Gia đình của sao Hàn và những cặp chị em nổi tiếng


Không chỉ có ngoại hình long lanh, những cặp chỉ em này còn tài năng và đều nổi tiếng tại showbiz Hàn. Chúng ta cùng điểm lại gia đình của sao Hàn và những cặp chị em nổi tiếng nhé!

 
NHỮNG CẶP CHỊ EM NỔI TIẾNG CỦA SAO HÀN


Mới đây trong cuộc bình chọn sao Hàn nào có anh chị em giống nhau nhất, Krystal của f(x) đạt được 60 % số phiếu bầu khi được hầu hết các fan cho rằng, cô nhìn rất giống người chị gái Jessica nổi tiếng trong nhóm nhạc SNSD của mình. Đứng thứ hai là hai chị em nhà Kim Tae Hee và Kim Hee Won với 11.105 phiếu bầu. Park Yoo Chun và người anh trai Park Yo Hwan lọt vào vị trí thứ 3 với 4,3% phiếu bầu. Thứ 4 là TOP của Big Bang và cô em gái xinh đẹp Choi Hye Yoon với 4,6 % phiếu bầu. Kang Ji Young của Kara và người anh em họ của mình Yoon Ji theo sát nút với 4,3% phiếu bầu. Hoàng tử Thái Nickhun và người anh Nichan đứng cuối bảng với 4,2% phiếu bầu.


Jessica và Krystal giống nhau nhất

Kim Tae Hee và chị gái có đôi mắt và chiếc miệng giống hệt nhau




Jessica – Krytal

Là những ngôi sao đình đám, từ lâu Jessica và Krytal đã luôn được nhắc đến như một trong những cặp chị em nổi tiếng nhất tại làng nhạc Kpop. Trong khi cô chị là thành viên trong nhóm nhạc nữ hàng đầu SNSD, thì em gái Krytal cũng được yêu mến chẳng kém khi tham gia vào F(x).

Dù là chị em nhưng Jessica và Krytal có ngoại hình và tính cách khá khác nhau. Nếu Jessica dễ thương và hay cười thì Krytal lại lạnh lùng, ít nói. Tuy vậy dù là trong công việc hay cuộc sống hàng ngày, họ vẫn luôn thân thiết và ủng hộ nhau hết mình.

Hwa Yong – Hyo Young

Tại Hàn Quốc, việc các cặp anh, chị em song sinh cùng tấn công showbiz đã là chuyện khá bình thường. Bên cạnh những cặp đôi đình đám như Kim Junsu (JYJ) và Kim Junho, Young Min và Kwang Min…thì cặp chị em HwaYoung và HyoYoung (5 Dolls) là nhân tố không thể không kể tới.

Đều hoạt động trong 2 nhóm nhạc trực thuộc công ty Core Content Media, Hwa Yong và Hyo Young được yêu mến bởi tài năng và tính cách cởi mở. Nhưng sau scandal lục đục nội bộ gây ầm ỹ một thời của T-ara, Hwa Young đã buộc phải rời công ty quản lý ra “làm ăn riêng”. Còn Hyo Young vẫn hoạt động dưới trướng của CCM ent trong nhóm 5Dolls.

Kang Joo Hee và Kang Seung Hee (Wink)

Wink là nhóm song ca nhạc truyền thống Hàn Quốc gồm hai chị em sinh đôi Joo Hee và Seung Hee. Theo đuổi dòng nhạc đặc biệt, Wink chưa thực sự phủ sóng mạnh mẽ ở nhiều quốc gia như các nhóm nhạc thần tượng. Nhưng với khiếu hài hước và những ca khúc vui tươi, nhí nhảnh và đáng yêu, hai cô gái đã thổi một luồng gió mới và là nét duyên dáng trong nền âm nhạc truyền thống tại xứ sở Kim chi.

Bo Ram – Woo Ram

Là thành viên nhóm nhạc D.Unit, ngay từ khi chưa ra mắt Woo Ram đã khiến dân tình phải chú ý vì là em gái của Bo Ram, chị cả nhóm T-ara. Đi theo 2 dòng nhạc khác nhau, chị gái Bo Ram xây dựng cho mình một hình ảnh dễ thương, đáng yêu trong khi cô em lại khá ngầu với phong cách hip hop. Dù chỉ tấn công làng nhạc K-Pop được một thời gian ngắn, nhưng Woo Ram cùng nhóm nhạc của mình đã được khen ngợi hết lời vì phong cách ấn tượng.

Choi Soo Young – Choi Soo Jin 

Là một diễn viên nhạc kịch, Soo Jin, chị gái của “chân dài” SNSD – Sooyoung đã gây bất ngờ và thu hút sự chú ý không chỉ bởi nhan sắc xinh đẹp không thua gì cô em gái nổi tiếng, mà còn bởi giọng nói gần như… giống hệt Soo Young.

Không dừng lại ở lĩnh vực nhạc kịch, Soo Jin hiện đang phủ sóng trong mảng phim ảnh với nhiều vai diễn khá ấn tượng. Trong khi đó, Soo Young vẫn đang thành công và mở rộng mức độ phủ sóng tại nhiều nước với nhóm nhạc SNSD.



"ANH, CHỊ, EM" SAO HÀN TRÊN MÀN ẢNH NHỎ


Cùng ngắm những sao Hàn từng có cơ hội hóa thân thành anh, chị, em trên màn ảnh nhỏ.

Lee So Yeon và Hong Soo Hyun



Trong Temptation of an Angel (Thiên thần quyến rũ), hai người đẹp Lee So Yeon và Hong Soo Hyun vào vai hai chị em Joo Ah Ran và Joo Kyung Ran. Sau khi cha mẹ qua đời, hai chị em thất lạc nhau. Nếu như cô em Kyung Ran sống ở trong côi nhi viện và không nhớ cha mẹ mình là ai thì cô chị Ah Ran phải trải qua tuổi thơ cơ cực, cay đắng và luôn nung nấu ý định trả thù những kẻ hại chết cha mẹ mình.

Song Joong Ki và Lee Yoo Bi







Xem Nice Guy, khán giả vô cùng ấn tượng với tình anh em thân thiết giữa Kang Maru (Song Joong Ki) và Kang Choco (Lee Yoo Bi). Maru rất yêu Choco và sẵn sàng làm mọi việc để bảo vệ cũng như chăm sóc Choco. Tương tự, Choco cũng luôn quý mến và tôn trọng Maru.

Son Tae Young, Yoo In Na và IU



Ba người đẹp Son Tae Young, Yoo In Na và IU sẽ vào vai ba chị em gái trong bộ phim truyền hình cuối tuần You're the Best Lee Soon Shin. Trong phim, Son Tae Young vào vai chị cả Lee Hye Shin - một cô gái ấm áp, thẳng tính và rất yêu gia đình, còn Yoo In Na vào vai chị hai Lee Yoo Shin - một cây viết đầy tài năng. Cô nàng khả ái IU hóa thân thành em út Lee Soon Shin - người luôn cố gắng hết mình để trở thành diễn viên.

Lee Yo Won và Park Ye Jin



Hai người đẹp Lee Yo Won và Park Ye Jin hóa thân thành hai chị em sinh đôi trong bộ phim truyền hình cổ trang ăn khách Nữ hoàng Seon Deok. Cheon Myung (Park Ye Jin) và Deok Man (Lee Yo Won) là hai công chúa sinh đôi nhưng lại có số phận hoàn toàn khác nhau. Nếu như Cheon Myung được ở trong cung điện nguy nga thì ngay từ khi lọt lòng, Deok Man đã phải lưu lạc nhân gian để trốn tránh sự truy sát của kẻ thù. Chính thời thơ ấu khó khăn đó đã khiến Deok Man trở nên mạnh mẽ và kiên cường hơn. Sau này, cô trở lại và bằng tài trí của mình mà lên ngôi nữ hoàng trị vì vương quốc Silla.




Sao Hàn có gia đình giàu có và quyền lực nhất là ai
Sao Hàn già dặn hơn tuổi nhưng vẫn cực "kute
Sao Hàn có khuôn mặt dễ thương nhất

Sao Hàn không có anti-fan
Sao Hàn có gương mặt mộc đẹp nhất
Ảnh hồi bé của sao Hàn 'ngộ vô đối'
Những sao Hàn có khuôn mặt cân đối nhất
Sao Hàn giống động vật đến kỳ lạ cực đáng yêu





(st)