Kelly Bùi và Ưng Hoàng Phúc

Kelly Bùi và Ưng Hoàng Phúc. Sau lần xuất hiện tại Đẹp Fashion Show 2010 giúp đỡ Kelly Bùi chuẩn bị cho màn trình diễn thời trang, không ít người đã có đặt dấu chấm hỏi cho mối quan hệ tình cảm của Ưng Hoàng Phúc với nhà thiết kế thời trang này. Đầu năm nay, trong lần ra biểu diễn tại miền Bắc, Út Phút cũng thường xuyên gặp gỡ Kelly Bùi.


Bên cạnh đó, trên profile facebook của NTK Kelly Bùi cũng ghi tình trạng quan hệ đã kết hôn với Ưng Hoàng Phúc với 1 trái tim đỏ rực.

Trang Facebook của Ưng Hoàng Phúc
Facebook Kelly Bùi
Vì cả hai không chia sẻ gì về chuyện này nên đã có nhiều comment truy vấn chuyện này, tuy nhiên ca sĩ Căn gác trống vẫn im hơi lặng tiếng.

Kể từ Đẹp Fashion Show 9, Ưng Hoàng Phúc thường xuyên có mặt trong những sự kiện thời trang, ca nhạc xuất hiện tên tuổi của Kelly Bùi. Không chỉ vậy, “Ốc Tiêu” cũng rất chuộng mặc những trang phục do nữ thiết kế xinh đẹp và tài năng này cắt may cho riêng anh. Mới đây, trong bộ phim ca nhạc ngắn Muốn nói lời yêu em của Ưng Hoàng Phúc, Kelly Bùi cũng chính là người thiết kế phần trang phục cho anh.
 

Theo Bee.net

Sự thật về cuộc hôn nhân bí ẩn của Ưng Hoàng Phúc

Thông báo kết hôn trên facebook và chỉ vài ngày sau đó, đại diện phía Ưng Hoàng Phúc lại lên tiếng xác nhận, không hề có chuyện anh đã kết hôn với nhà thiết kế Kelly Bùi.

Mối quan hệ tình cảm của Ưng Hoàng Phúc với nhà thiết kế thời trang Kelly Bùi được công chúng quan tâm nhiều trong những ngày gần đây. Ưng Hoàng Phúc khẳng định, đó chỉ là mối quan hệ bạn bè, hỗ trợ nhau trong công việc, nhưng trên facebook mang tên anh, công chúng lại thấy anh chọn tình trạng quan hệ là... đã kết hôn với Kelly Bùi trên profile facebook cá nhân. Thêm nữa, trên profile facebook của NTK Kelly Bùi cũng ghi tình trạng quan hệ đã kết hôn với Ưng Hoàng Phúc.

Điều đáng nói là Kelly Bùi đã có chồng và con. Trước khi trở thành nhà thiết kế nổi tiếng, Kelly Bùi là một người mẫu nổi tiếng Hà thành. Kể từ Đẹp Fashion Show 9, Ưng Hoàng Phúc thường xuyên có mặt trong những sự kiện thời trang, ca nhạc xuất hiện tên tuổi của Kelly Bùi. Không chỉ vậy, anh cũng rất chuộng mặc những trang phục do nữ thiết kế xinh đẹp và tài năng này cắt may cho riêng anh. Mới đây, trong bộ phim ca nhạc ngắn Muốn nói lời yêu em của Ưng Hoàng Phúc, Kelly Bùi cũng chính là người thiết kế phần trang phục cho anh.

Có nhiều câu hỏi nghi vấn về mối quan hệ này nhưng ca sĩ Ưng Hoàng Phúc vẫn im hơi lặng tiếng, càng làm người hâm mộ thêm tò mò.

Hôm qua, trợ lý của Ưng Hoàng Phúc đã thay mặt lên tiếng khẳng định trang facebook của Ưng Hoàng Phúc mà mọi người đang nói đến đích thị là một trang giả mạo. “Chúng tôi không biết facebook của Kelly Bùi là thật hay giả, nhưng có một điều chắc chắn là trang facebook của Ưng Hoàng Phúc mà mọi người đang nói đến đích thị là một trang giả mạo.

Trước đây chúng tôi đã nhiều lần lên tiếng đính chính, nhất là sau sự cố "phát ngôn" của Ưng Hoàng Phúc sau chương trình Sea show cách đây không lâu đã làm ảnh hưởng không tốt đến uy tính và danh dự của anh ấy. Thế nhưng trang facebook giả mạo này vẫn tiếp tục hoạt động và liên tiếp mang đến những hiểu lầm không đáng có cho người hâm mộ, điển hình như tin đồn kết hôn với Kelly Bùi trong những ngày vừa qua”, trợ lý của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc cho biết.

Anh cũng cho biết thêm: “Để biết đâu mới là trang thông tin thật sự của Út Phúc, chúng tôi khuyên khán giả và fans hâm mộ có thể trực tiếp truy cập vào trang web chính thức của Ưng Hoàng Phúc để xem thông tin cũng như chi tiết đường link vào trang facebook của anh ấy.

Ngoài ra, hiện nay mối quan hệ giữa Ưng Hoàng Phúc và Kelly Bùi chỉ đơn thuần là bạn bè hợp tác với nhau bình thường, hoàn toàn không có chuyện đã kết hôn như lời đồn đoán. Hiện nay Út Phúc đang tập trung cho các dự án âm nhạc và album mới cũng sắp được phát hành vào tháng 8, nên toàn bộ thời gian này anh ấy đều dành hết cho công việc.”

Trước đây, Ưng Hoàng Phúc từng hẹn hò với ca sĩ Thủy Tiên và đã có lần trả lời phỏng vấn tiết lộ nhiều chi tiết về cuộc tình với Thủy Tiên. Bài phỏng vấn này gây xôn xao dư luận khiến anh cảm thấy tiếc vì đã làm ảnh hưởng đến người khác.

Trên Facebook cá nhân, ca sỹ Ưng Hoàng Phúc đã hạnh phúc chia sẻ với các fan về “bà xã” của mình vào cuối năm 2010. Chàng ca sĩ Thà rằng như thế còn dẫn cả đường link facebook của người yêu để các fan vào ủng hộ.

Dù không chia sẻ nhiều thông tin về “bà xã” tương lai nhưng trong một entry do chính bạn gái Ưng Hoàng Phúc viết thì đó là một du học sinh tại Mỹ. Họ gặp và quen nhau khi ca sỹ Ưng Hoàng Phúc sang đó biểu diễn. Sau những ồn ào về chuyện tình cảm với ca sỹ Thủy Tiên, công chúng tưởng rằng Ưng Hoàng Phúc đã tìm được một bến đỗ bình yên và hạnh phúc.

Tuy nhiên, ngay cả tới thời điểm này, chàng ca sĩ lãng tử vẫn bí mật để những người hâm mộ phải hồi hộp chờ đợi .




Út Phúc nói về tin đồn với NTK Kelly Bùi


Sau lần xuất hiện tại Đẹp Fashion Show 2010 giúp đỡ Kelly Bùi chuẩn bị cho màn trình diễn thời trang, không ít người đã có đặt dấu chấm hỏi cho mối quan hệ tình cảm của Ưng Hoàng Phúc với nhà thiết kế thời trang này. Đầu năm nay, trong lần ra biểu diễn tại miền Bắc, Út Phút cũng thường xuyên gặp gỡ Kelly Bùi.

- Gần nửa năm nay, người ta thấy anh và nhà thiết kế Kelly Bùi thường xuyên đi cùng nhau. Trong chương trình Đẹp Fashion Show 2010, anh có mặt ở phía sau cánh gà để giúp đỡ cô ấy chuẩn bị màn giới thiệu bộ sưu tập. Anh nói sao nếu có lời đồn rằng hai người đang hẹn hò?

- Tôi không muốn nói về vấn đề này. Tôi có rất nhiều bạn bè và chuyện tôi giúp bạn mình cũng không có gì lạ cả. Tôi và Trang (tên thật của NTK Kelly Bùi) đều là người nổi tiếng nên tôi biết nếu dính scandal tình ái sẽ ảnh hưởng như thế nào đến cả hai. Tôi khẳng định, đó chỉ là mối quan hệ bạn bè mà thôi.

Thời gian gần đây, Ưng Hoàng Phúc bị đồn là đang yêu nhà thiết kế Kelly Bùi.

- Nhưng những lời bàn tán này ngày càng lan rộng bởi không ít lần anh ra Hà Nội lưu diễn, hai người luôn sánh đôi?

- Người ta đồn thì kệ người ta thôi, chuyện của tôi thế nào, mình tôi biết là đủ. Hơn nữa, mối quan hệ của tôi với Trang ra sao, tôi trả lời với bạn như thế. Giả sử, hôm nay tôi đi cùng Trang đến gặp bạn, thế nào bạn cũng thắc mắc tại sao hai người đi chung… Khán giả cũng vậy thôi, họ luôn tò mò về các mối quan hệ xung quanh tôi.

Hiện tại, tôi và Trang hỗ trợ nhau trong công việc nên việc gặp gỡ thường xuyên cũng chẳng có gì lạ. Thời gian tới chúng tôi còn kết hợp trong rất nhiều kế hoạch khác.

- Còn cô gái mà anh thường nhắc trước đây thì sao?

- Tình cảm của chúng tôi vẫn bình thường. Việc kinh doanh và ca hát của tôi bây giờ rất bận rộn, tôi không có đủ thời gian để có thể hoàn thành tốt tất cả. Đôi lúc, tôi cũng muốn quên đi công việc, dành thời gian xây dựng gia đình nhỏ. Tuy nhiên, tôi lại sợ mình sẽ mất nhiều cơ hội lớn để phát triển sự nghiệp. Tất nhiên, là giám đốc, tôi có thể giao việc cho nhân viên, nhưng tôi không muốn như vậy. Tôi đang đứng giữa con đường, vừa muốn dồn sức theo đuổi các dự án, trong khi vẫn muốn lấy vợ, có con.

- Sự lưỡng lự của anh có khi nào khiến cô ấy mệt mỏi vì chờ đợi?

- Sao bạn không nghĩ rằng tôi đang chờ đợi cô ấy? Với tôi, chuyện cưới hay không cưới ở thời điểm này không quan trọng, điều khiến tôi quan tâm là hai người sống sao cho hạnh phúc, bởi con đường phía trước còn rất dài. Chuyện kết hôn chỉ là vấn đề thủ tục, ràng buộc trên pháp lý. Còn nếu cưới gấp, cưới vội để rồi sau nửa năm hay một năm chung sống lại lôi nhau ra tòa ly dị thì tôi không chấp nhận. Tôi muốn giữ tình yêu được lâu dài.

Tôi rất sợ sự đổ vỡ, bởi vậy khi còn ở sánh bước nên tạo cho nhau những kỷ niệm đẹp. Yêu và cưới dù chỉ khác nhau trên giấy tờ, nhưng trong hôn nhân, những thứ lãng mạn của tình yêu trước đây rồi cũng dần biến mất. Môi trường và hoàn cảnh sống khiến hai người không có nhiều thời gian để chăm sóc cho tình cảm. Chính điều này sẽ giết chết tình yêu và khiến quan hệ hai người rạn nứt.

Tôi thấy người đàn bà giữ tình yêu tốt, còn đàn ông thì chưa chắc, bởi họ bị công việc cuốn đi. Hơn nữa, đàn ông thường có suy nghĩ, khi đã trở thành người của họ, chung thủy với họ thì họ không quan tâm, chăm sóc như lúc mới yêu.

Bên cạnh các dự án kinh doanh, giọng ca "Căn gác trống" cũng gấp rút hoàn thành sản phẩm âm nhạc được thực hiện tại Mỹ.

- Anh sợ mình cũng như một số người đàn ông khác, cưới vợ về rồi xao nhãng việc vun đắp tình cảm mà chỉ chú tâm công việc, nên mới chần chừ việc kết hôn chăng?

- Thực ra tôi có chút sợ trong chuyện này. Trải qua nhiều cuộc tình, tôi mới hiểu, thời gian yêu là quãng đẹp nhất, cái gì cũng lãng mạn, long lanh. Chắc là tôi sẽ nhường cho cậu em trai lấy vợ trước rồi nhanh có em bé để bố mẹ vui.

- Từ trước đến giờ người ta vẫn nói anh là người đào hoa. Điều này có khiến anh vướng thêm nhiều rắc rối?

- Nếu họ cho tôi là đào hoa thì cứ cho là vậy đi (cười). Bản thân tôi biết mình như thế nào và phái nữ thích mình nhiều hay ít. Tôi thấy điều này cũng tốt. Nếu được khen đẹp và có nhiều người yêu mến, tại sao mình lại không thấy hạnh phúc được.

- Liệu với anh, đào hoa có bao hàm cả nghĩa trăng hoa?

- Chuyện trăng hoa cũng tùy người đàn ông thôi.

- Anh đang đầu tư vào kinh doanh, không biết trong tương lai, khi đã lập gia đình, anh có dừng hẳn việc ca hát?

- Tôi sẽ giảm bớt chứ không thể ngừng hẳn được. Những dự án tôi đang theo đuổi bây giờ cũng liên quan đến nghệ thuật. Năm nay, tôi sẽ dành nhiều thời gian hơn để kinh doanh, nhưng vẫn phát hành một vài sản phẩm âm nhạc để khán giả biết, tôi còn sung sức trên con đường ca hát. Tôi cũng không muốn thương hiệu của mình chỉ dừng lại ở việc ca hát mà còn phục vụ cho nhiều mục đích khác nữa.

- Bởi vậy nên từ cuối năm ngoái cho đến bây giờ anh khá im hơi lặng tiếng?

- Khi có hoạt động mới tôi sẽ công bố, tôi không thích xuất hiện tràn lan, trong khi không có sản phẩm nào, mà chỉ toàn thông tin ngoài lề. Chuyện đời sống riêng tư thì tôi càng không muốn phơi bày cho mọi người biết. Lúc tôi ít xuất hiện trên mặt báo là lúc tôi đang mải miết chạy show. Còn những người chỉ chăm chăm thích lên báo với tần xuất dày đặc thì chắc họ ít đi hát.

- Anh không sợ mình sẽ bị thiệt về mặt truyền thông so với các nghệ sĩ khác vì tần xuất lên báo không nhiều hay sao?

- Tôi vẫn đi diễn bình thường nên không sợ khán giả quên mình. Hàng ngày khi mở ra các trang điện tử, tôi thấy có nghệ sĩ thích nói đủ thứ chuyện dù không liên quan về họ chỉ với mục đích được lên báo. Dù tôi không xuất hiện trên báo thường xuyên nhưng khi có một thông tin về tôi thì nó lại rất đặc biệt, rất hot.

Anh hài lòng với thành quả đã gặt hái trong sự nghiệp ca hát suốt 10 năm qua.

- Anh đang muốn nói đến scandal nói xấu người yêu cũ Thủy Tiên hay tin đồn anh sắp đính hôn vốn khá ầm ĩ trong năm qua chăng?

- Chuyện về Thủy Tiên đã qua lâu lắm rồi, còn việc mới nhất là một tờ báo không hiểu lấy tấm ảnh của tôi với cô bạn ở đâu để khẳng định tôi sắp đính hôn, làm đám cưới. Thi thoảng tôi mới có những thông tin nóng như vậy để mọi người quan tâm. Tôi đặc biệt dị ứng việc đưa chùm ảnh đi dự tiệc, ăn uống, vui chơi với bạn bè lên trên mặt báo.

- Vậy anh thấy sao khi scandal đời tư của anh thì được độc giả quan tâm, trong khi các dự án âm nhạc của anh người ta lại hững hờ?

- Tôi đâu có biết, đó là chuyện của độc giả, khán giả. Trong một bàn tiệc của giới nghệ sĩ, những việc như thế đâu có thiếu, họ bắt đầu bàn chuyện bằng các câu nói như “Nghe nói hôm nay Ưng Hoàng Phúc thế này, Đàm Vĩnh Hưng thế kia…”. Khán giả quan tâm càng nhiều đến đời tư của tôi thì tôi lại càng muốn giữ kín. Lâu lâu tôi có một tin để người ta chú ý như vậy là được rồi. Nếu tôi chia sẻ hết chuyện riêng thì tôi có còn gì để nói nữa đâu.

- Phải chăng anh nghĩ rằng cái tên của mình đủ hot rồi nên không cần đến chuyện PR?

- Tên tôi đã trụ vững trong làng nhạc được hơn 10 năm rồi nên tôi không sợ chuyện bị tụt dốc hay khán giả quên. Là người trong cuộc, tôi hiểu rõ thị trường và thị hiếu khán giả nên biết mình đang đứng ở vị trí nào. Bởi vậy mà tôi chưa bao giờ bị rớt ra khỏi đường đua trong nghề. Tuy nhiên, thời điểm này, tôi cố gắng giữ thương hiệu bằng cách sản xuất các sản phẩm đều đều, để người ta biết Ưng Hoàng Phúc vẫn còn đi hát. Tôi không cần khẳng định tên tuổi nữa mà quan trọng là làm những gì cho khán giả.

- Nghĩa là anh hài lòng với sự nghiệp và không có tham vọng leo lên một đỉnh cao khác?

- Đỉnh cao là gì? Nó được đánh giá bằng sản phẩm âm nhạc hay thước đo nào? Những danh hiệu diva, divo như mọi người vẫn gọi một vài nghệ sĩ, tôi không hiểu là cơ quan nào trao tặng. Tôi quan niệm, việc đo đỉnh cao của một ca sĩ phải xét về mức độ yêu thích của họ trong lòng công chúng. Ở thị trường nước ngoài, người ta đánh giá sự thành công của một ca sĩ dựa vào số đĩa tiêu thụ, chứ không nhìn vào tần suất trên báo để nói rằng họ rất nổi tiếng được. Nếu vậy, họ cứ ra album đi, để xem sản phẩm của họ có bán chạy như các ca sĩ khác không.


Những kiều nữ của Ưng Hoàng Phúc

Những cuộc tình của Thủy Tiên

Những cuộc tình tay ba của sao Việt

Hotboy Huỳnh Anh và bạn gái

Bạn gái hot boy Huỳnh Anh

Vợ chồng nhà thiết kế Đức Hùng


(St)