Jennifer Phạm lên xe hoa và thông tin bất ngờ về đám cưới lần 2

Lời của người trong cuộc

Theo lời người quản lý của Jennifer Phạm, ngày tái hôn 19/12 tới tại HCM là sự kiện đặc biệt đối với bản thân người đẹp cũng như gia đình.

"Vì những lý do khác nhau nên trong suốt thời gian trước đám cưới diễn ra, Jenni không tiện chia sẻ nhiều thông tin này đến phóng viên báo chí, cô ấy lấy làm tiếc vì đã từ chối những bài phỏng vấn về vấn đề trên. Rất mong các anh chị phóng viên thông cảm", vị quản lý cho biết.

Đám cưới của Jennifer Phạm sẽ dành chỗ, thời gian cho truyền thông các nghiệp.

Ban đầu, Jennifer Phạm, chú rể, 2 bên gia đình có ý định bí mật, tránh sự chú ý của giới truyền thông. Tuy nhiên, là người của công chúng Jenni hiểu rằng không thể đưa mọi thứ vào vòng bí mật bởi sự quan tâm truyền thông, công chúng là rất lớn.

"Vì vậy hai gia đình quyết định sẽ dành những khoảng thời gian nhất định trong đám cưới để truyền thông tác nghiệp một cách tốt nhất, đồng thời mong các anh chị hỗ trợ những nghi lễ mang tính chất gia đình - sẽ dành riêng cho gia đình" - quản lý Jennifer chia sẻ.

Lịch trình đám cưới của Jennifer Phạm được thông báo sẽ xuất phát tại khu biệt thự Him Lam, 3E Phổ Quang, Tân Bình (nhà trai) sang nhà gái đón dâu vào buổi sáng sớm ngày 19/12. Các phóng viên được tác nghiệp tại cổng khu biệt thự khi đoàn xe xuất phát đi và đón dâu.

Khi đến cổng, xe đón dâu sẽ dừng lại để giới truyền thông tác nghiệp. Tương tự, các phóng viên được tác nghiệp ở ngoài cổng nhà gái. 6h chiều cùng ngày, tiệc cưới tổ chức tại White palace, HCM. Truyền thông được tạo điều kiện tác nghiệp ở sảnh tiệc khoảng 30 phút

Dù có ai nói gì, thì cuối cùng, cô hoa hậu xinh đẹp Jennifer Phạm sẽ tái hôn vào ngày mai, 19-12 tại thành phố Hồ Chí Minh.

Không úp mở và che ô đen để tránh phóng viên kiểu 'nửa kín nửa hở' như Tăng Thanh Hà, Jenni và gia đình chồng quyết định công khai những giây phút hạnh phúc này.

Ban đầu, những người lớn trong gia đình của cô dâu và chú rể cũng có ý định bí mật và tránh sự chú ý của truyền thông. Tuy nhiên là một người của công chúng, Jenni hiểu rằng không thể đưa mọi thứ vào vòng bí mật.

Vì vậy hai gia đình quyết định sẽ dành những khoảnh thời gian nhất định trong đám cưới để truyền thông tác nghiệp một cách tốt nhất trừ một số nghi lễ mang tính chất gia đình sẽ chỉ dành riêng cho gia đình.

Vào 8h30 sáng mai, nhà trai sẽ xuất phát để đón dâu. Đến 18h cùng ngày, tiệc cưới sẽ tổ chức tại khán phòng của White Palace, thành phố Hồ Chí Minh.

TPO sẽ cập nhật những hình ảnh về lễ cưới của kiều nữ Việt Jennifer Phạm vào ngày mai.

Ngắm thêm những hình ảnh đẹp của Hoa hậu châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm

Jennifer Phạm đoạt vương miện Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006. Sau đó cô về Việt Nam tham gia đóng phim và gặp ca sỹ Quang Dũng. Mối tình nảy nở giữa họ và sau đó là đám cưới trong mơ, và kết quả là cậu con trai khôi ngô Bảo Nam ra đời. Tuy nhiên được vài năm, họ chia tay nhau, Bảo Nam ở với mẹ. Jennifer lấn sân sâu hơn vào showbiz Việt với vai trò MC.













Cô cũng liên tục được mời với vai trò là người mẫu ảnh















Jennifre Phạm còn xuất hiện dày đặc tại các sự kiện, khi với vai trò MC, khi thì làm khách mời. Vẻ đẹp dịu hiền, nền nã rất Việt Nam của cô luôn rạng ngời, tỏa sáng, thu hút mọi ánh nhìn.



Ngày mai (19/12) Jennifer Phạm sẽ lên xe hoa cùng doanh nhân Đức Hải. Chúc cô và chồng mới sẽ trăm năm hạnh phúc.

Thời gian gần đây, chuyện tình cảm riêng tư của Jennifer Phạm rất được dư luận quan tâm, đặc biệt là sau khi cô công khai khoe chiếc nhẫn đính hôn của bạn trai tặng. Tuy nhiên, trong không ít cuộc phỏng vấn, Hoa hậu châu Á tại Mỹ lại lảng tránh những lời “chất vấn” của giới truyền thông bằng chia sẻ “chỉ yêu, không sống đời vợ chồng” hoặc “đừng chờ đợi tôi kết hôn năm nay”.

Tuy nhiên, mới đây, theo một số nguồn tin thân thiết, Jennifer Phạm và doanh nhân Nguyễn Đức Hải đang âm thầm chuẩn bị kết hôn. Tiệc cưới của họ được tổ chức vào ngày 19/12, tại Trung tâm tiệc cưới White Palace, cùng địa điểm với tiệc mừng của Tăng Thanh Hà – Louis Nguyễn sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Người thân và bạn bè của Jennifer ở Mỹ đã nhận được thông báo để sắp xếp về nước dự tiệc cưới.

Khi liên lạc, người đại diện truyền thông của Jennifer Phạm không phủ nhận thông tin này mà chỉ chia sẻ: “Họ yêu và cưới nhau cũng là chuyện bình thường và dễ hiểu”. Bên cạnh đó, người này cũng chia sẻ khi tới thời điểm thích hợp, chính Jennifer sẽ chia sẻ hỷ sự của mình cùng bạn bè và người hâm mộ.

Hình ảnh hiếm hoi của Jennifer Phạm và bạn trai trong một sự kiện tổ chức ở Hà Nội

Tiểu sử Jennifer Phạm từ thủa là 1 người vợ xinh đẹp của Quang ...

Chồng tương lai tên Hải của Jennifer Phạm là ai và giàu sụ như thế ...

Quang Dũng và Jennifer Phạm ly thân, chia tay rồi ly hôn vì lý do gì ...

Con trai Quang Dũng Jennifer Phạm bé Bảo Nam ngày càng điển ...

Chuyện tình Jennifer Phạm cưới đại gia Đức Hải và sự cao thượng ...

(st)

.