Hình xăm của ca sĩ Duy Mạnh

Duy Mạnh, một giọng ca nam trữ tình, tác giả của nhiều ca khúc nhe nhàng, đặc sắc. Ngoài ra anh cũng gây ấn tượng cho không ít khan giả và fan hâm mộ bằng các hình xăm trên cổ và tay. Mới đây, quan điểm hình xăm thể hiện rõ nhất khi anh quyết định đặt hình xăm 2 con cá chép trên cánh tay mình.


Duy Mạnh và hinh xăm cá Koi


Anh hiện đang mang trên mình 3 hình xăm ở 3 vị trí: Hai chữ cái DM (tên của Duy Mạnh) được xăm tại Mỹ, hình cây thánh giá cuốn quanh một chuỗi hạt đằng sau lưng thực hiện tại Đức và hình con cá chép bên hoa ở dọc cánh tay, xăm ở Sài Gòn.
Nhạc sĩ "Kiếp đỏ đen" cho biết: Trong số 3 hình xăm này, hình con cá chép bên hoa là kỳ công nhất, phải mất 12 tiếng đồng hồ mới hoàn thành và số tiền lên đến gần 15 triệu đồng. Cá chép là biểu tượng của sự may mắn. "Từ khi xăm hình nó, tôi gặp nhiều thuận lợi hơn trong công việc. Điều đặc biệt là có khá nhiều fan hâm mộ là nữ. Chính vì vậy, tới đây, rất có thể tôi sẽ tiếp tục xăm thêm vài con nữa để may mắn hơn" - Duy Manh bật mí.             

Ca sĩ Duy Mạnh và Đăng Thiên.

Cá chép mang lại may mắn, vươn đến tương lai và Duy Mạnh đã chọn cá chép để xăm lên cánh tay phải với thông điệp mang lại là đánh dấu bước ngoặt thành công trong sự nghiệp ca hát sáng tác của mình.

Duy Mạnh rất tâm đắc với hình xăm của mình.


 

Duy Mạnh khoe hình xăm cá chép bên hoa.
 


Mới đây nhất khi ra album “Mãi chỉ là người tình”(vol.9) anh tiếp tục xăm những lá phong ….bên cạnh con cá chép. Đây đều là những tác phẩm của Thiên Tattoo, và Duy Mạnh được xem như một “tín đồ” của môn nghệ thuật mới này. Duy Mạnh lý giải rằng, lúc xăm một cái hình lớn trên cánh tay đó là giai đoạn anh bị trầm cảm nặng nhất và cần một sự giải tỏa tâm lý. Xăm xong, trải qua những đau đớn thể xác là lúc Duy Mạnh có nhiều…cảm hứng nhất, cũng là lúc anh viết được nhiều ca khúc đạt hits nhanh nhất.

 


Không dừng lại với hình xăm sau lưng, Duy Mạnh khắc thêm hai chữ cái D.M viết thảo khá đẹp ngay sau tai trái của anh.

Duy Mạnh nghiện xăm mình như vậy nhưng khi xuất hiện ở những nơi nghiêm túc, thông thường anh mặc áo sơ mi tay dài để che dấu hình xăm của mình.


(St)


Duy Mạnh bêu xấu VTV3?
Duy Mạnh: 'Bước chân vào showbiz phải có tiền hoặc đổi tình'
Duy Mạnh: 'Bà Tưng là món quà khuyến mãi cho đàn ông'
Duy Mạnh khiến Mr Đàm, Đan Trường phải xấu hổ
Duy Mạnh: 'Tôi chỉ chết vì gái chứ không có chuyện đột tử'