Hành trình nhan sắc của Khời My


 

Khởi My không quá cầu kỳ trong cách ăn mặc và make up nhưng vẫn luôn ghi điểm bởi nét đẹp tự nhiên. Chúng ta cùng ngắm hành trình nhan sắc của Khởi My nhé!


Hành trình nhan sắc: Khởi My - Tỏa sáng nét trong trẻo, hồn nhiên


Từng giành huy chương Vàng “Tiếng hát Hoa phượng đỏ toàn quốc”, giải nhất “Tiếng hát Vàng anh” khu vực Đông Nam Bộ, giải nhất “Tiếng ca học đường”…, cô ca sĩ nhỏ nhắn Trần Khởi My có giọng hát vang xa, trong trẻo và hồn nhiên vẫn còn chờ một phép màu nâng bước cho sự nghiệp của mình.

Ngoài khả năng ca hát, Khởi My còn là một nữ MC ấn tượng với phong cách dẫn chuyện hóm hỉnh, dễ thương. Đầu năm 2011, Khởi My chính thức hợp tác với công ty MV Production sản xuất và phát hành cho ra mắt album đầu tay Đôi cánh với những sáng tác của nhạc sĩ Hoàng Rapper và gặt hái được nhiều thành công với các bản hit như: Đôi cánh, Vì sao (do chính Khởi My sáng tác), Vết cắt, Đơn giản…

Tự nhận mình “đã xấu rồi nên không sợ làm xấu”, Khởi My hầu như không quá nặng nề chuyện nhan sắc và vóc dáng. Bởi vậy, ngoài đời My ăn mặc giản dị thường là quần jeans, áo thun, giày bata và chiếc ba-lô khoác trên vai.

Năm 1994: Gương mặt Khởi My thuở nhỏ với hiện nay không khác xa nhau là mấy.

Năm 1995: Khả năng… cầm mic của cô nàng cũng được bộc lộ ngay từ nhỏ.

Cô cũng khá điệu đà và thường xuyên “làm dáng” trước ống kính.

Năm 2007: Cô tham gia cuộc thi Tiếng ca học đường Toàn quốc và giành Giải nhất chung cuộc.

Năm 2009: Với gương mặt bầu bĩnh, Khởi My xuất hiện trên các sân khấu và tạp chí tuổi teen với phong cách công chúa dễ thương, hồn nhiên.

Năm 2011: Khởi My chính thức bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp và đánh dấu bằng Album đầu tay cùng với sự thay đổi hoàn toàn về phong cách khi cô quyết định từ bỏ hình ảnh công chúa tuổi teen ngày nào.

Năm 2012: Khởi My ngày càng duyên dáng, nữ tính và trưởng thành hơn.

 Năm 2013: Khởi My tham gia cuộc thi “Gương mặt thân quen” và bất ngờ vượt qua những đàn anh, đàn chị như Phương Thanh, Đại Nghĩa, Thúy Uyên để giành ngôi vị Quán quân.

Không muốn chạy theo xu hướng khoe body của nhiều ca sĩ trẻ hiện nay, bởi vậy những trang phục cô lựa chọn có chút gợi cảm nhưng lại không hề phản cảm mà kín đáo, thanh lịch và tinh tế.




Ngọc Hân trước khi đăng quang và cuộc lột xác ngoạn mục
Quá trình Hồ Quỳnh Hương "lột xác" đầy ngoạn mục
Hành trình lột xác của Angela Phương Trinh từ nhỏ đến lớn
Khởi My lột xác ngoạn mục
Phương Linh đổi gu trang điểm, ăn mặc lột xác hoàn toàn


(ST)