Hồ Ngọc Hà và con trai Subeo

Chia vui với tin Hồ Ngọc Hà đã hạ sinh con đầu lòng


Tin vui đối với người hâm mộ ca sĩ Hồ Ngọc Hà: vào 11h trưa thứ 2 vừa qua (21.6- đúng ngày Báo chí Việt Nam), ngôi  sao này đã hạ sinh đứa con đầu lòng bằng phương pháp sinh mổ tại bệnh viện Pháp Việt (FV). Em bé của chị ấy là con trai và giống bố Cường như đúc. Khi sinh ra em bé nặng 3,1kg và gia đình dự định đặt tên là Nguyễn Quốc Hùng. Tuy gia đình Hồ Ngọc Hà vẫn chưa đưa ra bất cứ thông tin hay bình luận về việc này nhưng giới thạo tin thì đã râm ran thông tin truyền tai nhau từ tối hôm qua.

 

Để xác nhận lại nguồn tin, chiều nay (ngày 22.6) chúng tớ đã vào bệnh viện thăm chị ấy, và được bảo vệ chỉ cho khu vực chị nằm (căn phòng đó nằm trong tầng 5- thuộc khu vực dành cho phụ sản đã sinh). Y tá trực cho biết chị  đã sinh và đang nằm ở phòng điều dưỡng dành cho sản phụ đã sinh. Thời điểm này sức khỏe chị ấy cũng đã hồi phục và mọi người có thể vào thăm chị ấy. Tuy nhiên để tránh sự tò mò và "ầm ĩ" gây ảnh hưởng tới chị trong giai đoạn này nên gia đình chị ấy đã dặn bảo vệ không cho người lạ vào khu vực đó. Nếu muốn vào thăm thì phải được sự cho phép của những người trong gia đình chị .


Căn phòng (mà bảo vệ chỉ) của chị Hà đang nằm khi sinh xong


Trước cửa phòng chị ấy đã có những lẵng hoa chúc mừng, có lẽ là của người hâm mộ







Hình ảnh của ông bố Cường Đôla tại bệnh viện Pháp Việt (ảnh chụp lúc 6h chiều ngày 22/6)

Trong một vài tháng gần đây, vụ việc Hồ Ngọc Hà mang trong người đứa con cùng Cường Đô La đã khiến dư luận xôn xao, báo chí Việt Nam cũng dành rất nhiều "đất" cho đề tài này. Và trong một lần chia sẻ với báo chí, chị Hồ Ngọc Hà cũng đã nói: “Cho dù người phụ nữ có thành công nào đi nữa, thì gia đình và con cái vẫn quan trọng. Bây giờ mình có con là điều trời cho, nên phải giữ lấy, nếu mất một cái gì khác mình cũng chịu…”. Về phía Cường Đô La, anh ấy cũng lên tiếng bảo vệ khi báo chí đã chen chân quá sâu vào cuộc sống riêng tư của Hồ Ngọc Hà: “Tôi không muốn có thêm những điều như thế này ảnh hưởng đến đứa con của chúng tôi sắp chào đời.
Trải qua bao sóng gió, cuối cùng thì chị ấy đã mẹ tròn con vuông. Không biết "hoàng tử" của gia đình "đặc biệt" này lớn lên sẽ như thế nào, nhưng chắc chắn em bé cũng sẽ nổi tiếng y như bố mẹ rồi. Vì quả thực, chưa có em bé nào có mức độ gây "ầm ĩ" đối với báo chí Việt Nam ngay từ khi còn chưa chào đời như vậy.
Nói gì thì nói, có lẽ bây giờ một lời chúc mừng chân thành nhất đối với phía gia đình Hồ Ngọc Hà là điều mà tất cả chúng ta nên làm, phải không nhỉ? Chúc chị Hà Hồ thành công với thiên chức mới của mình, cùng chúc cho gia đình nhỏ của chị hạnh phúc mãi mãi nhé.

Bức ảnh về một cậu bé được cho là con trai của cặp đôi Quốc Cường (Cường Đô la) - Hồ Ngọc Hà đang làm xôn xao các trang mạng, vậy đâu là sự thật?
 
 
Bức hình cậu bé được cho là con trai ca sỹ Hồ Ngọc Hà.
Bắt đầu từ hôm qua 21/6, cư dân mạng bỗng truyền tay nhau bức ảnh về một em bé trai kháu khỉnh với lời giới thiệu đây là cậu con trai cưng của cặp đôi hot nhất showbiz Việt hiện nay: Cường Đô la - Hồ Ngọc Hà.
 
Được biết, nhân ngày sinh nhật tròn 1 tuổi của Nguyễn Quốc Hưng - cậu con trai đầu lòng của Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà, cả hai đã tổ chức một bữa tiệc mừng tại một nhà hàng tại TPHCM để mời bạn bè đến chung vui. Mặc dù Hồ Ngọc Hà đã phải rất vất vả để giữ kín hình ảnh em bé trong suốt một năm vừa qua, nhưng ngay sau bữa tiệc sinh nhật này, bức ảnh về một cậu bé với lời chú thích là con trai Hồ Ngọc Hà đã “vô tình” xuất hiện trên mạng xã hội. Đương nhiên là thông tin này sau đó đã được truyền đi với tốc độ chóng mặt.
Quốc Cường - Hà Hồ và diễn viên Huy Khánh ngồi ở hàng ghế khán giả trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ diễn ra tối 19/6 vừa qua. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng) 
 
Bức ảnh chụp một em bé mặc áo xanh, nước da trắng rất xinh xắn, khung cảnh xung quanh rõ ràng là một buổi tiệc có đông người tham dự. Theo nhận xét của mọi người thì cậu bé rất dễ thương và có nhiều nét giống bố.
 

 








Con trai Hồ Ngọc Hà giống Cường Đôla như đúc


Thông tin này đang khiến cho cư dân mạng gần như "phát sốt".

Hôm qua (21/06) chính là ngày tròn một tuổi của Nguyễn Quốc Hưng - cậu con trai vàng của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La.  Và chỉ một ngày sau, hình ảnh cậu bé trong buổi lễ thôi nôi của mình đã bị lộ diện trên trang cá nhân của một hotgirl tham dự buổi tiệc. Được biết để kỉ niệm ngày quý tử tròn 1 tuổi, gia đình đã tổ chức party mời bạn bè tại nhà hàng Cham Charm.

Tấm ảnh đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt, và cậu bé được khẳng định là con trai Hà Hồ

Cách đây một năm, thông tin Hà Hồ mang thai và sinh con đã tốn không ít giấy mực của báo giới. Suốt khoảng thời gian chuẩn bị làm mẹ, Hồ Ngọc Hà gánh chịu rất nhiều áp lực từ phía dư luận, và phải công nhận rằng, chính scandal này đã khiến hình ảnh cô được truy lùng nhiều nhất showbiz Việt thời điểm đó.

Hồ Ngọc Hà thời kì mang bầu tăng cân rất ít

21/06/2010, Hồ Ngọc Hà sinh con ở bệnh viện Pháp Việt, chỉ với hình ảnh Cường Đô La xuất hiện ở cổng bệnh viện cũng đủ làm bằng chứng xác thực cho thông tin này. Thế nhưng, từ đó đến này, Hồ Ngọc Hà hoàn toàn giấu đi hình ảnh của đứa trẻ.

Cường đô la tại BV Pháp Việt ngày 21-6 khi Hồ Ngọc Hà sinh quý tử

Vì thế, việc đứa trẻ này xuất hiện kèm lời xác nhận trên trên trang cá nhân của một nàng hotgirl nổi tiếng chính là sự mong đợi của rất nhiều người quan tâm tới Hồ Ngọc Hà. Và sự xuất hiện của hình ảnh cậu bé với những nét rất giống ba và mẹ cũng đương nhiên như một lời xác thực cho nghi vấn "thực sự Hà Hồ có con thật không?" mà nhiều người vẫn đồn thổi - truyền miệng thể hiện sự "hiểu biết" của một số bộ phận trong công chúng.

Cường đôla và con trai xuất hiện trong liveshow Hà Hồ

Lần đầu tiên, Hà Hồ công khai những hình ảnh vui chơi cùng con trai.

Vào tối ngày 15/12, những khán giả yêu mến giọng ca của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà thực sự được "đã mắt, đã tai" trong live concert 2011 của bà mẹ một con. Với độ đầu tư hoành tráng cho từng tiết mục, Hà Hồ đã khiến người xem không ít lần "thót tim" và liên tục đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Một điều đặc biệt trong live concert tối qua lần đầu tiên sau hơn 1 năm sinh cậu quý tử cùng Cường đôla, Hà Hồ đã công khai hình ảnh của con trai Subeo trước hàng ngàn khán giả tại sân khấu Lan Anh qua một đoạn clip ngắn 30 giây. Mặc dù vậy, gương mặt của cậu bé Subeo vẫn được giấu kín và chưa một lần cậu bé quay trực diện vào ống kính để khán giả có thể nhìn thấy diện mạo của mình.

Clip Hà Hồ và con trai Subeo

Tuy phải liên tục đối đầu với nhiều khó khăn và từng bị khủng hoảng tinh thần vì dư luận, thế nhưng qua đoạn clip ngắn chiếu tại đêm diễn, không ít người xem đã mừng thầm cho Hà Hồ khi nhìn thấy cô nở nụ cười hạnh phúc, mãn nguyện và không âu lo trong lúc vui đùa cùng con trai. Gia đình bé nhỏ này chính là động lực vô cùng to lớn đã giúp Hồ Ngọc Hà tự tin vượt qua biến cố và có được thành quả như ngày hôm nay. 

Hồ Ngọc Hà lần đầu tiên khoe con trai 1 tuổi trong đoạn clip ngắn của cô và bé Subeo 

Hà Hồ khoe ảnh Cường Đô La và Subeo trên Facebook

Mọi người vẫn đang rất nóng lòng muốn được nhìn tận mắt bé Subeo.

Cách đây vài giờ, ca sĩ Hồ Ngọc Hà vừa làm người hâm mộ "phấn khích" khi bất ngờ đăng tải một tấm ảnh chụp bằng di động lên trang Facebook cá nhân của mình. Nhân vật chính trong bức ảnh chính là "một nửa" của Hà Hồ - Cường Đô La và cậu con trai cưng - Subeo.


Hai bố con Cường Đô la và Subeo

Đi kèm với tấm hình, Hà Ngọc Hà còn viết thêm một dòng ghi chú khá dễ thương với nội dung: Eo ơi... mình sợ Subeo rồi, cũng mê tốc độ như ba Cường với... mẹ... hix.


Bức ảnh được đăng tải trên facebook của Hồ Ngọc Hà

Rất nhiều người hâm mộ đã để lại comment chúc phúc cho gia đình cô và khen cả nhà thật tình cảm... Hình ảnh này còn được chú ý rất nhiều khi đây là lần đầu tiên hiếm hoi cô công khai ảnh Cường Đôla và con trai lên Facebook.

Nhiều fans phỏng đoán, có lẽ đây là một buổi tối dạo chơi đầu năm đầy không khí gia đình của nhà cô. Sau những buổi biểu diễn đón chào năm mới, cuối cùng thì Hà Hồ cũng có thời gian quây quần bên gia đình.

ST

ho ngoc ha oi toi muon hoi la con trai cua co phai ten la ho ngoc tuan ko
hơn 1 tháng trước - Thích (14)
bn dag co y j vs chi ay vay?
hơn 1 tháng trước - Thích (11)
Tên của bé là Nguyễn Quốc Hưng bạn ạ
hơn 1 tháng trước - Thích (2)
chao ha con cua ha phai la con cua ban cuong khong vay
hơn 1 tháng trước - Thích (19)
Gửi hỏi đáp - bình luận