Jennifer Phạm khoe vẻ mong manh khó cưỡng

Jennifer Phạm khoe vẻ mong manh khó cưỡng. Kiểu tóc tết một bên cổ điển khiến Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 trở nên thanh thoát như một nữ thần. Ánh mắt, nụ cười của người đẹp 27 tuổi đều chứng tỏ cô đang ngập tràn trong hạnh phúc tình yêu



Chiếc nhẫn đính hôn và dây chuyền bạn trai tặng tiếp tục là bạn đồng hành của Jennifer Phạm.

Một bạn thân của Jennifer tiết lộ, nơi cô được cầu hôn là Monaco.

Trong tháng 3, Jennifer Phạm có chuyến thăm công quốc châu Âu xinh đẹp. Người bạn trai tên Hải cũng tháp tùng cô trong chuyến đi.

"Và con tim đã vui trở lại" là tâm sự của Jennifer Phạm về hạnh phúc mới.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với ca sĩ Quang Dũng, chân dài sinh năm 1985 lấy lại được sự vui vẻ, rạng rỡ ngày nào.

Nhan sắc bà mẹ một con đang ở độ chín muồi.

Dù ăn mặc, trang điểm đơn giản, cô vẫn hút hồn người đối diện.




“Gái một con” Jennifer Phạm khoe vẻ đẹp nuột nà


Vừa tổ chức sinh nhật khá rầm rộ cho cậu con trai cưng, Jennifer Phạm lại tất bật tới Hội An để đồng hành cùng các thí sinh lọt vào vòng chung kết Miss Ngôi Sao 2012 trong vai trò giám khảo của cuộc thi.


Jennifer Phạm áo hồng mỏng manh



Xuất hiện trong bữa tiệc ra mắt một sản phẩm mới ở Hà Nội tối qua, 10/6, Hoa hậu châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm diện chiếc áo hồng mỏng manh cùng chiếc váy dài xanh trông rất dịu dàng.

Hotgirl Midu cũng bất ngờ xuất hiện trong bữa tiệc và nụ cười trong trẻo, rạng rỡ của Midu làm người đối diện xao xuyến. Midu cho biết, cô vừa bay từ Sài Gòn ra Hà Nội và đến dự tiệc luôn. Sau bữa tiệc, Midu tiếp tục tới xem chương trình Bước nhảy hoàn vũ ở sân vận động Quần Ngựa. Cùng Hoa hậu châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm và Midu, bữa tiệc còn có sự xuất hiện của ca sĩ Văn Mai Hương, ca sĩ Hoàng Hải. “Giáo sư” Cù Trọng Xoay – Đinh Tiến Dũng xuất hiện với vai trò MC của chương trình.


Hoa hậu Jennifer Phạm nổi bật với phong cách colorblock 
xanh - hồng trẻ trung, duyên dáng.


Jennifer Phạm gợi cảm với đường cong hờ hững


Góp mặt trong một sự kiện được tổ chức đúng vào ngày sinh nhật, Hoa hậu châu Á tại Mỹ nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý bởi bộ trang phục sexy và quyến rũ.

Hôm 3/7, Jennifer Phạm chính thức bước sang tuổi mới. Tuy nhiên, đúng vào ngày sinh nhật, cô lại phải góp mặt trong một sự kiện vì đã ký hợp đồng từ trước. Xuất hiện bên cạnh Hoa hậu châu Á tại Mỹ là Á hậu Việt Nam Ngọc Oanh.

Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng vì muốn tập trung chăm lo cho chuyện kinh doanh, thời gian gần đây, Ngọc Oanh liên tiếp xuất hiện trong các sự kiện giải trí lớn nhỏ ở Hà Nội và khu vực lân cận.

Về phần mình, sau khi hoàn thành nhiệm vụ, Jennifer Phạm vội vã rời đi để tới dự bữa tiệc sinh nhật cùng bạn bè thân thiết. Dù không tiết lộ nhưng nhiều người tin rằng vị hôn phu của cô là một đại gia trẻ tuổi ở Hà Nội sẽ dành cho Jennifer nhiều niềm vui bất ngờ.

Điều Jenni tiếc nuối nhất là sinh nhật cô năm nay không có sự góp mặt của Bảo Nam - cậu con trai mà cô rất yêu quý. Tuy nhiên, trong vài ngày tới, nữ diễn viên của Xin thề anh nói thật sẽ về Mỹ để thăm gia đình và tranh thủ góp mặt trong một vài chương trình ở đây. Sau đó, cô sẽ đưa mẹ và Bảo Nam về Việt Nam nghỉ hè và đi du lịch cũng như tham gia một số hoạt động xã hội.


Jennifer Phạm xuất hiện với bộ đầm dài quét đất và được đính đá cầu kỳ ở nửa thân trên. Trang phục được thực hiện bởi nhà thiết kế Nguyễn Tiến Lợi.


Chiếc đầm màu be với những đường cắt cúp táo bạo ở phần ngực giúp Jennifer Phạm khoe vòng một căng tròn và vô cùng quyến rũ.


Tuy nhiên, điều khiến quan khách có mặt tại sự kiện tổ chức tại Hà Nội tối ngày 3/7 nấn tượng nhất là khả năng trò chuyện và giao lưu khá lưu loát cởi mở của Jennifer Phạm.


Sắp tới Jenni sẽ thử sức trong vai trò giám khảo của một cuộc thi sắc đẹp. Với lợi thế là một MC hàng đầu hiện nay, người hâm mộ rất chờ đợi cô trong vai trò mới.


Rất có thể trong thời gian tới, làng giải trí sẽ có thêm một giám khảo nữ xinh đẹp và thông minh cho các cuộc thi cũng như các gameshow truyền hình đang rất thiếu những người ngồi ghế nóng có khả năng nói cũng như kiến thức.


Jennifer Phạm thân thiết và quấn quýt bên Ngọc Oanh.



Ngất ngây với nụ cười của Jennifer Phạm



Xuất hiện trong một sự kiện của showbiz, Jennifer Phạm thu hút mọi ánh nhìn với nụ cười tỏa sáng.

Ngoài sự có mặt của Jennifer Phạm còn có diễn viên, MC Kathy Uyên, cô cũng nổi bật với chiếc váy đầm vàng rực rỡ.


Jennifer Phạm thu hút mọi ánh nhìn bởi nụ cười tỏa sáng


Cô xinh đẹp trong chiếc đầm dài với thiết kế khá đơn giản


Mỹ nhân Việt ly hôn và những câu chuyện hậu chia
Học Jennifer Garner mặc đẹp khi bầu bí
Những kiểu tóc đẹp của sao Việt
Mặt mộc của Jennifer Phạm
Jennifer Phạm lên xe hoa và thông tin bất ngờ
Áo cưới của Jennifer Phạm có giá "khủng"
Jennifer Phạm khoe hàng với váy xẻ sâu hun hút


(st)