dưa Hấu lần đầu về Việt Nam biểu diễn sau nhiều năm sinh sống và hoạt động ở hải ngoại, Bằng Phương - Bằng Anh và Bằng Chương cũng may mắn được ba mẹ đưa đi cùng. Đó cũng là lần đầu tiên ba cậu nhóc "chào sân" khán giả trong nước.

Những nguồn tin thân cận với Bằng Kiều tiết lộ, cậu cả của gia đình anh là Beckham Bằng Phương rất đam mê nghệ thuật. Cậu nhóc thích nhảy nhót và luyện tập võ thuật. Trên sân khấu đêm liveshow của cha ở TP.HCM, khi Bằng Kiều giới thiệu cả gia đình cùng khán giả, Beckham còn thủ thế như đang chuẩn bị đánh võ khiến cả khán phòng vỡ òa thích thú.

Trong khi đó, Colin Bằng Anh không thích nghệ thuật giống anh trai nhưng lại là cậu bé học giỏi nhất nhì ở trường tại Mỹ. Tuy nhiên, càng thông minh, cậu nhóc càng tỏ ra... tinh nghịch và thậm chí khá lỳ lợm. Cũng trong đêm nhạc nói trên, Bằng Kiều yêu cầu các con nói vài lời chào khán giả nhưng Colin nhất định không chịu làm theo.

Cậu út ít nhà Bằng Kiều vẫn còn ở giai đoạn ẵm ngửa. Bằng Chương có tên tiếng Anh là Kenzi.

Mẹ của Bằng Kiều cũng có mặt ở Mỹ thời điểm này để giúp gia đình con trai chuẩn bị cái Tết Quý Tỵ đầy đủ và sung túc nhất.

Tranh thủ những lúc rảnh rỗi, không bận chạy show, Bằng Kiều còn đưa mẹ đi chùa ở Mỹ để cầu an cho cả gia đình.



Gia đình của diễn viên Minh Hằng
gia đình của diễn viên Lan Phương
Gia đình của diễn viên Midu
Gia đình của nghệ sĩ hài Việt Hương
Cuộc sống gia đình của ca sĩ Hồng Nhung


(St)