Han Ga In ly hôn chồng và những câu chuyện xung quanh scandal này

Yun Jung Hoon và Han Ga In được coi như là một trong những cặp vợ chồng đẹp đôi của làng giải trí Hàn, cùng xem Han Ga In ly hôn chồng và những câu chuyện xung quanh scandal này nhé


Vợ chồng Han Ga In dính tin đồn ly hôn

Yun Jung Hoon và Han Ga In, cặp vợ chồng đẹp đôi của làng giải trí Hàn tỏ ra rất giận dữ với tin đồn cuộc hôn nhân của họ gặp trục trặc do bất đồng quan điểm sống. Đại diện của cả hai cho biết sẽ sớm đưa vấn đề ra pháp luật.

Han Ga In và chồng trong ngày cưới. Ảnh: News.

Chương trình PD Notebook của đài MBC hôm 17/8 đã gây bất ngờ cho khán giả khi đưa ra thông tin vợ chồng nhà Han Ga In trục trặc và đang nhờ luật sư hoàn tất thủ tục ly dị. Phía này còn khẳng định việc cặp đôi nghệ sĩ quyết định chia tay sẽ sớm được thông báo với dư luận trong thời gian tới.

Công ty quản lý của Han Ga In, J.One Plus Entertainment ngay sau khi biết tin đã lên tiếng bác bỏ: "Tin đồn hoàn toàn vô căn cứ và lố bịch. Rất nhiều phóng viên gọi điện hỏi chúng tôi và đã được trả lời rằng điều đó không có thật, nhưng tin đồn không hiểu sau vẫn tiếp tục lan truyền dù chúng tôi đã yêu cầu không đưa tin bừa bãi. Chuyện này làm ảnh hưởng rất nhiều tới hình ảnh của Han Ga In và khiến gia đình cô ấy chịu nhiều áp lực. Chúng tôi sẽ cân nhắc để đưa vấn đề ra pháp luật nếu nó còn đi xa hơn".

Han Ga In kết hôn với nam diễn viên Yun Jung Hoon năm 2005. Dù chưa có con, cặp vợ chồng này vẫn rất hạnh phúc. Ảnh: Newsen.

Theo một số nguồn tin, chương trình PD Notebook do không thu hút được sự theo dõi của khán giả nên ban quản lý thay vì hủy bỏ chương trình đã quyết định tạo scandal bằng cách tung tin đồn nhảm. Tuy nhiên, sự việc trở nên quá đà và khiến cho không chỉ dư luận sửng sốt, gia đình Han Ga In cũng vô cùng bực tức.


Bố chồng của Han Ga In đã chính thức lên tiếng bác bỏ tin đồn

Ngày hôm qua (18/8), một số trang tin của Hàn Quốc đã đăng tải tin tức nữ diễn viên nổi tiếng Han Ga In đã chính thức ly hôn đức lang quân cũng nổi tiếng không kém - Yeon Jung Hoon. Tin tức này ngay lập tức đã chấn động làng giải trí xứ Hàn vì trước nay Han Ga InYeon Jung Hoon được xem là cặp đôi kiểu mẫu.





Theo các nguồn tin này, Han Ga In và chồng đã xảy ra những bất đồng không thể hàn gắn. Cả hai đã im lặng tiến hành thủ tục ly hôn và giờ đây cả hai đều là người độc thân, kết thúc 5 năm hôn nhân mặn nồng.

Ngay trong chiều qua, quản lý của Han Ga InYeon Jung Hoon đã lên tiếng phủ nhận nguồn tin này. Họ cho biết đây là tin đồn không đúng sự thật. Đại diện của Han Ga In tuyên bố giới truyền thông sẽ phải chịu trách nhiệm trước những thông tin chưa rõ tính xác thực. Trong trường hợp cần thiết, nghệ sỹ của họ sẽ phải nhờ tới luật pháp can thiệp.





Vào khoảng 6 giờ chiều qua, bố của Yeon Jung Hoon - Yeon Gyu Jin cũng đã khẳng định đây là lần đầu tiên ông nghe tới chuyện ly dị của các con: “Chắc chắn  đó là tin không đúng sự thật. Tôi dám đảm bảo điều đó.”

Rất nhiều cư dân mạng đã thể hiện sự bất bình của mình đối với nguồn tin trên. Một cư dân mạng nói: “Thật không thể tin được. Tại sao họ lại tung tin đồn ác ý như thế này chứ, bộ muốn phá tan hạnh phúc của Han Ga InJung Hoon hay sao?"



Bố của chồng Ga In cũng đã lên tiếng


Tháng 4/2005, Han Ga In tuyên bố kết hôn với nam diễn viên đóng chung trong phim Khăn tay vàngYeon Jung Hoon. Kể từ sau khi kết hôn, cặp đôi này đã vượt qua nhiều sóng gió và cả sự chia cách. Han Ga In từng tâm sự, cô dính “tình yêu sét đánh” với Jung Hoon ngay lần đầu gặp gỡ. Cuộc hôn nhân chóng vánh của họ được ca tụng là đẹp đôi nhưng cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro. Dư luận lo ngại ngay sau khi Jung Hoon nhập ngũ, 2 năm ở nhà, Ga In sẽ tìm được "đại gia" mới. Nhưng thực tế, giờ đây, họ vẫn là cặp đôi vàng của Kbiz.


Vợ chồng nữ diễn viên Han Ga In kiện đài MBC vì đưa tin ly hôn

Cặp vợ chồng vàng Yeon Jung Hoon và Han Ga In đang xem xét các hành động pháp lý để chống lại PD Notebook của đài MBC sau khi chương trình này lan truyền rộng rãi tin đồn vô căn cứ rằng họ đang tiến tới ly hôn.

Vợ chồng Yeon Jung Hoon và Han Ga In

Chương trình được phát vào ngày 17.8 đã đưa ra một thông cáo báo chí rằng vợ chồng Yoen Jung Hoon đang tiến hành các thủ tục ly hôn và tin tức này đã nhanh chóng lan rộng trên mạng internet với tốc độ chóng mặt.

J.One Plus Entertainment  - công ty quản lý của Han Ga In đã mạnh mẽ bác bỏ tuyên bố kể trên: "Tin đồn ly hôn là vô căn cứ và vô lý. Một số phóng viên đã hỏi vợ chồng Han Ga In rằng họ có đang chuẩn bị ly hôn hay khôngm họ đã trả lời là không và yêu cầu các phóng viên không viết về vấn đề này. Tuy nhiên, bằng cách nào đó, tin tức vẫn được lan đi. Thông tin ly dị sẽ tác động đến hình ảnh của Han Ga In và mang lại nhiều tiêu cực. Chúng tôi sẽ xem xét những hành động pháp lý để ngăn chặn thông tin này tiếp tục lan rộng".


Chiều ngày 18.8, trả lời phỏng vấn qua điện thoại của phóng viên trang Sport Chosun, nam diễn viên kỳ cựu Hàn Quốc Yeon Kyu Jin (quen thuộc với khán giả Việt nam qua bộ phim Vinh quang gia tộc), cha của Yeon Jung Hoon nói: "Hôm nay, tôi nhận được thông tin hai con của mình ly dị là vô cùng hoang đường, chuyện này không đúng sự thật. Ngoài ra, tôi không biết nói gì hơn".

Nhiều thông tin cho rằng để duy trì chương trình PD Notebook, khiến chương trình không bị giảm lượng người xem và dẫn đến bị huỷ bỏ, đài MBC đã công bố thông tin này để thu hút người xem. Nhưng có vẻ như đây là con dao hai lưỡi khi họ đã chọn thông tin sai để đưa. Chương trình ngày 17.8 đã phát sóng và nó không bao giờ có thể thu hồi lại nữa cho dù chủ tích của MBC có quyết định dừng chương trình này.

Han Ga In (1982) được coi là biểu tượng sắc đẹp Hàn Quốc, cô ghi dấu ấn với những phim như Khăn tay vàng, Lối sống sai lầm, Nhân viên siêu cấp... Yeon Jung Hoon (1978) nổi tiếng với Bản tình ca buồn, Phía đông vườn địa đàng... Han Ga In và Yeon Jun Hoon phim giả tình thật sau khi cùng diễn chung trong bộ phim "Khăn tay vàng" (2003), họ quyết định kết hôn vào năm 2005 và trở thành cặp đôi vàng của ngành giải trí Hàn Quốc. Sự kiện Han Ga In lên xe hoa được nhiều người chúc mừng nhưng cũng là sự tiếc nuối của nhiều chàng trai khi cô là người trong mộng của nhiều người, trong đó có Song Seung Hun và Max Chamg Min (DBSK)...



Phim giả tình thật và một cái kết đẹp - Có thật là cặp đôi này đang rạn vỡ?

Sau khi kết hôn, năm 2006, Yoen Jung Hoon đi thực hiện nghĩa vụ quân sự. Năm 2008, anh trở lại với vai diễn xuất sắc  Lee Dong Wook trong Phía đông vườn địa đàng. Trong khi đó, Han Ga In sau 3 năm vắng bóng, vừa mới quay trở lại với phim truyền hình bad Guy bên cạnh Kim Nam Gil.

Cùng xem lại những khoảnh khắc đẹp của cặp vợ chồng vàng này:




















Đám cưới hạnh phúc












Tuần trăng mật ngọt ngào



Vợ chồng Han Ga In và Yeon Jung Hoon
Hình ảnh vợ chồng diễn viên Han Ga In
Những gia đình hạnh phúc của sao Hàn
Sao Hàn và phim giả tình thật cực "hot" của xứ Hàn
Sao Hàn đẹp không nhờ dao kéo

(St)