Hoa hậu Kỳ Duyên khác lạ "không nhận ra" vì bị photoshop quá đà.

Gặp phải nhiều lời đàm tiếu của dư luận về nhan sắc cũng như phong cách khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, thời gian gần đây Kỳ Duyên thường xuyên đầu tư trang phục cũng như tung ra các bộ ảnh đẹp để thổi bay những lời đàm tiếu về nhan sắc.

1. Trong bộ ảnh mới được đăng tải trên trang cá nhân, Hoa hậu Kỳ Duyên khiến nhiều người thấy lạ lẫm. Khuôn mặt cô trở nên bất thường, khác lạ đến không nhận ra. Nhiều người cho rằng, Hoa hậu đã lạm dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh một cách quá đà.

2. Được biết bộ ảnh thực hiện tại Ba Vì (Hà Nội) giữa những ngày đông giá rét. So với thời kỳ mới đăng quang, Kỳ Duyên được ê-kíp khen ngợi ngày càng tiến bộ hơn về biểu cảm và diễn xuất gương mặt.

3. Tuy nhiên, các đường nét trên khuôn mặt của Kỳ Duyên bị chỉnh sửa quá đà khiến nhiều người thấy lạ lẫm.

4. Chính vì điều này, không ít người đã cho rằng vẻ đẹp hoàn hảo nhưng "có phần bất thường" trong bộ ảnh này của Kỳ Duyên chỉ là sản phẩm của photoshop và công nghệ make up.

5. Sau một năm đăng quang, Kỳ Duyên ngày càng được khen ngợi bởi nhan sắc mặn mà cùng hình ảnh được đầu tư chăm chút, kĩ lưỡng.

6. Trong những bộ ảnh gần đây, gương mặt Kỳ Duyên thon gọn hơn hẳn, sống mũi thẳng và cao hơn rất nhiều.

7. Hình ảnh khi mới đăng quang của Kỳ Duyên với khuôn mặt bầu bĩnh khác hẳn với gương mặt góc cạnh hiện tại. Nhiều người cho rằng hoa hậu đã sử dụng photoshop nhưng số khác lại cho rằng Kỳ Duyên đã nhờ đến "dao kéo" để có khuôn mặt Vline.