Hoa hồng lãng mạn cho tiệc cưới


Luôn là một trong những màu sắc được yêu thích nhất trong đám cưới nhưng không vì thế mà sắc màu lãng mạn này trở nên nhàm chán, kém hấp dẫn. Bởi qua bàn tay phù phép của các Wedding Planner, tiệc cưới tông hồng lại toát lên trong nó một vẻ đẹp bí ẩn riêng biệt, một sức hấp dẫn khó tả đối với những vị khách mời đến dự.

Cổng hoa


Trong đám cưới, cổng hoa chính là khu vực gây ấn tượng và thu hút sự chú ý của khách mời nhiều nhất. Vì vậy, những chiếc cổng hoa tuyệt đẹp sẽ góp phần rất lớn để tô điểm và tăng thêm sự hoàn hảo cho không gian tiệc cưới của bạn.


Thật tuyệt vời với một chiếc cổng hoa màu trắng độc đáo, với sự điểm tô của những bông hoa mang sắc hồng, cùng những cánh hoa hồng lãng mạn được rải đều ở phía dưới cổng hoa. Đó như lời chào đón khách mời bước vào không gian cổ tích của đôi uyên ương…


Cổng hoa cưới màu hồng lãng mạn chính là một trong những chi tiết quan trojng làm tăng thêm sự lung linh, huyền ảo và lộng lẫy cho tiệc cưới của bạn, là một góc đẹp và ý nghĩa để bạn lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của đời mình với bạn bè, người thân…



Bàn Gallery


Bàn Gallery với tông hồng nhẹ nhàng tái hiện không gian lãng mạn với hoa, nến, những hạt pha lê lấp lánh sáng và câu chuyện tình yêu miên man, bất tận thể hiện qua những bức hình hạnh phúc, dễ thương của cô dâu chú rể.


Sắc màu hồng của hoa, của dải ruy băng thắt ngang thân nến, của những hạt pha lê nhỏ xinh, lấp lánh dưới ánh nến tạo nên một không gian thật ấm áp, nhẹ nhàng và cũng thật dịu ngọt, mênh mang…



Bàn tiệc cưới


Chiếc bàn tiệc được trang trí một cách tinh tế và khéo léo, với sắc hồng của bông hoa đồng tiền xinh xắn được đặt nhẹ nhàng trên khăn ăn, của những cánh hoa nhỏ nằm trong chiếc lồng chim độc đáo, của dải ruy băng mềm mại nằm vắt ngang và của cả chiếc ghế ngồi được “khoác lên mình” bộ “y phục màu hồng” thật đáng yêu.


Bàn tiệc được trang trí với những điểm nhấn mang sắc hồng, hài hòa với cả theme màu tiệc cưới đã góp phần làm nên sự hòan hảo và tươi vui cho cả không gian ngày cưới của bạn!



Khu vực sân khấu


Dù tổ chức tiệc cưới ngoài trời hay trong nhà hàng, khu vực sân khấu vẫn luôn là phần trang trí quan trọng nhất của mỗi đám cưới vì đó là nơi tất cả quan khách đều hướng mắt về khi nghi lễ thiêng liêng và đầy cảm xúc của cô dâu chú rể được cử hành.


Trang trí sân khấu bằng một bức tranh gam hồng ấm áp, với hình ảnh của hoa, lồng chim… sẽ mang đến cho bạn một tiệc cưới lãng mạn, ý nghĩa khó quên.



Bảng phân chia khu vực khách mời


Bảng phân chia khu vực khách mời cũng là chi tiết tinh tế góp phần làm nên sự hài hòa và ấn tượng cho cả không gian tiệc cưới.



Một góc dễ thương trong tiệc cưới


Một góc nhỏ dễ thương cũng sẽ làm cho tiệc cưới của bạn ấn tượng và đặc biệt hơn trong mắt quan khách.



Những chiếc lồng chim, những bông hoa lan màu hồng được trang trí một cách tinh tế và khéo léo, làm toát lên một sức sống mới cho nhành cây màu trắng mảnh mai.


Tiệc cưới tông hồng cứ thế hiện ra với một sắc màu độc đáo riêng. Từng chi tiết tỉ mỉ trong tiệc cưới mang tông hồng đã tạo nên không gian cưới hoàn hảo, ngọt ngào, mang ý nghĩa trọng đại không thể quên cho đôi uyên ương cũng như những vị khách mời tới tham dự.

Trang trí bàn tiệc cưới
Các bước chuẩn bị cho đám cưới
Cách giảm chi phí đám cưới
Tự thiết kế thiệp cưới để đám cưới
Nghi lễ đám cưới người Việt

(st)

P.wedding tổ chức đám cưới đẹp quá nhỉ? Phununet.com có thể cho mình địa chỉ của P.wedding được hok? ^^
hơn 1 tháng trước - Thích (16)
Gửi hỏi đáp - bình luận