Hướng dẫn làm ảo thuật vui

Biết thêm những mẹo ảo thuật, khiến cuộc sống của bạn thêm thú vị hơn. Hãy trổ tài cũng bạn bè để có những phút giây thư giãn, tạo nhiều bất ngờ và tiếng cười cho mọi người xung quanh.

1. Với những quân bài:





2. Với đồng xu:


Biểu diễn: Bạn cầm 3 đồng xu đưa cho khán giả xem, rồi lần lượt đưa sang tay kia, và nắm lại … khi mở tay ra thì đồng xu không còn nưa…

Hướng dẫn:  Bạn cầm 3 đồng xu, ném sang tay còn lại, nhưng thực ra thì bạn chỉ ném 2 đồng xu qua và bạn giữ lại một đồng xu, đông xu được giữ lại đó bạn đẩy lên lòng bàn tay và kẹp nó lại. Sau đó bạn lấy đông xu ra thì 3 đồng xu quăng sang tay kia bây giờ chỉ còn 2 đồng xu, tiếp tục bạn lại cầm 2 đồng xu ném sang tay còn lại, và kỹ thuật tương tự ở trên đó là giữ lại một đồng xu và đẩy nó về lòng bạn tay chồng lên đông xu đâu tiên… lúc này 3 đông xu đã biến mất chỉ còn lại 2 đồng xu. Đồng xu thứ 3 bạn cho sang tay kia nhưng thự ra thì lại không cho… và bạn tiếp tục giấu 3 đồng xu ở lòng bàn tay…

Kết thúc trò biểu diễn bạn từ biến mất 3 đồng xu đó, bạn lại biến nó trở lại.


3. Với nắp chai bia, đồng xu:


Trò nay có thể diễn ở quán ba, hay trong các buổi tiệc nhỏ khác ! Thử nghĩ xem trong bàn nhậu, bạn mở 1 chai bia và uống, sau đó biến chiếc nắp chai bia thành 1 đồng xu, mọi người sẽ chỉ biết vỗ tay khen bạn mà thôi ….





* Phần chuẩn bị:





Các bạn cần chuẩn bị 1 nắp chai bia (cái này thì bàn nhậu nào có lẽ cũng có), 1 đồng xu và 1 miếng nam châm (hình B)





các bạn cho miếng nam châm vào túi quần để có thể dính nắp chai bia ở ngoài như hình vẽ (hình c)
* Hướng dẫn thực hiện:





Như hình vẽ bạn cầm nắp chai bia cho mọi người xem, còn đồng xu thì kẹp trong lòng bàn tay.(hình D)





Các bạn có thể lật qua lại cho khán giả thấy cả 2 mặt của nắp chai bia đều không có gì.(hình E)





Sau đó bạn tiến hành nắm nắp chai bia vào lòng bàn tay rồi dùng ngón cái kẹp và giữ lại, đồng thời các bạn thả lỏng gan bàn tay để đồng xu rơi xuống các đốt ngón tay như hình vẽ.(chú ý bước này phải làm thật nhanh và tự nhiên, không để khán giả nghi ngờ, các bạn nên tập luyện kỹ trước khi biểu diễn) (hình F).





Sau khi đã hoàn thành bước trên, các bạn hãy đưa đồng xu sang tay trái (hình G).(lúc này khán giả sẽ tưởng đó là nắp chai bia)





Còn nắp chai bia thì bạn vẫn giữ ở tay phải (hình H)






Sau đó bạn hãy đánh lạc hướng sự chú ý của khán giả vào tay trái đang cầm đồng xu, còn tay phải thì đưa nắp chai bia đặt vào chỗ có nam châm trong túi quần (hình I), hoặc nếu có thể thì bạn nên cất vào túi quần luôn, nhưng như thế thường là sẽ bị mọi người chú ý, đừng có liều nhé.





Và cuối cùng sau 1 hồi phù phép, nắp chai bia đã biến thành 1 đồng xu trước mắt mọi người (hình K), giờ thì bạn chỉ việc giơ 2 tay ra cho khán giả xem và nhận những tràng pháo tay cùng với những lời khen của bạn bè, chúc các bạn thành công với màn biểu diễn này


(ST).


bien ra tien
hơn 1 tháng trước - Thích (12)
các bạn ơi làm thế nào với trò làm cụt ngón tay vậy
hơn 1 tháng trước - Thích (21)
bien ra tien
hơn 1 tháng trước - Thích (6)
Tham khảo clip này nè: http://www.youtube.com/watch?v=6CoXTctl61M
hơn 1 tháng trước - Thích (10)
Gửi hỏi đáp - bình luận