Hồ Ngọc Hà và những tin đồn "từ trên trời rơi xuống"

Không thể phủ nhận rằng Hồ Ngọc Hà ngày càng trở thành một cái tên nóng trong giới showbiz Việt, và cũng từ đó cô dính không ít những tin đồn, cùng điểm lại Hồ Ngọc Hà và những tin đồn "từ trên trời rơi xuống" nhé


Hồ Ngọc Hà và nguyên cớ của những tin đồn

Trong lần trả lời phỏng vấn báo chí mới nhất, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã chính thức khẳng định mình đang mang thai và Cường đô la là cha của đứa bé trong bụng cô.

Hồ Ngọc Hà và Đức Trí. Hồ Ngọc Hà đã từng nói: “Tôi yêu ai thì cho người đó cả trái tim. Nên thời điểm đó tôi nghĩ đó là mối tình cuối của đời mình. Nhưng bây giờ hết yêu rồi thì tôi phải lấy lại cả trái tim đó thôi”.

Hồ Ngọc Hà tiết lộ với báo chí rằng, cô lên phải tiếng để phủ nhận những tin đồn rằng cô được người tình tặng nhà, tặng xe. Ca sĩ này khẳng định, tất cả những gì cô có được hôm nay là nhờ công sức lao động của chính mình.

Nếu xét về tài năng, chắc rất nhiều người đồng tình rằng Hồ Ngọc Hà không phải là người có giọng hát xuất chúng. Ca sĩ này có lợi thế là nhan sắc, hình thể nhưng giọng hát chỉ làng nhàng nếu không nói là yếu. Chính cô đã có lần thừa nhận trên truyền hình là mình hát chưa hay. Khi vào Sài Gòn lập nghiệp bằng nghề hát, cô đã mất tích không dấu vết trong một thời gian khá dài. Rất may là sau đó cô đã gặp được một nhà sản xuất nổi tiếng và tài năng. Nhờ công nghệ lăng xê và một ê kíp hoàn hảo, Hồ Ngọc Hà đã từ một người mẫu trở thành ca sĩ, từ bị mang tiếng “người đẹp hát” đến chỗ trở thành một ca sĩ điển hình của dòng nhạc thị trường.

Theo Hồ Ngọc Hà, trước những lời đồn đoán, cô đã muốn im lặng nhưng cũng không được và cô buộc phải lên tiếng khi danh dự bị bôi xấu trên mặt báo. Cô còn nói thẳng, với những tin đồn quá đáng, ảnh hưởng xấu danh dự của mình, cô sẽ kiện.

Tuy nhiên, ngược dòng thời gian, chúng ta có thể thấy những gì cô ca sĩ này tuyên bố chưa hẳn đã “trước sau như một”. Như nhiều người nói vui: “nói zậy mà hổng phải zậy”.

Hồ Ngọc Hà từng phát biểu: "Tôi coi thường đàn ông" hay có một câu khác cũng rất sốc: "Tôi thì không cần tiền. Tôi chỉ cần một anh đẹp trai và sức khỏe dồi dào". Thế nhưng sau đó, trong thời gian yêu Đức Trí, Hồ Ngọc Hà lại nói: “Tôi chưa bao giờ nói mình coi thường đàn ông”. Khi nói lại nhận định rằng mình hát chưa hay, Hồ Ngọc Hà lại cho rằng “có lẽ đó chỉ là sự khiêm tốn”(?)

Trong chuyện tình của mình với Đức Trí, Hồ Ngọc Hà cũng nhiều lần có những phát ngôn đầy mâu thuẫn. Có lúc, cô khẳng định: “Mối tình với Đức Trí là mối tình cuối cùng của đời tôi”. Có lúc thấy Hồ Ngọc Hà than thở “Em và anh Trí đứt rồi...” nhưng chỉ sau đó vài giờ đã thấy cô tuyên bố “Hà và anh Trí vẫn đang yêu nhau” trên truyền hình trực tiếp.

Ngay cả đến lúc dư luận ồn ào thông tin Hồ Ngọc Hà và Đức Trí chia tay, Hà vẫn nói “chắc như bắp”: “Không có chuyện đó đâu!”. Thế nhưng cuối cùng mối tình của cô với Đức Trí kết cục ra sao thì mọi người đã rõ.

Chính vì những phát ngôn “tiền hậu bất nhất” nên những lời đồn đại xung quanh người đẹp chân dài này càng có đất sống. Dễ hiểu là những chuyện lình xình xung quanh mối quan hệ của Hồ Ngọc Hà với Cường đô la, hay chuyện cô đã từng cưới chồng tại Hà Nội từ khi cô còn học ở trường Cao đẳng nghệ thuật Quân đội… vẫn cứ khiến dư luận phải bàn tán ồn ào. Ngược lại, việc có thêm những phát ngôn thanh minh hay phản đối của Hồ Ngọc Hà chẳng làm cho mấy người tin nữa.


Hồ Ngọc Hà và "tin đồn không sinh con..."

Dù được yêu hay ghét, dù thành công với hình tượng một ngôi sao giải trí kiểu mẫu hay với vô số Scandal đời riêng, không ai có thể phủ nhận sức hút của "thỏi nam châm" Hồ Ngọc Hà từ sân khấu đến mặt báo suốt một thời gian dài.

Sau khoảng thời gian chăm lo cho hạnh phúc riêng, Hà Hồ trở lại, vẫn với nhan sắc rực rỡ thời con gái, cộng thêm vẻ đằm thắm của một bà mẹ trẻ.





Trở lại sân khấu chỉ sau một tháng sinh con, cái đêm cô tái xuất, tất cả mọi người từ ngạc nhiên tới trầm trồ thán phục vì cô vẫn xinh vẫn đẹp không khác gì khi còn con gái. Có người nghi ngờ liệu có phải là gái một con không, khi thấy vóc dáng cô vẫn quá hoàn hảo? Và cô lại "dính" tiếp nghi án "không hề sinh con". Tin đồn có phần ác ý, nhưng lỗi là bởi dường như cô không có gì thay đổi sau chín tháng mang bầu, sinh nở và làm mẹ.

 
Sau bốn tháng hạnh phúc với thiên chức làm vợ, làm mẹ trong gia đình, Hồ Ngọc Hà chính thức quay trở lại với guồng quay công việc. Và như tiếc thời gian, cô làm việc không ngừng nghỉ.

Khá nhiều người giật mình khi biết có ngày cô chạy ba show, chưa kể sáng và chiều cô phải đi phúc khảo và tập luyện trên sân khấu, nhưng Hà bảo: “Guồng công việc hiện tại của tôi là bình thường, có cả một ekip giúp tôi sắp xếp công việc rất bài bản để tôi có thể nghỉ ngơi và làm việc một cách chuyện nghiệp nhất”.

 
Nhưng với Hà bây giờ không chỉ có công việc: “Mọi quan tâm của tôi bây giờ là làm cho cuộc sống hạnh phúc và ấm áp với những người thân. Tôi yêu công việc nhưng cũng biết cách cân bằng giữa công việc và gia đình. Và đó là bí quyết riêng của mỗi người, tôi biết cách làm cho người thân của mình luôn cảm thấy vui và thoải mái, ngay cả khi tôi ở nhà hay lúc tôi đang hăng say với công việc của mình”.
 
Đang tập trung tối đa để hoàn thành công việc một cách tốt nhất, nhưng Hồ Ngọc Hà tứ chối tiết lộ mọi kế hoạch: “Kể từ bây giờ trở đi tôi thích mọi chuyện được giữ bí mật cho đến khi nó thành sản phẩm cụ thể. Nếu như trước kia tôi từng tâm sự với mọi người những kế hoạch và dự án của mình, thì giờ tôi sẽ giữ nó cho riêng tôi, tôi thích làm những chuyện bí hiểm”.


Hà Hồ nổi đóa vì tin đồn độn cằm

Chân dài này tỏ ra khá bức xúc và cho rằng, chỉ những kẻ ngu ngốc và ghen tị mới "dựng chuyện" như vậy.

Ngày hôm qua, (29/3), thông tin trong bài viết trên một trang tin cho rằng, Hồ Ngọc Hà có chiếc cằm rất đáng "hoài nghi". Theo đó, trước đây, khuôn mặt của Hà Hồ khi chưa bước chân vào làng giải trí khá bầu bĩnh. Còn bây giờ, Hà Hồ "lột xác", gương mặt thanh tú hơn.

Bức ảnh mà bài viết cho rằng, gương mặt Hà Hồ trước đây bầu bĩnh

Hà Hồ bây giờ

Hồ Ngọc Hà bày tỏ sự bức xúc bằng một note trên facebook: "Mặt mũi, tư duy, suy nghĩ để đâu mà hết nói mình sửa mũi rồi giờ lại độn cằm thế nhỉ! Cầm bút viết thì viết cho đúng sự thật không thì người ta cười. Chỉ có những kẻ ngu ngốc và ghen tị mới bu theo những nhận định dở hơi thôi. PS. Tue Anh là ai không ai biết... nhưng đăng bài thì nói cho đúng không lại bị méo miệng đấy, hỡi những người dựng chuyện".

Hồ Ngọc Hà bức xúc

Rất nhiều người vào comment với nội dung động viên Hồ Ngọc Hà
và cho rằng tin đồn kia là "nhảm nhí". 

Ca sĩ "Invicinble" còn giải thích, vì sao trông gương mặt chị ấy thon gọn hơn: "Trời ban chị sự chăm chỉ tập luyện thôi em. Em nhìn cái chân chị bằng cánh tay ngày xưa thì đương nhiên mặt bây giờ góc cạnh hơn chứ... thiệt là nhảm nhí. Mà im lặng hoài nó cứ lôi mình vào danh sách thẩm mỹ à. Điên rồ!".

Hồ Ngọc Hà đang là cái tên cực hot trong làng giải trí Việt. Người hâm mộ đều nhận thấy, chị ngày càng xinh đẹp và có những bước tiến vững chắc trong sự nghiệp. Bên cạnh đó, chân dài đi hát này cũng gặp phải không ít tin đồn. Mỗi lần như vậy, chị ấy đều bình tĩnh và đối diện đầy bản lĩnh. 


Hồ Ngọc Hà phản ứng tin đồn tậu xe 10 tỷ

“10 tỷ?? Ai nói??? Đâu ra??? Cướp ngân hàng à???”, nữ ca sĩ của “Xin hãy thứ tha” phản ứng sau tin đồn cô vừa tậu siêu xe 10 tỷ đồng.

Dòng chia sẻ được Hồ Ngọc Hà viết trên tường Facebook cá nhân vào khoảng trưa nay, 6.3, chỉ ít giờ đồng hồ sau khi một số tờ báo đưa tin, cô vừa tậu xong chiếc siêu xe với giá trị lên tới 10 tỷ đồng.

Thậm chí, bên trong các bài viết còn đăng hình “người đẹp hát” đứng cạnh chiếc xe đắt tiền trong chuyến chụp ảnh ngoại cảnh cùng ekip ở Nhà thờ Đức Bà, trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ thái độ bức xúc của Hồ Ngọc Hà, rất nhiều fan đã thể hiện sự đồng tình và khuyên cô ca sĩ không nên phiền lòng vì những tin đồn sai sự thật.


Cách Hồ Ngọc Hà đối mặt với tin đồn

“Ba mẹ tôi đã cho tôi đi học xa nhà từ nhỏ và ba mẹ luôn nhắc nhở Hà phải có bản lĩnh, phải độc lập. Nhờ thời gian học xa nhà và lại trong môi trường kỉ luật cao nên tôi cũng trưởng thành hơn, vững vàng hơn”, đó là cách sống giúp ca sĩ xinh đep Hồ Ngọc Hà vượt qua những cám dỗ.

Cô gái trẻ Hồ Ngọc Hà của vùng quê Quảng Bình đã theo học khoa Piano - trường Cao đẳng Nghệ thuật Quân đội, nhưng cô lại đến với sàn catwalk. Với ưu thế về nhan sắc và phong cách đầy cá tính, Hồ Ngọc Hà nhanh chóng tỏa sáng trong giới người mẫu, đoạt nhiều giải thưởng trong nước và khu vực châu Á. Hồ Ngọc Hà cũng đã từng tham gia các phim: Hoa cỏ may, Chiến dịch trái tim bên phải, 30 độ yêu.

Rồi người ta lại thấy cô đến với sân khấu ca nhạc. Nhiều người tưởng chỉ hát cho vui, ngẫu hứng nhất thời với âm nhạc và cũng chỉ là một "người đẹp hát". Nhưng chỉ sau một thời gian ngắn, người ta đã phải thay đổi cách nghĩ… Hồ Ngọc Hà đã phát hành 4 album: 24h 7 ngày, Và em đã yêu, Ảo ảnh (song ca với Đức Tuấn), Muốn nói với anh. 2 năm 2006, 2007 Hồ Ngọc Hà đều nằm trong top 10 ca sĩ được yêu thích nhất của "Làn sóng xanh"...

Bỏ piano, bỏ sàn catwalk, cũng không đến với điện ảnh, cuối cùng chị đã chọn cho mình con đường ca hát, có bao giờ chị thấy tiếc nuối về sự lựa chọn này?

Tôi chưa bao giờ tiếc nuối với mỗi quyết định của mình đưa ra và tôi cũng đã từng hơn 1 lần trả lời phỏng vấn rằng trong "từ điển" của mình không tồn tại 2 chữ "tiếc nuối".

Tự đánh giá, chị thấy mình đã có những bước tiến như thế nào và hiện tại đang đứng ở vị trí nào trong lĩnh vực ca nhạc? Chị có nuôi mơ ước trở thành một diva?

Thực sự, tôi biết mình đã có những bước tiến. Được như vậy là nhờ sự giúp đỡ của những cộng sự, đặc biệt là những phản hồi của khán giả sau mỗi đêm diễn. Tôi sẽ cố gắng tiếp tục hoàn thiện hơn nữa, bởi nhu cầu thưởng thức của khán giả luôn được cập nhật mỗi ngày  nên những đòi hỏi từ phía khán giả cũng khắt khe hơn. Còn mơ ước trở thành diva thì nói thật là tôi chẳng bao giờ nghĩ đến. Tôi chỉ mong muốn là một ca sĩ được khán giả yêu mến, gần gũi với khán giả hơn nữa mà thôi.

Về tình cảm, chị và nhạc sĩ Đức Trí đã chia tay. Vậy trong âm nhạc, liệu 2 người có còn tiếp tục cộng tác? Có gì khó xử chăng nếu 2 người đã đổ vỡ tình yêu mà vẫn tiếp tục duy trì mối quan hệ công việc?

Suốt thời gian làm việc với anh Đức Trí và những cộng sự khác, tôi học được một nguyên tắc là "chuyên nghiệp và minh bạch trong công việc". Chúng tôi vẫn thường gặp nhau và tôi vẫn làm việc với nhạc sĩ Đức Trí như bình thường. Hợp đồng Music Faces cũng mới được gia hạn thêm và nhạc sĩ Đức Trí đang bắt tay vào làm album mới cho tôi.

Chị có bao giờ nghĩ rằng nếu không có sự hỗ trợ của nhạc sĩ Đức Trí thì chưa chắc đã có một ca sĩ  Hồ Ngọc Hà như hôm nay...?

Tôi luôn tri ân tất cả những ai hỗ trợ cho công việc của tôi từ xưa đến nay. Và trong con đường ca nhạc, anh Trí là một trong những người đóng góp cho tôi nhiều nhất.

Là người đẹp, lại hoạt động trong các lĩnh vực thời trang, điện ảnh, ca nhạc, quanh chị luôn có đầy những cám dỗ... Điều gì đã giúp chị có thể giữ mình đứng trước vô vàn những cám dỗ như vậy?

Ba mẹ tôi đã cho tôi đi học xa nhà từ nhỏ và ba mẹ luôn nhắc nhở Hà phải có bản lĩnh, phải độc lập. Nhờ thời gian học xa nhà và lại trong môi trường kỉ luật cao nên tôi cũng trưởng thành hơn, vững vàng hơn.


Chị là nghệ sĩ khai thuế thu nhập ở mức cao nhất của năm 2006. Người ta cũng đồn rằng cát sê của chị là 2000USD/show. Chị có thể tiết lộ về mức thu nhập của mình?

Thực ra, tôi cũng không hiểu ai đã đồn, đồn như thế nào và vì sao đồn như vậy... về cát sê của mình. Cát sê của tôi hoàn toàn do người quản lí thống nhất với các nhà tổ chức và thu nhập của tôi thì do mẹ và dì quản lý. Thú thật, tôi cũng không rõ thu nhập của mình thế nào. Chỉ có hỏi mẹ và dì của tôi mới biết thôi.

Ưu điểm và khuyết điểm lớn nhất của Hồ Ngọc Hà là gì?

Quyết liệt với công việc. Là ưu lẫn nhược đấy.

Chị đã từng chịu nhiều tin đồn và không ít scandal.... Trong những tình huống đó, chị ứng xử như thế nào và làm gì để có thể vượt qua?

Mình hướng đến việc mình làm. Đã là người của công chúng thì đối mặt với tin đồn là chuyện thường tình. Miễn mình làm tốt, sống tốt thì mình thanh thản rồi.

Cách đây mấy năm, đã có lần chị tuyên bố "coi thường đàn ông"... Bây giờ, chị nghĩ gì về đàn ông? Mẫu người đàn ông lý tưởng đối với chị là tuýp người đàn ông như thế nào?

Việc này là một trong những điều khiến tôi rất bực mình. Phóng viên của tờ báo đó đã truyền đạt không trung thực điều tôi nói. Trong cuộc phỏng vấn đó, tôi nói: "Có những người đàn ông khi gặp là tôi biết ngay họ muốn gì và tôi coi thường những người như vậy...", nhưng cuối cùng thì cái tít bài báo đã bị giật lên là "Tôi coi thường đàn ông"! Tôi coi chuyện đó như một cái nạn. Giờ chuyện cũng rồi, tôi quên rồi.

Có một số ý kiến cho rằng con đường nghệ thuật của chị "trải đầy hoa hồng". Điều này đúng hay sai?

Tôi cũng chỉ mong con đường của mình đi trải đầy hoa hồng thôi. Nhưng ai cũng biết, hoa hồng thì luôn có gai.

23 tuổi, với tất cả những gì đã trải nghiệm trong cuộc sống và hoạt động nghệ thuật, chị rút ra được những kinh nghiệm quan trọng nào?

Cứ sống và làm việc như chính mình. Nghệ thuật rất tôn trọng giá trị bản gốc, và nếu coi như bản thân mình là một tác phẩm thì việc gìn giữ giá trị bản gốc là quan trọng nhất…



Hồ Ngọc Hà xưa và nay
Bản sao của Hồ Ngọc Hà
Hồ Ngọc Hà và con trai Subeo
Những mối tình của Hồ Ngọc Hà - mỹ nhân số 1
Những người tình của Hồ Ngọc Hà


(St)