Khi hoa hậu Việt đua nhau...đồng tính

Từng đăng quang và gây ấn tượng ở nhiều cuộc thi sắc đẹp trong nước và quốc tế nhưng trong thời gian vừa qua không ít Hoa hậu, người đẹp lại bị công chúng lên án vì những hành động phi giới tính của mình.

Khi Hoa hậu Việt đua nhau... đồng tính!?


Vũ Hoàng Điệp - Chung Thục Quyên: Sắc đẹp quốc tế thích chơi trội


 
Vũ Hoàng Điệp là người đẹp đầu tiên của Việt Nam đăng quang một cuộc thi sắc đẹp mang tầm cỡ quốc tế còn Chung Thục Quyên lại là gương mặt thường xuyên được đại diện cho nhan sắc Việt Nam tham gia các cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ và đạt được những giải phụ danh giá.

Mặc dù đều gây ấn tượng ở những đấu trường sắc đẹp quốc tế nhưng hình ảnh của Vũ Hoàng Điệp - Chung Thục Quyên trong mắt công chúng vẫn hết sức mờ nhạt. Hai người đẹp này chỉ được dư luận nhắc đến nhiều khi chính bản thân họ gây ra những scandal tai tiếng.

Thường xuyên trao đổi kinh nghiệm thi cử Hoa hậu với nhau vì thế Chung Thục Quyên chơi khá thân với Vũ Hoàng Điệp. Tận dụng mối quan hệ bạn bè thân thiết này không ít lần Chung Thục Quyên - Vũ Hoàng Điệp đã lôi nhau ra để làm trò lố cho thiên hạ chiêm ngưỡng.


 
Khi được mời tham gia đêm hội Friend’s night, Chung Thục Quyên và Vũ Hoàng Điệp đã chọn trang phục giống nhau 100% để thể hiện tình bạn của mình. Không những vậy khi tham gia chương trình Chung Thục Quyên - Vũ Hoàng Điệp đều không ngại ngùng khi thể hiện những cử trỉ hết sức thân thiết với nhau và họ sẵn sàng dành cho nhau những nụ hôn trước bạn bè đồng nghiệp và khán giả của đêm Friend’s night.

Hành động “đổi gió” bất ngờ này của Vũ Hoàng Điệp - Chung Thục Quyên không được sự hưởng ứng của dư luận vì nó quá phản cảm và lố bịch. Nhiều người còn cho rằng Vũ Hoàng Điệp - Chung Thục Quyên cố tình làm như vậy để nhận được sự chú ý của công chúng.

Trang Nhung - Trúc Diễm: Thân thiết là phải… lố

Từng là đối thủ của nhau tại một cuộc thi nhan sắc trong nước nhưng Á hậu 2 Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2005 Trang Nhung và top 15 người đẹp Hoa hậu Quốc tế Trương Tri Trúc Diễm lại là những người bạn thân thiết của nhau trong cuộc sống. Thường xuyên gặp nhau tại những hoạt động nghệ thuật và giải trí trong nước, không ít lần Trang Nhung và Trúc Diễm đã thể hiện những cử trỉ hơi lố với nhau trước công chúng.


 
Được mời tới dự chương trình chung kết Phụ nữ Thời đại qua ảnh năm 2011, cả Trang Nhung và Trúc Diễm đã chọn một vị trí thích hợp để có thể ngồi cạnh nhau. Sở hữu ngoại hình quyến rũ cùng cách chọn trang phục bắt mắt, vì thế cả hai người đẹp đều được sự chú ý đặc biệt của công chúng và truyền thông.

Phớt lờ những ánh mắt của mọi người xung quanh, Trang Nhung và Trúc Diễm sẵn sàng thể hiện những hành động khá thân thiết khi ngồi bên nhau và đã có lúc cả hai người đẹp này chu môi ra để thể hiện tình cảm với nhau gây xôn xao cho khán giả có mặt trong chương trình. Không dừng lại ở đó, xuất hiện sau hậu trường của Phụ nữ thời đại qua ảnh 2011 Trang Nhung và Trúc Diễm còn áp sát vòng 1 vào nhau kết hợp với gương mặt hết sức biểu cảm khi được đề nghị chụp ảnh cùng với nhau.


 
Mặc dù hành động của Trang Nhung và Trúc Diễm không “quá phản cảm” như Chung Thục Quyên - Vũ Hoàng Điệp nhưng nhiều khán giả lại cho rằng việc Trang Nhung và Trúc Diễm quá nhí nhảnh và “thân thiết” bên nhau trong một hoạt động có nhiều đối tượng khán giả tham gia sẽ làm giảm hình tượng của họ trong mắt công chúng.

Ngọc Trinh: Đang đua theo xu hướng?


 
Đã có thời gian người mẫu Ngọc Trinh bị dư luận lên án mạnh mẽ khi trên mạng Internet xuất hiện những bức ảnh Ngọc Trinh “quá thân thiết” với người mẫu Quỳnh Thư tại một quán bar ở nước ngoài. Sẵn sàng ôm hôn thậm chí còn thể hiện hành động liếm ngực nhau trong khi chụp ảnh, mối quan hệ bạn bè thân thiết giữa Quỳnh Thư và Ngọc Trinh không nhận được cái nhìn thiện cảm từ phía công chúng.
 

 
Trở thành Hoa hậu phụ nữ Việt Nam Toàn cầu trong tai tiếng, Ngọc Trinh vẫn tiếp tục làm hình ảnh của mình bị xấu đi trong mắt khán giả. Thường xuyên khoe tình bạn của mình với người mẫu Quỳnh Thư trước truyền thông, Ngọc Trinh sẵn sàng thực hiện những bộ ảnh “mát mẻ” với Quỳnh Thư để khẳng định tình bạn của mình.
 
Trong khi hàng loạt Hoa hậu “đàn chị” bị chỉ trích vì có những hành động không đẹp với đồng nghiệp cùng giới thì Ngọc Trinh lại liên tục dùng hình ảnh tình bạn của mình với Quỳnh Thư để “khoe” nhan sắc của bản thân. Lên tiếng khẳng định tình bạn của mình với Quỳnh Thư là hết sức trong sáng và không liên quan đến công việc nhưng mục đích thực sự mà Ngọc Trinh và Quỳnh Thư muốn hướng tới là như thế nào thì chỉ những người trong cuộc mới biết rõ được.


Xem thêm: Đôi mắt "vô hồn" của các hoa hậu Việt


Son phấn được coi là một thứ công cụ hữu hiệu giúp phái đẹp che giấu hiệu quả khuyết điểm trên khuôn mặt. Không những thế, chúng còn khắc phục được những nét xấu như mắt bé, mũi tẹt, phần xương hàm bạn trở nên dễ nhìn hơn.

Cũng chính vì sự long lanh nhờ lớp trang điểm này mà nhiều lần người hâm mộ bị sốc trước vẻ đẹp thực của mỹ nhân Việt, cụ thể là các Hoa, Á hậu. Làn da không đều màu, đường nét không sắc nét, đặc biệt là đôi mắt mệt mỏi là những điều dễ nhận thấy nhất trên khuôn mặt mộc của nàng hậu Việt.

Phần da quanh mắt rất mỏng, nhạy cảm vì thế là khu vực này thể hiện rõ nhất sự mệt mỏi và dấu hiệu tuổi tác của khổ chủ. Đồng thời, khi thiếu son phấn, mắt của các nàng hậu Việt thường không long lanh, to tròn như thường thấy.

Lúc này, những nhan sắc được tôn vinh trong các cuộc thi trông rất khác, thường xuống sắc làm người hâm mộ đôi khi chẳng nhận ra.

Mai Phương Thúy với đôi mắt bé cùng khuôn mặt kém long lanh khi không trang điểm

Mai Phương Thúy khác nhau một trời một vực sau khi son phấn

Diễm Hương lộ đôi mắt thâm quầng dù đã sử dụng phần mềm chụp ảnh

Nhiều người tỏ ra thất vọng trước mặt mộc của Diễm Hương

Trúc Diễm sở hữu làn da khá đẹp, tuy nhiên cô cũng không che giấu được đôi mắt thâm quầng khi thiếu son phấn

Đôi mắt làm Trúc Diễm trở nên thiếu rạng rỡ hơn

Hoa hậu Hương Giang với mắt thâm và làn da không đều màu

Hoa hậu Ngọc Hân với đôi mắt bé tí khi không được trang điểm

Không trang điểm, Ngọc Hân sở hữu nhan sắc rất bình thường

Dù cười rất tươi, song Võ Hoàng Yến không che giấu được khuôn mặt thiếu sức sống cùng đôi mắt thâm quầng mệt mỏi

Hoa hậu Thùy Dung với khuôn mặt không còn sắc sảo

 Dù đã dùng phần mềm chỉnh ảnh, song Jennifer Phạm cũng không giấu được đôi mắt mệt mỏi khi thiếu son phấn


Theo 24h.com.vn


Trang phục dạ hội của hoa hậu Việt Nam
Nhà đẹp của hoa hậu quý bà Thu Hương
Bí quyết làm đẹp của Giáng My hoa hậu đền Hùng
Ngọc Hân mua giải Hoa hậu thực hư thế nào?
Bạn trai của hoa hậu Mai Phương Thúy


(ST)