Hướng dẫn làm tóc đi học với kiểu tóc búi sang chảnh

Cách làm 3 kiểu tóc búi đẹp đơn giản dễ làm tại nhà cho bạn gái. 3 kiểu tóc búi đơn giản mà thoitrangblog và thoitrangkshop giới thiệu dưới đây sẽ mang lại cho bạn gái vẻ đẹp hoàn toàn mới mẻ này. Những kiểu tóc búi này rất đơn giản chỉ cần bỏ ra 5-10 phút là có được mái tóc hoàn toàn mới rồi đó.

Nào hãy cùng chúng tôi tham khảo 3 kiểu tóc búi tuyệt đẹp để chọn cho mình một kiểu ưng ý nhất nhé.

Tóc tết “buộc” tóc búi

Kiểu tóc tết “buộc” tóc búi này vừa trẻ trung lại vừa đẹp và rất thoái mái đúng không bạn?

Kiểu tóc này đơn giản nhưng rất lãng mạn, kiêu sa, hù hợp với những bạn gái có mái tóc dài. Bạn cú thể thực hiện kiểu tóc này để thêm điệu đà và duyên dáng khi đi dạ tiệc, sinh nhật, hoặc khi đi học, đi làm. Chỉ mất khoảng 5 – 7 phút là bạn có thể hoàn thành kiểu tóc búi đẹp này!

Chuẩn bị:

Chun buộc tóc

1 hộp kẹp tăm

1 cái nơ xinh xắn.

Thực hiện:

Bước 1: Đầu tiên bạn cần chải thẳng tóc, sau đó buộc thật cao tóc trên đỉnh đầu bằng một dây chun.

Bước 2: Sau đó bạn chia tóc đã buộc lên làm đôi, một nửa xoắn thừng, búi tròn lại và ghim chắc bằng kẹp tăm

Bước 3: Một nửa tóc còn lại bạn bện và cũng búi tròn theo hướng nửa tóc trên đã búi. Ghim cố định lại bằng 1,2 chiếc kẹp tăm. Cuối cùng gài thêm chiếc nơ vào cho thêm phần điệu đà.

Tóc tết búi sang trọng

Tóc tết búi đang được rất nhiều chị em ưa chuộng!

Kiểu tóc tết búi cao này là một gợi ý hoàn hảo giúp bạn nổi bật, xinh đẹp. Kiểu tóc búi cao này đặc biệt phù hợp khi bạn kết hợp cùng váy điệu cổ xẻ sâu khoe chiếc cổ thon dai fvaf bờ vai gợi cảm. Chỉ cần tóc bạn dài qua vai một chút là có thể thực hiện được kiểu tóc này.

Bước 1: Bắt đầu tết 3 tại 1 phần tóc bên mang tai, tết ngang sang phía tai bên kia..

Bước 2: Cố định phần tóc đã tết bằng dây chun

Bước 3: Tiếp tục tết phần tóc còn lại. Cuộn tròn phần tóc tết bên dưới và kẹp lại cố định. Phần tóc tết còn lại cũng cuốn vòng quanh và cố định với kẹp tăm.

Bước 4: Cuộn tròn phần tóc tết bên dưới và dùng kẹp cố định. Tiếp tục lấy phần tóc tết còn lại cũng cuốn vòng quanh và cố định với kẹp tăm.

Tóc búi lọn nửa đầu vintage

Tóc búi lọn nửa đầu sang trọng và cực kì tinh tế, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau

Khác với kiểu tóc búi thông thường, kiểu tóc búi lọn nửa đầy vintage sẽ búi từng lọn tóc xoăn lên để giúp bạn trông thật cổ điển và nhẹ nhàng hơn. Kiểu tóc này cũng phù hợp với những bạn tóc dài và nhất là tóc xoăn.

Chuẩn bị:

Kẹp tăm

Máy uốn tóc

Thực hiện:

Bước 1: Chia mái lệch cho tóc.

Bước 2: Dùng máy làm xoăn để uốn toàn bộ phần tóc, tạo những búp tóc xoăn đơn giản. Sau đó bắt đầu lấy phần tóc bên phía mang tai để búi.

Bước 3: Xoắn lỏng tay những lọn tóc từ 2 phía mang tai vào giữa và cố định liên tục bằng kẹp tăm.

Trên đây là cách làm 3 kiểu tóc búi tuyệt đẹp đơn giản cho bạn gái. Sau khi xem xong 3 cách búi tóc đơn giản bạn đã học thuộc để làm cho mình những kiểu tóc búi thật là đẹp và dễ thương. Chúc các bạn thành công và sẽ có 1 mái tóc tuyệt đẹp dành riêng cho mình trong mùa thời trang tóc năm nay.