Hướng dẫn làm tóc cho cô dâu cực xinh đẹp và quyến rũ trong ngày trọng đại

Không chỉ có váy cưới, lối trang điểm, kiểu tóc cô dâu cũng là yếu tố quan trọng làm nên hình ảnh rạng ngời cho phụ nữ trong ngày vu quy. Bởi thế, việc lựa chọn mái tóc phù hợp với gương mặt mà nổi bật, ấn tượng đã khiến không ít tân nương phải đau đầu. Cùng tham khảo những hướng dẫn làm tóc cho cô dâu cực xinh đẹp và quyến rũ trong ngày trọng đại nhé



Tóc búi lãng mạn cho cô dâu

Càng ngày các nàng dâu càng được các nhà tư vấn khuyên trở về vẻ đẹp thực sự và thuần khiết của mình nhiều hơn. Không còn cầu kỳ và màu mè như trước kia, giờ đây thời trang cưới tôn vinh những mái tóc đơn giản và nhẹ nhàng.

Điển hình nhất là mái tóc uốn xoăn nhẹ vấn cao rồi điểm xuyết đóa hoa lyly trên tai. Hay mái tóc bới trễ lộ chiếc gáy xinh xắn, thanh mảnh. Ngoài ra kiểu tóc tết bím tàu và vấn qua đầu cũng mang đến vẻ đẹp sang trọng pha lẫn nét lãng mạng duyên dáng.

Mời các bạn gái sắp lên xe hoa cùng ngắm nhìn và lựa chọn cho mình mái tóc đẹp nhất trong ngày vu quy!

Tóc uốn xoăn, bới rối và cài hoa rất lãng mạn

Tóc chải phồng, bới nhẹ khiến cô dâu thêm kiêu sa

Tóc búi lệch trẻ trung hiện đại

Kiểu tóc tết và vấn qua đầu đang rất được phái đẹp yêu thích, đây cũng là xu hướng tóc cưới nóng hổi của năm 2012

Cô dâu thả mái lệch điệu đà khiến gương mặt yêu kiều hơn

Tóc bới cao trên đỉnh đầu mang đến vẻ đẹp cổ điển kiêu sa

Nhiều kiểu tóc đơn giản nhưng tự nhiên và gợi cảm

Cách bới và tết tóc luôn khiến cô dâu xinh đẹp sang trọng hơn

Chúc các bạn có vẻ đẹp hoàn hảo trong ngày vu quy



Hướng dẫn tạo kiểu tóc Búi yêu kiều cho cô dâu tóc ngắn



Đại đa số những cô gái đều chọn những kiểu tóc cô dâu thướt tha, yêu kiều cho ngày trọng đại của cuộc đời mình, và dĩ nhiên, để có trở thành những nàng công chúa thời hiện đại trong đám cưới, thì một mái tóc dài sẽ giúp ích rất nhiều cho việc tạo kiểu.


Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa tạo kiểu cô dâu tóc ngắn hay không có may mắn được sở hữu những suối tóc mượt mà phải lo lắng. Với một chút khéo léo cùng bộ tóc giả chuẩn bị sẵn, bạn sẽ nhanh chóng có được một kiểu tóc búi đầy nữ tính. Và điều tuyệt vời là sẽ chỉ mất chưa đầy 5 phút để có được kiểu tóc cô dâu này – nhanh hơn nhiều so với thời gian tạo kiểu cô dâu tóc dài. Không những vậy, những cô nàng chuẩn bị đi dự tiệc, hay ở văn phòng hoàn toàn có thể chọn kiểu tóc này, để giúp mình thật nữ tính và đáng yêu chào ngày nắng.

Sau đây là chi tiết nội dung dạy bới tóc cô dâu cho kiểu đầu này:

Đầu tiên, rẽ ngôi giữa cho mái tóc. Bạn phải rẽ ngôi thật cân vì đây là bước quan trọng để tạo kiểu cho mái tóc.

Tết gọn phần tóc hai bên với kiểu tết 3. Lưu ý đừng tết quá chặt tay, để tạo độ phồng, nhưng đừng tết quá lỏng tay vì tóc tóc ngắn khi tết thường dễ bị bung ra

Chia phần tóc phía sau thành 2 lớp: Lớp bên trên mỏng, lớp bên dưới dày. Đánh rối lớp tóc bên dưới để tạo độ phồng cho búi tóc, và giúp việc gắn tóc giả vào trở nên tự nhiên hơn.

Với mái tóc ngắn, để có được kiểu tóc búi, việc phải nhờ đến tóc giả là điều không thể tránh khỏi. Bạn có thể chọn mái tóc giả đồng màu hoặc khác với màu tóc tự nhiên của mình tùy sở thích. Nên chọn tóc giả loại gài để có thể dễ dàng gắn vào tóc thật.

Tết tóc giả thành 3 bím và cuốn lên tạo thành búi tóc. Dùng cặp ghim gài các bím tóc vào nhau thật chặt.

Có thể sử dụng những chiếc kẹp hình nơ, hoa... để gài vào những mối tóc, đầu tóc cần che đi.

Sau khi hoàn tất, không ai nghĩ bạn chỉ là cô nàng có mái tóc mỏng, lòa xòa ngang vai, vì bạn đang có một búi tóc đầy yêu kiều và nữ tính.Tuy nhiên để làm được như thế không phải dễ dàng, bạn phải học qua các lớp dạy bới tóc cô dâu, bới tóc chuyên nghiệp

.



Tóc cô dâu năm 2013

Cùng với sự lên ngôi của xu hướng vintage, váy cưới ren, tóc tết cô dâu đang là mẫu tóc cưới được rất nhiều cô dâu ưa chuộng năm 2013 vì chúng mang lại vẻ đẹp cổ điển và duyên dáng. Sáng tạo với tóc tết cô dâu cũng là một sáng tạo không giới hạn với những chuyên viên trang điểm cưới.

Tóc tết mái cô dâu

Tóc tết mái là kiểu tóc khá mới trong xu hướng trang điểm năm nay. Phần mái đằng trước được tết uốn theo trán thường hợp với cái bạn gái có khuôn mặt trái xoan hoặc hơi tròn. Thêm một chiếc voan nhẹ sẽ làm cho bạn trông mềm mại hơn và rất ấn tượng. Đặc biệt, những cô dâu có mái tóc ngắn hoàn toàn có thể có những bím tóc trong ngày cưới bằng việc tết mái hay tết nửa đầu.
























Tóc Tết mái là kiểu tóc khá mới trong xu hướng trang điểm năm 2013 này

Tóc tết nửa đầu cô dâu

Kiểu tóc tết nửa đầu và để phần đuôi tóc xõa hợp với hầu hết các kiểu khuôn mặt. Bạn có thể tết tóc kiểu thác nước, hay chỉ đơn giản là tết sam 2 bên vấn nhẹ và kết hợp cùng hoa tươi hay voan.



Kiểu tóc tết nửa đầu và để phần đuôi tóc xõa hợp với hầu hết các kiểu khuôn mặt
Tóc Tết Sam Đuôi 
Nếu bạn sở hữu một mái tóc dài quyến rũ, tại sao bạn không thử kiểu tóc này chứ. Tóc tết đuôi sam mang lại vẻ đẹp cổ điển, vintage, một xu hướng thời trang đang “làm mưa làm gió”. Chỉ cần thêm một chút ruy băng cùng tông hay một bông hoa xinh xắn là bạn đã có một mái tóc khiến người khác phải trầm trồ.



Tóc tết đuôi sam mang lại vẻ đẹp cổ điển, vintage
Tóc Tết Vấn
Kiểu tóc tết vấn phù hợp với những cô dâu thích một đám cưới trang trọng hơn. Phần tóc được tết và vấn gọn đằng sau để lộ lưng và cổ cao là một lựa chọn thông minh nếu như bạn có phần vai và lưng đẹp. Kiểu này cũng phù hợp với các đám cưới tại các nhà hàng tiệc cưới hay khách sạn tiệc cưới sang trọng.



Tóc tết vấn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô dâu có phần lưng và vai đẹp

Các lưu ý khi chọn tóc tết trong đám cưới

Tóc tết bản thân nó đã rất cầu kỳ và tạo điểm nhấn cho mái tóc của bạn. Vì vậy, không cần dùng thêm quá nhiều phụ kiện. Nếu như để xõa phần sau của tóc, bạn có thể dùng những chiếc voan trong và mềm, còn nếu tết đuôi sam thì bạn chỉ nên dùng những phụ kiện nho nhỏ như băng đô, cài tóc, vương miện hay một chút hoa tươi thôi nhé. Tránh sử dụng quá nhiều phụ kiện gây cảm giác rối mắt và rườm rà.

Tóc tết hợp với kiểu trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên với những gam màu nude, hồng cam, hồng đào.

Bạn cần chăm sóc mái tóc của mình thật tốt nếu như muốn chọn kiểu tóc tết trong đám cưới. Chẳng ai muốn một bím tóc xơ cứng và lởm chởm phải không nào?

Tóc tết phù hợp với khá nhiều kiểu váy, tùy theo phong cách bạn theo yêu thích là tự nhiên nhẹ nhàng hay sang trọng quyến rũ. Kiểu tóc bím lơi, trông khá tự nhiên và mềm mại thường phù hợp với váy maxi cách điệu, váy đuôi cá hay trong những đám cưới ngoài trời hay bãi biển. Còn kiểu tóc tết vấn cầu kì thì phù hợp với váy phồng xòe và những địa điểm đãi tiệc có phần trang trọng và nghiêm túc hơn.

Bạn có thể tự tết tóc cho mình hoặc nhờ một người bạn tết giúp qua một số hướng dẫn tự tết một kiểu tóc đơn giản sau:

Hoa và phụ kiện cho tóc sẽ làm mái tóc trở nên đặc biệt hơn.



Một số mẫu tóc cô dâu đẹp.






Làm đẹp với kiểu tóc ngắn cực nhanh
Cách tết tóc ngắn vừa lạ vừa đẹp
Sao Hàn và tóc ngắn tomboy cực cá tính và nổi bật
Búi tóc ngắn ngang vai cực đẹp và tiện dụng
Giúp tóc mọc nhanh
Làm mềm tóc bằng trứng gà bạn đã thử chưa
Khắc phục tóc chẻ ngọn trả lại vẻ đẹp mượt mà


(St)