Gia đình của diễn viên Hiếu Hiền và câu chuyện tình cảm mới được biết của "chàng béo"

Nổi lên từ vai diễn anh chàng béo chất phác trong "Bỗng dưng muốn khóc" và hàng loạt các dự án điện ảnh phía  sau, đời tư của Hiếu Hiền ngày càng được công chúng quan tâm. Cùng đến với Gia đình của diễn viên Hiếu Hiền và câu chuyện tình của mới được biết của "chàng béo" nhé


Hình ảnh ngày cưới của Hiếu Hiền


Sáng 5-12, diễn viên hài Hiếu Hiền (con trai của nhạc sĩ Đức Lang và nghệ sĩ hài Kim Ngọc) đã tổ chức lễ thành hôn tại tư gia ở quận 8 – TPHCM. Trưa cùng ngày, tiệc cưới đã được tổ chức tại nhà hàng Sinh đôi – quận 10, TPHCM.

Đông đảo bạn bè nghệ sĩ, nhất là giới ngôi sao ca nhạc, điện ảnh, kịch nói, cải lương và bạn bè thân hữu, gia đình của chú rể Hiếu Hiền và cô dâu Thuỳ Liên đã đến chúc mừng cả hai chấm dứt cuộc sống độc thân.


Hiếu Hiền “làm duyên” bên vợ trước khi vào làm lễ

Cho biết về cô dâu, anh Hều của bộ phim Bỗng dưng muốn khóc (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng) nói: “Tôi quen bà xã tôi (tên thật Hồng Vũ Thuỳ Liên) cách đây 3 năm, khi đó cô ấy làm make up cho đoàn làm phim và được chọn làm diễn viên phụ trong bộ phim nhựa Bốn thử nghiệm đêm tân hôn của đạo diễn NSƯT Nguyễn Chánh Tín. Tôi thì đóng vai hài bên cạnh nghệ sĩ Tấn Beo. Không ngờ tiếng sét ái tình đã xuyên trái tim tôi và chúng tôi yêu nhau, tìm hiểu nhau trong ba năm qua”.



“Châm cho đầy những giọt rượu nồng, mừng cho hạnh phúc của hai ta”

“Cô ấy hiện làm nghề trang điểm cô dâu và diễn viên, có một shop thời trang áo cưới. Cô ấy rất trân trọng nghề diễn viên của tôi và được mẹ tôi tin yêu vì nấu ăn rất giỏi. Sau đám cưới, chúng tôi dự định thực hiện một Album ca nhạc hài do mẹ tôi biên tập, tôi hát và bà xã sẽ minh hoạ bên cạnh tôi. Hy vọng sẽ là món quà xuân 2011 ý nghĩa gửi đến khán giả đã yêu thích và ủng hộ gia đình tôi từ nhiều năm qua. Trong album này, mẹ tôi sẽ song ca với tôi nhiều bài tân cổ giao duyên, chắc chắn sẽ có sự tham gia của ba tôi trong vai trò nhạc sĩ cổ nhạc. Sau đám cưới chúng tôi sẽ sang Malaysia hưởng tuần trăng mật, cùng đi có anh chị và ba mẹ của tôi ”, “anh Hều” khoe kế hoạch sau đám cưới.



Hiếu Hiền nhìn lén vợ đang xúc động trong ngày cưới

Nhắc lại những kỷ niệm vui của ngày mới quen nhau, trong lần đi quay phim ở Phan Thiết, Hiếu Hiền đã mời nàng cùng lên xe để chở tham quan thành phố Phan Thiết, nhưng cô nàng nhất định từ chối, sau này mới biết “nàng nghi tôi hổng biết lái xe, nên hỏng dám giao sinh mạng cho tôi…thử lái” – Hiếu Hiền cười giòn. “Giờ thì nàng đã quyết định giao trái tim cho tôi vì không ai khác ngoài tôi có thể là tài xế mà nàng tin tưởng nhất trong cuộc đời này”.



Cô dâu chú rể và gia đình họ nhà trai ra mắt quan khách. Bà ngoại của chú rể năm nay đã 95 tuổi
Đến dự đám cưới của Hiếu Hiền có các ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Ngô Thanh Vân, Lý Hải, Phan Đình Tùng, Tuấn Hưng, Dương Triệu Vũ, Vũ Hà, Thuỳ Trang, Nguyên Lộc, Mai Quốc Huy… Hầu hết dàn diễn viên tham gia bộ phim Bỗng dưng muốn khóc như: Tăng Thanh Hà, Lương Mạnh Hải, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng… cũng đã có mặt để chúc mừng hạnh phúc của “anh Hều”.


NS Kim Ngọc và ca sĩ Nguyên Lộc song ca bài Mấy nhịp cầu tre

Trong suốt tiệc cưới Hiếu Hiền luôn cầu trên tay cây chong chóng đủ màu, “nó gần như là một kỷ niệm để đời của tôi” – Hiếu Hiền nói: “Vì sau vai Hều trong Bỗng dưng muốn khóc, tôi đã được khán giả yêu mến và có được duyên may để tìm được hạnh phúc của mình. Vì sau bộ phim đó tôi mới tham gia nhiều phim nữa để được gặp “nửa còn lại” của mình”.



Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và danh hài Hoài Linh song ca bài Lâu đài tình ái tặng cô dâu và chú rể

Các nghệ sĩ hài Hoài Linh, Tấn Beo, Phú Quý, Bảo Quốc, Văn Long, Thanh Long Trẻ, Tấn Bo, Hà Linh… mang lại cho buổi tiệc nhiều tiếng cười giòn giã. Ngoài ra, nghệ sĩ cải lương đến tham dự rất đông như NSƯT Minh Vương, Lệ Thuỷ, Vũ Linh, Kiều Tiên…



Danh hài Hoài Linh giới thiệu lần đầu tiên hai ca sĩ họ Đàm cùng song ca, đó là Đàm Vĩnh Hưng và Đàm “Vĩnh Long” (tức diễn viên hài Long “đẹp trai” – giám đốc Sân khấu Nụ cười mới)
Nghệ sĩ hài Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng song ca bài Lâu đài tình ái để tặng cô dâu. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tâm sự: “Được hát đám cưới Hiếu Hiền mới thấy nhớ lại cái thời đi hát đám cưới cách đây hơn 10 năm. Tôi thật xúc động”.



Ca sĩ Nguyên Lộc và danh hài Hoài Linh xuất thần giả vai hai bà ngoại.

Nghệ sĩ hài Tấn Beo và Kim Ngọc đã biểu diễn màn nhảy hip hot. Ca sĩ Tuấn Hưng và Mỹ Tâm song ca Trái tim không ngủ yên. NSƯT Vũ Linh ca bài Yêu em cô gái Bạc Liêu… làm khán phòng tiệc cưới sôi nổi hẳn lên với nhiều tiết mục bất ngờ, nhất là khi Hoài Linh và Nguyên Lộc đóng giả hai bà ngoại của cô dâu và chú rể, chúc phúc cho Hiếu Hiền và Thuỳ Liên.



Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng “làm duyên” bên cạnh Tăng Thanh Hà

Có thể nói, hôm nay là ngày hạnh phúc nhất của nghệ sĩ Kim Ngọc. Chị xúc động nói với PV báo Người Lao Động: “Nhạc sĩ Đức Lang, ông xã của tôi mới ở bệnh viện về, anh ấy bị tiền tai biến mạch máu não, tưởng đã không thể đến dự đám cưới của con. Gia đình tôi hạnh phúc vì khán giả và bạn bè đồng nghiệp rất yêu thương Hiếu Hiền. Tổ nghiệp đã cho tôi được hạnh phúc khi có con theo nghề và thành danh như ngày hôm nay. Tôi tin rằng hạnh phúc lứa đôi sẽ cho con tôi có niềm tin để tiếp tục cống hiến cho nghề”.



Ngô Thanh Vân và Tăng Thanh Hà chúc mừng hạnh phúc của Hiếu Hiền



Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và Tăng Thanh Hà chúc mừng “anh Hều” lên xe hoa.



Tuấn Hưng và Mỹ Tâm song ca bài Trái tim không ngủ yên tặng cô dâu và chú rể



NSUT Minh Vương và Lệ Thuỷ đến chúc mừng NS Kim Ngọc từ nay có dâu hiền



Quyền Linh khoe con gái trước khi vào dự tiệc cưới Hiếu Hiền



NSUT Bảo Quốc và siêu mẫu Đức Tiến

Hiếu Hiền nghẹn ngào khóc mẹ

Vài ngày trước còn diễn với mẹ trên sân khấu, giờ phải đội vành khăn tang trắng trước linh cữu, khuôn mặt Hiếu Hiền đầy vẻ bàng hoàng. Tại đám tang, mỗi lần nghe nhắc hai tiếng 'má Ngọc', anh lại trào nước mắt.

Mặc áo xô gai, đội vành tang trắng, khuôn mặt Hiếu Hiền thất thần, mệt mỏi. Anh kể, hôm 16/1, khi đang tập chương trình cho liveshow Hoài Linh thì được mọi người điện báo tin dữ. "Khi được tin báo, tôi choáng váng và không tin vào tai mình. Nghe kể lại, mẹ ra đi sau hai câu hát vọng cổ mà tim tôi đau thắt", Hiếu Hiền nghẹn ngào.

Diễn viên hài chia sẻ, mấy hôm trước, anh và mẹ còn tung hứng với nhau trên sân khấu rất ăn ý trong vở Bà bầu liều mạng. "Mẹ rất say nghề, nên dù có mệt trong người, hễ lên sân khấu bà diễn rất sung. Khi được mời đi diễn ở tiệc tất niên tại UBND Long Thành, tỉnh Đồng Nai bà rất vui vẻ nhận lời", Hiếu Hiền kể.
 

Hiếu Hiền (phải) và vợ nghẹn ngào trước linh cữu mẹ. Ảnh: Hương Giang

Mỗi lần có khách ngồi xuống hỏi han, trò chuyện, con trai diễn viên Kim Ngọc luôn cố gắng tỏ ra bình tĩnh. Nhưng khi ai chợt nhắc đến tên mẹ, anh lại chực khóc, nước mắt rơm rớm. Tối 16/1, Hiếu Hiền vẫn đi diễn trong chương trình liveshow của Hoài Linh. Anh chia sẻ, dù lòng nặng trĩu nỗi đau, anh biết mẹ sẽ vui nếu anh cố gắng hoàn thành công việc của mình vì mẹ rất yêu sân khấu, yêu nghề. "Tôi không thể nào chịu nổi cảnh phải ở nhà để đối mặt với việc mẹ qua đời", Hiếu Hiền nói trong nước mắt.

Mẹ qua đời đột ngột, ba lại vốn sức khỏe yếu, Hiếu Hiền cùng vợ mới cưới và chị gái Kim Ngân gồng mình vượt qua nỗi đau để lo lắng cho tang lễ, tiếp đón khách khứa. Gần 50 năm trong nghề cải lương, sân khấu với nhiều thăng trầm, nét duyên hài Kim Ngọc đã nhận được sự mến mộ của nhiều thế hệ khán giả. Vì thế, tại đám tang của bà, không chỉ có người trong giới nghệ sĩ mà cả những khán giả bình thường, những bà má, người chị yêu cải lương cũng ghé qua, thắp nén hương cầu cho Kim Ngọc yên nghỉ sau sự ra đi quá đột ngột.

Tuổi cao, sức yếu, nhưng nhà thơ Kiên Giang cùng các anh chị em trong Ban ái hữu nghệ sĩ vẫn đến chia buồn cùng gia đình diễn viên Kim Ngọc. "Tôi quý Kim Ngọc không chỉ ở lòng yêu nghề và danh tiếng trong lĩnh vực sân khấu mà còn ở tính tình hiền lành, hay giúp đỡ mọi người. Kim Ngọc đã nuôi dạy được những người con sống có văn hóa, có nghĩa tình", nhà thơ nói. Ông kể, 3 năm trước, tại một buổi tiệc, ông gặp cô con gái đầu của Kim Ngọc là Kim Ngân. Biết được hoàn cảnh còn nhiều khó khăn của nhà thơ, cô ngỏ ý giúp đỡ ông. Nhớ mãi tấm chân tình đó, ông đã đến viếng Kim Ngọc và đọc tặng trước linh cữu bà một bài thơ.

Với danh hài Tấn Beo, một nghệ sĩ thuộc thế hệ sau có cơ hội gắn bó, làm việc với Kim Ngọc trong thời gian dài, sự ra đi của bà để lại chỗ trống không gì lấp đầy. "Má Ngọc là má nuôi, là người mẹ thứ hai trong nghề diễn của tôi. Ngày trước, khi tôi chưa có chút tên tuổi nào tại Sài Gòn, còn lận đận với những sô diễn kiếm sống khắp các tỉnh miền Trung, má Ngọc lặn lội đi xe vào vùng sâu, vùng xa nơi tôi diễn khuyên tôi về Sài Gòn lập nghiệp. Nghe lời má mà tôi khăn gói về thành phố tham gia đoàn văn công", Tấn Beo kể.

Ca sĩ Phương Thanh, Tuấn Hưng dường như không tin nổi làng nghệ sĩ đã vắng gương mặt "má Ngọc".

Thời đó, nghệ sĩ Kim Ngọc và Quốc Hòa là một cặp diễn rất ăn ý. Khi Quốc Hòa qua đời, Tấn Beo thay chỗ ông để diễn cặp cùng bà. "Tuy tuổi tác và ngoại hình chênh lệch, hai má con cũng gồng gánh nhau để vượt qua khó khăn. Tôi viết nhiều tiểu phẩm hài, đưa ra nội dung và tình huống kịch sao cho phù hợp với diễn xuất của hai má con. Khán giả ủng hộ rất nhiệt tình và yêu mến nhóm chúng tôi từ đó đến tận hôm nay", Tấn Beo nhớ lại.

Trong suốt 5 năm, đều đặn mỗi ngày, từ sáng đến chiều tối, anh đèo người má nuôi nghệ sĩ đi diễn khắp nơi. Nhóm hài Kim Ngọc - Tấn Beo với các tiểu phẩm như: Hoa hậu vũ trụ, Bà bầu liều mạng, Tuyển tiếp viên... đã mang đến tiếng cười sảng khoái cho nhiều tầng lớp khán giả. Tấn Beo chia sẻ, ngày trước, anh từng chứng kiến cảnh gia đình Kim Ngọc có lúc rơi vào cảnh khốn khó, nợ nần, nhưng lên sàn diễn bà vẫn "cháy" hết mình cho nhân vật, cho khán giả. "Giờ các con của bà đã thành đạt, gia đình vững vàng hơn trước, đến tuổi có thể hưởng nhàn nhưng bà vẫn muốn đứng trên sân khấu vì nhớ nghề. Không ngờ, lần ca diễn cuối cùng là lần bà ra đi mãi", Tấn Beo ngậm ngùi nói.


Vợ chồng Hiếu Hiền mừng thôi nôi sớm cho con trai

Sinh nhật 1 tuổi của bé Hiếu Nhân được ba mẹ tổ chức sớm hơn tại khách sạn lớn TP.HCM tối 31/1 với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ Việt.

Dù qua Tết âm lịch Hiếu Nhân mới tròn 1 tuổi, nhưng với lịch diễn dày đặc từ mồng 1 đến 14, vợ chồng nam diễn viên Bỗng dưng muốn khóc quyết định thay đổi kế hoạch, tổ chức tiệc sớm cho con.

Nhiều nghệ sĩ cũng bận rộn cuối năm nhưng thu xếp thời gian để đến chia sẻ niềm vui cùng vợ chồng nam diễn viên và bé Hiếu Nhân. Nam diễn viên cho biết, anh muốn sinh nhật đầu tiên của con trai thật đặc biệt và ấm cúng. Vì vậy, toàn bộ không gian sảnh tiệc được trang trí bằng bong bóng, hoa, đồ chơi và những hình ảnh ngộ nghĩnh của Hiếu Nhân từ lúc lọt lòng đến khi tròn 1 tuổi. 

 
 Hiếu Hiền - Thùy Liên trong ngày vui của con trai.

Trong suốt thời gian diễn ra bữa tiệc, Thùy Liên - bà xã Hiếu Hiền - vất vả dỗ dành và cưng chiều cậu con trai. Không chỉ bồng con trên cổ, ôm hôn tình cảm, vợ chồng anh còn tìm đủ cách trêu ghẹo và bày trò để chàng quý tử nghịch ngợm được vui vẻ, luôn tươi cười trước ống kính.

Trong ngày vui, Hiếu Hiền chia sẻ về người mẹ đã mất khiến nhiều bạn bè cũng bùi ngùi: "Con thành công như ngày hôm nay là nhờ công ơn của mẹ. Mặc dù, mẹ không còn hiện hữu trên đời nhưng lúc nào con cũng nhớ đến mẹ. Trong ngày vui của cháu nội. con cũng có linh cảm mẹ đang hiện hữu ở nơi đây để chia vui cùng gia đình".

Sau những giây phút sâu lắng, Hiếu Hiền lại khuấy động không khí bằng ca khúc Bài thánh ca buồn tặng cho cha của mình. Đây là bài hát đấng sinh thành của anh thích nghe. Đạo diễn Lê Bảo Trung - người gắn bó với cố nghệ sĩ Kim Ngọc qua bộ phim Chuyện tình đảo ngọc - cũng dành tặng vợ chồng Hiếu Hiền ca khúc hát về mẹ.

Hiếu Hiền nói: "Bộ phim Chuyện tình đảo ngọc phát sóng đã nhận được phản hồi tích cực của nhiều khán giả trong nước lẫn hải ngoại. Tôi hy vọng đây không chỉ là kỷ niệm với mẹ tôi, nó còn là điều đáng nhớ của con trai tôi khi lớn lên. Tôi mong con sẽ tiếp nối sự nghiệp của bà nội và ba cháu trong vinh quang".

Hình ảnh các sao dự tiệc của bé Hiếu Nhân:

 
 Nghệ sĩ hài Cát Phượng, diễn viên Linh Tý và ca sĩ Vũ Trâm Anh.
 
Ca sĩ Hoàng Châu, diễn viên hài Thanh Long Trẻ.
 
Hiếu Hiền chụp ảnh cùng các nghệ sĩ khách mời Châu Gia Kiệt, Phạm Văn Mách và nhạc sĩ Khánh Đơn.
 
Bộ ba Trương Quỳnh Anh, Lương Bích Hữu và Thùy Liên.
 
 Diễn viên Linh Tý và ca sĩ Lương Bích Hữu.
 
Vợ chồng Hiếu Hiền và diễn viên, doanh nhân Huỳnh Trang Nhi.
 
 Vợ chồng Hiếu Hiền đến từng bàn tiệc chụp ảnh cùng các khách mời.
 
 Đạo diễn Lê Bảo Trung.
 
 Gia đình nhỏ của Hiếu Hiền lên sân khấu cảm ơn các khách mời.
 
Nhiều hoa, quà, bánh kem của các khách mời dành cho tiệc thôi nôi của Hiếu Nhân.
 
 Ca sĩ Tuấn Quỳnh.
 
Gia đình nhỏ cắt bánh mừng sinh nhật tròn 1 tuổi của Hiếu Nhân.
 
 Các nghệ sĩ lên sân khấu hát vang ca khúc Happy Birthday.
 
 
 Các tiết mục văn nghệ của Châu Gia Kiệt, Hiếu Hiền, Trương Quỳnh Anh, Lương Bích Hữu và đạo diễn Lê Bảo Trung.
 


Ảnh ngộ nghĩnh của con trai Hiếu Hiền

Đeo kính nhiều màu, tóc vuốt gel dựng đứng hay đội mũ len ấm áp là hình ảnh dễ thương của quý tử Panda của vợ chồng nam diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc".

Lập gia đình từ cuối năm 2010 với Thùy Liên, đến đầu năm 2012, Hiếu Hiền lên chức bố.Cậu con trai của anh có tên gọi ở nhà là Panda và tên thật là Phạm Hiếu Nhân. Hiện tại, con trai anh đã 11 tháng tuổi, cậu bé rất cứng cáp, biết bò và đang chập chững đứng.
Hiếu Hiền cho biết: "Dạo này tôi thường xuyên vắng nhà vì đi quay cho phim Taxi may mắn và chương trình Vượt lên chính mình. Những lúc rảnh hiếm hoi, tôi dành thời gian cho gia đình, ở bên cạnh con trai".
Vừa qua, anh đã thực hiện bộ ảnh cho cậu con trai để kỷ niệm ngày cháu tròn 11 tháng tuổi. Anh không giấu diếm hy vọng: "Cháu có quyền lựa chọn ngành nghề mình yêu thích nhưng tôi mong con sẽ theo con đường của cha. Nếu cháu yêu nghệ thuật, tôi sẽ cảm thấy rất hạnh phúc. Hiện tại, mỗi khi nghe nhạc cháu thích lắm, tôi nghĩ có lẽ trong huyết quản cháu đã có máu nghệ thuật". 
Bà xã Thùy Liên của Hiếu Hiền chia sẻ, kể từ ngày có con, Hiếu Hiền không còn gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp thường xuyên như trước. Mỗi khi đi diễn hay quay phim về anh lại chạy xe về nhà chơi với con trai và chăm sóc con cùng vợ.
Sau khi sinh xong, Thùy Liên thường xuyên ở nhà để chăm sóc con, hai vợ chồng chỉ đi tấu hài các tụ điểm sân khấu quanh Sài Gòn. Sau khi tổ chức tiệc thôi nôi cho con trai, cả hai sẽ tham gia tour diễn Tết phục vụ khán giả từ mồng 1 đến 14 Tết âm lịch.
 


Gia đình của MC Quỳnh Giang
Gia đình của cầu thủ Công Vinh
gia đình của diễn viên Bình Minh
Gia đình của nghệ sĩ hài Minh Vượng
Vai trò của người chồng trong gia đình

(St)